Top 11 tiệm bánh kem ngon quận 6 bạn nhất định phải trải nghiệm

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Bánh kem được xem là một món quà không thể thiếu trong các buổi sinh nhật, ngày kỷ niệm. Tuy nhiên, việc chọn lựa một tiệm bánh kem ngon, đẹp, phù hợp không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn chưa biết nên mua bánh kem ở đâu tại quận 6 thì hãy xem chi tiết bài viết top 11 tiệm banh kem ngon quận 6 tại đây nhé!

1. Tiệm bánh kem Hương Vị Việt tại quận 6

Hương Vị Việt chính là một tiệm bánh kem nổi tiếng, tạo được sức ảnh hưởng lớn đối với nhiều khách hàng. Hiện nay, tiệm bánh kem này luôn gây bão nhờ vào cách trang trí bánh mới lạ, độc đáo, đảm bảo tính thẩm mỹ.

tiệm bánh kem quận 6
Hương Vị Việt thương hiệu bánh kem được nhiều người dùng tin tưởng, chọn lựa

Cùng với đó là chất lượng bánh kem vượt trội, luôn giữ được hương vị thơm ngon theo mộ công thức hoàn hảo. Do đó, khi chọn lựa bánh kem tại đây, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng, bất ngờ vì mỗi chiếc bánh được tạo ra đều mang đến một dấu ấn riêng của người được tặng.

  • Địa chỉ Hương Vị Việt quận 6: Số 29/2, đường Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

2. Tiệm bánh kem Bibo tại quận 6

Nhắc đến top 11 tiệm bánh kem ngon quận 6 không thể bỏ qua tiệm bánh kem Bibo. Tuy là một cửa hàng bán bánh kem nhỏ nhưng tiệm bánh này luôn chiếm được phần lớn cảm tình của khách hàng nhờ vào độ tinh tế và dễ thương trong quá trình trang trí bánh.

Nguyên liệu được tiệm bánh kem Bibo chuẩn bị đều là những nguyên liệu chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, tạo đây còn có một công thức làm bánh kem riêng biệt, đảm bảo các nguyên liệu được đong đếm kỹ càng nhằm tạo nên hương vị thơm ngon cho các chiếc bánh.

  • Địa chỉ tiệm bánh kem Bibo quận 6: Số 40, đường Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

3. Tiệm bánh kem Ngọc Toàn Phát tại quận 6

Ngọc Toàn Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp bánh kem ngon, luôn cập nhật các xu hướng mới của giới trẻ trong việc tạo hình bánh kem. Chính nhờ vào cách trang trí độc đáo, mắt mắt mà tiệm đã thu hút được rất nhiều khách hàng.

các tiệm bánh kem ngon quận 6
Ngọc Toàn Phát luôn mang đến những mẫu bánh kem thơm ngon, hấp dẫn

Không những có những mẫu bánh mới nhất, phù hợp với xu thế của thị trường mà tiệm còn luôn giữ được hương vị thơm ngon. Cùng với đó là sự đầu tư, tỉ mỉ trong khâu chọn lựa nguyên liệu, khâu chế biến đã tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

  • Địa chỉ Ngọc Toàn Phát quận 6: Số 28, đường Minh Phụng, Phường 5, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

4. Tiệm bánh kem TOUS les JOURS tại quận 6

TOUS les JOURS là một tiệm bánh kem lâu đời, nổi tiếng, được thành lập vào năm 1996. Đây cũng được xem là một trong những tiệm bánh hàng đầu của nền công nghệ thực phẩm.

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, tiệm bánh này đã chiếm được phần lớn cảm tình của người dùng nhờ vào thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng giai đoạn làm bánh. Những chiếc bánh đến từ TOUS les JOURS đều mang đến nét đẹp cao cấp, chất lượng.

  • Địa chỉ TOUS les JOURS quận 6: Số 231 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Tiệm bánh kem Givral Bakery tại quận 6

Givral Bakery là một trong top 11 tiệm bánh kem ngon quận 6 được nhiều người dùng ưa chuộng. Tiệm bánh không chỉ có danh tiếng trên 60 năm kinh nghiệm mà còn thành lập bởi người Pháp, mang nét đẹp đặc trưng đến từ vùng đất Pháp.

tiệm bánh kem ngon  ở quận 6
Mẫu bánh kem tại tiệm bánh kem ngon quận 6 – Givral Bakery không chỉ đẹp mà còn rất ngon miệng

Những chiếc bánh được Givral Bakery hoàn thiện đều được trang trí một cách mới lạ, tạo điểm nhấn chú ý nhờ vào nét đẹp tinh tế, tao nhã, mang đậm giá trị văn hoá ẩm thực đất Pháp. Nếu đang tìm kiếm một tiệm bánh kem chất lượng, hấp dẫn thì bạn hãy thử qua Givral Bakery nhé!

  • Địa chỉ Givral Bakery quận 6: Số 281A, đường Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

6. Tiệm bánh kem Đức Phát Bakery tại quận 6

Đức Phát Bakery chính là một tiệm bánh kem giàu tên tuổi, giàu kinh nghiệm trên thị trường. Đó cũng chính là lý do giúp cho tiệm bánh này nhận được tình cảm của nhiều thế hệ khách hàng khác nhau. Bánh kem tại tiệm luôn được sáng tạo một cách đa dạng, đảm bảo được mẫu mã đẹp, chất lượng bánh tốt, độ thơm ngon hảo hạng.

  • Địa chỉ tiệm bánh kem Đức Phát Bakery: Số 92A, đường Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

7. Tiệm bánh kem Hỷ Lâm Môn Bakery tại quận 6

Hỷ Lâm Môn Bakery chính là một thương hiệu bánh kem nổi tiếng rất được lòng các bạn trẻ. Tiệm luôn cập nhật nhiều công thức bánh mới, đáp ứng được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau nên thường được mua về tặng làm quà.

tiệm bánh kem ngon tại quận 6
Hỷ Lâm Môn Bakery là một trong những tiệm bánh kem ngon quận 6 uy tín
  • Địa chỉ Hỷ Lâm Môn Bakery quận 6: Số 193, đường Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

8. Tiệm bánh kem The Quin Bakery tại quận 6

Nhắc đến tốp 11 tiệm bánh kem ngon quận 6 không thể thiếu The Quin Bakery. Đây là một trong những tiệm bánh kem ngon, nổi tiếng với những thiết kế sáng tạo, độc đáo. Không những thế, những chiếc bánh tại tiệm luôn mang đến một hương vị đặc biệt, để lại nhiều vấn vương cho bạn.

  • Địa chỉ The Quin Bakery quận 6: Số 483, đường Hậu Giang, phường 11, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh.

9. Tiệm bánh kem Dallas Cakes & Coffee tại quận 6

Dallas Cakes & Coffee gây chú ý bởi những người yêu thích bánh kem tại Quận 6. Hầu hết, những chiếc bánh tạo đây khi được chế biến đều đáp ứng tốt tiêu chuẩn chất lượng từ Pháp, thể hiện một thông điệp, một cá tính riêng của đầu bếp.

Hầu hết, những chiếc bánh tại đây đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp, được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, sáng tạo. Chính nhờ vào sự kết hợp nguyên liệu một cách tinh tế đã tạo ra những chiếc bánh thơm ngon, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

  • Địa chỉ Dallas Cakes & Coffee quận 6: Số 46, đường Hậu Giang, Phường 2, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

10. Tiệm bánh kem Oanh Oanh Bakery tại quận 6

Oanh Oanh Bakery là một tiệm bánh kem nổi tiếng, có số lượng chi nhánh khá lớn nên được nhiều người biết đến. Nhiều khách hàng đến và chọn lựa tiệm bánh này là nhờ vào các mẫu mã bắt mắt, cách bày bán hấp dẫn.

những tiệm bánh kem ngon quận 6
Oanh Oanh Bakery là tiệm bánh kem ngon quận 6 luôn đảm bảo sử dụng nguyên liệu chất lượng, an toàn

Những chiếc bánh tại đây không chỉ được hoàn thiện một cách tỉ mỉ mà còn mang lại hương thơm, vị ngon ngọt hấp dẫn. Mỗi khi bạn thưởng thức bánh kem tại tiệm đều làm cho tâm trạng của mình trở nên vui vẻ và phấn khởi hơn.

  • Địa chỉ Oanh Oanh Bakery quận 6: Số 131, đường Minh Phụng, Phường 9, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

11. Tiệm bánh kem Pháp – BreadTalk tại quận 6

BreadTalk là một trong những tiệm bánh kem luôn mang lại một nét đẹp sang trọng, cao cấp, tạo nên trải nghiệm vượt trội cho bạn khi mua hàng tại đây. Các loại bánh từ tiệm là sự kết hợp hài hoà từ nền bánh ngọt của Pháp và các loại trái cây nhiệt đới từ Việt Nam nên luôn giữ được độ tươi mới, thơm ngon và hấp dẫn.

  • Địa chỉ bánh kem Pháp BreadTalk quận 6: Số 104, đường Hậu Giang, Phường 2, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp top 11 tiệm bánh kem ngon quận 6 được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa hàng đầu. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn nhanh chóng chọn lựa được địa điểm bán bánh phù hợp để dành tặng cho những người thân yêu nhất của mình nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM