Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm cao su Liên Á Classic

CẬP NHẬT 10/05/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Là một thương hiệu lâu đời trên thị trường nệm, sản phẩm Liên Á ngày một thân quen hơn trong mỗi gia đình Việt. Thương hiệu Liên Á chinh phục người tiêu dùng không chỉ nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội mà còn vì nỗ lực cải tiến không ngừng. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt ở các nước như: Mỹ, Nhật Bản, Singapore…

Và sản phẩm chủ lực đã xây dựng nên thương hiệu Liên Á lớn mạnh và uy tín như hôm nay chính là nệm cao su Liên Á Classic. Mặc dù đã phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới: nệm lò xo, gối, sofa, divan…, nệm cao su Liên Á Classic vẫn là dấu ấn nổi bật nhất trên con đường phát triển của thương hiệu này.

Vậy yếu tố nào đã góp phần vào thành công của sản phẩm nệm cao su Liên Á Classic? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Chất liệu nệm

Được chế tạo từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên, nệm cao su Liên Á Classic giữ được màu trắng tự nhiên của cao su. Sản phẩm này không dùng nguyên liệu hóa học cũng như chất tẩy màu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Chất liệu nệm
Chất liệu nệm

Nệm cao su Liên Á này được sản xuất và xử lý bởi dây chuyền công nghệ tân tiến của Châu Âu, giúp bề mặt nệm vô cùng bằng phẳng và vững chãi. Nệm đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mọi đối tượng tiêu dùng, ngay cả những yêu cầu khắt khe nhất.

2. Các tính năng nổi bật

Là một sản phẩm chủ lực của thương hiệu Liên Á, nệm cao su Classic hội đủ các tính năng nổi trội, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

– Độ đàn hồi: Nệm cao su Liên Á Classic có tính đàn hồi cao, độ cứng mềm vừa phải, giúp nâng đỡ cơ thể người dùng một cách êm ái và vững chãi. Độ đàn hồi cao cũng giúp bảo vệ xương sống của người dùng, hạn chế các bệnh lý về cột sống như: đau nhức, cong vẹo hoặc thoái hóa cột sống.

Tính năng này cho phép người dùng tự do thay đổi tư thế nằm mà không lo các tác hại do tình trạng sai tư thế ngủ gây ra. Đối với những người có cân nặng quá lớn, nệm có độ dày 10 cm trở lên là thích hợp để nâng đỡ trọng lượng cơ thể một cách an toàn và hiệu quả.

Độ đàn hồi

Độ đàn hồi

– Khả năng thoáng khí: Nệm cao su Liên Á Classic được chế tạo với hai mặt thông thoáng. Mặt trên với hàng ngàn lỗ tròn nhỏ li ti, và mặt dưới với hàng trăm ô vuông lớn được thiết kế theo tỷ lệ phù hợp. Hai mặt nệm Classic đảm bảo độ thông thoáng tối đa, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Người dùng có thể lựa chọn mặt nệm phù hợp với thể trạng cơ thể và nhu cầu bản thân cho giấc ngủ êm ái mỗi đêm.

Khả năng thoáng khí cao

Khả năng thoáng khí cao

– Độ bền cao: Được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên cùng với quy trình sản xuất chặt chẽ, nệm cao su Liên Á Classic có độ bền lâu dài theo năm tháng. Nếu được vệ sinh và bảo quản đúng cách, sản phẩm này có thể sử dụng từ 20-25 năm

>> Xem thêm: Hướng dẫn vệ sinh nệm tại nhà đúng cách

– Tiêu chuẩn quốc tế: Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp và công nghệ hiện đại, nệm cao su Liên Á Classic đã đạt những tiêu chuẩn kiểm định quốc tế và được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới.

+ Được ECO (CHLB Đức) công nhận là sản phẩm không gây mùi độc hại

+ Được LGA (CHLB Đức) công nhận là sản phẩm có độ bền và đàn hồi tối ưu

+ Đạt tiêu chuẩn quốc tế là sản phẩm nệm tốt cho sức khỏe (nệm cao su Liên Á Classic trắng)

Nệm cao su Liên Á Classic xứng đáng là người người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng trong mỗi giấc ngủ êm ái, chất lượng.

3. Thiết kế của nệm

Với hai màu trắng của cao su tự nhiên, nệm cao su Liên Á Classic là sản phẩm phù hợp với những người theo đuổi phong cách đơn giản, tinh tế. Áo nệm êm ái được thiết kế sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của người dùng.

Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á Classic

4. Giá thành nệm

So với các dòng nệm cao su khác, nệm cao su Liên Á Classic có giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết người tiêu dùng Việt.

Bảng giá của sản phẩm nệm cao su Liên Á Classic tại các cửa hàng Vua Nệm:

– Kích thước 1m2 x 2m: 7.374.900 VNĐ

– Kích thước 1m6 x 2m: 9.290.700 VNĐ

– Kích thước 1m8 x 2m: 10.509.000 VNĐ

– Kích thước 2m x 2m2: 15.462.180 VNĐ

5. Kết luận

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic là giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ của mọi người, mọi nhà.

Nệm cao su Liên Á Classic là giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ của mọi người, mọi nhà. Sản phẩm không chỉ đem đến chất lượng tuyệt vời mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

Để sở hữu một tấm nệm cao su Liên Á Classic, hãy đến ngay Vua Nệm để được tư vấn và lựa chọn nhé! Vua Nệm luôn cung cấp các giải pháp giấc ngủ với giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng. Hãy để chúng tôi đồng hành và chăm sóc giấc ngủ của bạn mỗi đêm!

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm của Vua Nệm tại đây.

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và mua sắm nệm

>> Xem thêm: So sánh nệm cao su Liên Á Classic, nệm cao su Kim Cương Happy Gold, nệm cao su Gummi Classic

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team