Top 11 quán nhậu quận Tân Bình ngon, rộng rãi, giá cả phải chăng bậc nhất hiện nay

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nhậu không chỉ là niềm vui mà đã trở thành một nét văn hóa trong công việc cũng như kinh doanh của người Việt. Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn quán nhậu nào thì đừng bỏ qua top 11 quán nhậu quận Tân Bình đáp ứng đủ 3 tiêu chí Ngon – Không gia rộng rãi – Giá cả phải chăng và được nhiều khách hàng đánh giá cao trong bài viết sau.

1. Buk Buk

Nếu bạn đang tìm kiếm quán nhậu theo phong cách Hàn Quốc thì Buk Buk chính là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Đây hiện là một trong những quán nhậu được rất nhiều bạn trẻ lui tới. Buk Buk Tân Bình phục vụ khách hàng các món nướng đa dạng hương vị cùng món lẩu hấp dẫn, với mức giá giao động từ khoảng 180.000đ – 250.000đ một người.

top quán nhậu quận tân bình
Quán nhậu Buk Buk là địa điểm được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích

Tại đây có nhiều loại thức uống để khách hàng lựa chọn như bia, rượu soju, các loại nước trái cây, nước có gas… Bên cạnh đó, thiết kế của quán là không gian mở mang hơi hướng Hàn Quốc, rất hiện đại và trẻ trung, cho nên bạn có thể thỏa sức chụp hình tại mọi ngóc ngách.

Tuy nhiên, vào thời điểm đông khách quán sẽ khá ồn ào, đây có thể là điều làm nhiều người cảm thấy khó chịu.

  • Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Liên hệ: 028 3991 1279

2. Dìn Ký

Tong quán nhậu quận Tân Bình thì Dìn Ký chính là địa chỉ được là nhiều khách hàng đánh giá rất cao. Quán nhậu Dìn Ký gây ấn tượng với thực khách qua những món hải sản đậm chất hương vị truyền thống Việt Nam. Các món ăn tại đây được chế biến từ nhiều loại hải sản khác nhau như tôm, cua, cá, ghẹ… Bên cạnh đó cũng có những món được chế biến từ cua hoàng đế, tôm hùm, cá mú, bào ngư… Do đó, bạn sẽ nhanh chóng chọn được món ăn dành cho mình trong khoảng tầm giá 150.000đ – 300.000đ/người.

Đặc biệt, điểm mạnh của Dìn Ký mà ít quán nhậu có thể làm được đó là mang đến không gian mở thoải mái, dễ chịu dù cho quán có đông đúc. 

  • Địa chỉ: 18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Liên hệ:  093 463 6307

3. Quán nhậu Bamboo

Theo đánh giá của nhiều thực khách thì quán nhậu Bamboo tại Tân Bình không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn vô cùng lạ mắt với giá cũng khá rẻ, dao động khoảng từ 15.000đ – 165.000đ/món. Đến với Bamboo bạn không nên bỏ qua những món ăn nổi tiếng như sụn heo cháy riềng, bò cuộn phô mai, bò quanh lửa hồng, các món ốc. Không gian tại quán cũng rất rộng rãi, thoáng mát, tuy nhiên chỗ để xe hơi hẹp sẽ là một điểm trừ của quán nhậu này.

quan nhau tan binh
Quán nhậu Bamboo Tân Bình có 2 lầu vô cùng thoáng mát
  • Địa chỉ:  1374 Trường Sa, P.3, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Liên hệ: : 091 414 4024

4. Bò Nhẩy

Quán nhậu Bò Nhẩy nổi tiếng với các món ăn từ như bò nầm, bò nướng phô mai. Tất cả đều là thực phẩm tươi ngon, được ướp gia vị đậm đà tạo nên hương vị khó quên. Đặc biệt, giá cả tại Bò Nhẩy cũng bình dân chỉ khoảng 10.000đ – 450.000đ.

Bên cạnh đó, với vị trí nằm sát bờ kè và có 2 tầng phục vụ nên quán có không gian vô cùng mát mẻ, thoải mái, bạn vừa có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn vừa có thể ngắm đường phố Sài Gòn về đêm.

  • Địa chỉ:  1335 Hoàng Sa, P.5, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Liên hệ: 094 618 7187

5. Hải sản Giang Ghẹ

Thêm một quán nhậu ngon tại quận Tân Bình mà bạn nhất định không nên bỏ qua đó là Hải sản Giang Ghẹ. Quán có không gian vô cùng rộng lớn với sức chứa lên đến 1500 khách, do đó đây chính là lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình, dân công sở. Đến với Hải Sản Giang Ghẹ, bạn có thể tự tay lựa chọn hải sản còn sống ngay tại bể, sau đó nhà hàng sẽ chế biến theo yêu cầu của khách hàng. 

quan nhau ngon quan tan binh
Hải sản Giang Ghẹ là quán nhậu nổi tiếng mà bạn nhất định phải đến một lần

Tại quán sẽ phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau như hấp, lẩu, nướng muối ớt, nướng mọi… Ngoài ra, còn có các món ăn vô cùng đặc sắc như là tôm hùm Alaska hấp bia, tôm hùm nướng phô mai, cá mú đỏ hấp Hong Kong, cá tầm nướng muối ớt… Hải sản Giang Ghẹ cũng có mức giá vô cùng phải chăng khoảng từ 250.000đ – 300.000 đ/người.

  • Địa chỉ: 680 Trường Chinh, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Liên hệ:  096 1479 686

6. Ẩm thực quê nhà

Nhà hàng ẩm thực quê nhà không gian thoáng đãng, thoải mái

Đúng như tên gọi của quán, khi bạn đến với ẩm thực quê nhà bạn sẽ được thưởng thức các đặc sản miền Tây hấp dẫn như cá lóc nướng, gỏi, gà mái dầu hấp nguyên con, sườn dê nướng, cơm cháy kho quẹt… Đặc biệt, đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn “đổi gió” cuối tuần, giải tỏa mọi căng thẳng vì quán được chia thành 10 khu vực, đảm bảo được sự riêng tư cũng như không quá ồn ào. Mức giá tại đây sẽ khoảng 60.000đ – 1.155.000đ/món.

  • Địa chỉ: 52A Nguyễn Thái Bình, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Liên hệ: 089 9606 026 

7. Quán dê Đức Tâm

Quán nhậu bình dân Đức Tâm chính là cái tên tiếp theo được Vua Nệm đưa vào danh sách top quán nhậu quận Tân Bình đáng lựa chọn nhất. Đặc biệt, những ai là tín đồ ẩm thực từ dê thì nhất định phải ghé quán nhậu Đức Tâm một lần. Quán chuyên các món về dê, đặc biệt là những món dê núi Ninh Bình như dê lúc lắc, dê nhúng mẻ, dê tái chanh, sườn dê chiên nước mắm, dê luộc chấm mắm tôm, dê xào xả ớt, lẩu đuôi dê… với mức giá khoảng 100.000 – 350.000đ cho một món.

  • Địa chỉ: 53 Yên Thế, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM

8. Big Pig BBQ & Beer 

Big Pig BBQ & Beer là địa điểm lý tưởng dành cho những ai đam mê các món ăn phong cách Âu Mỹ lạ mắt như là sườn heo nướng mềm sốt BBQ, sườn sụn nướng than đỏ, xúc xích xông khói… Hơn nữa, đây cũng là một trong những quán nhậu có không gian mở cực kỳ thoáng mát. Giá trung bình tại quán cũng khá rẻ chỉ khoảng 80.000 – 150.000 đ/người.

quan nhau ngon tan binh
Big Pig BBQ & Beer mang đến phong cách Âu Mỹ mới lạ
  • Địa chỉ: Saigon Superbowl, A43 Trường Sơn, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Liên hệ: 028 3848 6180

9. Bia hơi Hà Nội Bắc Việt

Bia hơi Hà Nội Bắc Việt chuyên phục vụ những món Bắc, với các món nổi bật như cá chép om cải chua, cá chép nấu riêu, ốc bươu, cá kèo nướng, nầm bò nướng… Đặc biệt, quán còn phục vụ thêm bia hơi làm tăng hương vị thơm ngon của các món ăn.

Bên cạnh đó, quán được đánh giá là có mức giá phải chăng (mỗi người khoảng 50.000đ – 500.000đ), nhân viên phục vụ dễ chịu, nhanh nhẹn. Quán còn có cả các phòng VIP dành cho nhóm khách đông, nhân viên phục vụ riêng nên vô cùng tiện lợi.

  • Địa chỉ: 20 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Liên hệ: 093 7759 683

10. Vuvuzela Beer Club 

Điểm khác biệt tại Vuvuzela Beer Club mà nhiều quán nhậu tại Tân Bình chưa có được là tại đây phục vụ những loại bia mới lạ mà có thể bạn chưa từng thưởng thức bao giờ. Hơn nữa, bạn có thể lựa chọn các món ăn đặc trưng đến từ nhiều vùng đất xứ ngoại như bò Australia hầm vang đỏ, cánh gà chiên vị cay,  đùi lợn chiên giòn kiểu Đức, sườn cừu nướng BBQ, lưỡi vịt chiên giòn cay kiểu Thái, đuôi bò hầm, cá hồi đút lò với mù tạt… So với các quán nhậu đã liệt kê ở trên thì Vuvuzela Beer Club có mức giá cao hơn một chút, dao động khoảng 300.000đ – 450.000đ/người.

quán nhậu ngon rẻ quận bình tân
Vuvuzela Beer Club phục vụ các loại bia mới lạ và món ăn xứ ngoại
  • Địa chỉ: 236A, Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Liên hệ: 092 5236 236

11. Hải Sản Biển Đông 8

Nhà hàng hải sản Biển Đông được biết đến là một trong những nhà hàng có độ uy tín và chất lượng tốt, “chiều lòng” khẩu vị của rất nhiều thực khách. Thực khách tại Hải sản Biển Đông sẽ được thưởng thức các món phổ biến như ghẹ xanh cháy tỏi,  mực hấp gừng, mực sữa chiên mắm, cá bò da nướng muối ớt, bạch tuộc nhúng giấm,… hay các món ăn cao cấp hơn như cua hoàng đế, bào ngư, tôm hùm, cá mú… 

Đặc biệt không gian tại quán cũng vô cùng rộng rãi, bạn còn có thể ăn uống tại khu vực sân vườn vô cùng mát mẻ mà mức giá rất bình dân khoảng 150.000đ – 200.000 đ/người.

  • Địa chỉ:  1A – 1B Phổ Quang, P. 2, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Liên hệ: 090 9005 594

>> Xem thêm: 

Như vậy, Vua Nệm đã giới thiệu đến bạn top 11 quán nhậu quận Tân Bình không chỉ ngon mà còn có giá phải chăng, được nhiều thực khách lựa chọn. Mong rằng, nội dung bài viết sẽ giúp bạn chọn được địa điểm tụ tập ưng ý và có những giây phút ăn uống thật vui vẻ.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM