Chuyện quanh ta

Top 11 quán nhậu quận 7 thơm ngon nức tiếng bạn nên thử qua

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Quận 7 nổi tiếng chính là địa chỉ có nhiều quán ăn ngon, rẻ, nổi tiếng, đáp ứng tốt nhu cầu ăn uống, giải trí của nhiều người dùng. Những quán ăn tại đây luôn có đa dạng món ăn với các mức giá từ bình dân đến cao cấp giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bạn hãy cùng tìm hiểu top 11 quán nhậu quận 7 được ưa chuộng tại bài viết dưới đây nhé!

1. Quán nhậu làng ẩm thực Cù Lao Xanh tại quận 7

Làng ẩm thực Cù Lao Xanh là một quán nhậu được đánh giá cao tại quận 7. Quán này không chỉ có không gian sạch đẹp, thức ăn thơm ngon mà còn có cả thái độ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ và thân thiện.

quán nhậu bình dân quận 7
Ếch chui rơm chính là món ăn nổi tiếng và cuốn hút tại làng ẩm thực Cù Lao Xanh

Đến Làng ẩm thực Cù Lao Xanh, bạn nhất định phải thử qua món ếch chui rơm. Đây là một món ăn độc đáo với thịt ếch giòn ngọt, thơm ngon, đảm bảo độ dai tự nhiên dù đã được chiên vàng rộm. Món ăn này luôn được tẩm ướp đậm đà, dự báo là sẽ rất hao mồi nhậu.

  • Địa chỉ làng ẩm thực Cù Lao Xanh: Số 88, đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Quán nhậu ẩm thực Sân Vườn Mái Lá tại quận 7

Nhắc đến top 11 quán nhậu quận 7 thơm ngon nức tiếng phải kể đến Ẩm thực Sân Vườn Mái Lá. Quán nhậu này được thiết kế với một sân vườn rộng, mát mẻ, có cả các khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Đến đây, bạn có thể nhậu nhẹt, đặt tiệc liên hoan.

Hầu hết, các món ăn tại đây vô cùng đa dạng, thơm ngon, nguyên liệu tươi, chế biến vệ sinh, an toàn, vừa miệng. Một số món ăn đặc trưng mà bạn có thể thử gồm cá chạch quế nướng muối ớt, lươn bằm xúc bánh đa, sò huyết sốt tứ xuyên, lươn om chuối đậu.

  • Địa chỉ ẩm thực sân vườn mái lá: Số 1D, đường số 36, phường Tân Quy, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

3. Quán nhậu lẩu bò Năm Béo tại quận 7

Lẩu Bò Năm Béo là quán lẩu nổi tiếng, phục vụ chủ yếu ba món chính gồm lẩu bò nhúng ớt hiểm, lẩu bò lớn và lẩu bò nhúng mẻ. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các món nhậu ngon, phù hợp với các cuộc gặp mặt như gân bò xào sa tế, gân bò xào dưa chua.

quan nhau quan 7
Nồi lẩu bò thơm ngon và hấp dẫn từ quán nhậu lẩu bò Năm Béo

Các món lẩu tại đây đều được sử dụng thịt bò tươi, chúng được tẩm ướp vừa miệng, lại được phục vụ đa dạng rau củ, hải sản tươi kèm theo. Không gian của quán cũng được thiết kế một cách ấm cúng, rất thích hợp cho bạn đến trải nghiệm vào những ngày se lạnh.

  • Địa chỉ lẩu bò Năm Béo: Số 7, đường Đào Tri, phường Phú Nhuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

4. Quán nhậu 7 Tỷ muội quán tại quận 7

7 Tỷ muội quán không chỉ là một trong top 11 quán nhậu quận 7 ngon mà lại còn có giá thành bình dân. Tại đây, không gian quán được thiết kế một cách sạch sẽ, yên tĩnh, nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp nhằm tạo một trải nghiệm tốt cho bạn.

Đến 7 Tỷ muội quán bạn nên gọi các món best seller như: gỏi bò tái chanh, gỏi tỷ muội, bao tử heo xào sa tế. Hầu hết, các món ăn tại đây đều được nêm nếm vừa miệng, nguyên liệu tươi ngon, trình bày hấp dẫn.

  • Địa chỉ 7 Tỷ muội quán: Số 573, đường Nguyễn Thị Thập, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. 

5. Quán nhậu Trâu Đồng Quê 3 tại quận 7

Quán nhậu Trâu Đồng Quê 3 luôn thu hút khách hàng nhờ các món trâu tươi ngon, được chế biến hấp dẫn. Với Menu món ăn đa dạng từ trâu nướng sa tế, trâu xào lá lốt, trâu xào sả ớt, trâu nhúng mẻ, trâu nướng mọi, tuỷ bò chiên trứng,… bạn có thể chọn lựa món ăn phù hợp với sở thích của gia đình mình.

  • Địa chỉ quán Trâu Đồng Quê 3: Số 12, đường số 41, phường Tân Phong, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

6. Quán nhậu Bò Tơ Quán Mộc tại quận 7

Bò Tơ Quán Mộc là một trong top 11 quán nhậu quận 7 luôn chiếm được cảm tình của thực khách. Đây chính là chuỗi thương hiệu bò tơ ngon nổi tiếng, gây chú ý bởi thịt bò mềm ngọt, không khô, được nêm nếm vừa miệng.

Đến đây, bạn không những được thưởng thức các món ngon, luôn cuốn như bò tơ cuốn bánh tráng, dòi bò chiên, bê chao, lẩu riêu cua bò. Ngoài ra, cửa hàng tại đây cũng được yêu thích nhờ vào cách trang trí đậm chất dân dã, bình yên, sạch sẽ, nhân viên vui vẻ, lên món nhanh.

quán nhậu ngon quận 7
Các món nhậu thơm ngon không thể bỏ qua khi bước đến Bò Tơ Quán Mộc
  • Địa chỉ Bò tơ Quán Mộc: Số 45, đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

7. Quán nhậu heo tộc – vịt cỏ tại quận 7

Đây chính là một trong các quán nhậu nổi tiếng tại Quận 7. Tuy có không gian nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách. Món ăn được yêu thích và order nhiều nhất chính là heo mẹt 5 món với hương vị Tây Bắc đậm đà, lạ miệng.

  • Địa chỉ quán nhậu heo tộc – vịt cỏ: Số 11, đường số 2, phường Tân Kiểng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

8. Quán nhậu Hải Sản San Hô tại quận 7

Hải Sản San Hô được đánh giá là top 11 quán nhậu quận 7 chất lượng, phù hợp với túi tiền của thực khách. Quán nhậu này có không gian rộng rãi, rất thích hợp với các buổi tụ tập, quây quần bên gia đình. Đến đây, bạn hãy trải nghiệm các món ăn được yêu thích như cua hấp, gỏi tôm hùm hay tôm hùm sốt phô mai nhé!

quán nhậu quận 7 mở cửa
Hải sản tươi sống được nêm ướp đậm vị tạo thành món nhậu hấp dẫn tại Hải Sản San Hô
  • Địa chỉ Hải Sản San Hô: Số 100, đường Hà Huy Tập, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

9. Quán nhậu Ốc Sumi tại quận 7

Ốc Sumi chính là một quán nhậu nổi tiếng trong làng ốc với hệ thống menu đa dạng như ốc rang muối ớt, ốc nướng tiêu xanh, ốc xào bơ cay. Cùng với công thức chế biến lạ miệng, nguyên liệu tươi ngon và nước chấm đậm vị nên luôn giữ chân được khách hàng.

  • Địa chỉ quán Ốc Sumi: Số 3, đường Phú Thuận, phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

10. Quán nhậu Bia Sệt tại quận 7

Một trong top 11 quán nhậu quận 7 có đa dạng đồ ăn, chất lượng mà đảm bảo giá tốt chính là Bia Sệt. Quán ăn này có nhiều món ngon hấp dẫn như sụn gà chiên nước mắm, ốc bươu nướng tiêu, bê tái chanh, lươn bằm xúc bánh đa. Nếu đang tìm một quán nhậu tại quận 7, bạn hãy trải nghiệm thử quán này nhé!

các quán nhậu ở quận 7
Lươn bằm xúc bánh đa, một món ăn nổi tiếng bạn nên thử khi đến quán nhậu quận 7 Bia Sệt
  • Địa chỉ quán Bia Sệt: Số 2, đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

11. Quán nhậu ốc lạ mà quen tại quận 7

Ốc lạ mà quen chính là một quán nhậu bình dân, phù hợp với các tín đồ mê ốc như nghêu, sò, ốc tỏi, ốc cà na, ốc móng tay,.. Các món ăn tại đây luôn được nêm nếm vừa miệng, chế biến đậm đà, trở thành mồi ngon không thể thiếu trong bàn nhậu.

  • Địa chỉ quán Ốc lạ mà Quen: Số 903/41, đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: 

Top 11 quán nhậu quận 7 trên đây là những quán ăn được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn lựa và đánh giá cao. Qua những thông tin trên, Vua Nệm hy vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng chọn được một quán nhậu phù hợp để cùng quây quần, trò chuyện vui vẻ bên gia đình, bạn bè, người thân nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân