Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Liên Á và cao su Thắng Lợi loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm cao su Liên Á và cao su Thắng Lợi là những thương hiệu nệm đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hai sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá cao bởi giá cả phải chăng, chất lượng tốt. Nhưng giữa nệm cao su Liên Á và cao su Thắng Lợi thì loại nào tốt hơn? Bài viết sau đây sẽ cùng bạn tìm chọn sản phẩm tốt nhất!

1. So sánh chi tiết nệm cao su Liên Á và cao su Thắng Lợi

Nệm cao su Liên Á và nệm cao su Thắng Lợi có nhiều điểm khác biệt về cấu tạo, thiết kế, phân khúc giá… Những điểm khác biệt này là gì? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây:

1.1. Nguồn gốc, xuất xứ

Nệm cao su Liên Á được sản xuất bởi Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Nệm Mousse Liên Á, đã có khoảng 30 năm phát triển. Đây là một trong những thương hiệu lớn trong ngành nệm Việt Nam. Các sản phẩm của Liên Á đều đảm bảo chất lượng tốt nhất khi được cấp các chứng chỉ quốc tế như ISO, ISPA, SGS… Không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước, sản phẩm còn được xuất khẩu sang nhiều thị trường trên toàn cầu như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu… 

nệm cao su liên á và cao su thắng lợi
Nệm cao su Liên Á là một trong những thương hiệu nệm lâu đời và nổi tiếng tại Việt Nam

Nệm cao su Thắng Lợi là một thương hiệu chỉ mới ra mắt thị trường trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, nệm cao su Thắng Lợi đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình và ngày càng được ưa chuộng với độ bền, độ đàn hồi và chất lượng tốt. Đặc biệt, vào năm 2019, nệm Thắng Lợi đã vinh dự lọt top 10 thương hiệu đệm uy tín nhất Việt Nam. Đó là động lực để nệm Thắng Lợi không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, cho ra đời các sản phẩm chất lượng để phục vụ khách hàng.

1.2. Giá thành

Nệm cao su của Liên Á có phân khúc giá đa dạng, dao động từ 6 triệu đến 47 triệu (VNĐ) tùy thuộc vào từng sản phẩm. Còn các dòng nệm cao su của Thắng Lợi sẽ có giá bán thấp hơn, chỉ dao động từ 4 triệu cho đến 21 triệu (VNĐ), đối với nệm cao su nhân tạo sẽ có giá bán thấp nhất, nệm cao su thiên nhiên sẽ có giá bán cao nhất.

1.3. Các dòng sản phẩm

Hiện tại, Liên Á chỉ sản xuất các dòng nệm cao su thiên nhiên với độ bền cao và độ đàn hồi vượt trội. Liên Á mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau với 9 dòng nệm nổi tiếng như 5 Zones, Classic, Premium Classic, Legend, Legacy, L’A Dome, L’A Dome Grey, L’A Dome Blue và L’A Dome Cool.

so sánh nệm cao su liên á và cao su thắng lợi
Nệm cao su Liên Á và cao su Thắng Lợi có đa dạng mẫu mã khác nhau

Không chỉ sản xuất nệm cao su thiên nhiên, Thắng Lợi còn nghiên cứu, chế tạo cả loại nệm cao su nhân tạo. Chính vì vậy, thương hiệu này cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm, nổi bật nhất là Win Thắng Lợi, Rosy Thắng Lợi, Win American, Gold Latex…

Như vậy có thể thấy được thương hiệu nệm cao su Thắng Lợi có đa dạng chủng loại hơn so với nệm cao su Liên Á.

1.4. Đặc điểm cấu tạo

Nệm cao su Liên Á được sản xuất từ cao su tự nhiên 100%, không pha trộn bất kỳ loại tạp chất nào. Còn nệm cao su Thắng Lợi sẽ được sản xuất từ cả cao su thiên nhiên và cao su nhân tạo.

Điểm chung của 2 thương hiệu này là các tấm nệm đều được thiết kế với hàng nghìn lỗ khí trên các mặt nệm, giúp cho sản phẩm có khả năng thoát nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh.

so sánh cao su liên á và cao su thắng lợi
Nệm cao su Liên Á sở hữu hàng nghìn lỗ khí, đảm bảo thông thoáng tối đa

1.5. Công nghệ sản xuất

Nệm cao su Liên Á sử dụng nhiều công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất, trong đó có một số công nghệ nổi bật bao gồm:

  • Công nghệ khử mùi và kháng khuẩn kết hợp tính năng thoáng khí C.FUSION LATEX™.
  • Công nghệ tản nhiệt CoolAdapt độc quyền tăng độ mát mẻ trên bề mặt nệm.

Dòng nệm cao su Thắng Lợi được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đến từ châu Âu, đảm bảo xử lý khử mùi và kháng khuẩn một cách triệt để trước khi hoàn thiện và trao đến người dùng.

1.6. Đặc điểm thiết kế

Nệm cao su Liên Á sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách châu Á với vỏ nệm được sản xuất từ vải lụa và vải Knitted cao cấp. Còn nệm cao su Thắng Lợi theo đuổi phong cách châu Âu trẻ trung, tinh tế và sử dụng vỏ nệm từ vải gấm Damask, vải thun Spandex nhập khẩu từ châu Âu. 

1.7. Kích thước

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, nên cả nệm cao su Liên Á và cao su Thắng Lợi đều cung cấp nhiều kích thước nệm khác nhau. Cụ thể, nệm cao su Liên Á có kích thước từ 100x200cm – 220x200cm, độ dày từ 5cm – 15cm. Còn nệm cao su Thắng Lợi sẽ có kích thước dao động từ 100x200cm – 200x200cm, với độ dày từ 5cm đến 20cm. 

2. Ưu điểm, nhược điểm của nệm cao su Liên Á và cao su Thắng Lợi

Mỗi sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, nệm cao su Liên Á và cao su Thắng Lợi cũng vậy. Cụ thể như sau:

2.1. Nệm cao su Liên Á

Ưu điểm:

  • Chất liệu cao su thiên nhiên không gây kích ứng, độ bền cao hơn các dòng sản phẩm cao su nhân tạo.
  • Lưu thông khí tốt.
  • Công nghệ CoolAdapt giúp nệm mát mẻ quanh năm.
  • Độ đàn hồi tốt, phân tán trọng lực đồng đều.
  • Đa dạng kích thước.

Nhược điểm:

  • Giá bán khá cao.

2.2. Nệm cao su Thắng Lợi 

Ưu điểm:

  • Giá thành rẻ, phù hợp với mọi người tiêu dùng.
  • Hệ thống hàng nghìn lỗ khí giúp nệm luôn thông thoáng.
  • Lớp vỏ được thiết kế với 2 lớp dày dặn có thể chống bụi và chống vi khuẩn hiệu quả.
  • Đa dạng kích thước và mẫu mã.
nệm cao su liên á và cao su thắng lợi loại nào tốt
Nệm cao su Thắng Lợi giá rẻ phù hợp với nhiều gia đình

Nhược điểm:

  • Độ đàn hồi và tuổi thọ nệm cao su nhân tạo thấp hơn nệm cao su thiên nhiên.

3. Nệm cao su Liên Á và cao su Thắng Lợi loại nào tốt?

Từ những so sánh trên, chúng ta có thể thấy được nệm cao su Liên Á có ưu thế hơn nệm cao su Thắng Lợi về độ bền, độ đàn hồi cùng với các công nghệ được tích hợp bên trong. Tuy nhiên, nệm cao su Thắng Lợi lại có mức giá rẻ hơn, phù hợp với hầu hết mọi điều kiện tài chính của khách hàng. Vì vậy, nếu bạn có đủ tài chính và mong muốn sử dụng loại nệm cao su tự nhiên 100%, êm ái, độ bền cao thì nên chọn Liên Á. Còn nếu đang tìm chiếc đệm giá rẻ mang chất lượng tầm trung, thì nên lựa chọn nệm cao su Thắng Lợi. 

Một điều quan trọng nữa là bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng bán nệm, để thử trải nghiệm thực tế sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

4. Gợi ý những mẫu nệm cao su Liên Á chất lượng, được ưa chuộng

Dưới đây là những dòng nệm cao su Liên Á do Vua Nệm cung cấp và được người tiêu dùng rất được yêu thích. Bạn có thể tham khảo, lựa chọn:

4.1. Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á Classic được sản xuất từ nguyên liệu cao su tinh khiết 100%, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe với quá trình sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, Liên Á Classic còn giúp người dùng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất khi sở hữu cấu trúc bọt hở thoáng khí, tản nhiệt nhanh, không gây bí nóng khi nằm.

  • Giá tham khảo: 7.4 triệu – 23.6 triệu (VNĐ)
nệm cao su liên á classic
Nệm cao su Liên Á Classic

4.2. Nệm cao su Liên Á Premium Classic

Cũng như dòng nệm Liên Á trên, nệm cao su Liên Á Premium Classic cũng được làm từ cao su thiên nhiên, đáp ứng độ đàn hồi cao, vô cùng thông thoáng, tạo nên những giấc ngủ ngon, thoải mái và không gây bất kỳ tiếng động nào khi chuyển đổi tư thế ngủ. Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng vỏ áo nệm bằng vải thun cao cấp, vừa sang trọng mà còn dễ dàng vệ sinh.

  • Giá tham khảo: 20 triệu – 35 triệu (VNĐ)

4.3. Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda

Sản phẩm được tạo nên từ lớp cao su thiên nhiên trên bề mặt và ở bên dưới là lớp foam PU-HR (high resilience) cao cấp. Nhờ vậy mà nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda luôn đáp ứng độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể toàn diện, giữ cho cơ thể luôn ở trạng thái tự nhiên trong mọi tư thế nằm. Đặc biệt, các chất liệu này còn đáp ứng độ bền cao, không dễ xẹp lún, không bám bụi, chống mốc hiệu quả nên vô cùng sạch mát và dễ dàng vệ sinh.

  • Giá tham khảo: 7.8 triệu (VNĐ)

>> Xem ngay:

Như vậy, bài viết trên vừa so sánh, đánh giá chi tiết 2 dòng nệm cao su Liên Á và cao su Thắng Lợi, cùng với đó là gợi ý những mẫu nệm cao su Liên Á tốt nhất hiện nay. Mong rằng, bạn sẽ chọn mua được sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chất lượng và ưng ý!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân