Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Thuần Việt và cao su Gummi loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Bên cạnh những “ông lớn” trong ngành nệm tại Việt Nam như Vạn Thành, Liên Á, Kim Cương,… thì Thuần Việt và Gummi cũng là những thương hiệu quen thuộc, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, giữa nệm cao su Thuần Việt và cao su Gummi thì loại nào tốt hơn? Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc so sánh và đánh giá chi tiết về 2 thương hiệu này ngay trong bài viết sau.

1. So sánh chi tiết nệm cao su Thuần Việt và cao su Gummi

Để đánh giá được nệm cao su Thuần Việt và cao su Gummi đâu là dòng nệm tốt nhất, chúng ta cần xem xét trên nhiều tiêu chí khác nhau:

1.1. Nguồn gốc, xuất xứ

Cả 2 thương hiệu Thuần Việt và Gummi đều là những “chiến binh” mới trên thị trường nệm. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và đầu tư kỹ lưỡng trong quá trình sản xuất, Thuần Việt và Gummi ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường, cũng như vị trí cao trong nhận thức của người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm nệm của hai thương hiệu này đều chinh phục khách hàng bởi chất lượng, giá cả phải chăng và an toàn cho sức khỏe.

nệm cao su thuần việt và cao su gummi
Thuần Việt – Thương hiệu mới nhưng đã có vị thế nhất định trong ngành nệm Việt Nam

1.2. Giá thành

Nệm cao su Thuần Việt và cao su Gummi đều chia mức giá sản phẩm thành nhiều phân khúc khác nhau, dành cho đa dạng đối tượng từ người có thu nhập thấp cho đến thu nhập cao. Tuy nhiên, mức giá của nệm cao su của Gummi sẽ cao hơn so với Thuần Việt, cụ thể:

  • Nệm cao su Gummi có giá bán dao động từ khoảng 6.4 triệu đến 52 triệu (VNĐ).
  • Nệm cao su Thuần Việt được bán với giá từ 7.9 triệu – 28 triệu (VNĐ).

1.3. Các dòng nệm nổi bật

Để thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng, Thuần Việt đã liên tục nghiên cứu và cho ra mắt thị trường 5 dòng sản phẩm với chất lượng và giá thành khác nhau bao gồm: Thuần Việt  Titan Grey, Thuần Việt  Latex, Thuần Việt  Legend, Thuần Việt Legacy và Thuần Việt Deluxe.

so sánh nệm cao su thuần việt và cao su gummi
Nệm Thuần Việt không chỉ chất lượng mà còn đa dạng mẫu mã

Tương tự, thương hiệu Gummi cũng lần lượt sản xuất 5 mẫu nệm cao su khác nhau như là: Gummi Classic; Gummi Legend, Gummi Lafo, Gummi 5 Zone và Gummi Latex 7 Zones.

1.4. Chất liệu

Nệm cao su Gummi được tạo nên từ cao su tự nhiên 100%, không hòa trộn bất kỳ hoá chất hay tạp chất có hại nào. Đáp ứng khả năng đàn hồi cao, bền bỉ với thời gian, an toàn cho sức khỏe và môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được xử lý mùi với công nghệ hiện đại, tạo nên hương thơm dịu nhẹ trên bề mặt nệm. Ngoài ra, Gummi còn sử dụng chất liệu PU Foam và cao su tự nhiên để tạo nên dòng nệm đa tầng Gummi Lafo. 

Trong khi đó, nệm cao Thuần Việt sử dụng kết hợp cao su thiên nhiên và chất liệu foam cao cấp tạo nên những tấm nệm có độ cứng vừa phải, mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho người nằm. Riêng đối với dòng nệm Thuần Việt Titan Grey còn sử dụng kết hợp cao su thiên nhiên cùng với than hoạt tính giúp nệm không chỉ thoáng mát mà còn kháng khuẩn, chống nấm mốc, kháng côn trùng và khử mùi hiệu quả.

so sánh cao su thuần việt và cao su gummi
Nệm Thuần Việt Titan Grey sử dụng kết hợp chất liệu cao su tự nhiên và than hoạt tính

1.5. Đặc điểm cấu tạo

Cấu tạo lõi

Nệm cao su Thuần Việt mang đến thị trường 2 phiên bản khác nhau đó là dạng thiết kế nguyên khối êm ái và dạng đa tầng có độ cứng vừa phải. Tất cả đều đáp ứng khả năng nâng đỡ và định hình cột sống một cách tốt nhất và không gây rung lắc khi thay đổi tư thế ngủ. Hơn thế nữa, nệm còn sở hữu cấu trúc bọt hở với hàng triệu lỗ xốp nhỏ thoát khí giúp hạn chế tình trạng bí nóng khi nằm ngủ. 

Không chỉ sử dụng nguyên liệu cao su tự nhiên 100% tạo nên những chiếc nệm cao su Gummi êm ái, có khả năng nâng đỡ tốt, đặc biệt là 7 vùng trọng điểm (đầu, cổ, vai, lưng, hông, đầu gối và chân), cải thiện sức khỏe cột sống. Dòng nệm này còn sở hữu cấu trúc bọt khí hở với hàng nghìn lỗ khí (5.644 lỗ tròn nhỏ ở mặt trên, 696 lỗ thoáng hình vuông lớn ở mặt dưới), mang đến khả năng thoáng khí một cách tối đa, giúp nệm luôn thoáng mát ngay cả trong ngày hè oi bức. 

nệm cao su thuần việt và cao su gummi loại nào tốt
Nệm cao su Gummi an toàn, êm ái giúp người dùng được nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất

Vỏ nệm

Phần vỏ nệm Thuần Việt được may từ vải gấm thoáng mát, kháng khuẩn, sang trọng và an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Còn vỏ nệm cao su Gummi được làm từ nhiều loại chất liệu như vải gấm thun 3D, vải Tencel, vải thun… cao cấp mềm mại, kháng khuẩn cao và có thể thấm hút mồ hôi hiệu quả, an toàn cho mọi làn da. 

1.6. Đặc điểm thiết kế

Nệm cao su Thuần Việt và cao su Gummi đều theo đuổi phong cách đơn giản, hiện đại nhưng vẫn tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian. Đặc biệt, sự phối hợp của gam màu trắng sáng đi cùng các họa tiết hoa văn ẩn tinh tế còn góp phần gia tăng vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho sản phẩm.

Đặc biệt, lớp áo của nệm cao su Thuần Việt và cao su Gummi còn có khóa kéo phía ngoài giúp người dùng dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

cao su thuần việt và cao su gummi loại nào tốt
Vỏ nệm cao su Gummi có thể tháo rời, vô cùng tiện lợi

Về kích thước, nệm Thuần Việt và nệm cao su Gummi cung cấp đa dạng kích cỡ và độ dày khác nhau, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mỗi người. Trong đó, nệm Thuần Việt có kích thước từ 100x200cm – 220x200cm, độ dày từ 5cm – 20cm và nệm Gummi cũng có kích cỡ tương tự như vậy.

2. Nên mua nệm cao su Thuần Việt hay nệm cao su Gummi?

Nhìn chung, nệm cao su Thuần Việt và cao su Gummi đều không khác biệt nhau quá lớn. Vì thế, hãy dựa theo sở thích, nhu cầu và khả năng chi trả của bạn để chọn sản phẩm nệm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nếu có cơ hội bạn hãy thử trải nghiệm dùng thử những sản phẩm nệm cao su Thuần Việt và cao su Gummi này để đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhất. 

3. Top 3 dòng nệm cao su Gummi tốt, bền được ưa thích nhất hiện nay

Những dòng nệm Gummi sau đây được đánh giá rất tốt và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng, bạn có thể tham khảo thêm:

3.1. Nệm cao su Gummi Classic

Nệm cao su Gummi Classic được làm từ cao su thiên nhiên nguyên chất, đáp ứng độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ vượt trội. Hơn thế nữa, sản phẩm còn sở hữu hàng nghìn lỗ khí trên cả 2 bề mặt nệm giúp thoáng khí tối đa, không gây bí nóng khi nằm lâu. Đặc biệt, Gummi Classic còn được trang bị công nghệ xử lý mùi hiện đại, loại bỏ mùi cao su và tạo ra hương thơm vanilla tự nhiên dịu nhẹ.

  • Giá tham khảo: 7 triệu – 15 triệu (VNĐ)
  • Bảo hành: 15 năm
nệm cao su gummi classic
Nệm cao su Gummi Classic

3.2. Nệm cao su thiên nhiên Gummi Latex 7zones

Với chất liệu cao su thiên nhiên có đàn hồi cao, êm ái vượt trội, nệm cao su thiên nhiên Gummi Latex 7zones mang đến khả năng cải thiện sức khỏe xương khớp hiệu quả. Đặc biệt, nệm còn tích hợp công nghệ nâng đỡ linh hoạt tại 7 vùng trọng điểm (đầu, cổ, vai, lưng, hông, đầu gối, chân). Từ đó có thể giải phóng cơ thể khỏi mọi sức ép, giúp nệm có thể phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ mẹ bầu cho đến người lớn tuổi.

  • Giá tham khảo: 16.7 triệu – 31.7 triệu (VNĐ)
  • Bảo hành: 15 năm

3.3. Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo sử dụng kết hợp cả 2 chất liệu cao cấp là cao su thiên nhiên và PU foam. Đây đều là những chất liệu có độ đàn hồi cao, bền bỉ theo thời gian và có độ thoát khí tốt đảm bảo không bị hầm bí lưng khi nằm. Ngoài ra, phần cao su của nệm còn sử dụng thêm tinh chất trà xanh mang đến khả năng khử mùi và hạn chế nấm mốc, giúp bạn có những giấc ngủ trong lành và sảng khoái.

  • Giá tham khảo: 7.9 triệu – 13.9 triệu (VNĐ)
  • Bảo hành: 5 năm 
nệm cao su đa tầng gummi lafo
Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo

>> Xem ngay:

Hy vọng rằng, qua các thông tin so sánh giữa nệm cao su Thuần Việt và cao su Gummi trên đây cùng với 3 dòng nệm cao su Gummi được ưa chuộng nhất, bạn sẽ tìm được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. 

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân