Chuyên gia nệm

Nệm Spring Air của nước nào? Những dòng nệm nổi bật

CẬP NHẬT 02/08/2023 | BỞI Ngọc Hân

Đến với thế giới từ những năm đầu thập niên 20 của thế kỷ 20, Spring Air hiện nay đã là cái tên vàng trong làng nệm toàn cầu. Thương hiệu được sản sinh tại Mỹ nhưng lại có mặt ở hầu hết các quốc gia từ Âu đến Á. Phải nói rằng sự phát triển bền vững của Spring Air đã cho những ai chưa biết đến nó có quyền hy vọng về chất lượng vượt trội trong từng sản phẩm. Để tìm hiểu xem trong gần 100 năm tồn tại, nệm Spring Air đã có cho mình những gì, hãy cùng đọc bài viết bên dưới của Vua Nệm nhé!

1. Nệm Spring Air của nước nào?

Nệm Spring Air là thương hiệu đến từ Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1926 bởi Francis Karr. Đây là một người có tầm nhìn xa trông rộng, nắm bắt thị trường rất nhanh và cũng có tài thiết kế nệm tuyệt hảo. Có thể nói, ông chính là cha đẻ của dòng nệm lò xo mà chúng ta sử dụng phổ biến ngày nay. Đó cũng chính là lý do mà những chiếc nệm lò xo còn được gọi là Spring Mattress.

Hiện nay, trụ sở chính của Spring Air được đặt tại tiểu bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, thương hiệu còn được cả thế giới biết đến với sự xuất hiện dày đặt ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, Spring Air có hợp tác với Vua Nệm, một trong những đại lý phân phối chăn ga gối nệm uy tín hiện nay.

spring air
Nệm Spring Air là thương hiệu đến từ Mỹ

2. Lịch sử hình thành và phát triển

Với tuổi đời gần 100 năm, hãy cùng điểm qua từng cột mốc quan trọng để đi đến thành công như ngày hôm nay của Spring Air:

  • 1926, được công nhận rộng rãi nhờ phát minh nệm lò xo và bộ đồ giường sáng tạo.
  • 1928, đẩy mạnh truyền thông cho chiếc nệm lò xo do chính ông chủ Francis Karr thiết kế.
  • 1938, sản xuất thêm một mẫu nệm lò xo nữa để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • 1948, giới thiệu công nghệ không sử dụng mút mà thay vào đó là lớp chần bông bên trên hệ thống lò xo.
  • 1953, bắt đầu sản xuất nệm có các vùng hỗ trợ cơ thể.
  • 1963, lần đầu tiên mở chiến dịch giảm giá cho tất cả các dòng nệm.
  • 1973, nệm Pillow Top được Spring Air giới thiệu nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập.
  • 2014, ra mắt dòng nệm có thêm lớp hỗ trợ làm mát.
  • 2015, nhận giải thưởng Grand Award cho sản phẩm Back Supporter.
  • 2016, kỷ niệm 90 năm thành lập.
  • 2017 đến nay, cải thiện mẫu mã và chất liệu sản phẩm.
thương hiệu nệm spring air
Spring Air có lịch sử phát triển gần 100 năm

3. Nệm Spring Air và Vua Nệm

Vào giữa năm 2023, Vua Nệm và Spring Air đã đạt được thỏa thuận hợp tác kéo dài 10 năm. Bước tiến này đã giúp cho khách hàng có thêm trải nghiệm cao cấp khi đến mua sắm tại Vua Nệm trong thời gian sắp tới. 

Theo như chia sẻ của tổng giám đốc Spring Air International – Nick Bates, Việt Nam là thị trường có dân số trẻ. Điều kiện này cực kỳ tốt cho kế hoạch quảng bá của thương hiệu. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mẫu mã và chất lượng sản phẩm nhé. Chắc chắn chúng sẽ vô cùng hiện đại và tiện lợi để khiến bạn hài lòng.

thương hiệu spring air
Nệm Back Supporter là dòng sản phẩm cốt lõi của Spring Air

4. Những dòng sản phẩm nổi bật

4.1. Back Supporter

Back Supporter là bộ sưu tập gồm 3 mẫu là Platinum, Elite và Essential. Điểm đặc biệt của dòng nệm này là có thiết kế hỗ trợ phần lưng cực kỳ hiệu quả. Nhờ sử dụng chất liệu 7-Zone Conforma Touch Foam nên mọi chuyển động của người nằm đều được ôm sát và nâng đỡ tối đa. Dòng nệm này sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập nên không gây ra tiếng động làm phiền giấc ngủ.

mẫu nệm spring air
Nệm Back Supporter là dòng sản phẩm cốt lõi của Spring Air

4.2. Chattam & Wells

Bạn có thể dễ dàng nhận ra những mẫu nệm thuộc bộ sưu tập Chattam & Wells nhờ biểu tượng hình vương miện. Phiên bản nệm Chattam & Wells đầu tiên được ra đời vào năm 1996. Sau nhiều năm vắng bóng, dòng nệm xa xỉ này lại tiếp tục trình làng với diện mạo mới và hiện đại hơn. Tuy cách tân nhưng đâu đó người ta vẫn cảm nhận được nét đẹp quý tộc và cổ điển của Chattam & Wells.

Những chất liệu được sử dụng để làm nên nệm Chattam & Wells vô cùng cao cấp và được tuyển chọn khắt khe. Bạn sẽ được nâng đỡ trọn vẹn nhờ lớp foam mật độ cao. Hơn thế nữa, sự êm ái và đàn hồi của cao su thiên nhiên cũng là điểm đặc biệt của dòng nệm này.

các mẫu nệm spring air
Nét đẹp sang trọng của dòng nệm Chattam & Wells xa xỉ

4.3. Chiro Comfort

Chiro Comfort được Spring Air sản xuất dựa trên tư thế ngủ của nhiều người. Thông thường chúng ta sẽ ngủ theo 3 tư thế phổ biến là nằm ngửa, nằm sấp và nằm nghiêng. Khi chọn nệm trong bộ sưu tập Chiro Comfort, bạn sẽ mua được sản phẩm vừa vặn nhất với thói quen của mình. Những mẫu nệm thuộc dòng này có độ cứng trung bình và vững chắc nhờ phần thành bảo vệ kiên cố.

dòng nệm spring air
Chiro Comfort mang đến sự thoải mái trong mọi tư thế

4.4. ComfortFlex Bed-in-a-Box

ComfortFlex Bed-in-a-Box là dòng nệm được Spring Air đặc biệt sản xuất tại nhà máy ở Canada. Khi ra mắt, sản phẩm đã được nhiều khách hàng tán thưởng nhờ tích hợp những tính năng tối ưu như:

  • Sử dụng foam đậu nành với mật độ cao, vừa bảo vệ môi trường, vừa mang đến sự vững chãi. 
  • Tích hợp thêm lớp memory foam và lớp gel làm mát phù hợp với nhiều thời tiết.
  • Chần thêm sợi tơ tằm và len để mang đến sự thoáng khí tuyệt đối, điều hoà nhiệt độ cơ thể.

Bên cạnh đó, đây còn là dòng nệm dễ dàng vận chuyển với khả năng có thể cuộn tròn gọn gàng. “Chiếc nệm biết đi” này tạo điều kiện thuận lợi mỗi khi bạn có ý định chuyển nhà. Mặc dù bị cuộn lại nhưng không vì thế mà sản phẩm mất đi chất lượng nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm.

4.5. Nature’s Rest 

Những chiếc nệm trong dòng Nature’s Rest được hoàn thiện dưới bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Nhờ vậy mà chúng giúp bạn có được giấc ngủ tuyệt vời nhất mỗi đêm. Sản phẩm sử dụng những chất liệu cao cấp và thân thiện với thiên nhiên:

  • Len điều chỉnh độ ẩm và nhiệt độ cơ thể, không gây dị ứng và giảm áp lực lên cơ thể khi nằm.
  • Nhựa cây Hevea (thuộc chi cao su) tạo ra bề mặt thoáng khí, cho phép bạn mát mẻ hơn vào ban đêm, phân bố áp suất lý tưởng, giảm tiếng ồn, cân bằng năng lượng trở lại và rất bền bỉ.
các dòng nệm spring air
Chiếc nệm Nature’s Rest làm từ phần lớn chất liệu đến từ thiên nhiên

4.6. Breathe

Bộ sưu tập nệm Spring Air Breathe mang theo sự hiện đại đến với ngôi nhà của bạn. Quan trọng hơn, người ta thường ưu tiên mua dòng nệm này nhờ khả năng kháng khuẩn tuyệt vời của nó. 

Nệm được bao bọc bởi loại vải Nano-Shield có tác dụng giảm tối đa vi rút. Để làm được điều này, thương hiệu đã áp dụng công nghệ kháng khuẩn vĩnh viễn có thể tái chế. Ngoài ra, lớp memory foam còn tích hợp thêm hạt gel làm mát vô cùng hiệu quả.

4.7. Four Seasons

Dòng nệm Spring Air Four Seasons được sản xuất để phù hợp với tất cả các mùa trong năm. Sản phẩm của bộ sưu tập này có 2 loại áo nệm để thay thế. Đầu tiên là loại làm từ vải len mang đến sự ấm áp vào mùa đông. Tiếp theo là sự mát mẻ nhờ chất liệu vải truyền nhiệt và thoáng khí.

>> Xem thêmVua Nệm & Spring Air: Thương hiệu nệm Mỹ có mặt tại thị trường Việt Nam

Như vậy, sau khi đọc bài viết trên, chúng ta đã hiểu hơn về thương hiệu nệm Spring Air. Đây là hãng có nhiều dòng nệm cao cấp, bảo vệ môi trường và thân thiện với người dùng. Nếu bạn đang tìm hiểu và muốn sở hữu nệm Spring Air, đừng ngần ngại liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân