Chuyên gia nệm

Nệm Serta có tốt không? Review nệm Serta chi tiết nhất

CẬP NHẬT 12/09/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Một chiếc nệm êm ái sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và là công cụ đắc lực hỗ trợ về sức khoẻ cả về thể chất lẫn tinh thần. Với bề dày lịch sử hơn chín mươi năm, Serta đã tiên phong trong hành trình đổi mới giấc ngủ, mang đến cho khách hàng những giấc ngủ sâu và cung cấp những sản phẩm chất lượng đối với hơn một trăm năm mươi quốc gia trên thế giới.

Vậy để giải đáp thắc mắc nệm Serta có tốt không? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu về 5 công dụng đặc biệt của nệm lò xo Serta. 

Nệm Serta tốt không
Nệm Serta có tốt không?

1. Nệm Serta có tốt không? Về thương hiệu Serta

Công ty Mỹ Serta Simmons Bedding là nơi sản xuất nệm chỉnh hình nổi tiếng của nước Mỹ và nệm Serta được ra đời từ việc lấy tên từ công ty mẹ. Thương hiệu nệm Serta là bước đột phá trong giải pháp cung cấp những giấc ngủ ngon dành cho người tiêu dùng toàn cầu.

Với phương châm lấy người tiêu dùng làm trung tâm, kèm với sự thừa hưởng từ những nền tảng có sẵn, Serta cho ra đời những loại nệm chất lượng giúp mọi người có giấc ngủ chất lượng hơn và khỏe mạnh hơn. 

Nhờ sự nỗ lực, phát triển không ngừng nghỉ, thương hiệu nệm Serta đã trở thành một trong những thương hiệu nệm lớn nhất Hoa Kỳ, chuyên cung cấp những loại nệm như nệm lò xo, nệm memory foam giúp nâng đỡ cột sống ….

Nổi bật nhất trong những dòng sản phẩm đó là nệm lò xo Serta với phương pháp sử dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất, mang đến khả năng nâng đỡ vượt trội, độ ổn định cao tạo cho người dùng sự thư thái, thoải mái sau những giây phút mệt mỏi ngoài đường.

Ngoài ra, chính vì sự đặc biệt trong thiết kế như thế, nệm lò xo Serta luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp. 

thương hiệu nệm Serta
Quá trình ra đời và phát triển của nệm Serta

2. Review nệm Serta đầy đủ và chi tiết nhất

Với mục đích mang lại trải nghiệm tối với các mức giá khác nhau, nệm lò xo Serta phù hợp với đối tượng khách hàng từ trung cấp đến cao cấp.

2.1. Về cấu trúc nệm 

Cấu trúc nệm được sử dụng hệ thống túi lò xo túi phân 7 vùng nâng đỡ cho cơ thể hoàn hảo. Ngoài ra, bề mặt nệm thiết kế theo đường cong của cơ thể, giúp hỗ trợ cột sống, tạo sự cân bằng, thư thái và thoải mái cho toàn bộ cơ thể.

Đối với loại nệm lò xo với phân khúc cao cấp, hệ thống khung lò xo được mạ vàng có độ bền cùng khả năng che chắn bụi cực tốt, hạn chế việc bụi bẩn bám bên trong sẽ gây hại cho sức khoẻ và khó vệ sinh.

Lớp cao su từ thiên nhiên được bao bọc bởi khung thép lò xo, PU Foam, Foam cao cấp và lớp lông cừu từ thiên nhiên với khả năng kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả. Lớp lót nệm vô cùng êm ái, dịu mềm đưa bạn vào những giấc ngủ thư thái và sâu giấc.

Những chất liệu cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được Serta lựa chọn làm chất liệu áo bọc nệm như vải Tencel Belgium, chất liệu vải Viscose cao cấp có khả năng điều hoà cơ thể, mang đến sự thoáng khí và mềm mại cho người dùng. 

2.2. Công nghệ hiện đại được sử dụng với nệm Serta

Dựa trên những công nghệ hàng đầu của Hoa Kỳ, những thiết bị hiện đại, công nghệ độc quyền như ViroSafe chống nấm mốc và mạt giường, hạn chế sự phát triển sinh sôi của vi khuẩn và những vi sinh vật mắt thường không thấy được lên đến 99%, mang lại sự sạch sẽ khô ráo cho chiếc nệm của bạn luôn sạch sẽ tươm tất.

Không chỉ thế, nệm lò xo Serta còn ứng dụng công nghệ làm mát thích ứng linh hoạt (ADCS) mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu giúp người nằm dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu và nâng cao chất lượng của giấc ngủ nhờ chức năng vượt trội như làm mát, thoáng khí, lưng của bạn sẽ được xoa dịu bởi sự êm ái của nệm lò xo Serta mang lại.

Ngoài những chức năng đặc biệt ấy ra, công nghệ Cool Fiber  còn mang đến sự mát mẻ, dịu mát là sự lựa chọn thích hợp cho những ngày Hè nhờ những sợi làm mát đan xen với những sợi thông thường.

2.3. Kiểu dáng nệm

 thiết kế nệm serta
Từng đường kim mũi chỉ được thiết kế chỉn chu tỉ mỉ trước khi đến tay người dùng

Sự chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ, phong cách thiết kế của nệm Serta lột tả sự sang trọng, thượng lưu, gam màu trầm ấm được sử dụng trong thiết kế như màu vàng, màu xám hay màu trắng mang đến vẻ tinh tế, trang nhã khắc hoạ vẻ đẹp cho không gian phòng ngủ của bạn. 

2.4. Bảng giá nệm Serta

Dưới đây là bảng giá nệm Serta cập nhật mới nhất theo giá niêm yết

Kích thước

Tên

160×200 180×200 200×220
Nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Grand Suit 30cm 48.990.000 VND 53.990.000 VND  63.990.000 VND 
Nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBalance 36cm  68.990.000 VND 74.990.000 VND 86.990.000 VND
Nệm lò xo cao cấp Serta Pedic iBreeze 41cm 94.990.000 VND 104.990.000 VND 124.990.000 VND
Nệm lò xo nhập khẩu Serta Perfect Sleeper Royal Suite 26cm 35.990.000 VND 39.990.000 VND 47.990.000 VND
Nệm lò xo mạ vàng Serta Celestial Freya 43cm 139.990.000VND 203.990.000VND 223.990.000VND

3. Top nệm Serta bán chạy nhất và bảng giá sản phẩm

3.1. Nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Grand Suite

Với chiều cao 30cm, nệm Serta Perfect Sleeper Grand Suit mang đến cho người tiêu dùng sự thoải mái và hỗ trợ làm giảm áp lực, đồng thời giữ nhiệt độ cân bằng cho giấc ngủ của bạn được ngon lành hơn. 

Với khả năng làm mát tối ưu nhờ công nghệ Cool Fiber, lớp cao su Pulse được xử lý kiểm soát độ ẩm trong không khí và giúp cho đệm thoáng khí hơn với toàn bộ cấu trúc nệm.

nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Grand Suit
Serta Perfect Sleeper Grand Suit

3.2. Nệm lò xo Serta Pedic iBalance

Nệm có chiều cao là 36 cm, được thiết kế vô cùng đặc biệt giữ mát cho cơ thể bạn. Các vật liệu sẽ bao gồm mút hoạt tính được làm từ sợi carbon được thiết kế truyền nhiệt ra khỏi cơ thể và hỗ trợ tuyệt đối cho lưng và cổ. Ngoài ra một số kiểu có bọt không gian mở, và gel mát khi chạm vào.

Đặc biệt, sản phẩm có một lớp bọt gel làm mát độc quyền trên cùng và một số tính năng được nâng cấp với giá thành sản phẩm cao hơn. Đệm hoàn toàn bằng mút iComfort nên có độ cứng rất vừa phải, bạn không cần lo lắng về sự êm ái và mềm mại của nệm.

nệm lò xo Serta Pedic iBalance
Serta Pedic iBalance

3.3. Nệm lò xo Serta Pedic iBreeze

Với chiều cao gần 41cm, phiên bản được nâng cấp mới nhất được bổ sung thêm lò xo bên trong để hỗ trợ, dưới lớp bọt gel hoạt tính và các loại bọt khác.

Người tiêu dùng có thể nâng cấp nệm với những tính năng cơ bản như chế độ làm mát, làm mát tối đa và làm mát tối đa thêm nâng cấp giảm áp bằng công nghệ ADCS. Các vật liệu sử dụng bao gồm: Xốp hoạt tính bằng sợi Viscose lót len lông cừu được thiết kế hỗ trợ nhiệt độ cơ thể và làm thoải mái vùng lưng và cổ.

nệm lò xo Serta Pedic iBreeze
Kiểu dáng của nệm Serta Pedic iBreeze

3.4. Nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Royal Suite

Với chiều cao chỉ bằng 26cm, nệm Serta Perfect Sleeper Royal Suite mang đến cho bạn giấc ngủ êm ái nhờ công nghệ làm mát và thoáng khí vượt trội. Ngoài ra nệm Serta còn được cân bằng nhiệt độ tuyệt vời nhờ công nghệ Cool Fiber trên các sợi làm mát đan xen làm tại Bỉ.

nệm lò xo Serta Perfect Sleeper Royal Suite
Serta Perfect Sleeper Royal Suite

4. Một số lưu ý về nệm Serta 

Ngoài những ưu điểm về nệm Serta, bạn cũng cần lưu ý với những điều sau khi chọn nệm Serta:

  • Vì có nhiều lựa chọn nên dễ gây nhầm lẫn và khiến người chọn bị phân vân trước khi quyết định mua hàng. Mỗi loại nệm có tên riêng, tuy nhiên, những nhà bán lẻ có khả năng sẽ thay đổi tên sản phẩm nhằm gây chú ý nhưng vô tình khiến người tiêu dùng khó chọn.
  • Serta sẽ thường xuyên cập nhật để mang đến những chất lượng nệm tối ưu nhất đối với nhu cầu và mục đích của người tiêu dùng.
  • Đánh giá của khách hàng rất quan trọng, tuy nhiên đó không phải tất cả để đi đến quyết định mua hàng của bạn, vì vậy hãy nhờ đội ngũ tư vấn viên để chọn được loại nệm phù hợp với bạn nhé. 
cấu tạo nệm serta
Nệm Serta sẽ giúp bạn có giấc ngủ thoải mái và êm ái

5. Mua nệm Serta ở đâu là tốt nhất ?

Cách tốt nhất để chọn được loại nệm phù hợp với mục đích sử dụng của bạn đó là đến cửa hàng của Vua Nệm để được trực tiếp trải nghiệm thực tế của sản phẩm. Chạm, cảm nhận và chọn lựa loại nệm phù hợp với nhu cầu của bạn. 

Đặc biệt, Vua Nệm thường xuyên có những chương trình ưu đãi sản phẩm, cơ hội duy nhất để bạn sở hữu những thiết kế chăn ga gối đệm cao cấp, thượng lưu với mức giá không thể ưu đãi hơn.

XEM THÊM: Nệm Kingkoil tốt không? Đánh giá nệm Kingkoil chi tiết

Hy vọng bài viết Vua Nệm gửi đến bạn trên đây sẽ cung cấp đủ những thông tin về nệm Serta có tốt không mà bạn đang kiếm tìm. 

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên