Chuyện quanh ta

Điểm danh 9 nhà hàng Nhật Bản Đà Nẵng ngon và nổi tiếng nhất

CẬP NHẬT 31/05/2022 | BỞI Tiến Kiều

Các nhà hàng Nhật Bản gần đây ngày càng được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn cho các bữa ăn gia đình hay những buổi tụ tập cùng bạn bè. Cùng điểm qua loạt nhà hàng Nhật Bản Đà Nẵng ngon và nổi tiếng nhất

1. Sushi World Đà Nẵng

Sushi World là một trong những nhà hàng thuộc công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Biển – Akuruhi và hệ thống phân phối thực phẩm Nhật Bản, được thành lập từ năm 1998. Nhìn qua bề dày hoạt động cũng có thể thấy rõ được chất lượng các món ăn và dịch vụ tại đây. 

Nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc đậm Nhật Bản, vừa pha lẫn chút cổ kính vừa có phần hiện đại và sang trọng. Không gian rộng rãi hoàn toàn có thể tổ chức các buổi liên hoan gia đình, công ty hay bạn bè. Ngoài ra, tại nhà hàng cũng có những phòng VIP riêng, tạo sự riêng tư và ấm cúng. 

nhà hàng nhật bản tại đà nẵng
Sushi World là nhà hàng Nhật Bản khá nổi tiếng tại Đà Nẵng

Nhắc tới Sushi World thì không thể không nhắc tới các món sushi và sashimi tươi rói cùng các món nướng tại bàn với bò Mỹ, hải sản. Tại đây cũng bày bán các loại đồ uống truyền thống như rượu sake Nhật Bản và các loại đồ uống khác. 

Đội ngũ nhân viên của Sushi World được đào tạo bày bản, dày dặn kinh nghiệm để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm không chỉ về đồ ăn mà còn là dịch vụ tốt, đáng tiền. 

Với hệ thống nhà hàng, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến đều được đội ngũ đầu bếp thâm niên chăm chút và tỉ mỉ từng bước một. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • SĐT: 023 6389 8484

2. Edo Sushi

Edo sushi là một quán ăn Nhật Bản với mức giá khá bình dân. Chỉ chưa đến 300 nghìn là bạn đã có thể thưởng thức một bữa ăn mang phong cách Nhật Bản đúng nghĩa. Điểm đặc biệt tại đây là khi ăn bạn có thể nhìn thấy khu vực chế biến vì nó được đặt ngay trước quán. Khu vực này luôn được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo an toàn thực phẩm. 

Menu tại Edo khác phong phú, không chỉ có những món ăn sushi hay sashimi thông thường mà nhà hàng còn tạo ra các set ăn cho 2 người, 3-5 người với mức giá cực kỳ phải chăng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Ngoài sushi hay sashimi thì Edo cũng phục vụ các món ăn truyền thống Nhật Bản như maki, gunkan,…Điểm trừ của quán là không gian khá nhỏ nên khi đông khách sẽ hơi ồn và phục vụ không được nhanh. Tuy nhiên, tất cả đều được bù lại nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện cùng không gian luôn gọn gàng, sạch sẽ. 

nhà hàng nhật bản ở đà nẵng
Các món ăn tại Edo Sushi

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Cơ sở 1 : 27 Thái Phiên, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng

                       Cơ sở 2: 299 Hải Phòng, quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

  • SĐT: 081 326 1368

3. Nhà hàng Dasushi

Dasushi là một nhà hàng Nhật bản với thiết kế sang trọng cùng không gian rộng rãi, thoáng đãng. Nhà hàng có thể chứa tới nhóm 30 người cho những bữa tiệc sinh nhật hay gặp mặt bạn bè. Bạn có thể lựa chọn không gian chung hoặc phòng riêng với số lượng người khác nhau. 

Tại nhà hàng còn cung cấp dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật hay phòng sinh nhật miễn phí đối với khách hàng đặt bàn trước. 

Từ lâu, Dasushi đã trở thành một nơi quen thuộc với các tín đồ của món ăn Nhật Bản. Với menu phong phú, đầy đủ các món ăn Nhật Bản cùng lối trình bày đẹp mắt, Dasushi đã và đang chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, giá cả của các món ăn cũng rất phải chăng, cả các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể đến đây thưởng. 

nhà hàng nhật bản đà nẵng ngon
Dasushi với thực đơn vô cùng đa dạng

Thông tin liên hệ: 

  • 150 Phan Chu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng – 023 6356 6079
  • 266 – 268 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng – 023 6357 3939
  • Lô A11-01 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng – 023 6387 1616

4. Sushi Bê

Sushi Bê là một nhà hàng với chủ sở hữu là người Nhật Bản. Không gian của quán tuy có phần hơi nhỏ nhưng lại được rất chú trọng ở khâu trang trí, với phong cách sang trọng, đậm chất Nhật Bản. 

Khi tới đây thưởng thức, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy các đầu bếp chế biến món ăn với khu vực chế biến mở ngay trước mặt thực khách và được phục vụ ngay sau khi hoàn thành. 

Các nguyên vật liệu tại Sushi Bê đều là nguồn nguyên liệu tươi sống được nhập khẩu tại Nhật hoặc tại chính Đà Nẵng và được chế biến một cách cẩn thận, hợp vệ sinh để đem đến cho khách hàng những món ăn chất lượng nhất. 

Ngoài ra, khi đến Sushi Bê thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua được rượu mơ tại đây. Khi kết hợp cùng các món ăn tươi sống, nó đem đến sự bùng nổ trong vị giác. 

nhà hàng nhật bản đà nẵng ngon
Các món ăn tại Sushi Bê được trình bày rất đẹp mắt

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • SĐT:  0236 3 987 990 

5. Nhà hàng Mikan Robata

Mikan Robata là một nhà hàng với địa thế tiện lợi, nằm tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Quán theo phong cách quán nhậu kiểu Nhật với các món nướng BBQ. Có thể nói đây là một quán nhậu Nhật Bản duy nhất tại Đà thành. 

Cái tên “Mikan Robata” cũng nói lên phong cách tại đây. Mikan có nghĩa là những trải nghiệm đầu tiên còn Robata là đồ nướng kiểu Nhật. Hai từ kết hợp lại với nhau mang ý nghĩa về những mong muốn muốn đưa trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản cùng phong cách nhậu các món BBQ về với Đà Nẵng. 

Mikan Robata phục vụ các món BBQ đa dạng từ hải sản, bò, rau củ tươi đến các món khai vị và tráng miệng. Ngoài ra, tại đây cũng có các món ăn đặc trưng của Nhật Bản như sushi, sashimi hay cơm bento. 

quán ăn nhật bản đà nẵng
Món ăn đặc trưng của Nhật Bản tại Mikan Robata

Điểm ấn tượng đầu tiên mà thực khách khó tìm thấy ở các nhà hàng khác đó là chủ sở hữu của Mikan Robata là hai vợ chồng trẻ người Nhật Bản nhưng lại rất yêu đất nước Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Mong muốn của họ là đưa nền ẩm thực Nhật đến gần hơn với người Việt Nam. 

Hương vị các món ăn được biến tấu để hợp với người Việt nhưng vẫn giữ lại được vị đặc trưng của Nhật nhờ các thực phẩm đều được nhập trực tiếp từ xứ sở hoa Anh Đoàn. Ngoài ra nhà hàng cũng sử dụng bột vỏ sò – nguyên liệu đặc biệt để giữ cho thực phẩm luôn tươi, và có tác dụng loại bỏ hóa chất còn đọng lại trong thực phẩm. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 26 Thái Phiên, Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • SĐT: 0905 944 969

6. Little Tokyo Restaurants

Đúng như tên gọi của mình, Little Tokyo như một Nhật Bản thu nhỏ, nơi gói gọn tất cả những nét đặc trưng nhất của xứ sở hoa anh đào. Ngay khi đặt chân đến đây, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với những thiết kế tinh tế, sạch sẽ và thoáng đãng của nhà hàng. 

Little Tokyo được thiết kế với ba không gian riêng biệt bao gồm không gian ngoài trời, trong nhà và cả phòng VIP riêng tư để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thực khách. 

quán ăn nhật bản tại đà nẵng
Nhà hàng Little Tokyo

Ngoài không gian thì Little Tokyo cũng nổi tiếng với các món ăn chuẩn Nhật khiến nhiều thực khách xiêu lòng. Các nguyên liệu tươi sống, chất lượng cao được nhập hàng ngày để đem đến cho khách hàng những món ăn tươi ngon nhất. Các đầu bếp người Nhật Bản tài hoa chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng ngay từ lần nếm thử đầu tiên.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 11 Phan Bội Châu, Đà Nẵng / 0236 2232 666

                       Cơ sở 2: Thôn An Sơn – Hòa Vang – Đà Nẵng ( BA NA HILLS) / 0905 426 554

7. Phố nướng Tokyo

Phố nướng Tokyo là nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng theo phong cách Nhật Bản. Các thực khách không những được đắm chìm trong không gian thiết kế đầy ấn tượng mà còn được thưởng thức các món nướng đậm đà hương vị. 

Ngoài các món bò, hải sản,…nướng thì bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Nhật Bản như sushi, sashimi, bento hay các món mì ramen đặc trưng. 

quán ăn nhật bản đà nẵng ngon
Bữa ăn gia đình tại Phố Nướng Tokyo

Nguồn nguyên liệu tại đây được chọn lọc kỹ lưỡng và chế biến cùng bếp nướng vô cùng hiện đại. Các vỉ nướng tại đây đều sử dụng loại công nghệ cao để giữ cho thức ăn luôn giữ lại được hương vị mà không bị cháy xém. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 4, Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng
  • SĐT: 093 154 43 99

8. Izakaya Yen

Izakaya Yen là nhà hàng Nhật Bản chuyên phục vụ các món ăn đến từ xứ sở hoa anh đào. Điểm đặc biệt tại nhà hàng này chính là menu thay đổi linh hoạt theo ngày và theo mùa. Tức là mỗi mùa sẽ có những menu với nguyên liệu tươi của mùa đó. 

Ngoài ra, các thức uống như rượu sake, bia tươi Sapporo cũng được phục vụ kèm các món sashimi, sushi tươi sống được lựa chọn kỹ lưỡng hàng ngày.

quán ăn nhật bản ngon đà nẵng
Izakaya Yen với thực đơn hấp dẫn

Đến với Izakaya Yen chắc chắn bạn sẽ phải thử món cơm bento. Một hộp cơm nhỏ nhưng lại chứa đựng “cả thế giới” ở trong đó. Từ trứng ngâm tương, tôm chiên xù, há cảo chiên, salad, cơm,…được chế biến thơm ngon, cực kỳ phù hợp với những thực khách bận rộn và ưa chuộng sự tiện lợi cũng như đầy đủ dinh dưỡng trong một suất cơm. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 55B đường Nguyễn Chí Thanh, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • SĐT: 0973 634 905

9. Yes sushi Đà Nẵng

Cũng giống như các nhà hàng Nhật Bản khác, Yes Sushi cũng phục vụ các món ăn đặc trưng của Nhật Bản. Nhưng điểm làm nên sự khác biệt của nhà hàng này đó chính là phong cách sàn gỗ giản dị cùng quầy bar sushi để khách hàng có thể tận mắt xem đầu bếp chế biến các món ăn. 

Không gian nhà hàng được gói gọn trong 3 tầng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Từ các bữa ăn gia đình, buổi tiệc sinh nhật hay các cuộc gặp gỡ với bạn bè thì Yes Sushi cũng sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý. 

nhà hàng nhật bản tại đà nẵng ngon
Yes Sushi với món sushi hấp dẫn

Menu các món ăn đa dạng cùng nguyên liệu tươi ngon nhưng giá cả tại Yes Sushi vẫn rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số mọi người. Đội ngũ đầu bếp của nhà hàng cũng có kinh nghiệm hơn 20 năm, tự tin đem đến cho khách hàng những món ăn tinh túy nhất nhưng vẫn rất phù hợp với khẩu vị người Việt. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 103 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                       117 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                       208 Châu Thị Vĩnh Tế, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

  • SĐT: 0909 896 237

Trên đây là gợi ý những nhà hàng Nhật Bản Đà Nẵng ngon, hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo cho những buổi tụ họp sắp tới. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều