Top 11 tiệm bánh kem ngon quận 5 bạn nhất định nên thử qua

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Quận 5 không chỉ nổi tiếng với những món ăn ẩm thực người Hoa mà còn gây chú ý bởi nhiều tiệm bánh kem ngon. Nơi đây là xuất xứ của các loại bánh kem đa dạng kích thước, màu sắc, hương vị. Mời bạn hãy cùng Vua Nệm khám phá thêm top 11 tiệm bánh kem ngon quận 5 được đánh giá cao nhé!

1. Tiệm bánh kem ABC Bakery thơm ngon tại Quận 5

ABC Bakery tại quận 5 là một trong những tiệm bánh kem ngon, nổi tiếng. Hầu hết, các loại bánh kem tại đây đều được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được chiếc bánh kem mà mình yêu thích.

tiệm bánh kem quận 5
Bánh kem ABC Bakery không những xinh xắn mà còn rất thơm ngon

Không chỉ có chất lượng bánh kem vượt trội mà ABC Bakery còn trang trí cửa hàng vô cùng sạch và bắt mắt. Nhờ đó, cửa hàng thu hút được một lượng lớn khách hàng đến để ngồi và thưởng thức bánh. Trở thành một trong những địa điểm nổi tiếng với bất kỳ ai yêu thích món bánh ngọt, bánh kem.

  • Địa chỉ ABC Bakery quận 5: Số 227, đường Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Tiệm bánh kem Hỷ Lâm Môn nổi tiếng tại Quận 5

Nhắc đến top 11 tiệm bánh kem ngon quận 5 không thể thiếu Hỷ Lâm Môn Bakery. Đây chính là tiệm bánh nổi tiếng được nhiều người dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Tại đây có đa dạng các mẫu bánh kem với mức giá từ bình dân đến cao cấp để bạn có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Không chỉ có bánh kem, tiệm còn thường xuyên ra mắt các loại bánh ngọt, bánh mặn khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Do đó, nếu bạn đang có ý định mua hoặc đặt trước bánh kem thì hãy cân nhắc chọn lựa Hỷ Lâm Môn Bakery nhé!

  • Địa chỉ Hỷ Lâm Môn Bakery quận 5: Số 229 – 231 – 233, đường Nguyễn Trãi, phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

3. Tiệm bánh kem Givral Bakery sang trọng tại Quận 5

Givral Bakery là một tiệm bánh lâu đời với hơn 70 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, Givral Bakery đã trở thành cái tên quen thuộc trong làng bánh. Thương hiệu bánh kem này luôn chinh phục người dùng bởi những mẫu bánh tinh tế, tao nhã, mang đậm dấu ấn từ nền văn hoá ẩm thực của Pháp.

Bánh kem từ tiệm Givral Bakery luôn mang lại nét đẹp sang trọng, tinh tế
Bánh kem từ tiệm Givral Bakery luôn mang lại nét đẹp sang trọng, tinh tế

Không những thế, tiệm bánh Givral Bakery còn tuyển và đào tạo được một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn chăm chút và khéo léo trong từng chi tiết. Chính vì thế, họ đã biến những chiếc bánh kem trở thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp, vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

  • Địa chỉ Givral Bakery quận 5: Số 531, đường Nguyễn Trãi, phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

4. Tiệm bánh kem BreadTalk hiện đại tại Quận 5

Một trong top 11 tiệm bánh kem ngon quận 5 bạn không nên bỏ qua chính là BreadTalk. Đây chính là thương hiệu bánh nhượng quyền từ Singapore, được gia nhập vào thị trường Việt vào năm 2010, dần dần thương hiệu này đã chiếm được phần lớn cảm tình của người Việt.

Hầu hết, các mẫu bánh kem của BreadTalk đều được hoàn thành theo phong cách mới mẻ, sáng tạo, thời thượng. Đồng thời, chúng vẫn giữ được hương vị thơm ngon, độc đáo, đảm bảo được sự tươi mới đến tay người dùng.

  • Địa chỉ BreadTalk quận 5: Số 143, đường Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

5. Tiệm bánh kem Mỹ Hảo Bakery độc đáo tại Quận 5

Mỹ Hảo Bakery là thương hiệu bánh kem lâu đời, luôn mang đến cho người dùng những chiếc bánh xinh đẹp và thơm ngon nhất. Bánh kem tại đây có hương vị chuẩn, phù hợp với khẩu vị của đại đa số người miền Nam. Ngoài ra, chúng cũng được trang trí rất sáng tạo, khiến bạn phải thích thú và chọn lựa từ lần đầu tiên.

tiệm bánh kem ở quận 5
Mỹ Hảo Bakery luôn mang lại những chiếc bánh thơm ngon ngất ngây
  • Địa chỉ Mỹ Hảo Bakery quận 5: Số 116, đường Ngô Quyền, phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

6. Tiệm bánh kem Sài Gòn Givral đa dạng tại Quận 5

Top 11 tiệm bánh kem ngon quận 5 được nhiều tín đồ mê bánh ngọt chọn lựa không thể thiếu Sài Gòn Givral. Tại đây luôn được trưng bày các mẫu bánh đẹp, bắt mắt, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Ngoài ra, khi đến đây, bạn cũng có thể yêu cầu, đặt bánh theo mẫu mã, sở thích của mình.

  • Địa chỉ Sài Gòn Givral quận 5: Số 531, đường Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

7. Tiệm bánh kem online – Bánh nhà Aki tại quận 5

Một trong top 11 tiệm bánh kem ngon quận 5 mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn là tiệm bánh nhà Aki. Bánh kem tại Aki luôn được trang trí tỉ mỉ, sáng tạo, lạ mắt, tạo điểm nhấn khác biệt so với các tiệm bánh khác. Đặc biệt, mỗi chiếc bánh tại tiệm là những chiếc bánh mới, bánh tươi ngon mỗi ngày.

tiệm bánh kem ngon tại quận 5
Những chiếc bánh tại tiệm Aki đều để lại một thông điệp riêng

Tiệm bánh Aki không những thu hút khách hàng nhờ vào chất lượng của các chiếc bánh kem mà còn gây chú ý bởi mỗi chiếc bánh đều truyền tải những câu chuyện ý nghĩa riêng. Do đó, nếu đang có nhu cầu đặt bánh kem, bạn hãy tham khảo tiệm bánh Aki nhé!

  • Địa chỉ tiệm bánh Aki quận 5: Số 58, đường Mạc Cửu, Phường 13, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

8. Tiệm bánh kem Mr Cake đặc sắc tại Quận 5

Mr Cake là một trong những tiệm bánh kem đặc biệt, luôn mang lại những chiếc bánh kem đẹp, thơm ngon và béo ngậy. Nhờ vào việc sở hữu các công thức bánh di truyền nên hầu hết các mẫu bánh tại đây đều mang một bản sắc riêng, luôn làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả các khách hàng khó tính nhất!

  • Địa chỉ Mr Cake quận 5: Số 235, đường Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

9. Tiệm bánh kem Bánh Ngũ Phúc uy tín tại quận 5

Tiệm bánh Ngũ Phúc là một trong những địa chỉ bán bánh kem được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa. Nơi đây luôn cân đối nguyên liệu chế biến nhằm đảm bảo lớp bánh mềm mịn, thơm mát, lớp kem beo béo, bắt mắt. Nhờ đó, khi thưởng thức bánh kem của tiệm, bạn không hề cảm thấy ngán.

các tiệm bánh kem ngon quận 5
Bánh kem Ngũ Phúc là tiệm banh kem ngon quận 5 luôn đảm bảo được hương vị, thiết kế bắt mắt
  • Địa chỉ tiệm bánh Ngũ Phúc quận 5: Số 103, đường Gò Công, Phường 13, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

10. Tiệm bánh kem Đại Phát Bakery lâu đời tại Quận 5

Đại Phát Bakery được đánh giá là top 11 tiệm bánh kem ngon quận 5 mà bạn không nên bỏ lỡ. Hầu hết các nguyên liệu làm bánh kem tại đây đều được sử dụng nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, làm hài lòng hầu hết các vị khách hàng.

  • Địa chỉ Đại Phát Bakery quận 5: Số 575, đường Nguyễn Trãi, phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

11. Tiệm bánh kem Hương vị Việt ngon, trọn vị tại Quận 5

Những chiếc bánh kem tại tiệm bánh Hương Vị Việt là sự kết hợp hài hoà, tạo nên một chiếc bánh thơm ngon, trọn vị. Ngoài ra, những chiếc bánh tại đây còn chứa đựng nhiều thông điệp ngọt ngào, giúp người nhận luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. 

  • Địa chỉ Hương Vị Việt quận 5: Số 39, đường Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: 

Trên đây là top 11 tiệm bánh kem ngon quận 5 luôn thu hút và được lòng hầu hết người dân tại đây. Với những thông tin hữu ích trên, Vua Nệm chắc chắn rằng, bạn đã chọn lựa được một tiệm bánh chất lượng, phù hợp với sở thích của mình rồi đúng không nào. Và đừng quên, cập nhật thêm các nội dung mới mà Vua Nệm chia sẻ nhằm có thêm nhiều mẹo hay trong cuộc sống nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM