Chuyên gia nệm

Nệm Havas là gì? Nệm Havas có tốt không?

CẬP NHẬT 29/11/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm Havas là thương hiệu sản xuất gối nệm của Việt Nam hiện đang được xuất khẩu tại thị trường Châu Âu và Mỹ. Nếu bạn vẫn thắc mắc nệm Havas là gì và chất lượng ra sao thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

1. Nệm Havas là gì?

Nệm Havas hay nệm Hava’s là sản được sản xuất bởi thương hiệu Hava’s. Được thành lập từ năm 1995, công ty Hava’s đã vượt qua những thăng trầm để trở thành một trong những thương hiệu sản xuất nệm gối hàng đầu tại Việt Nam. 

Trong giai đoạn khủng hoảng toàn cầu những năm đầu của thế kỷ XXI, Hava’s chính là doanh nghiệp đầu tiên tại nước ta có sản phẩm nệm lò xo ép đạt chuẩn xuất khẩu sang nước Mỹ (năm 2004).

nệm havas là nệm gì
Hiện nay, sản phẩm nệm Hava’s đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới

2. Các loại nệm Havas hiện nay

2.1. Nệm lò xo

Nệm lò xo là mẫu nệm có hệ thống lò xo linh hoạt được bọc bên trong lớp vỏ mềm mại. Nệm lò xo Hava’s được làm từ chất liệu thép không gỉ với độ đàn hồi cao, khả năng chịu lực tốt sẽ mang lại cảm giác êm ái, nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Trong phân khúc nệm lò xo, Hava’s có 3 dòng sản phẩm gồm:

2.1.1. Nệm lò xo túi

Nệm lò xo túi có cấu tạo mỗi túi lò xo được bọc riêng trong một túi vải. Chúng được liên kết chặt chẽ với nhau bằng công nghệ dán cao tầng tiên tiến đem lại tính năng tối đa hóa mật độ lo xo, tăng độ đàn hồi tạo nên khung đệm vững chắc. Thiết kế này sẽ hạn chế tối đa sự lan truyền dao động không mong muốn, bạn có thể thoải mái trở mình mà không lo người nằm bên cạnh bị thức giấc. 

Vốn được sản xuất với quy trình hiện đại đòi hỏi sự tỉ mỉ cao, dòng sản phẩm đệm lò xo túi của Hava’s có giá thành khá cao với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng, đẹp mặt.

nệm lò xo túi havas
Sản phẩm nệm lò xo túi độc lập Sanderso của Hava’s

2.2.2. Nệm lò xo liên kết

Nệm lò xo liên kết là loại truyền thống có hình dạng lò xo có cấu tạo tương tự như đồng hồ cát. Hệ thống lò xo này được cố định chặt chẽ với nhau tạo nên sự đồng nhất cho sản phẩm.  

Khung lò xo thép của nệm Hava’s được nung bằng công nghệ cao tần hiện đại có hàm lượng carbon cao nên sở hữu độ đàn hồi rất cao, chịu lực tốt. Cấu trúc của nệm lò xo liên kết có khả năng giúp nâng đỡ cột sống phù hợp với những khách hàng thích nệm có độ cứng vừa phải.

2.2.3. Nệm lò xo Bonell

Nệm lò xo Bonell sử dụng khuôn lò xo thép với hàm lượng carbon đậm đặc sau khi trải qua công  nghệ nung ép hiện đại sẽ có độ bền vượt trội, khả năng chịu lực cao.

Hơn thế, nệm lò xo Bonell còn giảm thiểu đáng kể sự lan truyền động khi người dùng trở mình, rất thích hợp cho những gia đình có nhiều người sinh hoạt chung trên chiếc giường.  

2.2. Nệm Mousse

Sản phẩm nệm Mousse của thương hiệu Hava’s là thành quả của quá trình nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất trong nhiều năm qua. Đây được xem là lựa chọn lý tưởng cho gia đình với chức năng nâng đỡ cột sống, bề mặt mềm mại, thông thoáng khí tốt giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, hạn chế những cơn đau lưng, nhức mỏi vai gáy. 

Những sản phẩm nệm Mousse với thiết kế hoa văn tinh tế, màu sắc nhã nhặn còn là điểm nhấn độc đáo giúp toát lên vẻ đẹp sang trọng của không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

các loại nệm havas
Nệm Mousse Havas  với thiết kế hoa văn tinh tế, màu sắc nhã nhặn 

2.3. Nệm cao su

Nệm cao su của Havas là dòng sản phẩm cao cấp sản xuất từ thiên nhiên 100% được  sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu.

Những khối cao su nguyên tấm được nhập khẩu từ Bỉ về Việt Nam đã được các kỹ sư giàu chuyên môn tại Hava’s nghiên cứu và thiết kế nên một sản phẩm không chỉ phù hợp với người dùng trong nước mà còn được đông đảo khách hàng quốc tế lựa chọn.

Nệm cao su của Hava’s là dòng sản phẩm cao cấp sản xuất từ thiên nhiên 100%
Nệm cao su của Hava’s là dòng sản phẩm cao cấp sản xuất từ thiên nhiên 100%

Chất liệu cao su được Hava’s sử dụng đã được xử lý bằng hệ thống trang thiết bị công nghệ đại nên có độ bền rất cao, mùi dịu nhẹ không gây khó chịu, thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Sản phẩm nệm cao su sẽ là lựa chọn lý tưởng với khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, bạn sẽ không có có cảm giác đau lưng cho dù có nằm trên nệm suốt cả ngày. Ngoài ra, bề mặt nệm cũng được cấu tạo hàng trăm lỗ thông hơi đảm bảo thoáng khí tối đa.

3. Thực hư nệm Havas có tốt không?

3.1 Xuất xứ từ thương hiệu lâu đời

Thương hiệu Havas đã hơn 25 năm hoạt động trên thị trường chăn ga gối đệm không chỉ ở Việt Nam mà còn lấn sân sang thị trường quốc tế. Sự đón nhận của đông đảo khách hàng chính là minh chứng cho sức hút, chất lượng của sản phẩm. 

Những năm qua, đội ngũ của Hava’s vẫn không ngừng nghiên cứu đã tung ra thị trường những mẫu sản phẩm xịn sò.

nệm havas tốt không
Hava’s tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao

3.2. Thiết kế hướng tới sức khỏe

Hava’s tập trung vào phát triển hệ thống lò xo chất lượng với khả năng ôm trọn cơ thể, phân tán lực tác động một cách hoàn hảo. Không những thế, đệm còn có khả năng điều chỉnh độ lún, giảm những cơn đau xương khớp, hỗ trợ lưu thông máu.

3.3. Thiết kế tinh tế, đẳng cấp

Hava’s đã không ngừng cho ra mắt những mẫu mã sản phẩm đa dạng theo nhiều phong cách từ hiện đại đến truyền thống, do đó có thể đáp ứng được nhiều gu thẩm mỹ của người dùng. Từng đường may, mũi chỉ, hoa văn trên bề mặt nệm đều được thực hiện rất chỉn chu, màu sắc ấm áp, trang nhã.

3.4. Khả năng thấm hút vượt trội

Như đã đề cập ở trên, những mẫu sản phẩm của Havas đều có cấu tạo hàng trăm lỗ thoát khí trên bề mặt cùng công nghệ thấm hút mồ hôi đảm bảo cho người dùng không bị cảm giác khó chịu, bết dính sau khi ngủ dậy.

>>> Mời bạn đọc: 

Đánh giá nệm Tatana tốt không? Có nên mua nệm Tanana không?

Nệm Kingkoil tốt không? Đánh giá nệm Kingkoil chi ti

Như vậy, thông qua bài viết trên Vua Nệm đã giới thiệu tới bạn những thông tin chi tiết về nệm Havas. Để mua sản phẩm chất lượng, bạn cần tham khảo từ nhiều nguồn, tốt nhất là nên tới cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh