Chuyện quanh ta

TOP 11 quán nhậu quận Bình Thạnh ngon và rẻ

CẬP NHẬT 16/06/2023 | BỞI Tôn Vân

Bình Thạnh là một trong các quận hội tụ nhiều quán nhậu nhất hiện nay. Thậm chí, mỗi năm, số lượng quán nhậu còn không ngừng tăng lên. Trong đó, TOP 11 quán nhậu quận Bình Thạnh dưới đây là được đông đảo khách hàng tin tưởng tìm tới bởi món ăn ngon, đồ uống đa dạng và giá thành rẻ!

1. Quán nhậu Phương Dê

Phương Dê là một quán nhậu rất nổi tiếng tại quận Bình Thạnh. Điểm cộng của quán là diện tích rộng, không gian thoáng đãng, mát mẻ được thiết kế theo phong cách Hội An độc đáo. Bên cạnh đó, thực đơn tại quán rất đa dạng và lên món rất nhanh.

Các món ăn tại Phương Dê chủ yếu được chế biến từ thịt dê như: Dê nướng, lẩu dê, dê nhúng giấm,… kết hợp với nước chấm độc quyền “ngon tuyệt cú mèo”. Bạn có thể thưởng thức các món ăn chế biến từ dê, nhâm nhi thêm vài ba ly bia, ly rượu, đảm bảo có thể quên hết mọi mệt mỏi, áp lực. 

quán nhậu quận bình thạnh ngon rẻ
Phương Dê phục vụ chủ yếu các món chế biến từ dê
  • Địa chỉ: Số 101 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM

2. Quán nhậu Phong Cua 1

Nhắc tới TOP 11 quán nhậu quận Bình Thạnh nổi tiếng nhất thì chắc chắn phải có Phong Cua 1. Quán hiện đang tọa lạc tại đường Bình Quới, Bình Thạnh. Menu quán khá đa dạng nhưng hầu hết các món đều được chế biến từ cua.

Loại cua được quán lựa chọn đều là cua loại 1 rất tươi ngon, nhiều thịt, nhiều ngạch. Nốp cua bị ốp quán sẵn sàng đổi ngay cho khách hàng. Một số cách chế biến cua được khách hàng thích nhất tại quán là: Hấp bia, hấp nước dừa, xào bơ tỏi, rang me,… 

  • Địa chỉ: Số 1019A Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, TPHCM

3. Quán Ông Bà Bảy – TOP 11 quán nhậu quận Bình Thạnh

Nếu có dịp tới Bình Thạnh bạn có thể ghé quán Ông Bà Bảy để thưởng thức các món nhậu ngon cùng vài ly bia tươi mát. Ngoài ra, quán còn có cả dịch vụ ca hát, nghe nhạc và tổ chức tiệc ngoài trời rất thú vị. Các món ăn của quán dù là món mặn hay món chay đều được chế biến kỳ công, giữ lại hương vị tươi ngon tự nhiên của nguyên liệu và mang đậm hương vị ẩm thực Việt. Trong khi đó, mức giá bán lại rất vừa túi tiền của phần đông khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 123/7D Ung văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM

4. Nhà hàng Vườn Cau

Trong TOP 11 quán nhậu Bình Thạnh nổi tiếng nhất còn có một cái tên khá quen thuộc là nhà hàng Vườn Cau. Thiết kế không gian của nhà hàng khá gần gũi, thân quen và ấm cúng. Không gian nhà hàng rộng rãi, có cả ao cá, hòn nam bộ, tiêu cảnh, khu vui chơi giải trí và có thể phục vụ tối đa hàng nghìn khách cùng lúc.

Hiện menu quán có khoảng 100 món ăn khác nhau, ví dụ như: Cá tai tượng chiên xù, bò nướng trái dừa, gỏi cá mú, gà nướng muối ớt,… Đi kèm đó là menu đồ uống phong phú không kém, với rượu, bia, nước ngọt,… đầy đủ.

quận bình thạnh có quán nhậu nào ngon
Vườn Cau – TOP 11 quán nhậu quận Bình Thạnh nổi tiếng nhất
  • Địa chỉ: Số 360 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TPHCM

5. Quán Bia Tô

Chỉ nghe tên quán là đã muốn nhậu rồi phải không? Đúng như tên gọi của quán, đã đến đây là bạn phải uống bia bằng tô thay vì bằng ly mới đã. Các loại bia ở quán khá đa dạng, bạn có thể tìm thấy từ những loại bia phổ biến nhất là bia Hà Nội, bia Sài Gòn, bia Heniken, bia Tiger cho tới cả những loại bia “hiếm có khó tìm” ở nước ta là bia Lào, Nhật, Anh, Pháp.

Bên cạnh đó, các món nhậu cũng được chế biến rất cuốn, có thể kể tới như: Cá tai tượng chiên giòn, gỏi bò tái tắc, chân gà sốt Thái, cá tầm nướng muối ớt,… Điểm trừ duy nhất của quán là không gian không quá rộng.

  • Địa chỉ: Số 64 Nguyễn Văn Đậu, phường 6, quận Bình Thạnh, TPHCM

6. Quán Bò Tơ Cù Đất

Bò Tơ Cù Đất cũng nằm trong TOP 11 quán nhậu Bình Thạnh mà bạn nên ghé thăm ít nhất một lần. Quán có không gian ăn uống sân vườn ngoài trời rất rộng nên thoáng mát, dễ chịu, thích hợp để tụ họp gia đình, bạn bè, hội nhóm.

Bài trí nội thất bên trong quán cũng khá độc lạ, mang tới cảm giác khác biệt. Các món ăn mang phong cách từ Việt đến Âu được biến tấu mang tới hương vị mới lạ. Trong đó, các món ăn nổi tiếng nhất của quán là: Bò cuộn sả, bò nướng tảng, bò hấp lá chanh,… 

  • Địa chỉ: Số 647 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TPHCM

7. Quán nhậu Gió Sông 

Rất nhiều dân nhậu thích tìm tới Gió Sông bởi view quán đẹp, hướng ra sông rất mát mẻ, trong lành. Đây được đánh giá là một không gian lý tưởng cho những buổi tụ họp, tâm sự cùng bạn bè, người thân.

Hơn nữa, các món nhậu tại quán cũng được đánh giá cao nhờ chế biến cẩn thận, hợp vệ sinh, nguyên liệu tươi mà giá thành lại không đắt. Nhân viên quán cũng phục vụ rất tận tình, lên món nhanh, các loại đồ uống đa dạng, thoải mái cho khách hàng lựa chọn.

quán nhậu quận bình thạnh rẻ
Không gian Gió Sông quán rộng, view đẹp
  • Địa chỉ: Số 106/47/2 Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TPHCM

8. Quán nhậu Út Lang 

Ban đầu khi mới mở, Út Lang chỉ là một quán nướng đơn thuần. Tuy nhiên dần dần, quán phục vụ đa dạng món nhậu và các loại đồ uống có cồn hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Một số món nhậu nổi tiếng nhất của quán có thể kể tới bò, gà, ếch, tôm, mực, cua,… nướng kết hợp thêm các loại rau củ nướng khác để thực khách không cảm thấy ngán. Giờ đóng cửa của quán khá muộn lại không giới hạn thời gian ngồi nên rất được lòng dân nhậu.

  • Địa chỉ: Số 52A Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, TPHCM

9. Quán nhậu Đại Dương

Với những ai đam mê nhậu chắc hẳn không còn xa lạ với Đại Dương nữa. Đây luôn là một trong TOP 11 quán nhậu quận Bình Thạnh nổi tiếng nhất. Sự nổi tiếng của quán không chỉ nằm ở đồ nhậu và đồ uống mà còn nhờ không gian rộng rãi, phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý.

Được thưởng thức vài ly bia tươi mát lạnh cùng với các món nhậu dân dã nhưng tươi ngon chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy thư thả, thoải mái hơn rất nhiều giữa cuộc sống thành thị đầy áp lực.

  • Địa chỉ: Số 311/6 đường Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh, TPHCM

10. Cà Kê quán

Cà Kê quán là một quán nhậu bình dân hiện đang nằm trên đường Nguyễn Thiện Thuật. Dù không gian quán không quá lớn nhưng đồ ăn, đồ uống lại ngon và rẻ nên thu hút được rất nhiều khách hàng, nhất là vào buổi tối, cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ.

Thực đơn quán khá phong phú nhưng “chiêu bài” hút khách nhất phải kể tới lẩu khổ qua cá thác lác cộng với sụn gà chiên nướng mắm. Món ăn này mà thêm vài ly bia, ly rượu phải nói “tuyệt cú mèo”.

quán nhậu quận bình thạnh chất lượng
Cà Kê Quán luôn luôn đông khách tìm tới thưởng thức
  • Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Thiện Thuật, phường 14, quận Bình Thạnh, TPHCM

11. Bồng Sơn Quán

Cái tên cuối cùng nằm trong TOP 11 quán nhậu quận Bình Thạnh nổi tiếng nhất chính là Bồng Sơn Quán. Hầu hết thực khách đã từng tới đây đều cho phản hồi tích cực. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi đồ ăn lẫn đồ uống của quán đều rất ngon, giá thành rẻ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Hơn nữa không gian còn rộng rãi, thoáng mát, được vệ sinh sạch sẽ, nhân viên đông, làm việc nhanh nhẹn, không khiến bạn phải chờ đợi món lâu. Đặc biệt, quán còn có nhiều món nhậu mới lạ mà bạn không thể tìm thấy ở nơi nào khác. 

  • Địa chỉ: Số 67/37 Đinh Tiên Hoàng, quận Bình Thạnh, TPHCM

XEM THÊM:

Như vậy là chúng tôi đã chia sẻ với bạn TOP 11 quán nhậu quận Bình Thạnh ngon, rẻ nhất hiện nay. Bạn có thể cùng người thân, bạn bè tìm tới các quán này để nhậu hay đơn giản chỉ là thưởng thức đồ ăn, đồ uống ngon và trò chuyện để giải stress. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân