Top 11 quán nhậu quận 2 đẹp, giá rẻ, món ăn đặc sắc, hấp dẫn thực khách

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Nhậu đã trở thành văn hóa của người Sài Gòn. Mọi người thường thích lựa chọn những quán nhậu đẹp, rẻ, món ăn ngon nhưng không phải khi nào cũng dễ dàng tìm được quán nhậu ưng ý. Nếu bạn đang sống ở khu vực quận 2 hoặc khi đi du lịch, công tác tại đây thì đừng vội bỏ qua bài viết này. Vua Nệm sẽ gợi ý cho các bạn danh sách quán nhậu quận 2 chất lượng tốt, giá phải chăng, đồ ăn đặc sắc. Hãy đến thử một lần để được hòa mình vào không khí sôi động tại các quán nhậu, cảm nhận sự phóng khoáng và nồng ấm của người Sài Thành.

1. Póc – Nướng và Bia 

Póc – Nướng & Bia là quán bia có cái tên khá thú vị và độc đáo. Quán thu hút dân nhậu, thực khách bằng những món ăn và bia ngon – bổ – rẻ. Không gian quán rộng rãi nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Các bạn có thể cảm nhận được sự nhộn nhịp và ồn ào ở đây.

Phong cách trang trí đơn giản, phóng khoáng, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến quán. Đặc biệt, thực đơn ở Póc – Nướng & Bia với đầy đủ các món từ thuần Việt đến những món ăn thơm ngon, lạ miệng sẽ khiến dân nhậu say mê quên lối về.

Póc Nướng & Bia nổi tiếng với đa dạng các món nướng và đủ loại bia thượng hạng như HoeGaarden, Budweiser, Beck’s, Heineken, Tiger, bia Sài Gòn… để các bạn thỏa thích chọn và uống bia hợp khẩu vị nhất.

quán nhậu quận 2
Póc Nướng & Bia luôn rất đông khách nhậu ghé thăm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62 Trần Não, Bình An, quận 2, tp HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Giá khoảng: 150.000vnđ – 200.000vnđ/người.

2. Quán nhậu Phi Long

Nếu là một tín đồ của các món vịt thì quán nhậu Phi Long sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.  Các món vịt được chế biến theo nhiều cách khác nhau mang tới hương vị đặc biệt. Các bạn có thể chọn các món như: vịt cỏ nướng giả cầy, vịt cỏ 10 món, vịt xào gừng, vịt rang muối, vịt lăn xả, vịt nướng, vịt om sấu…

Bên cạnh các món vịt thì quán nhậu Phi Long còn phục vụ các món món gà, món ăn gia đình… có giá cả rất hợp lý, vừa túi tiền.

Không gian quán khá rộng rãi, thoải mái và đầm ấm, phù hợp cho cả cánh đàn ông tụ họp hay các gia đình muốn thưởng thức các món vịt thơm ngon.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 26, đường 7A, An Phú, quận 2, tp HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá dao động: 50.000 – 150.000/người

3. Quán Lão Trư – top 11 quán nhậu quận 2 đặc sắc

Quán Lão Trư Street Food BBQ và Beer là quán nhậu nằm trong top quán nhậu quận 2 được đánh giá cao. Quán rất phù hợp với các buổi tổ chức tiệc tùng, sinh nhật, tất niên…Quán được phục vụ theo phong cách Tây với không gian ấm áp và hiện đại, thêm một chút kiểu Tây khá sáng chảnh.

Bên cạnh không gian đẹp thì Quán Lão Trư còn sở hữu menu cực kỳ thu hút, đó là các món nướng BBQ đặc sắc, hương vị đậm đà, đa dạng đồ nướng và hải sản. Nổi bật như: Hàu sữa Pháp tươi, tôm sốt hoàng kim trứng muối, tôm sốt thái, sụn gà lắc trứng muối, dồi sụn nướng than hồng, gà nướng sa tế kiểu thái,… Các món ăn được chế biến cầu kỳ, tinh tế, đồ ăn chất lượng tươi ngon, cùng với đồ uống đa dạng, từ bia cho tới nước ngọt, nước giải khát, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

quán nhậu đường song hành, quận 2
Quán Lão Trư là quán nhậu nằm trong top 11 quán nhậu quận 2 được đánh giá cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 – 14D Song Hành, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 00h00
  • Giá khoảng: Khoảng 39.000 – 399.000/người

4. Chả cá Lý Ngư 

Chả cá Lý Ngư là địa điểm lý tưởng cho những ai thích các món về cá. Quán chuyên về các món cá được chế biến đa dạng, hương vị mới lạ, hấp dẫn. Nguyên liệu cá tươi ngon được chế biến theo những phương pháp đặc biệt, không sợ tanh.

Đến quán, các bạn có thể gọi những món nổi bật nhất như cá lăng chiên sốt Tứ Xuyên, cá lăng lúc lắc hạt điều,chả cá lăng, cá chép om dưa, lẩu đầu cá lăng măng chua, lẩu riêu cua cá chép… Cá đã được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tươi, chắc thịt, an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gian quán gồm hai tầng rộng rãi, được thiết kế đơn giản tạo cảm giác ấm cúng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Song Hành, Thảo Điền, Q.2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 180.000 – 200.000/người

5. BiaCraft Artisan Ales

Nằm trong top 11 quán nhậu quận 2 nức tiếng giá rẻ, chất lượng không thể không nói đến BiaCraft Artisan Ales. Khách uống bia có thể thỏa thích lựa chọn những loại bia theo sở thích, từ bia chai, bia ly, bia tươi đến có loại bia có nhiều hoặc ít cồn. Đến đây, các bạn nên thử ngay bia craft, hương vị bia khá thơm, đậm vị giá lại rất rẻ.

Menu quán nổi tiếng với các món như sườn nướng đậm sốt, gà nướng hay những món có tên gọi lạ như: Sao Phải Xoắn Hopped Mead, không Sao Đâu Pilsner,…Hãy thử gọi những món thú vị này nhé.

quán nhậu bờ sông quận 2
BiaCraft Artisan Ales mang đến không gian thư giãn cho thực khách

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 90 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM.
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Giá khoảng: Khoảng 40.000 – 100.000/người

6. Bê Thui 39 

Nếu bạn đang tìm quán nhậu đúng chất và nhậu tới bến không lo về giá thì Bê Thui 39 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Quán chuyên các món bê được chế biến theo nhiều phong cách, hương vị khác nhau, khiến dân nhậu không thể không tới đây thường xuyên.

Menu của quán đa dạng các món bê như: Bê tái chanh, bê thui, bò xào bông hẹ… Ngoài ra, quán còn nổi tiếng với món cơm chiên Thái. Quán phục vụ các loại bia tươi, bia hơi, bia chai phong phú, phù hợp với sở thích của mọi khách hàng…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 Song Hành, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h45
  • Giá thành: Khoảng 50.000 – 300.000/người

 

>>>Đọc thêm: Kinh nghiệm mở quán nhậu, làm thế nào để kinh doanh thành công?

7. Ốc đêm Nha Trang – quán nhậu cho chị em

Các chị em thích nhậu thì nhất định phải thường xuyên đến quán ốc đêm Nha Trang. Đây cũng là quán ốc ngon nổi tiếng được nhiều thực khách tại TP. Hồ Chí Minh ưa thích.

Quán ốc đêm Nha Trang là một quán nhậu bình dân của những tín đồ nghiện ốc, rất hợp với các chị em. Các món ốc ở đây có giá khá rẻ, hợp túi tiền, trung bình từ 40k trở lên. Ốc tươi ngon, chế biến theo nhiều cách đa dạng, hương vị độc đáo khiến chị em không thể không gọi thêm vài chai bia nhâm nhi cùng nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 185 Trần Não, P. Bình An, Q2, Sài Thành
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 21h00
  • Giá khoảng: 40.000 – 100.000 đồng/người

8. Đảo Hải Sản 2 

Nếu bạn là một tín đồ của các món hải sản thì Đảo Hải Sản 2 cũng là một địa chỉ uy tín để các bạn thưởng thức các món hải sản tươi sống ngay tại quận 2.

Thực đơn ở đây tất nhiên là các món hải sản tươi ngon, nhưng điều đặc biệt là chúng được chế biến theo những công thức độc quyền của quán, mang tới những món ăn có hương vị độc đáo, phù hợp khẩu vị của đại đa số khách hàng.

Các món nổi tiếng mà các bạn nhất định phải thử khi đến đây là tôm hùm nướng phô mai, tôm Alaska rang muối, và nhiều món ốc hương, ốc hoàng hậu…Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, giúp khách hàng thoải mái thưởng thức bia cùng món ăn ngon.

quán nhậu quận 2 giá rẻ
Đảo hải sản 2 – nơi thực khách được thưởng thức hải sản tươi ngon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 264, Trần Não, Bình An, quận 2, tp HCM
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 24h00
  • Giá dao động: 200.000vnd – 300.000/người

9. Sông Hàn Quán – quán nhậu đậm chất miền Trung tại quận 2

Sông Hàn Quán là quán nhậu nổi tiếng nằm trong top quán nhậu quận 2 chất lượng và đậm chất miền trung với những món đặc trưng. Nếu bạn chưa từng đi Đà Nẵng và muốn thử những món ăn đặc biệt của Đà Nẵng thì đến ngay Sông Hàn Quán nhé.

Đến quán, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc biệt như: Hến xào ăn kèm bánh đa, chả bò Đà Nẵng, gỏi mít trộn tôm thịt, bắp bò ngâm tỏi, bò lúc lắc khoai tây, lòng nghé xào nghệ…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38 Song Hành, P. An Phú, Tp. Thủ Đức, TP. HCM.
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h30
  • Giá thành: Khoảng 50.000 – 300.000/người

10. Bụi Garden 

Là quán nhậu nằm trong top 11 quán nhậu quận 2 – Bụi Garden là một trong những điểm đến quen thuộc của người dân quận 2 cũng như du khách khi đến đây du lịch. Quán có những món ăn nổi tiếng như: Gỏi tôm, nem tôm, hay các món ăn đơn giản như nộm, bánh sữa chiên, canh ngao cà chua,…Các bạn có thể sử dụng rượu và bia rất đa dạng chủng loại hoặc uống nước hoa quả theo sở thích.

Các món ăn ở đây khá đơn giản, mang đậm hương vị quê hương nên rất được các chị em yêu thích. Đặc biệt, không gian gần gũi, ấm cúng và mộc mạc cũng rất thích hợp để các gia đình tụ họp bên nhau sau cả tuần dài làm việc, học tập mệt mỏi.

Quán Bụi Garden có không gian ấm cúng, gần gũi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55A Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 23h00
  • Giá khoảng: Khoảng 70.000 vnđ – 400.000/người

11. Lẩu Tê Cay Tứ Xuyên 

Những ai thích ăn cay, đặc biệt là lẩu cay Tứ Xuyên thì nhất định phải đến ngay quán nhậu quận 2 – Lẩu Tê Cay Tứ Xuyên này. Quán mang đến cho thực khách những món ăn có hương vị đặc trưng của Tứ Xuyên – Trung Quốc. Các bạn có thể ngồi thưởng thức bia, vừa xuýt xoa với lẩu chua cay nóng hổi nhiều topping hấp dẫn.

Nếu bạn không thể ăn cay thì cũng đừng lo lắng, quán có những món dê được chế biến rất độc đáo và thơm ngon, không hề bị hôi mùi dê. Các bạn cũng nên thử gọi món dê ở đây để thưởng thức sự khác biệt của nó so với những quán khác nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Mai Chí Thọ, Quận 2, Sài Thành
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000/người

Trên đây là top 11 quán nhậu quận 2 có không gian đẹp, giá rẻ, món ăn đặc sắc mà dân nhậu không thể bỏ qua. Đến đây để thưởng thức bia ngon, đồ ăn chất lượng và có những giây phút vui vẻ bên bạn bè, người thân, gia đình sau những ngày làm việc vất vả nhé.

>>>Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM