Hướng dẫn cách chọn nhẫn phong thuỷ nam mệnh Thổ thu hút tài lộc

CẬP NHẬT 07/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Chọn lựa nhẫn phong thuỷ nam phù hợp góp phần mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Vậy nên chọn lựa nhẫn phong thủy nam mệnh Thổ thế nào? Mời bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây để có thể nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

1. Đặc điểm của nam mệnh Thổ

Người mệnh Thổ được biết đến là người có bản tính lương thiện, bao dung, tốt bụng với tất cả mọi người.  Chính nhờ thế, họ luôn được những người xung quanh yêu thích, tin tưởng. Là chỗ dựa vững chắc, là nơi để đồng nghiệp, bạn bè gửi gắm tâm sự và được cấp trên giao phó trọng trách.

Tính cách của người mệnh Thổ thường khá trầm, họ luôn bình tĩnh, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, luôn thể hiện được sự thông minh của mình. Họ không chỉ giỏi ở khâu tổ chức, sắp xếp cũng như phán đoán công việc mà còn giúp cho mọi việc có thể đi đúng quỹ đạo của mình.

Ngoài ra, nam mệnh Thổ còn được đánh giá là người có tính kỷ luật cao, luôn biết tự giác, tự trọng nên được khá nhiều người yêu quý. Họ là người luôn biết cố gắng, nỗ lực hoàn thành tốt mọi công việc, do đó, luôn có cơ hội thăng tiến tốt.

nam mệnh thổ
Tổng hợp những đặc điểm phổ biến của người mệnh Thổ giúp chọn mua nhẫn phù hợp

Tuy nhiên, chính vì luôn sống kỷ cương, tuân thủ kế hoạch nên đôi khi họ thường thiếu đi tính sáng tạo, khả năng tưởng tượng. Đồng thời, cũng ít khi dám đưa ra quyết định táo bạo hay theo đuổi đam mê, ước mơ lớn.

Người mệnh Thổ thường là người không ưa thích hoạt động, không thích sự thay đổi. Đôi khi, chính vì sự bảo thủ của họ cũng sẽ khó mở ra nhiều cơ hội giúp họ được đánh giá đúng năng lực, cũng như có thể sẽ làm cho công việc của họ trở nên trì trệ hơn.

2. Cách chọn nhẫn phong thuỷ nam mệnh Thổ

Dưới đây là tổng hợp cách chọn nhẫn phong thuỷ nam mệnh thổ chất lượng, bạn hãy cùng theo dõi để có thể nhanh chóng chọn lựa được chiếc nhẫn phù hợp nhất nhé!

2.1. Chọn lựa màu sắc nhẫn

Khi chọn mua nhẫn phong thuỷ nam mệnh Thổ bạn cần lưu ý chọn lựa màu sắc phù hợp nhằm giúp phát huy tối đa công dụng. Những màu sắc phù hợp với người mệnh Thổ mà bạn có thể áp dụng trong quá trình chọn nhẫn như màu vàng, màu nâu đất, màu đỏ, cam, hồng tím.

Dưới đây là các màu sắc mang lại nhiều vượng khí cho mệnh Thổ và ý nghĩa ấn tượng của chúng:

  • Màu vàng nhạt: Đây là màu sắc bản mệnh của mệnh Thổ, luôn góp phần mang lại may mắn, đảm bảo nguồn năng lượng dồi dào cho bản mệnh này.
  • Màu vàng nâu: Đây là màu sắc đặc trưng của mệnh Thổ, chúng đại diện cho màu của đất.
  • Màu đỏ, hồng, cam, tím: Đây là những màu sắc tương sinh của người mệnh Thổ, chúng sẽ giúp hỗ trợ cho người mệnh Thổ được thuận lợi hơn trong cuộc sống.
màu hợp với mệnh thổ
Hướng dẫn cách chọn lựa màu sắc nhẫn phong thuỷ nam mệnh Thổ phù hợp nhất

Tuy nhiên, khi chọn nhẫn phong thuỷ nam mệnh Thổ bạn cần tránh chọn nhẫn có màu xanh lục, xanh da trời vì đây là những màu sắc thuộc mệnh Mộc, khắc với mệnh Thổ. Chúng sẽ làm cho bạn dễ ốm yếu, bệnh tật, ảnh hưởng lớn đến chuyện tình duyên lẫn công việc của bạn.

2.2. Chọn lựa chất lượng của nhẫn

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại nhẫn phong thuỷ nam mệnh Thổ, bạn cần chọn loại nhẫn có chất lượng để đảm bảo an toàn và thu hút được nhiều tài lộc. Nếu sử dụng hàng kém chất lượng thậm chí còn có thể mang đến vận xui cho chủ sở hữu.

Do đó, khi chọn mua nhẫn, bạn nên chọn tại các cửa hàng chính hãng, nơi có độ uy tín cao, được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa. 

3. Những mẫu nhẫn phong thuỷ nam mệnh Thổ đáng mua

Dưới đây là tổng hợp những mẫu nhẫn phong thuỷ nam mệnh Thổ mang lại nhiều may mắn, vượng khí và tài lộc mà bạn có thể tham khảo để bổ sung vào bộ sưu tập của mình nhé!

3.1. Nhẫn phong thuỷ đính đá Ruby

Nhẫn phong thuỷ nam mệnh Thổ đính đá Ruby luôn có khả năng thu hút được năng lượng, nhiệt huyết, giúp cho người dùng nhanh chóng gặt được nhiều chiến thắng, nhiều thành công hơn. Đồng thời, chúng cũng giúp tạo nhiều động lực để bạn có thể phấn đấu và gặt hái được nhiều thành công hơn.

Loại nhẫn đá phong thuỷ này được đính đá màu đỏ nâu, đây là màu sắc phù hợp với người mệnh Thổ. Chúng luôn tạo thành một lá bùa bình an giúp cuộc sống của người mệnh Thổ trở nên ổn định, luôn được phát triển bền vững hơn.

nhẫn nam phong thủy mệnh thổ
Nhẫn đính đá Ruby là một trong những loại nhẫn giúp mang đến nguồn năng lượng tích cực cho bạn

3.2. Nhẫn phong thuỷ đính đá thạch anh tóc đỏ

Nhẫn phong thuỷ nam mệnh Thổ đính đá thạch anh tóc đỏ là loại nhẫn phổ biến, được nhiều người chọn lựa. Bởi vì loại đá trên dòng nhẫn này luôn sở hữu nhiều năng lượng nhất định, chúng sẽ giúp bạn mang lại nhiều tài lộc, may mắn, xua đuổi được điều xui và những việc tiêu cực.

3.3. Nhẫn phong thuỷ đính đá thạch anh tóc vàng

Nhẫn thạch anh tóc vàng là loại nhẫn biểu tượng cho sự may mắn, giàu sang và cho nhiều điều tốt lành. Khi sử dụng loại nhẫn này, người mệnh Thổ có thể thu hút thêm được nhiều tài lộc, nhiều sự tích cực trong cuộc sống để họ luôn trở nên thuận lợi hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

3.4. Nhẫn phong thuỷ đính đá mắt hổ vàng

Nhẫn đá mắt hổ vàng là loại nhẫn phong thuỷ nam mệnh Thổ độc đáo, tạo được sự ấn tượng, thu hút với nhiều người dùng. Loại nhẫn này được thiết kế với màu nâu óng ánh vô cùng hợp phong thuỷ, chúng giúp mang lại được nhiều may mắn, tài lộc để công việc, sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm đều gặp được nhiều may mắn, thuận lợi hơn.

nhẫn phong thủy cho nam mệnh thổ
Đá mắt hổ vàng là loại đá phong thuỷ may mắn, thường được làm thành nhẫn cho người mệnh Thổ

3.5. Nhẫn phong thuỷ đính đá thạch anh tím

Đá thạch anh tím là loại đá luôn mang lại một nguồn năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút được nhiều tài lộc, sự thịnh vượng. Do đó, khi sử dụng nhẫn đính đá thạch anh tím, bạn không chỉ thành công trong công danh, sự nghiệp mà còn có thêm được nhiều sức mạnh về mặt tinh thần.

4. Cách đeo nhẫn phong thuỷ nam mệnh Thổ giúp thu hút vận khí

Cách đeo nhẫn phong thuỷ nam mệnh Thổ cũng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thu hút vượng khí của loại nhẫn này. Do đó, bạn cần chọn lựa cách đeo nhẫn phù hợp để gặp nhiều may mắn hơn.

Theo nhiều chuyên gia phong thuỷ, nam mệnh Thổ nên đeo nhẫn ở ngón tay cái nhằm thể hiện được sức mạnh cũng như sự uy quyền của mình. Từ đó, góp phần giúp cho công việc, cuộc sống của bạn gặp được nhiều may mắn hơn, giúp bạn trở nên thành công hơn.

Nếu ai vẫn còn đang độc thân thì không nên đeo nhẫn ở ngón tay áp út vì ngón tay này thể hiện sự yếu đuối, khép nép. Đối với người đã có gia đình thì nên đeo ở ngón tay này vì nó sẽ giúp cho tình cảm hôn nhân, gia đình của bạn trở nên gắn bó, hạnh phúc và bền chặt hơn.

chọn nhẫn phong thủy nam mệnh thổ
Bật mí cách đeo nhẫn phong thuỷ nam mệnh Thổ giúp mang lại nhiều may mắn, vượng khí

Trên đây là tổng hợp thông tin hướng dẫn cách chọn nhẫn phong thuỷ nam mệnh Thổ phù hợp. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ nhanh chóng có thể chọn lựa được món đồ trang sức mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng cho bản thân mình. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc về bài viết trên, bạn đừng ngần ngại để lại thông tin để được Vua Nệm tư vấn và giải đáp nhiệt tình nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM