Chuyên gia nệm

Nệm mỏng gấp gọn – giải pháp cho phòng ngủ nhỏ hẹp

CẬP NHẬT 20/12/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ, việc sử dụng nệm truyền thống khá bất tiện vì nó thường khá to và cồng kềnh. Còn những chiếc chiếu thì sao? Chúng quá mỏng thường không đảm bảo được độ êm ái và mềm mại, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, khiến bạn dễ bị đau cột sống sau khi ngủ. Lúc này, nệm mỏng gấp gọn chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu về nệm mỏng gấp gọn – một giải pháp tối ưu cho những phòng ngủ chật hẹp bạn nhé.

Nệm mỏng gấp gọn phù hợp với những phòng ngủ nhỏ, không gian hẹp

Nệm mỏng gấp gọn phù hợp với những phòng ngủ nhỏ, không gian hẹp

1. Có nên mua nệm mỏng gấp gọn hay không?

1.1. Ưu điểm của nệm mỏng gấp gọn

  • Tiết kiệm diện tích

Nếu cảm thấy nệm truyền thống quá dày, kích thước không phù hợp với diện tích phòng ngủ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các loại nệm mỏng gấp gọn để có thể tiết kiệm không gian phòng ngủ.

Các loại nệm mỏng có độ dày trong khoảng 2cm – 10cm thưởng rất mỏng, nhẹ, được chia thành 2 hoặc 3 tấm nệm, có thể gấp lại khi không sử dụng. Do đó, loại nệm này sẽ giúp phòng ngủ của bạn có nhiều khoảng trống hơn. Những gia đình có phòng ngủ nhỏ hoặc các đối tượng đang ở phòng trọ, kết hợp phòng khách và phòng ngủ có thể chọn nệm mỏng gấp gọn để có nhiều không gian sinh hoạt hơn.

Xem thêm: Một số loại nệm gấp 2 giá rẻ chất lượng tốt bạn nên biết

  • Đa công dụng

Các dòng nệm mỏng, có thể gấp gọn ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm và lựa chọn.  Một trong những nguyên nhân có thể lý giải cho sức hút của nệm mỏng gấp gọn chính là tính đa năng của sản phẩm.

Nệm mỏng có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Người già, thanh niên, nhân viên văn phòng hay trẻ em, trẻ sơ sinh đều có thể sử dụng dòng nệm này.

Đặc biệt, bên cạnh việc trải nệm để ngủ, bạn có thể dùng nệm để nằm nghỉ lưng vào buổi trưa hoặc dùng làm tấm lót sofa đều được.

Hơn nữa, nếu bạn sử dụng các loại nệm với độ dày khoảng 2cm – 5cm, bạn có thể dùng để lót sàn cho bé tập bò, tập đi, hạn chế trẻ va chạm mạnh với sàn nhà và ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Đây là nệm trẻ em phù hợp với sự phát triển của các bé.

 Nệm mỏng gấp gọn có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau

Nệm mỏng gấp gọn có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau

  • Phù hợp với thời tiết nóng bức

Trong những ngày thời tiết nắng nóng, nhiều người thường chọn cách lau sạch sàn nhà rồi nằm, không trải nệm hoặc chỉ trải một lớp chiếu mỏng. Tuy nhiên, việc này có thể khiến bạn dễ bị cảm lạnh hơn. 

Vì thế, để duy trì cảm giác mát mẻ khi ngủ nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe, bạn nên chọn các loại nệm mỏng gấp gọn có độ dày vừa phải vào những ngày nhiệt độ tăng cao bạn nhé.

  • Có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt

Nhiều người khi chọn nệm thường ưu tiên các loại nệm dày vì cho rằng, nệm càng dày thì càng êm ái, lại có độ bền cao. Tuy nhiên, trên thực tế, độ dày của nệm không quá ảnh hưởng đến tuổi thọ nệm cũng như các chức năng nệm. 

Các loại nệm mỏng gấp gọn cũng được nhà sản xuất chú trọng đến chất lượng cũng như độ mềm mại, êm ái nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. Thậm chí, một số loại nệm gấp hiện nay còn có tác dụng nâng đỡ cơ thể, định hình tư thế nằm ngủ đúng, hỗ trợ quá trình phát triển khung xương ở trẻ nhỏ.

  • Dễ dàng bảo quản và di chuyển

Các loại nệm mỏng, được chia thành 2-3 tấm nệm sẽ dễ dàng gấp gọn. Vì thế, việc di chuyển nệm đến các vị trí khác cũng dễ dàng hơn rất nhiều so với các dòng nệm truyền thống.

  • Giá thành phù hợp

Hiện nay, các loại nệm mỏng gấp gọn được bán với một mức giá vô cùng hợp lý. So sánh với các loại nệm truyền thống khác, có thể thấy giá bán của nệm gấp thường rẻ hơn. Một chiếc nệm mỏng có thể gấp 2 hoặc gấp 3 thường có giá dao động từ 1.000.000 – 3.000.000 VNĐ. Đây là mức giá hợp lý để có thể sở hữu một chiếc nệm chất lượng.

 Nệm mỏng gấp gọn thường có giá thành thấp hơn so với các loại nệm khác

Nệm mỏng gấp gọn thường có giá thành thấp hơn so với các loại nệm khác

1.2. Nhược điểm của nệm mỏng gấp gọn

Tuy nệm mỏng gấp gọn sở hữu nhiều ưu điểm nhưng người tiêu dùng vẫn băn khoăn không biết có nên mua dòng nệm này hay không. Loại nệm này thường bị chịu tác động bởi các lần di chuyển, ảnh hưởng đến dáng nệm cũng như độ bền của nệm.

Tuy nhiên, nếu vận chuyển khéo léo, hạn chế nệm va đập trong quá trình di chuyển, bạn hoàn toàn có thể đảm bảo được độ bền của nệm mà không cần lo lắng về vấn đề này.

2. Những ai nên dùng nệm mỏng gấp gọn?

Với những điểm cộng kể trên, có thể nói, nệm mỏng gấp gọn là một lựa chọn tối ưu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc nệm êm ái, gọn nhẹ, giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ của mình. 

Một số đối tượng có thể lựa chọn nệm mỏng gấp gọn cho không gian phòng ngủ của mình gồm có:

  • Đối tượng sinh viên, phải thay đổi phòng trọ thường xuyên
  • Những bạn trẻ sống một mình trong căn phòng nhỏ
  • Các gia đình có nguồn thu nhập thấp và trung bình
  • Các gia đình muốn tìm nệm ngủ để cho khách ở lại nhà qua đêm
  • Gia đình có con nhỏ đang trong giai đoạn tập bò, lật lẫy, tập đi rất cần miếng lót hay còn gọi là topper nệm để tạo không gian vui chơi cho trẻ
  • Đối tượng đang tìm các loại nệm mỏng để ngủ trong mùa hè nóng bức

3. Một số dòng nệm mỏng gấp gọn bán chạy trên thị trường hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc nệm mỏng chất lượng, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau của Vua Nệm:

3.1. Nệm Bông ép Amando TC

Có kích thước 120x190cm, độ dày 9cm, nệm mỏng gấp gọn Amando TC đến từ thương hiệu Amando đang là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay.

Nệm bông ép gấp gọn Amando TC sử dụng lõi nệm từ 100% sợi bông Polyester ép cách nhiệt tạo thành khối để giữ mặt nệm luôn ở trạng thái cố định. Nhờ đó, nệm rất phù hợp với những người bị đau thần kinh tọa hay những ai có thói quen nằm nệm cứng. 

Đặc biệt, nệm mỏng gấp gọn Amando TC được trang bị lớp áo nệm được khử trùng, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, an toàn với da nhạy cảm, tránh tình trạng kích ứng, ngứa ngáy khi nằm. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nệm ngủ mỏng, nhẹ, êm ái thì hãy mua ngay nệm bông ép Amando TC nhé.

Tham khảo thông tin chi tiết và mua sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-bong-ep-amando-vo-tc.html

 Nệm bông ép Amando TC được trang bị lớp vỏ nệm thấm hút cực tốt

Nệm bông ép Amando TC được trang bị lớp vỏ nệm thấm hút cực tốt

3.2. Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep

Nệm cao su có độ đàn hồi và êm ái cao sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon và trọn vẹn hơn. Vì thế, nệm mỏng gấp gọn với chất liệu cao su 100% thiên nhiên Vạn Thành Gress Sleep sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong hành trình tìm kiếm giấc ngủ ngon mỗi đêm. 

Với ưu điểm sử dụng được cả 2 mặt, nệm gấp cao su Vạn Thành Green Sleep sẽ giúp bạn kéo dài được độ bền cũng như thời gian sử dụng nệm. Thay vì chỉ dùng liên tục một mặt nệm khiến nệm bị lão hóa, nhanh hỏng và phải thay nệm mới, giờ đây bạn có thể tận dụng mặt còn lại của nệm để sử dụng được lâu hơn.

Đặc biệt, nệm mỏng gấp gọn Vạn Thành Green Sleep vô cùng mỏng nhẹ, có độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún sau một thời gian sử dụng. Với kích thước 160x200cm, độ dày 7.5cm, nệm cao su Vạn Thành Green Sleep cũng là một gợi ý phù hợp cho những ai đang tìm kiếm loại nệm ngủ có thể gấp được.

Tham khảo thông tin chi tiết và mua sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-green-sleep.html 

 Nệm mỏng gấp gọn Vạn Thành Green Sleep giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ

Nệm mỏng gấp gọn Vạn Thành Green Sleep giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ

3.3. Nệm cao su bông Kim Cương Titanium

Một dòng nệm cao su gấp 3 khác mà Vua Nệm muốn gợi ý đến bạn chính là nệm cao su bông Kim Cương Titanium. Sản phẩm có sự kết hợp giữa bông ép và cao su thiên nhiên nên có thể phù hợp với cả những người thích dùng nệm cứng lẫn những người thích dùng nệm mềm bởi nệm chỉ có độ cứng vừa phải, đủ để nâng đỡ cơ thể người nằm trong quá trình sử dụng. Với những ai thích nằm nệm cứng, bạn có thể dùng mặt bông ép còn nếu thích nằm nệm mềm, bạn có thể dùng mặt dán cao su của nệm.

Đặc biệt, nệm mỏng gấp gọn Kim Cương Titanium có hạn sử dụng lên đến 10 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ của nệm bạn nhé.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html 

 Nệm mỏng gấp gọn Kim Cương Titanium có độ bền cao, hạn sử dụng lên đến 10 năm

Nệm mỏng gấp gọn Kim Cương Titanium có độ bền cao, hạn sử dụng lên đến 10 năm

3.4. Nệm Bông ép Kim Cương Acness

Thương hiệu nệm quốc dân Kim Cương cho ra đời rất nhiều loại nệm gấp, nệm bông ép, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Trong đó, không thể không nhắc đến dòng nệm bông ép Kim Cương Acness với kích thước 120×200 cm, độ dày 9cm.

Nệm bông ép Kim Cương có nguồn gốc từ bông polyester cao cấp của Hàn Quốc, có khả năng nâng đỡ cột sống, giảm đau lưng, mệt mỏi, giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn mỗi đêm. Đặc biệt, với dây chuyền sản xuất hiện đại, được vô trùng trước khi mang ra thị trường, nệm mỏng gấp gọn Kim Cương Acness có khả năng thoáng khí tốt, không bị ám mùi trong quá trình sử dụng. 

Xem thêm chi tiết sản phẩm và mua hàng tại: https://vuanem.com/nem-bong-ep-kim-cuong-acness.html

Bên cạnh những sản phẩm kể trên, bạn có thể lựa chọn một số dòng nệm gấp với độ dày vừa phải, khoảng 10cm như:

Các loại nệm mỏng gấp gọn chính là lựa chọn lý tưởng trong những ngày hè oi bức, không gian phòng ngủ thì chật hẹp. Với những ai đang đau đầu không biết nên chọn mua loại nệm mỏng nào, bài viết của Vua Nệm sẽ giúp bạn giải được bài toán khó này. Để được tư vấn thêm về các loại nệm khác, liên hệ ngay với Vua Nệm bạn nhé.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team