Chuyện quanh ta

Top 7 nhà hàng Nhật Bản ngon và nổi tiếng ở Hà Nội

CẬP NHẬT 31/05/2022 | BỞI Tôn Vân

Sự tinh tế, chu đáo, cầu toàn của người Nhật Bản đã mang vào những món ăn Nhật hương vị chỉn chu, hoàn hảo gây thương nhớ không nguôi. Nếu bạn cũng lưu luyến thứ hương vị ấy thì hãy lưu lại top 7 nhà hàng Nhật Bản ngon và nổi tiếng ở Hà Nội ngay sau đây nhé.

1. Nhà hàng Nhật Bản Shinbashi – Top 7 nhà hàng Nhật Bản ngon và nổi tiếng ở Hà Nội

Shinbashi tọa lạc trên con phố Triệu Việt Vương đông đúc. Hàng ngày, thu hút hàng chục lượt khách ghé thăm và thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo. Không gian của nhà hàng rất rộng rãi và thoáng mát. Lối thiết kế mở giúp cho khách hàng không chỉ được cảm nhận những món ăn ngon mà còn được tận hưởng những phút giây thư giãn.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn bài trí và sắp xếp bố cục khá độc đáo mang đậm bản sắc của xứ sở mặt trời mọc. Cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.

Nhà hàng Nhật Bản Shinbashi
Nhà hàng Nhật Bản Shinbashi

Về chất lượng đồ ăn của Shinbashi, các món đều có hương vị đặc trưng riêng. Tất cả đều tươi ngon, tròn vị. Cá hồi, cá ngừ, tôm được chế biến khéo léo giúp loại bỏ mùi hôi tanh nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng, thơm ngon. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ thêm cơm lươn, salad và lẩu. Ở đây có giá thành khá cao nhưng luôn thu hút đông đảo sự quan tâm và ưu ái của thực khách. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 65-67 Triệu Việt Vương, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0908 336 565
  • Email: shinbashi@shinbashi.com.vn
  • Website: http://shinbashi.com.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/shinbashi65trieuvietvuong/

2. Nhà hàng Nhật Bản Mangetsu – Top 7 nhà hàng Nhật Bản ngon và nổi tiếng ở Hà Nội

Nhà hàng Mangetsu được lấy ý tưởng từ một quán nhậu phục vụ quý khách hàng 24/24. Nếu là một cú đêm và đam mê ẩm thực Nhật Bản chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua điểm đến thú vị ngay giữa lòng thủ đô này. Đúng với tên gọi, khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các loại rượu sake ngon và hảo hạng nhất.

Loại rượu được bán phổ biến nhất ở đây là Choya và Unkai Soba. Nếu có dịp được ghé Mangetsu, bạn nhất định phải nếm thử hương vị của hai thứ rượu này nhé. 

Nhà hàng Nhật Bản Mangetsu
Nhà hàng Nhật Bản Mangetsu

Ở Mangetsu không có thực đơn cho hàng trăm món ăn như những nhà hàng Nhật Bản khác mà chỉ tập trung vào những món nhậu truyền thống. Các món ăn làm nên tên tuổi của nhà hàng Nhật này là bạch tuộc sống sốt mustard, sashimi hàu sốt ponzu và cá đuối khô nướng chấm mayonnaise. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 16 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0866 597 675 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Mangetsu_hanoi-110137717426495/

3. Nhà hàng Nhật Bản Hashiya – Top 7 nhà hàng Nhật Bản ngon và nổi tiếng ở Hà Nội

Nhà hàng Nhật Bản Hashiya là một trong những nhà hàng Nhật ngon và nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Nơi đây được thiết kế với tông màu chủ đạo là vàng nâu kết hợp với không gian sáng, thoáng đãng và sang trọng. Nhà hàng mang đến cho thực khách cảm nhận về sự ấm áp, gần gũi và lịch sự. 

Tọa lạc trên con phố Đào Tấn, nằm ngay mặt đường với 3 tầng rộng lớn nên rất dễ tìm. Đồng thời, nhà hàng còn phục vụ khách hàng chỗ để xe rộng rãi, thoải mái. Tầng 1 là nơi làm việc của lễ tân và quầy rượu, tầng 2 phục vụ khách hàng và tầng 3 là dành cho khách VIP. 

Nhà hàng Nhật Bản Hashiya
Nhà hàng Nhật Bản Hashiya

Giá cả ở nhà hàng Nhật Bản Hashiya hơi cao so với mặt bằng chung nhưng khách hàng sẽ được nhận lại sự đón tiếp nhiệt tình, phục vụ chu đáo, tận tâm của nhà hàng. Cùng với đó khách hàng còn được thưởng thức hương vị ẩm thực đậm đà bản sắc của văn hoá Nhật. Một số món ăn nổi tiếng như: sashimi cuốn cùng rong biển, cá trích ép trứng và sò đỏ, món cá tuyết nướng muối ăn cùng cải trắng, gân bò hầm mềm, salad, chizu tofu,…

Chỉ cần tưởng tượng về những lát sashimi được thái bén tay, ngọt thịt được chấm với nước tương pha cùng wasabi đã thấy vị giá có chút rung động rồi.

Ngoài các món bán chạy nhất nhì ở cửa hàng, bạn cũng có thể lựa chọn các món ăn khác cho bữa ăn của mình như: Cá hồi nướng bơ, cá thu nướng muối hay Bò Wagyu nướng hoặc cũng có thể chọn lẩu Shoyu truyền thống đậm vị hay lẩu kim chi chua cay.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 50 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0899 325 050
  • Email: contact@hashiya.vn
  • Website: http://hashiyahanoi.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/hashiyahanoi

4. Nhà hàng Nhật Bản Kiraku Japanese Restaurant – Top 7 nhà hàng Nhật Bản ngon và nổi tiếng ở Hà Nội

Con phố Triệu Việt Vương mang lại cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn về một nhà hàng Nhật Bản ngon. Tuy nhiên, nếu bạn thích một không gian ấm cúng và đồ ăn hấp dẫn không thể chối từ thì Kiraku Japanese Restaurant là câu trả lời dành cho bạn.

Nhà hàng được mệnh danh là nơi chuyên các món ăn Nhật ngon và nổi tiếng tại Hà Nội. Kiraku có thiết kế hài hoà, tinh tế mang văn hoá của Nhật Bản. Dường như bạn sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng, yên bình đến khó tả giữa lòng thủ đô đông đúc, bon chen. Nhân viên được đào tạo bài bản, hoà nhã, lịch sự và rất tôn trọng khách hàng.

Nhà hàng Nhật Bản Kiraku Japanese Restaurant
Nhà hàng Nhật Bản Kiraku Japanese Restaurant

Kiraku Japanese Restaurant có danh sách số lượng các món ăn vô cùng phong phú bao gồm cả tiếng Nhật và tiếng Anh. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các món ăn phù hợp. Ở đây có những món sushi thơm ngon được trình bày đẹp mắt, có korokke chiên, há cảo chiên, tempura tôm giòn rụm, salad, cari, lẩu,… và rất nhiều những món ăn độc đáo khác.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 85 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0947 286 287
  • Email: kiraku85tvv@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/kiraku.res.85tvv/

5. Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama – Top 7 nhà hàng Nhật Bản ngon và nổi tiếng ở Hà Nội

Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama đã được ưu ái và đánh giá là nhà hàng Nhật đẹp, ngon và nổi tiếng nhất Hà Nội. Vậy, nhà hàng này có gì mà lại gây được sức ảnh hưởng lớn đến vậy?

Không gian nhà hàng được bố trí hài hoà, đẹp mắt. Tất cả đều gợi lên cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp và gây thương nhớ cho thực khách tứ phương. Chắc chắn nếu đã từng đến Hatoyama một lần bạn sẽ không thể không đến lần hai.

Về phần đồ ăn, các nguyên liệu ở đây đều tươi ngon và được cam kết 100% hải sản được nhập trực tiếp từ đất nước Nhật Bản đến Việt Nam trong vòng 24h. Ngoài ra, nguồn hải sản còn được khai thác từ 28 vùng biển Việt Nam với nhiều dòng hải sản thơm ngon, nổi tiếng trên thế giới.

Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Người đầu bếp của nhà hàng Nhật Bản Hatoyama không chỉ đơn thuần là người làm ra các món ăn mà họ còn có nhiệm vụ dồn toàn bộ tâm huyết của mình để chế tác ra những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất. Do đó mà khi được thưởng thức những món ăn của nhà hàng, quý khách sẽ không chỉ cảm nhận được hương vị của món ăn mà còn thấy được sự chân thành của tác giả.

Bên cạnh đó, chúng ta còn cần phải biết điểm làm nên sự độc đáo, đặc biệt của nhà hàng này chính là hương vị. Hương vị của Hatoyama toát lên sự tinh tế, dịu dàng như tính cách của con người Nhật Bản. Món ăn có sự hòa quyện nhẹ nhàng và quyến rũ giữa cái chua chua của dấm và sốt Sunomono, vị ngọt tự nhiên của hải sản và rong biển, kết hợp với rôn rốt mát lành của dưa chuột… tất cả làm nên hương vị độc đáo, gây thương nhớ dài lâu.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:

Số 8 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội – 0948 192 288

Số 13 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 0961 592 288

  • Website: http://www.hatoyama.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/Hatoyama.vn

6. Nhà hàng Nhật Bản HachiJuHachi Shouten – Top 7 nhà hàng Nhật Bản ngon và nổi tiếng ở Hà Nội

Với những người từng sinh sống và đem lòng yêu ẩm thực Nhật Bản thì HachiJuHachi Shouten sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn thưởng thức hương vị yêu thích giữa lòng Hà Nội. Nằm trên con phố Xuân Diệu, HachiJuHachi Shouten là nhà hàng hiếm hoi giữ được nguyên bản hương vị cũng như phong cách của các món ăn Nhật truyền thống.

Nhà hàng Nhật Bản HachiJuHachi Shouten
Nhà hàng Nhật Bản HachiJuHachi Shouten

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 168A Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

7. Nhà hàng Buffet Nhật Isushi – Top 7 nhà hàng Nhật Bản ngon và nổi tiếng ở Hà Nội

Buffet Nhật Isushi được coi là một trong những nhà hàng Nhật Bản ngon và nổi tiếng ở Hà Nội. Với thực đơn phong phú kết hợp với không gian thưởng thức ẩm thực ấm cúng, sang trọng nhà hàng Buffet Nhật Isushi là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đam mê đồ ăn Nhật.

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng với hơn 100 món ăn cùng 60 món được biến tấu với hương vị độc đáo. Do đó, khi trải nghiệm ở nhà hàng bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nền ẩm thực hấp dẫn này.

Nhà hàng Buffet Nhật Isushi
Nhà hàng Buffet Nhật Isushi

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 16 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội

>> XEM THÊM: Review TOP 20 nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Hà Nội

Trên đây là danh sách top 7 nhà hàng Nhật Bản ngon và nổi tiếng ở Hà Nội. Hy vọng những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn những dữ liệu hữu ích và giúp bạn chọn một địa điểm đáng tin cậy để cùng thưởng thức hương vị ẩm thực Nhật Bản trong một không gian rất Nhật bản.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân