Chuyện quanh ta

Top 11 quán nhậu quận 8 thơm ngon, hấp dẫn, cuốn hút

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Quận 8 nổi tiếng với nhiều quán ăn, quán nhậu bình dân nhưng đa dạng món ăn, đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được danh sách các quán nhậu nên đến tại quận 8. Mời bạn hãy cùng Vua Nệm khám phá chi tiết top 11 quán nhậu quận 8 được ưa chuộng hàng đầu tại đây!

1. Quán nhậu Vườn Bia Nướng & Lẩu tại quận 8

Vườn Bia Nướng & Lẩu là một trong những quán nhậu chất lượng, được nhiều người dùng đánh giá cao. Tại đây luôn cung cấp các dòng bia cao cấp, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới để bạn có thể giao lưu, trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp và người thân quen.

quán nhậu ngon quận 8
Món lẩu tại Vườn Bia Nướng & Lẩu cũng rất được ưa chuộng

Không chỉ nổi tiếng về bia mà quán nhậu này còn có đa dạng thực đơn. Hầu hết các món tại đây đều được làm từ các nguyên liệu tươi ngon, được tẩm ướp đậm vị, góp phần mang lại một trải nghiệm hoàn hảo, vượt trội cho bạn.

  • Địa chỉ Vườn Bia Nướng & Lẩu quận 8:  Gần ngay Cầu Tạ Quang Bửu, Quận 8, Sài Gòn

2. Quán nhậu lẩu bò Sáu Ri tại quận 8

Nhắc đến top 11 quán nhậu quận 8 không thể thiếu Lẩu bò Sáu Ri. Đây chính là một trong những thương hiệu lẩu bò lâu năm, nức tiếng, được khá nhiều người yêu thích. Không gian của quán lẩu cũng rất rộng rãi, thoáng mát để bạn có thể thoải mái giao lưu, trò chuyện.

Tại lẩu bò Sáu Ri luôn có các món lẩu bò thơm ngon, đậm vị, được ăn kèm với các loại rau vô cùng cuốn hút. Thịt bò tại đây luôn đảm bảo được độ dai, hương thơm đặc trưng, rất thích hợp để bạn nhâm nhi vài chai bia với các chiến hữu của mình.

  • Địa chỉ Lẩu bò Sáu Ri quận 8: Số 61, đường Bùi Hiền, phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

3. Quán nhậu lẩu Xuân Lam tại quận 8

Lẩu Xuân Lam từ lâu đã trở thành một cái tên thân thuộc với giới ăn nhậu quận 8. Nơi đây thường là địa điểm tụ họp, tập trung, quay quần bên nhau của các nhóm bạn, gia đình, đồng nghiệp.

quán nhậu bình dân quận 8
Lẩu Xuân Lam là địa điểm nổi tiếng với những món lẩu thơm, ngon nức tiếng

Tại quán lẩu Xuân Lam luôn có sự đa dạng trong thực đơn menu. Cùng với đó chính là việc nêm nếm đậm vị, luôn đảm bảo được khâu chế biến vệ sinh an toàn thực phẩm nên được nhiều người dùng đánh giá tốt.

  • Địa chỉ lẩu Xuân Lam quận 8: Số 267B, đường Ba Tơ, phường 7, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

4. Quán nhậu Ốc Clay tại quận 8

Ốc Clay là một trong top 11 quán nhậu quận 8 dành cho các tín đồ mê ăn ốc. Đến đây, bạn có thể gọi các loại ốc mà mình yêu thích. Hầu hết, nguyên liệu chế biến tại đây đều rất tươi, ngọt thịt, đảm bảo được độ thanh thanh ăn vào rất cuốn.

  • Địa chỉ quán Ốc Clay tại quận 8: Số 284, đường Tùng Thiện Vương, phường 11, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

5. Quán nhậu Tân Đông Hải Quán tại quận 8

Tân Đông Hải Quán là một trong những quán nhậu được thiết kế với không gian mộc mạc, giản dị, giữ được độ thoáng mát vô cùng thoải mái. Nhờ đó, quán nhậu này luôn trở thành địa điểm họp mặt, tổ chức sinh nhật của gia đình, bạn bè, công ty.

các quán nhậu quận 8
Các loại hải sản tại Tân Đông Hải Quán đều rất tươi ngon và hấp dẫn

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon, đặc sản. Những món ăn bán chạy tại quán hầu hết đều là các loại hải sản tươi sống được chế biến theo một công thức riêng biệt, mang đến những trải nghiệm khó quên.

  • Địa chỉ Tân Đông Hải Quán Quận 8: Số 810, đường Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8.

6. Quán nhậu lẩu Hữu Nghị tại quận 8

Từ lâu, lẩu Hữu Nghị đã được đánh giá là một quán ăn ngon, hấp dẫn. Khi đã đến đây, bạn đừng quên gọi các món lẩu nổi tiếng như lẩu Thái, lẩu xí quách, lẩu uyên ương, tôm hấp bia, cánh gà rang muối, mực chiên giòn. Bởi vì những món ăn này luôn khiến cho bạn phải tốn rất nhiều mồi.

Nhờ vào không gian quán được thiết kế ấm cúng cùng thái độ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, tận tâm luôn mang lại trải nghiệm tốt cho bạn. Nếu vẫn chưa biết chọn lựa quán nhậu nào, bạn hãy thử qua lẩu Hữu Nghị nhé!

  • Địa chỉ lẩu Hữu Nghị quận 8: Số 149, đường Tùng Thiện Vương, phường 11, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

7. Quán nhậu Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh tại quận 8

Một trong top 11 quán nhậu quận 8 bạn nhất định phải đến chính là Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh. Đây là quán nhậu chuyên chế biến các món ăn từ thịt bò tơ Tây Ninh bổ dưỡng. Khi đã đến đây, bạn hãy thử ngay các món best seller như bò lụi sả, bò nướng tảng, bò hấp gừng, bò một nắng, bò nướng xiên que nhé, vì chắc chắn chúng sẽ gây nghiện cho bạn.

quán nhậu ở quận 8
Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh là quán nhậu quận 8 nổi tiếng với những món bò hấp dẫn
  • Địa chỉ Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh quận 8: Số C3/21T, đường Phạm Hùng, phường 5, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

8. Quán nhậu Flame tại quận 8

Flame chính là quán nhậu nổi tiếng, luôn chiếm trọn cảm tình của người dân tại quận 8. Nơi đây luôn có những món ăn đa dạng, được chế biến một cách đặc biệt, để lại hương vị khó quên. Ngoài ra, quán còn được bố trí một cách rộng rãi, thoáng đảng, mang lại cảm giác sang trọng, ấm cúng.

  • Địa chỉ Flame quận 8: Số 392, đường Phạm Hùng, phường 5, quận 8

9. Quán nhậu Ẩm thực Lộc Vừng tại quận 8

Ẩm thực Lộc Vừng chính là một trong top 11 quán nhậu quận 8 mang lại không gian lịch sự, sang trọng. Món ăn tại đây cũng mang những nét đẹp độc đáo, đặc trưng riêng theo từng vùng miền làm cho bạn luôn bị lôi cuốn và khó cưỡng lại được.

Ngoài ra, tất cả nguyên liệu tại quán cũng luôn được đảm bảo về yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo cảm giác an tâm hơn cho bạn. Do đó, nếu có những buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp, bạn có thể tin tưởng và chọn lựa quán này nhé!

  • Địa chỉ Ẩm thực Lộc Vừng quận 8: Số 1026, đường Phạm Thế Hiển, phường 6, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

10. Quán nhậu Bếp Nhà tại quận 8

Bếp Nhà là một quán nhậu có không gian rộng rãi, thoáng mát, trở thành địa điểm nhậu quen thuộc của nhiều người dân tại quận 8. Không chỉ có không gian phù hợp, mà các món ăn tại đây cũng được đánh giá cao. Một khi đã đến Bếp Nhà, bạn nhất định không được bỏ qua món mực lá xào chua ngọt, gân bò sa tế, ếch rang trứng muối nhé!

quan nhau quan 8
Ếch rang trứng muối, một trong những món ăn phổ biến tại quán nhậu quận 8 Bếp nhà
  • Địa chỉ Bếp nhà quận 8: Số 160 – 162, đường Chánh Hưng, phường 5, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh

11. Quán nhậu Namsan BBQ tại quận 8

Namsan BBQ là một quán nhậu độc đáo, thực đơn chủ yếu là các món nướng ở trên bàn đá. Hầu hết, các món ăn tại đây đều mang nét đẹp đặc trưng trong phong cách ẩm thực Hàn Quốc chẳng hạn như miến trộn, mỳ đen, gà rán, cơm trộn.

  • Địa chỉ Namsan BBQ quận 8: C3 – 6, đường Phạm Hùng, phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp top 11 quán nhậu quận 8 được nhiều bạn trẻ yêu thích và đánh giá cao. Qua những thông tin trên, Vua Nệm tin chắc là bạn đã chọn lựa được một quán nhậu phù hợp để lên lịch hẹn với bạn bè, người thân quen của mình rồi đúng không nào? Sau khi đã đến các quán nhậu trên, bạn đừng quên chia sẻ với Vua Nệm về các trải nghiệm của mình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân