Tình yêu - Gia đình

Sát gái là gì? 9 dấu hiệu cho thấy một người đàn ông sát gái

CẬP NHẬT 19/05/2023 | BỞI Ngọc Hân

Những người đàn ông quyến rũ, dễ dàng thu hút được sự chú ý của các cô gái xung quanh thường được gọi là sát gái. Vậy sát gái là gì? Đâu là dấu hiệu cho thấy một người đàn ông sát gái? Để tìm hiểu vấn đề này, mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé!

1. Sát gái là gì?

Sát gái là gì? Thuật ngữ thường dùng để chỉ những người đàn ông có khả năng tán tỉnh bạn giác giới cực kỳ đỉnh. Do đó, họ dễ dàng nhận được sự chú ý, khiến các chị em say mê, đổ gục. Những người đàn ông sát gái thường có ngoại hình điển trai, tính cách thu hút, khả năng ăn nói tốt và rất biết cách chiều lòng phụ nữ. Vì thế, mà khi tiếp xúc với những người đàn ông như thế này, các chị em thường không có sức chống cự mà dễ xiêu lòng, gục ngã.

Con gái thường yêu bằng tai nên các chàng thường nắm bắt điều đó để buông ra những lời nói tán tỉnh, yêu thương. Thậm chí, những chàng trai này còn dùng những hành động lãng mạn như tặng hoa, viết thư, hát tình ca,…. để chinh phục cô gái nào đó. Tuy nhiên, những người đàn ông sát gái thường chỉ thích chơi đùa tình cảm với một người nào đó mà không có ý định chân thành.

sát gái nghĩa là gì
Sát gái là gì? Người sát gái luôn biết cách chinh phục phụ nữ

Người đàn ông sát gái thích cảm giác chinh phục để thể hiện tài năng cưa cẩm của bản thân. Bởi vậy, một khi đã chiếm được tình cảm của ai đó, thì họ có xu hướng nhanh chán. Họ cũng tự mãn về chiến tích tình trường của mình giống như một chiến tích để khoe với bạn bè. Những người này xem việc chinh phục là thú vui hàng ngày mà không hề quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

2. Những dấu hiệu của người đàn ông sát gái

Sau khi tìm hiểu sát gái là gì, hãy cùng xem những dấu hiệu của 1 người đàn ông sát gái nhé!

2.1. Có trình độ tán tỉnh cao

Với những người đàn ông sát gái thì việc có được trình độ thả thính, cưa cẩm và bắt chuyện tốt là điều bắt buộc cần có. Bởi nhờ đó, họ có thể nhanh chóng tiếp cận và chinh phục được những người con gái xung quanh. Không chỉ có tài ăn nói tinh tế cùng cách thể hiện khéo léo mà những người này còn biết rõ mình cần làm gì trong từng giai đoạn để khiến đối phương yêu thích và sa vào lưới tình mà bản thân đã vẽ ra.

2.2. Có nhiều vệ tinh xoay quanh

Một dấu hiệu thường thấy khác ở những người đàn ông sát gái đó là họ có rất nhiều mối quan hệ khác giới. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều này thông qua những câu chuyện được đối phương chia sẻ và kể lại. Hoặc trong các cuộc gặp gỡ trực tiếp, những người hay tương tác và trò chuyện trên mạng xã hội với anh ta,… 

biểu hiện sát gái
Người sát gái là gì mà họ có nhiều người phụ nữ vây quanh

2.3. Không thích bị ràng buộc

Những chàng trai sát gái luôn có một điểm chung đó là yêu thích sự tự do và không thích cảm giác bị trói buộc hay tra khảo bởi một người nào khác. Do đó, nếu bạn tra hỏi hay quan tâm thái quá đến cuộc sống thì chắc chắn họ sẽ có những biểu hiện bất mãn, không vui và khiến mối quan hệ nhanh chóng nhạt dần. Biểu hiện này không khó để nhận ra, thường thể hiện ngay trong cách nói chuyện và lối suy nghĩ của họ.

2.4. Luôn tỏ ra nhớ nhung, quan tâm đến bạn

Một biểu hiện của người đàn ông sát gái chính là họ luôn tỏ ra chu đáo, quan tâm đến bạn. Để “con mồi” lọt lưới nhanh hơn, họ sẽ không ngần ngại chăm sóc cho bạn trong suốt quá trình tìm hiểu. Điều này khiến bạn mơ mộng về một chuyện tình màu hồng và bị “lừa phỉnh” lúc nào không hay.

2.5. Không thích một mối quan hệ nghiêm túc

Biểu hiện của một người đàn ông sát gái là gì? Bạn có thể nhận thấy rõ nhất thông qua việc anh ta chỉ nhớ nhung, quan tâm đến bạn khi còn trong giai đoạn tán tỉnh. Khi thật sự bước vào quan hệ yêu đương, anh ta mới bắt đầu vô tâm, lạnh nhạt. Nhất là khi tính đến chuyện hôn nhân, anh ta sẽ nói rằng mình chưa thật sự sẵn sàng. 

Trong trường hợp cuộc hôn nhân của hai người có xảy ra, tính cách của họ sẽ khiến bùng nổ nhiều cuộc mâu thuẫn và kết thúc nhanh chóng. Có thể thấy, họ luôn từ chối một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài.

các biểu hiện sát gái
Kẻ sát gái là gì, tại sao họ không thích ràng buộc bởi mối quan hệ nghiêm túc?

2.6. Rất hay hứa hẹn

Những chàng trai có tính sát gái thường rất hay hứa hẹn. Khi trong giai đoạn tìm hiểu, họ sẽ vẽ ra bức tranh tương lai tươi sáng khiến đối phương không ngần ngại dấn thân vào. Thực chất, đây chỉ là một cái bẫy và những lời hứa hẹn chỉ là hứa suông. Khi đã cưa cẩm thành công bạn rồi, họ sẽ nhanh cảm thấy chán và không ngần ngại vứt bỏ bạn. Nếu tin vào những lời hứa hoa mỹ này, người tổn thương chỉ có mỗi bạn mà thôi!

2.7. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn

Đa phần những chàng trai có bề ngoài hào nhoáng, ăn mặc sành điệu sẽ được phái nữ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, đừng để bị bề ngoài này đánh lừa vì đây có thể là cái bẫy để săn “con mồi” đấy!

2.8. Có khiếu ăn nói

Một anh chàng sát gái sẽ biết cách ăn nói để lấy lòng đối phương. Họ biết cách khiến câu chuyện trở nên thu hút và khiến đối phương dễ dàng bị chinh phục.

những biểu hiện sát gái
Tài ăn nói sẽ giúp kẻ sát gái lấy lòng được phụ nữ

2.9. Ga lăng và chu đáo với phụ nữ

Tương tự như ý trên, kẻ sát gái am hiểu cách thức khiến chị em cảm thấy vui lòng. Họ sẽ rất ga lăng đến từng cử chỉ nhỏ như kéo ghế, mở cửa, che ô, tạo bất ngờ,… hay đơn giản là một vài lời quan tâm. Tuy không phải ai ga lăng cũng là sát gái nhưng bạn cũng cần phải cảnh giác trước sự tử tế “bất thường” này nhé!

2.10. Nhầm lẫn về thông tin của bạn

Một điều bạn phải thật sự để ý khi tìm hiểu một người đàn ông nào đó chính là anh ta có nhớ rõ thông tin cá nhân của bạn hay không. Nếu một chàng trai chỉ có duy nhất một đối tượng thì việc nhớ rõ những thông tin cá nhân của bạn không phải là điều khó khăn. 

Tuy nhiên, những anh chàng sát gái lại không như vậy. Việc phải nhớ thông tin của nhiều cô gái khiến anh ta đôi lúc nhầm lẫn. Anh ta thậm chí không thể nhớ bạn thích ăn gì hay không thích ăn gì. Có thể anh ta nhầm lẫn 1 2 lần thì có thể chấp nhận nhưng nếu điều này xảy ra thường xuyên, bạn có thể đang gặp phải một tay sát gái chính hiệu đấy!

2.11. Muốn “lên giường” với bạn từ rất sớm

Điểm chung giữa những anh chàng sát gái là muốn “lên giường” với nhiều cô gái. Khi đã đạt được mục đích, họ sẽ sẵn sàng bỏ đi và rũ bỏ mọi trách nhiệm. Nếu một người thật sự yêu bạn, họ sẽ trân trọng và không đòi hỏi chuyện ân ái nếu bạn chưa sẵn sàng. Anh ta muốn mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên và có sự tự nguyện của cả hai khi đã hiểu rõ tình cảm dành cho nhau.

Những anh chàng sát gái lại khác, họ không quan trọng mình đã yêu được bao lâu. Có người chỉ mới yêu được một ngày đã có ý đồ không tốt với đối phương. Nếu bạn từ chối, họ sẽ lấy lý do rằng bạn không đủ yêu, không đủ hi sinh cho họ.

>> Xem thêm:

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc sát gái là gì cũng như những dấu hiệu để nhận biết một người đàn ông có sát gái hay không. Qua bài viết, Vua Nệm muốn nhắn nhủ với các bạn nữ rằng hãy thật sự tỉnh táo trước khi tiến vào các mối quan hệ để tìm được một người thật sự chân thành với mình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân