Top 11 tiệm bánh kem ở quận 12 uy tín và chất lượng

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Bạn muốn dành cho bạn bè, người thân những chiếc bánh kem thật ý nghĩa nhưng không biết tiệm nào thật ngon và chất lượng? Nếu bạn đang ở quận 12 và muốn biết thêm những tiệm bánh kem uy tín Vua Nệm sẽ mách bạn top 11 tiệm bánh kem ở quận 12 qua bài viết dưới đây.

1. Puca Bakery

Tiệm bán Puca Bakery là một trong những tiệm bánh kem ở quận 12 khá nổi tiếng được nhiều khách hàng biết đến. Mẫu mã đa dạng và bắt mắt được xem là thế mạnh của tiệm. Puca Bakery không ngừng cập nhật những công thức bánh mới với những hương vị độc lạ, đem đến một trải nghiệm thú vị cho người mua hàng.

Bánh kem của Puca Bakery quận 12
Bánh kem của Puca Bakery có hình thức đẹp, vị ngon, béo, ngậy

Lấy chất lượng bánh là tiêu chí hàng đầu, Puca Bakery luôn sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh những mẫu bánh kem hot nhất thị trường, bạn còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi đặt bánh kem sinh nhật ở quận 12 và những chi nhánh khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 516 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0869 970 126
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ca.pu.3979

2.  ABC Bakery

Với bàn tay khéo léo của những người thợ làm bánh tại ABC Bakery, những chiếc bánh tại đây luôn mang một màu sắc riêng với muôn kiểu mới lạ. Đây là một tiệm bánh rất được lòng giới trẻ bởi “gu” bánh bắt trend, phù hợp với nhu cầu của từng phân khúc khách hàng. Chính vì thế, khi đến đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng với hình thức, chất lượng bánh cũng như giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 448 Đường Trường Chinh – Đông Hưng Thuận – Quận 12 – thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 359 23717
  • Facebook: https://www.facebook.com/abcbakeryvn/

3. Money Bakery

Money Bakery chính là tiệm bánh tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc trong top 11 tiệm bánh kem ở quận 12. Tỉ mỉ, khéo léo chính là những tính từ miêu tả những chiếc bánh tại Money Bakery. Mỗi chiếc bánh được tạo ra từ những nguyên liệu an toàn và công thức độc đáo với độ ngọt vừa phải, kem sánh mịn thơm ngon. Hãy thử ghé ngay Money Bakery, bánh kem của tiệm sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1568/1C KP4 – Phường An Đông – Quận 12 – thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0934 862 172
  • Fanpage: https://www.facebook.com/themonkeybakery/

4. Givral Bakery

Bánh kem tại đây với sự đa dạng kích thước và mẫu mã, hương vị thơm ngon sẽ làm xiêu lòng khách hàng. Những nguyên liệu cao cấp được Givral Bakery ưu tiên lựa chọn, do đó những chiếc bánh khi ra lò luôn đảm bảo chất lượng và bắt mắt. Không những thế, Givral Bakery nói không với chất bảo quản và phụ gia để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Bánh kem của tiệm Givral Bakery quận 12
Bánh kem của tiệm Givral Bakery luôn có sự hấp dẫn lớn với khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 352A, đường Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery

5. Hoàng Phúc Bakery

Bánh ngon và chất lương chính là những gì mà khách hàng nhớ đến khi ghé qua tiệm bánh Hoàng Phúc Bakery. Những mẫu bánh tại đây được những người thợ không ngừng sáng tạo trong công thức chế biến, tạo ra những mẫu bánh độc lạ và ấn tượng. Tiệm cam kết không sử dụng bất kỳ chất bảo quản, chất phụ gia trong quá trình chế biến.

Món bánh kem trứng muối chính là món bánh mà bạn nên thử khi ghé qua tiệm. Bánh được nhiều khách hàng đánh giá bởi độ sánh mịn với vỏ bánh mềm làm say mê nhiều thực khách. Bên cạnh đó, tiệm còn có dịch vụ giao bánh tận nhà, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua bánh khi ở xa hoặc tặng cho bạn bè, người thân khi không trực tiếp tặng được.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 319 – đường Trường Chinh – phường Tân Hưng Thuận – quận 12 – thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0972 397 913
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BakeryHoangPhuc/

6. Tiệm bánh Mỹ Dung 

Bánh kem của tiệm bánh Mỹ Dung được đánh giá có độ ngọt vừa phải, không bị quá ngấy. Việc kết hợp bánh kem với vị hoa quả sẽ làm tăng độ thanh cho bánh. Những mẫu bánh tại Mỹ Dung có mẫu mã và kích cỡ đa dạng từ bánh cưới, thôi nôi, bánh kỷ niệm, bánh sinh nhật với hương vị đặc biệt.

Chắc hẳn khi đã thử qua những chiếc bánh ở đây, bạn sẽ không thể nào quên được vị thanh mát của từng chiếc bánh kem được trang trí bắt mắt. Bánh ở đây không những có chất lượng ngon mà còn đảm bảo một mức giá hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 344 – đường Lê Văn Khương – phường Tân Thới An – quận 12 – thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:0933 120 102
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BakeryMyDung/

7. Thiên Hương Bakery

Nhắc tới Thiên Hương người ta sẽ nghĩ đến những chiếc bánh tươi, được chăm chút tỉ mỉ trong từng công đoạn với hương thơm ngọt ngào. Bánh tạo ấn tượng với khách hàng bởi việc kết hợp nhiều loại trái cây với nguyên liệu cao cấp.

tiệm bánh Thiên Hương Bakery quận 12
Thiên Hương Bakery có rất nhiều mẫu bánh để khách hàng lựa chọn

Thiên Hương Bakery còn nhận đặt bánh theo từng yêu cầu của khách hàng, trang trí theo từng sở thích. Đồng thời, tiệm bánh còn hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi để gửi tặng cho bạn bè, người thân của bạn trong những dịp đặc biệt. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 99C – KP5 – đường Tô Ngọc Vân – phường Thạnh Xuân – quận 12 – thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0989 953 857
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thienhuongbakery/

8. Tiệm bánh Ngọc Hiền

Một cái tên nằm trong danh sách top 11 tiệm bánh kem ở quận 12 mà bài viết muốn giới thiệu tiếp theo chính là tiệm bánh Ngọc Hiền. Những chiếc bánh ở đây là sự kết hợp hoàn hảo của những nguyên liệu như sữa, bơ, bột… tạo nên những mẫu bánh làm say mê nhiều khách hàng.

Vệ sinh thực phẩm, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng luôn là vấn đề mà tiệm ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế, tiệm bánh Ngọc Hiền được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn tại quận 12. Đặc biệt, tiệm luôn cập nhật những mẫu bánh xu hướng và thịnh hành với kiểu trang trí tinh tế và bắt mắt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 180 – đường Phan Văn Hớn – phường Tân Thới Nhất – quận 12 – thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0949 234 317
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NgocAnhbakery86/

9. Gia Bảo Bakery

Gia Bảo Bakery là địa chỉ bán bánh kem uy tín và chất lượng tại quận 12 mà bạn nên một lần ghé qua. Bánh không sử dụng phụ gia và chất bảo quản để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Bánh của Gia Bảo Bakery luôn được bảo quản trong môi trường lạnh, đảm bảo bánh không bị khô luôn mềm dẻo, tươi xốp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 263 đường Nguyễn Văn Quá – phường Đông Hưng Thạnh – quận 12 – thành phố Hồ Chí Minh

10. Tiệm bánh Những Chàng Trai

Vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, cưới hỏi, thôi nôi… nếu bạn mong muốn dành những sự ngọt ngào đến những người yêu thương thì hãy để tiệm bánh Những Chàng Trai giúp bạn. Bánh tại đây sử dụng màu tự nhiên, không chất phụ gia độc hại, kiểu dáng mới lạ nên luôn ghi điểm trong mắt khách hàng.

Tiệm bánh Những Chàng Trai ở quận 12
Tiệm bánh Những Chàng Trai là một trong những tiệm bánh kem ngon nhất quận 12

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12/3 Tô Ký – phường Tân Chánh Hiệp – quận 12 – thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 84 Lê Văn Khương – tổ 9 – KP1 – Phường Thới An – quận 12 – thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 033 987 0839 – 0933 047 568
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NHỮNG-CHÀNG-TRAI-Bakery-596214150442476/

11. Bánh sinh nhật Geli

Nếu bạn muốn đổi gió sang những loại bánh kem làm bằng rau câu, hãy thử ghé qua tiệm bánh Geli với những chiếc bánh với mẫu mã ấn tượng. Bánh khiến khách hàng ngất ngây bởi vị thanh mát và dai dai của thạch rau câu kết hợp với lớp kem sánh mịn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số F2 – đường Lê Thị Riêng – phường Thới An – quận 12 – thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 599 151

XEM THÊM:

Trên đây là top 11 tiệm bánh kem ở quận 12 uy tín và chất lượng mà bài viết muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết bạn đã có cho mình những sự lựa chọn ưng ý trong những dịp đặc biệt và ý nghĩa.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM