Top 11 tiệm bánh kem ngon ở Tân Phú cho ai chưa biết

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Để tìm được một tiệm bánh kem là điều vô cùng dễ dàng, đặc biệt là ở thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Các tiệm bánh kem rải rác ở khắp nơi TP.HCM nhưng nếu bạn là dân ở Tân Phú thì không thể bỏ qua top 11 tiệm bánh kem ngon ở Tân Phú sau đây.

1. Các loại bánh kem phổ biến hiện nay

1.1. Bánh gato

Đây có lẽ là loại bánh kem phổ biến nhất hiện nay, hầu hết các tiệm đều có bán bánh gato. Bánh gato ngày càng cải cách về kiểu dáng, hương vị để phù hợp hơn với thị hiếu của thị trường.

Bánh gato
Bánh gato là loại bánh kem phổ biến mà hầu như cửa hàng nào cũng có bán

Một chiếc bánh gato ngon phải đáp ứng các yêu cầu như: phần phần cốt bánh bông xốp nhẹ, lượng kem bên ngoài vừa đủ không quá ngọt cũng không quá nhạt. Thợ làm bánh phải biết cân bằng giữa bánh bông và lớp kem để khi khách hàng thưởng thức sẽ không có cảm giác bị ngấy.

1.2. Bánh Tiramisu

Bánh Tiramisu còn có cái tên khác rất thú vị là “pick me up” có nghĩa là “hãy mang em đi”. Loại bánh này có xuất thân từ nước Ý xa xôi và mang theo ý nghĩa vô cùng lãng mạn của tình yêu. Vị bánh đắng ngọt hòa trộn giống như tình yêu vừa có đau khổ vừa có hạnh phúc.

Được mệnh danh là nữ hoàng của các loại bánh, Tiramisu rất nổi tiếng và nếu là tín đồ của đồ ngọt thì không ai có thể bỏ qua nó. Bánh không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà còn hút hồn bởi hương vị hết sức thơm ngon.

Bánh tiramisu
Bánh tiramisu có rất nhiều vị và có nguồn gốc từ Ý

Có nhiều biến thể của Tiramisu, đại loại như Tiramisu phúc bồn tử, Tiramisu dâu, Tiramisu chocolate, Tiramisu trà xanh, Tiramisu chuối, Tiramisu chanh và cả Tiramisu bia đặc biệt.

1.3. Bánh mousse

Nếu nhắc đến bánh mousse thì người ta thường nghĩ ngay đến lớp kem lạnh mềm mịn, tan trong miệng khi thưởng thức. Từ “mousse” trong tiếng Pháp có nghĩa là “bọt” thế nên đặc trưng của chúng chính là lớp kem mịn tan như bọt biển. 

Hương vị của chúng có thể làm điên đảo những tín đồ nghiện đồ ngọt, đó là sự kết hợp giữa vị béo ngậy của kem tươi và lớp kem man mát. Khách hàng cũng có thể lựa chọn được nhiều hương vị khác nhau như trái cây, chocolate, trà xanh,…

 bánh mousse
Hương vị của bánh mousse có thể làm điên đảo những tín đồ nghiện đồ ngọt

1.4. Cheesecake

Các loại bánh cheesecake hiện nay rất phổ biến và thường được trưng bày tại những quán cà phê và trà. Chính vì chúng rất thích hợp để ngồi nhâm nhi chung với trà hay cốc cà phê.

bánh cheesecake
Cheesecake thường được bán trong các quán trà hoặc quán cà phê

Một số cheesecake trái cây phổ biến có thể nhắc đến như chanh dây, dâu, việt quất, phúc bồn từ,… Bên cạnh đó còn một số loại vị khác như cà phê, trà xanh, chocolate và oreo. 

2. Top 11 tiệm bánh kem ngon ở Tân Phú nên thử

2.1. Tiệm bánh Kim Loan

  • Địa chỉ: 90 Độc Lập, phường Tân Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Giá thành: Khoảng 10.000đ – 250.000 đồng

Dân Tân Phú thì không thể bỏ qua tiệm bánh kem Kim Loan – một tiệm bánh lâu đời có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Với tay nghề cùng kinh nghiệm cao nên từng chiếc bánh ra lò ở đây được đảm bảo về mặt chất lượng.

Những sản phẩm được Kim Loan chế tác thường có hình thù đa dạng, từ vui nhộn cho đến tinh xảo. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn bánh theo sở thích cá nhân.

Không chỉ có vẻ bề ngoài bắt mắt mà hương vị bánh ở đây của thuộc hàng đẳng cấp, không ngọt gắt nhưng vị đọng lại trên đầu lưỡi khiến ai đã từng thưởng thức thì khó mà quên được.

tiệm bánh tân phú ngon rẻ
Các loại bánh ở Kim Loan thường có vẻ ngoài bắt mắt cùng hương vị khó quên

Ngoài những mẫu bánh được trưng bày sẵn Kim Loan cũng nhận đặt bánh với thiết kế riêng tùy theo nhu cầu và ý thích của khách hàng.

2.2. Tiệm bánh Givral

  • Địa chỉ: 79 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM
  • Giá thành: Khoảng 250.000 – 500.000 đồng

Givral là một trong những tiệm bánh đứng top về độ lâu đời tại TP.HCM. Với hơn 70 năm thành lập, Givral đã có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng.

Tuy ra đời trước nhưng không vì thế mà tiệm lại ngừng cập nhật những loại bánh hot trend trên thị trường. Bạn có thể tìm thấy hầu như các loại bánh tại đây từ bánh kem, bánh trung thu, bánh rau câu,…

tiệm bánh quận tân phú ngon rẻ
Ở Givral có rất nhiều loại bánh khác nhau

Nếu đã trót nếm thử hương vị bánh ở đây thì chắc chắn bạn không thể nào quên. Đây cũng là nơi mà nhiều người thường quay lại mua bánh và trở thành khách hàng trung thành.

2.3. Tiệm bánh Thiên Lộc

  • Địa chỉ: 106 Độc Lập, phường Tân Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM
  • Giá thành: Khoảng 15.000 – 250.000 đồng

Tuy không phải là tiệm bánh lớn tên tuổi nhưng Thiên Lộc lại ghi điểm trong lòng khách hàng nhờ thái độ phục vụ nhiệt tình cùng hương vị bánh khó cưỡng. Những năm qua Thiên Lộc liên tục phát triển để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm.

Đặc trưng của hương vị bánh tại đây là lớp kem mịn, bánh bông lan ẩn bên dưới lại mềm xốp, không hề có cảm giác ngấy khi ăn. Các bạn trẻ cũng cực kỳ yêu thích các thiết kế bánh ngộ nghĩnh và bắt trend của Thiên Lộc.

2.4. Tiệm bánh Fresh cake

  • Địa chỉ: 356 Lũy Bán Bích, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM
  • Giá thành: Khoảng 25.000 – 400.000 đồng

Lại thêm một tiệm bánh nổi tiếng ở quận Tân Phú – Fresh cake. Fresh cake không ngừng phát triển và mở rộng kinh doanh, không chỉ riêng ở Tân Phú mà còn ở cả TP.HCM.

tiệm bánh quận tân phú nên mua
Fresh cake là hệ thống cửa hàng bánh kem nổi tiếng tại TP.HCM

Đúng như cái tên – Fresh cake, tiệm mang đến cho khách hàng những chiếc bánh tươi mới, ngon quên lối về. Bông lan thì xốp mềm hòa quyện cùng lớp kem béo ngậy khiến thực khách khó cưỡng.

2.5. Tiệm Ngon Nhất Bakery

  • Địa chỉ: 157 Thạch Lam, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM
  • Giá thành: Khoảng 15.000 – 400.000 đồng

Cái tên Ngon Nhất Bakery cũng nói lên phần nào chất lượng bánh nơi đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh kem chất lượng cho dịp sinh nhật thì nên cân nhắc đến Ngon Nhất Bakery.

Vừa cập nhật xu hướng nhưng tiệm vẫn giữ được hương vị kem sữa tươi truyền thống. Đây quả là lựa chọn cho các bạn yêu thích hương vị truyền thống nhưng lại muốn một thiết kế hiện đại.

2.6. Tiệm bánh Ái Nguyên

  • Địa chỉ: 115B Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM
  • Giá thành: Khoảng 100.000 – 400.000 đồng

Với tinh thần mang lại sản phẩm chất lượng, làm bánh bằng cả cái tâm, Ái Nguyên chính là cái tên tiếp theo trong danh sách tiệm bánh nên thử một lần tại quận Tân Phú.

tiệm bánh kem ngon tân phú nên thử
Tiệm bánh Ái Nguyên vẫn giữ được hương vị truyền thống

Nếu bạn không thích những loại bánh mới, yêu hương vị truyền thống thì Ái Nguyên chính là lựa chọn phù hợp. Bánh kem ở đây không mấy đa dạng và vẫn giữ nguyên được chất thuần Việt, hương vị truyền thống.

2.7. Tiệm bánh Hỷ Lâm Môn

  • Địa chỉ: 466 Lũy Bán Bích, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM
  • Giá thành: Khoảng 10.000 – 500.000 đồng

Có lịch sử hình thành lâu đời, tiệm bánh Hỷ Lâm Môn đã có mặt tại TP.HCM vào những năm 1984. Chính vì thế những sản phẩm của Hỷ Lâm Môn chắc chắn không còn quá xa lạ với dân Sài Thành.

Các mẫu bánh ở đây rất đa dạng, hương vị ngọt ngào khó cưỡng làm mê đắm bao thực khách ghé thăm.

2.8. Tiệm bánh Hương Phúc

  • Địa chỉ: 150 Trịnh Đình Trọng, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM
  • Giá thành: Khoảng 30.000 – 300.000 đồng

Cái tên Hương Phúc mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt, đó chính là gửi gắm hương vị hạnh phúc đến thực khách. Bởi thế nếu nhắc đến các dịp lễ mừng như sinh nhật, đám cưới, tân gia,… thì không thể không nhắc đến những chiếc bánh của Hương Phúc.

tiệm bánh ngon ở tân phú
Tiệm bánh Hương Phúc mang đến hương vị hạnh phúc cho khách hàng

2.9. Tiệm bánh Gia Bảo

  • Địa chỉ: 220 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM
  • Giá thành: Khoảng 30.000 – 1.000.000 đồng

Bánh kem Gia Bảo không chỉ nổi tiếng tại Tân Phú mà đây là hệ thống cửa hàng được nhiều thực khách biết đến tại TP.HCM. Đặc trưng ở đây là các loại bánh với nhiều hình dáng khác nhau, hương vị đặc trưng riêng và được làm 100% từ kem sữa tươi.

2.10. Tiệm bánh Văn Bakehouse

  • Địa chỉ: 117 Nguyễn Xuân Khoát, phường Tân Phú, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Giá thành: Khoảng 15.000 – 800.000 đồng

Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh và buôn bán bánh kem ở đây còn là nơi đào tạo ra nhiều thợ làm bánh lành nghề. Với thế mạnh đó, Văn Bakehouse đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm chất lượng.

tiệm bánh kem tân phú
Các mẫu bánh của Văn Bakehouse vừa đẹp mắt vừa có hương vị ngọt ngào khó cưỡng

Không những thiết kế đẹp mắt, bánh tại đây còn sở hữu cả hương vị khó quên, không ngấy mà lại có đặc trưng riêng. Các loại bánh phổ biến ở Văn Bakehouse là bánh quy, bánh su kem, bánh trung thu, bánh kem các loại,…

2.11. Tiệm bánh Quang Nhật

  • Địa chỉ: 180 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM

Tiệm bánh Quang Nhật khiến khách hàng phải quay lại nhờ chất lượng đảm bảo, nguồn nguyên liệu rõ ràng và cả hương vị bánh béo ngậy. Đội ngũ thợ làm bánh lành nghề cũng là một điểm cộng lớn tại nơi đây.

Ngoài ra các loại bánh đều được cửa hàng cập nhật hàng ngày, chính vì thế mà thực khách luôn được thưởng thức những chiếc bánh mới ra lò. 

XEM THÊM:

Bên trên là top 11 tiệm bánh kem ngon ở tân phú mà bạn không nên bỏ qua. Các tín đồ mê ngọt đang tìm kiếm một quán ruột cùng những hương vị vô cùng độc đáo thì có thể cân nhắc đến những lựa chọn trên.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM