Chuyên gia nệm

Nệm Kim Cương 5cm, 10cm: nên chọn loại nệm cao su nào?

CẬP NHẬT 21/12/2021 | BỞI Tiến Kiều

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nệm của người dùng, nhất là đối với những dòng nệm cao su có giá thành cao. Ngoài thương hiệu, mẫu mã, giá thành thì độ dày của nệm cũng là một trong những yếu tố được người dùng vô cùng quan tâm.

Vậy độ dày của nệm cao su Kim Cương ảnh hưởng đến chất lượng nệm như thế nào? Nên chọn nệm Kim Cương 5cm, 10cm? Cùng Vua Nệm tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thương hiệu nệm Kim Cương

Được thành lập vào năm 2010, tuy không phải là một trong những dòng nệm có mặt đầu tiên trên thị trường.Thế nhưng, đến nay nệm Kim Cương đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu được rất nhiều gia đình ở nước ta tin tưởng và lựa chọn. 

Với sự đột phá vô cùng lớn khi là nhãn hiệu đầu tiên sản xuất các mẫu “ Nệm biết đi” – hút chân không tại Việt Nam. Cùng với công nghệ Diamond Smart trên các mẫu giường điều khiển thông minh. 

thương hiệu nệm kim cương
Thương hiệu nệm Kim Cương với rất nhiều đột phá đang được các gia đình yêu thích

Về chất lượng, nệm Kim Cương đã đạt được tất cả 11 chứng chỉ Quốc Tế. Đây được xem là lời cam kết của thương hiệu này đối với chất lượng sản phẩm mà họ tạo ra. 

Không những vậy, Kim Cương cũng từng xác nhận kỷ lục Guinness Việt Nam với hơn 500 người nhảy trên cùng 1 tấm nệm nhưng không làm xẹp sản phẩm.

Hiện nay, Kim Cương đang cung cấp rất nhiều sản phẩm trên thị trường như:

  • Nệm : nệm cao su, nệm lò xo, và nệm bông ép
  • Gối : gối nằm, gối ôm….
  • Giường ngủ : giường ngủ cao cấp, giường ngủ Diamond Baby.

2. Đặc điểm của nệm cao su Kim Cương

Trên thực tế, cho dù là nệm 5cm hay 10cm thì nệm cao su Kim Cương vẫn sẽ có chất lượng tương tự nhau. Một số đặc điểm chính của dòng nệm này phải kể đến như sau:

2.1. Thoải mái, êm ái không gây đau nhức khi sử dụng

Từ lâu nay, nệm cao su Kim Cương vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích được nghỉ ngơi trên một bề mặt nệm êm ái. 

Được sản xuất từ 100% cao su từ thiên nhiên, nên những mẫu nệm cao su Kim Cương không chỉ có độ đàn hồi cực cao, mà bề mặt nệm còn sẽ biến đổi theo hình dạng cơ thể của người nằm, để tạo ra cảm giác êm ái tối đa khi sử dụng. 

nệm cao su kim cương có tốt không
Nệm cao su Kim Cương mang đến cảm giác êm ái tối đa khi sử dụng

2.2. Độ bền cao

Mỗi sản phẩm nệm cao su Kim Cương sẽ có tuổi thọ trung bình từ 15-20 năm. Thậm chí, không ít các trường hợp sau 20 năm sử dụng nệm vẫn có thể đảm bảo được các yếu tố về chất lượng. 

Tuy vậy, chất liệu cao su thiên nhiên cần phải được làm sạch một cách kỹ lưỡng, cũng như được sử dụng cũng như bảo quản theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì tuổi thọ mới có thể giữ ở mức tối đa.

Cao su thiên nhiên có cấu trúc phân tử không ngậm nước. Vì vậy, cho dù được sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao thì sản phẩm vẫn không phát sinh vi khuẩn và nấm mốc.

2.3. Thoáng mát

Cấu trúc dạng bọt khí hở của chất liệu cao su thiên nhiên cũng cho phép hơi nước có thể thoát ra môi trường bên ngoài một cách dễ dàng. Nên các mẫu nệm cao su Kim Cương không chỉ thoáng mát trong mùa hè, mà còn giúp giữ ấm cho mùa đông. 

đánh giá nệm cao su kim cương
Thoáng mát là một trong những yếu tố chính giúp nệm cao su Kim Cương được yêu thích

Ngoài ra, nệm cao su Kim Cương còn có thiết kế hàng ngàn lỗ thông hơi trên bề mặt, giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng, nhất là ở đất nước nhiệt đới gió mùa như Việt Nam.

2.4. Chất hữu cơ an toàn

Chất liệu 100% cao su thiên nhiên không chỉ vô cùng an toàn với sức khỏe của người sử dụng mà còn không gây ô nhiễm môi trường. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi dùng, kể cả là cho trẻ em.

3. Nên chọn nệm cao su Kim Cương 5cm hay 10cm

Những tấm nệm cao su Kim Cương 5cm hay 10cm mới là sự lựa chọn tốt nhất. 

Mỗi người khác nhau sẽ có nhu cầu chọn nệm với độ dày khác nhau. Nhưng đâu là sự lựa chọn dành cho bạn, tham khảo những độ dày phổ biến của dòng nệm cao su Kim Cương trong gợi ý sau:

3.1. Nệm cao su Kim Cương 5cm

Hiện nay, không ít các gia đình lựa chọn những mẫu nệm cao su Kim Cương với độ dày 5cm để sử dụng cho phòng ngủ của gia đình mình.

Nhìn chung, những nệm cao su Kim Cương 5cm sẽ không có quá nhiều sự khác biệt về chất lượng so với những mẫu nệm cao su Kim Cương có độ dày khác. Chúng vẫn có sự êm ái, thoáng mát và độ bền cao. 

nệm cao su kim cương diamond luxury
Nệm Cao su Kim Cương Diamond Luxury 5cm cao cấp

Đặc biệt, nệm cao su Kim Cương 5cm có giá cả khá rẻ, nên sẽ phù hợp với những bạn học sinh sinh viên, hoặc những gia đình có ngân sách không quá nhiều, nhưng vẫn muốn sở hữu một tấm nệm chất lượng.

3.2. Nệm cao su Kim Cương 10cm

Ngày nay trên thị trường, độ dày phổ biến của một tấm nệm cao su sẽ là 10cm. Và tất nhiên là nệm cao su Kim Cương cũng không phải là ngoại lệ. 

Với độ dày 10cm, những mẫu nệm cao su Kim Cương có thể thể hiện được các đặc điểm về chất lượng một cách tối ưu nhất, cùng với đó thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

nệm cao su kim cương happy gold
Nệm Cao su Kim Cương Happy Gold 10cm đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình hiện nay 

Nệm cao su Kim Cương 10cm có độ dày vừa đủ, để bạn thoải mái sử dụng chúng trên giường hoặc trên sàn nhà.

3.3. Nệm cao su Kim Cương 15cm và 20cm

Trong trường hợp bạn muốn ngủ trên một tấm nệm thật dày dặn thì những tấm nệm cao su Kim Cương 15cm hay 20cm sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. 

Tuy nhiên, nệm cao su Kim Cương 15cm hay 20cm sẽ có một nhược điểm đó là khối lượng của chúng khá nặng. Vì vậy, sẽ gây ra cho bạn một số khó khăn nhất định khi di chuyển hay vệ sinh.

nệm cao su kim cương 15cm
Nệm cao su Kim Cương 15cm và 20cm thích hợp cho những người thích nằm nệm dày

Bên cạnh đó, thì giá của những mẫu nệm cao su Kim Cương 15cm hay 20cm cũng nhỉnh hơn 2 độ dày còn lại. Do đó, bạn cũng nên cân nhắc đến nhu cầu của mình trước khi quyết định nên lựa chọn sản phẩm nào.

Một số mẫu nệm cao su Kim Cương có độ dày 5cm, 10cm mà bạn có thể tham khảo như:

4. Độ dày của nệm Kim Cương ảnh hưởng đến chất lượng nệm hay không?

Trên thị trường hiện nay, nệm cao su Kim Cương đang được bày bán với các độ dày 5cm, 10cm, 15cm, và 20cm. Do đó, không ít người dùng đặt ra câu hỏi “liệu độ dày của nệm Kim Cương ảnh hưởng đến chất lượng nệm hay không”.

Theo các nhà sản xuất thì độ dày của một tấm nệm cao su thiên nhiên sẽ không có ảnh hưởng gì đến chất lượng của một tấm nệm. Một mẫu nệm cao su dù là mỏng hay dày thì chúng vẫn mang trong mình những đặc trưng về chất lượng. 

độ dày nệm cao su kim cương
Độ dày nệm cao su Kim Cương không ảnh hưởng đến chất lượng nệm

Tuy nhiên, giá của các mẫu nệm cao su Kim Cương có độ dày khác nhau sẽ khác nhau. Vì vậy, ngoài yếu tố nhu cầu sử dụng, bạn cũng nên chú ý đến ngân sách của mình để có được một sự đầu tư khôn ngoan nhất.

Qua bài viết dưới đây của chúng tôi, bạn đã biết nên chọn nệm cao su Kim Cương 5cm, 10cm, 15cm, hay 20cm hay chưa? Hy vọng sau bài viết của Vua Nệm bạn đã tìm thấy một mẫu nệm phù hợp với bản thân của mình.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều