Chuyện quanh ta

TOP 11 quán nhậu quận Gò Vấp không thể không thử

CẬP NHẬT 13/02/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Gò Vấp không chỉ có diện tích rộng lớn, dân cư đông đúc mà kinh tế còn rất phát triển. Chính vì vậy ngành dịch vụ ăn uống tại đây vô cùng sôi động với nhiều hàng quán lớn nhỏ được mở ra. Trong đó không hề thiếu các quán nhậu. Tuy nhiên, dưới đây là TOP 11 quán nhậu quận Gò Vấp nổi tiếng và đông khách nhất mà nếu bạn có dịp nên tới một lần!

1. Quán Bò 7 Núi – TOP 11 quán nhậu quận Gò Vấp

Nếu bạn là tín đồ mê thịt bò thì có thể tìm đến quán Bò 7 Núi để cùng bạn bè, người thân vừa nhâm nhi ly bia, ly rượu vừa thưởng thức các món ăn ngon được chế biến từ bò. Tiêu biểu có thể kể tới món lẩu bò, bò nướng, bò hấp, gỏi bò,…

Món ăn nào cũng được chế biến từ thịt bò tươi ngon, ngọt mềm và tẩm ướp gia vị rất vừa miệng. Đặc biệt, món bò An Giang của quán cực kỳ nổi tiếng, rất tốn mồi nhậu mà có dịp tới đây bạn nên thử một lần.

quán nhậu quận gò vấp chất lượng
Thưởng thức các món từ bò tại quán Bò 7 Núi
  • Địa chỉ: Số 542 Cây Trâm, phường 9, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Giá thành: 100.000 – 150.000 VNĐ/món

2. Quán Cây Bàng

Đã là dân mê nhậu thì chắc chắn không thể không biết tới quán Cây Bàng nằm tại phường 17, quận Gò Vấp. Quán cũng như tên gọi, có thiết kế đơn giản, gần gũi, ấm cúng.

Các món nhậu được chế biến rất ngon miệng mà giá lại phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của hầu hết khách hàng. Trong đó, chủ yếu là các món được chế biến từ thịt lợn, thịt gà, thịt bò và cả hải sản. Hiện quán phục vụ cả nước ngọt và các loại rượu, bia cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 10 đường 11, phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Giá thành: 35.000 – 66.000 VNĐ/món

3. Quán Thu Vân

Nhắc tới TOP 11 quán nhậu quận Gò Vấp ngon và nổi tiếng thì phải kể tới quán Thu Vân. Quán nằm ngay bên bờ sông ở Gò Vấp nên rất dễ tìm mà view lại đẹp, không gian trọng lành, có gió thổi vừa mát vừa chill.

Đến với quán bạn có thể thưởng thức các món hải sản nướng thơm ngon chấm với nước sốt được pha chế theo công thức riêng. Thêm vào đó là vài ly bia mát lạnh thì phải nói “tuyệt cú mèo”. Các loại hải sản có trong quán thường là ngao, sò, ốc, tu hài,… tươi sống, rất ngon ngọt. 

  • Địa chỉ: Số 6 Trần Thị Nghĩ, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Giá: 100.000 – 200.000 VNĐ

4. Quán 3 Miền Núi Ngự

Đây cũng là một quán nhậu có tiếng đang tọa lạc tại đường 23, quận Gò Vấp. Quán có mức giá bình dân nên thu hút được đông đảo khách hàng ở mọi tầng lớn tìm tới thưởng thức. Đúng như tên gọi, các món ăn ở đây hội tụ sự đặc sắc trong ẩm thực ở cả 3 miền đất nước.

Trong đó, món “tủ” của quán phải kể tới tôm sú nướng tại bàn. Tôm nói riêng và nguyên liệu chế biến của quán nói chung đều có nguồn gốc rõ ràng, chọn lọc cẩn thận nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nhiều đồ uống, bao gồm cả bia và rượu để đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

quán nhậu quận gò vấp rẻ
Quán 3 Miền Núi Ngự có nhiều món ăn ngon thích hợp để nhậu
  • Địa chỉ: Số 147/5, đường 23, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Giá thành: 40.000 – 120.000 VNĐ/món

5. Quán lẩu ếch Sáu Hiếu

Ếch không chỉ là một nguyên liệu nấu ăn bổ dưỡng mà còn rất thơm ngon và có nhiều cách chế biến khác nhau, trong đó phổ biến nhất là lẩu. Nếu bạn yêu thích lẩu ếch thì có thể tìm đến quán lẩu ếch Sáu Hiếu ở đường Quang Trung, quận Gò Vấp.

Chỉ với khoảng hơn trăm nghìn là bạn đã có ngay một nồi lẩu ếch thơm ngon, nóng hổi để cùng bạn bè thưởng thức. Kết hợp với ly bia, ly rượu là đã có thể “tám xuyên lục địa” rồi. Ếch ở Sáu Hiếu vừa to, vừa béo lại được chế biến cẩn thận nên đảm bảo khi ăn rất ngon, ngọt và hoàn toàn không có mùi tanh.

  • Địa chỉ: Số 429/9 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Giá thành: 50.000 – 150.000 VNĐ

6. Quán Chú Tèo

Quán Chú Tèo nằm ở phường 5 cũng thuộc TOP 11 quán nhậu quận Gò Vấp nổi tiếng mà bạn nên tới thử một lần. Quán được lòng rất nhiều dân nhậu bởi các món mồi ngon lại rẻ và đảm bảo vệ sinh. Đồ uống cũng rất đa dạng với các loại bia, loại rượu khác nhau.

Hơn nữa, khách hàng cũng không bị giới hạn thời gian ngồi tại quán. Đến với quán Chú Tèo bạn có thể thưởng thức các món ăn được chế biến từ lòng động vật như lòng hấp, lòng nướng, cháo lòng,… Lòng được lựa chọn tỉ mỉ và làm sạch cẩn thận nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức.

  • Địa chỉ: Số 14A đường 15, phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Giá thành: 100.000 – 150.000 VNĐ

7. Quán Giang Còi 

Hầu hết khách hàng khi tới với quán Giang Còi đều đánh giá đây là một quán nhậu đẹp, rộng rãi, thích hợp cho các buổi tụ họp bạn bè, gia đình. Quán phục vụ nhiều món ăn khác nhau nhưng nổi bật nhất phải kể tới các món lẩu và nướng. Giá cả các món ăn đều khá vừa túi tiền của khách hàng. Thái độ phục vụ tốt, lên món nhanh, đồ ăn ngon, chế biến kỹ càng, hợp vệ sinh. 

quán nhậu quận gò vấp đông
Quán nhậu Giang Còi tại quận Gò Vấp
  • Địa chỉ: Số 6 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Giá thành: 50.000 – 250.000 VNĐ

8. Quán Mộc 

Mộc luôn là một địa điểm lý tưởng được nhiều khách hàng, đặc biệt là dân nhậu tại Gò Vấp, thậm chí là các quận xung quanh tìm tới thưởng thức. Nguyên nhân cũng rất dễ hiểu bởi quán Mộc không chỉ có không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát mà đồ ăn còn rất ngon, được chế biến cẩn thận, đảm bảo ăn hoài không ngán.

Các loại đồ uống cũng tương đối phong phú, trong đó đương nhiên không thể thiếu bia và rượu. Nhân viên quán phục vụ rất tận tình và lên món với tốc độ “bàn thờ” nên bạn không mất thời gian chờ đợi.

  • Địa chỉ: Số 1B Lê Đức Thọ, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Giá thành: 50.000 – 150.000 VNĐ

9. Mẹt Quán

TOP 11 quán nhậu quận Gò Vấp không thể không thử còn có tên của Mẹt Quán. Đây là một quán nhậu bình dân nhưng hương vị các món ăn thì không chê vào đâu được. Đồ uống có cồn cũng rất đa dạng, nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Điểm độc đáo nhất của quán đó là các món ăn đều mang hương vị núi rừng Tây Bắc nên đối khách hàng khá tươi mới, lạ miệng. Một số món ăn được yêu thích nhất của quán là xôi chiên, gà nướng, heo mán quay, lòng dồi lợn,… Kết hợp thêm vài chén rượu thì phải nói siêu tốn mồi.

  • Địa chỉ: Số 1117 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Giá thành: 100.000 – 300.000 VNĐ

10. Lò Gạch Quán

Quán không chỉ có cái tên độc lạ, khiến người nghe ấn tượng ngay lần đầu tiên mà không gian quán cũng được bài trí khá lạ, mang tới cảm giác vừa dân giã, đơn giản, gần gũi lại ấm cúng.

Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống thơm ngon, trong đó có nhiều món mang đậm hương vị Tây Bắc. Nổi tiếng nhất phải kể tới món lợn mường mẹt và các món chế biến từ ốc, cua, ếch,… Những món này kết hợp với bình rượu nếp thì phải nói là quá chuẩn vị.

quán nhậu quận gò vấp ngon
Lò Gạch Quán có nhiều món nhậu Tây Bắc ngon
  • Địa chỉ: Số 136 Lê Đức Thọ, pPhường 6, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Giá thành: 100.000 – 200.000 VNĐ

11. Quán Sườn Cây Nướng & Beer

Địa chỉ cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là quán Sườn Cây Nướng & Beer. Nghe tên gọi là đã biết món “tủ” của quán chính là các món nướng và bia rồi. Menu món ăn của quán khá đa dạng, trong đó được yêu thích nhất là sườn cây nướng cay, lòng bò Obathan, hải sản nướng,… kết hợp với ly bia vàng rực, mát lạnh, đảm bảo bao mệt mỏi của bạn đều tan biến. 

  • Địa chỉ: Số 474 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Giá: 150.000 – 250.000 VNĐ/người

XEM THÊM: 

Trên đây là TOP 11 quán nhậu quận Gò Vấp nổi tiếng nhất hiện nay rất đáng để bạn cùng bạn bè, người thân tới thử. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi tới với bất kỳ quán nào trong danh sách chúng tôi chia sẻ.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên