Tình yêu - Gia đình

TOP 11+ shop mẹ và bé ở Đà Nẵng uy tín, giá tốt hiện nay

CẬP NHẬT 22/11/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Tại Đà Nẵng hiện nay đã xuất hiện rất nhiều shop chuyên kinh doanh các sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé với các quy mô khác nhau. Tuy nhiên, được đánh giá là cung cấp các sản phẩm an toàn, uy tín và đáng tin cậy nhất phải kể tới những shop mẹ và bé ở Đà Nẵng dưới đây!

1. Shop mẹ và bé LemKids 

LemKids hiện đang là một trong những địa chỉ mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé được nhiều gia đình lựa chọn nhất. Tại đây cung cấp tới hàng nghìn mặt hàng khác nhau dành cho cả các mẹ đang trong giai đoạn thai kỳ, hậu sản và cả bé từ 0 – 6 tuổi như: máy hút sữa, bình sữa, máy tiệt trùng, nôi, giường cho bé, khăn, tã, bỉm, quần áo, sữa, các loại thức ăn dặm,…

Sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn được bán với mức giá rất hợp lý và thường xuyên có chương trình ưu đãi.

shop mẹ và bé LemKids ở đà nẵng
LemKids chuyên cung cấp sản phẩm mẹ và bé chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 118 Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 552 68 80
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lemkidshop

2. Shop Tin Tin 

Tin Tin shop hiện đang cung cấp rất nhiều mặt hàng khác nhau dành cho mẹ và bé. Các mặt hàng của shop đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập từ những thương hiệu lớn và uy tín. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được đánh giá cao. Vì vậy, shop luôn là điểm đến được nhiều gia đình tại Đà Nẵng lựa chọn khi có nhu cầu mua sản phẩm dành cho mẹ và bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 79 Thái Phiên, Đà Nẵng
  • Điện thoại: +51 1 3561551

3. Bơ BeBe’

Nhắc tới các shop mẹ và bé ở Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Bơ BeBe’. Với phương châm hoạt động “Hiểu mẹ & Thương bé”, shop luôn nỗ lực để mang tới cho khách hàng những mặt hàng mà mẹ và bé cần nhất lại đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối, không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào.

shop mẹ và bé Bơ BeBe ở đà nẵng
Shop Bơ BeBe luôn nỗ lực để mang tới cho khách hàng những mặt hàng mà mẹ và bé cần nhất

Các sản phẩm đều đến từ những thương hiệu lớn như Bu Uala, Nous,… do shop nhập và xách tay từ các siêu thị nước ngoài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 309 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0912 334 353
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sunnymartdanang/ 

4. Bum’s Shop 

Bum’s Shop cũng không còn là cái tên xa lạ với các gia đình tại Đà Nẵng nữa. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp đồ dành cho mẹ lớn, chuyên nghiệp lại đảm bảo chất lượng nhất. Shop thường xuyên nhập hàng mới và nắm bắt xu hướng kịp thời.

Do đó, sản phẩm cho mẹ và bé tại shop vừa đa dạng lại có tính thẩm mỹ, độ bền cao và rất an toàn cho sức khỏe. Các dòng sản phẩm chính mà shop cung cấp là: Quần áo, vật dụng cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh, quây, nôi, cũi, sữa, máy hút sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 

348 Nguyễn Hoàng, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

85 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0912 334 353
  • Fanapage: https://www.facebook.com/dambaubumshopmoi

5. Shop mẹ và bé ở Đà Nẵng KidsMom Mart

shop mẹ và bé KidsMom Mart ở đà nẵng
Các mặt hàng tại shop mẹ và bé ở Đà Nẵng KidsMom Mart

Để có thể mua được các sản phẩm dành cho mẹ và bé chất lượng tại Đà Nẵng bạn có thể tìm tới với KidsMom Mart. Tại đây cung cấp đầy đủ mọi mặt hàng mà mẹ và bé cần như: Bỉm, sữa, đồ chơi, quần áo, xe đẩy, cũi, máy hút sữa, sữa, máy tiệt trùng, thực phẩm ăn dặm, thực phẩm chức năng,…

Các sản phẩm đều được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu, được công nhận về an toàn và chất lượng. Nhân viên tại shop cũng tư vấn rất nhiệt tình, kỹ càng giúp bạn tìm mua được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Bà Huyện Thanh Quan, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0915 388 559
  • Facebook: https://www.facebook.com/Mevabekidmommart/

6. Con Cưng 

Con Cưng là chuỗi siêu thị chuyên kinh doanh các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Hiện Con Cưng đã có mặt trên toàn quốc, bao gồm cả Đà Nẵng.

Tại Con Cưng, bạn có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm cho mẹ và bé mà mình cần bởi mặt hàng mà siêu thị cung cấp rất đa dạng, bao gồm: Sữa, thực phẩm, bỉm tã, quần áo, đồ chơi, nôi, cũi, đồ dùng vệ sinh hàng ngày,… Tất cả đều tới từ những thương hiệu lớn như: Carrot, Pappa, Combi, Braun, Aptamil,

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 209 Hùng Vương, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1800 6609
  • Website: http://concung.com

7. Cửa hàng mẹ và bé Goldenbaby Đà Nẵng 

shop mẹ và bé Goldenbaby ở đà nẵng
Shop Goldenbaby luôn nỗ lực để có thể mang tới “Những điều tốt đẹp nhất cho bé yêu”.

Shop mẹ và bé ở Đà Nẵng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu là Goldenbaby. Shop luôn nỗ lực để có thể mang tới “Những điều tốt đẹp nhất cho bé yêu”. Do đó, sản phẩm dành cho mẹ và bé tại shop không chỉ đa dạng mà còn đảm bảo chất lượng. Trong khi đó giá cả còn rất hợp lý, chăm sóc khách hàng nhiệt tình. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 105 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 4452 535

8. Siêu thị mẹ và bé Carrot Đà Nẵng

Carrot Đà Nẵng được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ có không gian rộng rãi, thông thoáng, cung cấp đa dạng sản phẩm cho mẹ và bé. Đồng thời, các sản phẩm còn được sắp xếp, phân loại rất khoa học nên dễ dàng tìm kiếm.

Hơn nữa, tất cả sản phẩm tại đây đều đến từ các thương hiệu lớn, được kiểm tra kỹ càng chất lượng trước khi bày bán, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 217 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 546 62 10
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SieuthiMevaBeCarrot/

9. Shop mẹ và bé Đồ Rê Mi

Đồ Rê Mi là shop mẹ và bé ở Đà Nẵng đã có nhiều năm hoạt động và nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng. Shop mang tới rất nhiều mặt hàng như quần áo, sữa, tã bỉm, đồ chơi, thực phẩm hữu cơ,… cho mẹ và bé.

shop mẹ và bé Đồ Rê Mi ở đà nẵng
Yên tâm mua sản phẩm cho mẹ và bé tại Đồ Rê Mi

Sản phẩm đều được niêm yết giá và bảo đảm về an toàn, chất lượng. Đội ngũ nhân viên của shop cũng rất chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 42 Trần Bình Trọng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 523 30 30
  • Website: https://www.facebook.com/doremi.42tbt/

10. Siêu thị Bé Bi

Các sản phẩm tại siêu thị Bé Bi đều là hàng nhập khẩu từ các quốc gia Anh, Pháp, Mỹ, Nhật và Úc nên chất lượng sản phẩm cao. Sản phẩm tại siêu thị cũng cực kỳ đa dạng và phong phú, từ quần áo, đồ dùng hàng ngày cho mẹ và bé tới sữa bột, đồ chơi, đồ chăm sóc cơ thể, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng,… đều có đầy đủ và được sắp xếp ngăn nắp trên các kệ nên khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 134 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 506 79 59

11. Shop Tuti Care

Tuti Care đã có nhiều năm kinh doanh các sản phẩm dành cho mẹ và bé nên được rất nhiều khách hàng biết đến. Shop hiện đang là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu Braun, Aptamil, Glico, Meiji, hicco, Phillips Avent, Pampers, Moony,… tại Việt Nam nên giá thành sản phẩm cung cấp rất cạnh tranh mà chất lượng sản phẩm lại đảm bảo.

shop mẹ và bé Tuti Care ở đà nẵng
Tuti Care đã có nhiều năm kinh doanh các sản phẩm dành cho mẹ và bé

Khi đến với shop, bạn sẽ được tư vấn chuyên nghiệp để chọn mua được sữa, bỉm tã, quần áo, phụ kiện, đồ chơi,… phù hợp với mẹ và bé.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 

546 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

419 Lê Duẩn, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

377 Nguyễn Văn Linh, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Hotline: 1800 6755
  • Website: https://www.tuticare.com/

12. Siêu Thị Mẹ Và Bé Đà Nẵng

Cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách này là siêu thị Mẹ và Bé Đà Nẵng. Hiện siêu thị đang phân phối các sản phẩm mẹ và bé theo cả 2 hình thức sỉ – lẻ. Do đó, các sản phẩm tại siêu thị đều rất đa dạng, giá cả cạnh tranh và có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Siêu thị cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn và chất lượng tuyệt đối với sức khỏe.

siêu thị Mẹ và Bé Đà Nẵng
Hiện siêu thị Mẹ và Bé Đà Nẵng đang phân phối các sản phẩm mẹ và bé theo cả 2 hình thức sỉ – lẻ.

Thông tin người dùng: 

  • Địa chỉ: 102 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 2487 555

Trên đây là danh sách các shop mẹ và bé ở Đà Nẵng uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý mà bạn có thể tham khảo. Hãy mua sản phẩm cho mẹ và bé tại địa chỉ đáng tin cậy để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên