Chuyên gia nệm

Nệm cao su Kim Cương 2m2 giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá nệm cao su 2m2x2m mới nhất

CẬP NHẬT 08/05/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Bên cạnh các mẫu nệm cao su nhỏ 1m, 1m2 hay nệm cao su kích thước phổ biến 1m4, 1m8 thì Kim Cương còn cho ra mắt cả nệm Kim Cương kích thước lớn lên tới 2m2. Kích thước cũng có ảnh hưởng rất lớn tới giá thành của nệm. Vậy các mẫu nệm cao su Kim Cương 2m2 giá bao nhiêu? Chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết bảng giá của loại nệm này ngay trong bài viết để bạn tham khảo!

giá mới nhất của nệm cao su Kim Cương 2m2
Cập nhật giá mới nhất của nệm cao su Kim Cương 2m2

1. Nệm cao su Kim Cương 2m2x2m có tốt không?

Ngoài băn khoăn về giá thành thì nhiều khách hàng còn thắc mắc nệm cao su Kim Cương 2m2 có tốt không. Để biết loại nệm này chất lượng như thế nào, đáng mua hay không thì hãy cùng xem các ưu điểm mà nệm cao su Kim Cương 2m2 đang sở hữu:

  • Chất liệu tốt: Hầu hết khách hàng đã từng sử dụng nệm cao su Kim Cương nói chung và nệm cao su Kim Cương 2m2 nói riêng đều cho phản hồi rất tích cực. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Kim Cương luôn chọn nguyên liệu tốt nhất để sản xuất nệm. Nệm cao su Kim Cương tùy loại có thể được làm từ 100% cao su thiên nhiên hoặc kết hợp thêm bông ép, foam,… Nhưng dù là chất liệu nào cũng đều có nguồn gốc rõ ràng, đã trải qua kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn, không chứa chất độc hại và xử lý đúng theo quy chuẩn quốc tế
  • Thiết kế thông minh: Thiết kế của các mẫu nệm cao su Kim Cương 2m2 rất thông minh, khoa học nhằm nâng đỡ tối ưu nhất cơ thể của người nằm. Qua đó mang lại sự thoải mái, êm ái khi sử dụng. Bên cạnh đó, nệm còn có các lỗ thông khí nhằm tránh tình trạng hầm bí cũng như vi khuẩn, bụi bẩn bám dính và ẩm mốc xuất hiện
  • Chăm sóc sức khỏe, hạn chế bệnh xương khớp: Khi nằm trên nệm cao su Kim Cương bạn sẽ có cảm giác nệm đang ôm lấy toàn bộ cơ thể. Từ đó nâng đỡ cơ thể nhẹ nhàng, nhất là phần cổ, vai gáy, lưng, đùi, đồng thời giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng. Từ đó bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn. Khi tỉnh dậy cũng không xuất hiện tình trạng nhức mỏi, hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp
  • Tính thẩm mỹ cao: Nệm có cấu tạo chắc chắn và bọc ngoài bởi lớp áo làm từ vải cao cấp với hoa văn in thêu tinh tế, màu sắc thanh lịch. Qua đó góp phần giúp không gian thêm sang trọng hơn
  • Độ bền cao: Do được làm từ nguyên liệu chất lượng, công nghệ tiên tiến, dây chuyền hiện đại nên tuổi thọ của nệm cao su Kim Cương 2m2 rất cao. Nếu bảo quản tốt, vệ sinh đúng cách, nệm có thể sử dụng được vài chục năm
  • Bảo hành lâu dài: Hiện nay, Kim Cương đang áp dụng chính sách bảo hành cho các sản phẩm nệm cao su của mình từ 10 năm trở lên
  • Chứng chỉ quốc tế: Các mẫu nệm của Kim Cương đều được cấp chứng chỉ quốc tế, công nhận về chất lượng như chứng chỉ TUV (Đức), SGS (Thụy Sỹ), STR (Mỹ), OEKO – TEX (Thụy Sĩ),…
Nệm Kim Cương cao su 2m2 sang trọng
Nệm Kim Cương cao su 2m2 mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian

2. Đối tượng nào nên nằm nệm cao su Kim Cương 2m2x2m?

Cấu tạo nệm khoa học, có khả năng nâng đỡ toàn bộ cơ thể nhẹ nhàng, giúp người nằm giải phóng mọi áp lực và luôn cảm thấy thoải mái khi nằm ở mọi tư thế. Vì vậy, mẫu nệm này phù hợp với hầu hết mọi người dùng ở các độ tuổi khác nhau. 

Bên cạnh đó, nệm cao su này còn có tính đàn hồi tốt, độ mềm vừa phải nên dù nằm lâu cũng không cảm thấy đau mỏi, rất phù hợp với những người mắc bệnh về xương khớp hoặc đang trong giai đoạn phát triển xương.

Ngoài ra, những gia đình sở hữu không gian phòng ngủ có diện tích lớn cũng có thể cân nhắc lựa chọn mẫu nệm này để tạo sự hài hòa và giúp căn phòng thêm sang trọng.

3. Bảng giá nệm cao su Kim Cương 2m2x2m mới nhất hiện nay

Nếu bạn đang quan tâm tới nệm cao su Kim Cương 2m2x2m thì có thể tham khảo bảng giá mới nhất dưới đây:

Sản phẩm Kích thước Giá thành (VNĐ)
Nệm cao su thiên nhiên Homelux Limited 2m2 x 2m x 43cm 109.999.000
Nệm cao su thiên nhiên Viplux – 7’Zone Massa siêu kháng cháy 2m2 x 2m x 10cm 35.180.000
Nệm cao su thiên nhiên Coolux – 7’Zone Gel 2m2 x 2m x 10cm 28.290.000
Nệm cao su thiên nhiên Aloelux 2m2 x 2m x 10cm 22.790.000
Nệm cao su thiên nhiên Biolux 2m2 x 2m x 10cm 22.790.000
Nệm cao su thiên nhiên 2 mặt lỗ – Diamond Luxury  2m2 x 2m x 10cm 25.850.000
Nệm cao su thiên nhiên Happy Gold 2m2 x 2m x 10cm 17.390.000
Nệm cao su Toplux 5’Zone 2m2 x 2m x 2.5cm 4.990.000
Nệm cao su Toplux 7’Zone 2m2 x 2m x 3cm 6.000.000
Nệm cao su foam Kim Cương Stella  2m2 x 2m x 15cm 11.490.000
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium 2m2 x 2m x 9cm 7.430.000

4. TOP sản phẩm nệm cao su Kim Cương 2m2x2m bán chạy nhất

Trong các mẫu nệm cao su Kim Cương 2m2 trên thị trường thì những mẫu nệm có doanh thu tốt, được nhiều khách hàng đặt mua nhất phải kể tới:

4.1. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium 2m2x2m

Titanium là mẫu nệm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên kết hợp với bông ép polyester cao cấp, kháng khuẩn. Nệm cao su bông Kim Cương Titanium có độ cứng trung bình, khả năng thoáng khí tốt, vừa có thể nâng đỡ cơ thể hiệu quả, bảo vệ cột sống, cải thiện tình trạng đau lưng lại thúc đẩy lưu thông khí huyết. Nhờ vậy mà người dùng có được giấc ngủ ngon, qua đó cải thiện sức khỏe đáng kể.

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium 2m2x2m
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium 2m2x2m

Lớp áo nệm làm từ vải gấm xốp cao cấp, không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà khả năng thoáng khí và thấm hút mồ hôi cũng rất tốt. Nệm có thiết kế gấp 3 nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Kích thước cụ thể của nệm là 2m2 x 2m x 9cm và được bán với giá 7.430.000 VNĐ.

4.2. Nệm cao su foam Kim Cương Stella 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua nệm cao su Kim Cương 2m2 nào chất lượng thì có thể tham khảo nệm Stella. Đây là một dòng nệm rất được yêu thích của Kim Cương. Nệm được làm từ cao su thiên nhiên kết hợp với foam nên có độ cứng trung bình. 

Nệm cao su Kim Cương Stella được đánh giá là loại nệm có tính thẩm mỹ cao, kháng khuẩn và đàn hồi tốt, giúp chăm sóc giấc ngủ cũng như cải thiện các vấn đề về xương khớp hiệu quả. Lớp vỏ áo nệm làm từ vải xốp gấm với màu sắc trang nhãn, sang trọng. Nệm có độ dày lên tới 15cm và được bán với mức giá 11.490.000 VNĐ.

Nệm cao su foam Kim Cương Stella 2m2x2m
Nệm cao su foam Kim Cương Stella 2m2x2m

4.3. Nệm cao su thiên nhiên 2 mặt lỗ – Diamond Luxury 

Nhắc tới các mẫu nệm cao su Kim Cương 2m2 đang bán chạy nhất thị trường thì chắc chắn không thể bỏ qua Diamond Luxury. Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, có cấu tạo nguyên khối và dày tới 10cm nên rất chắc chắn, bền đẹp. 

Hai mặt nệm đều có các lỗ nhỏ đối xứng giúp thông khí, hạn chế vi khuẩn và nấm mốc xuất hiện, đồng thời tránh gây ra tình trạng hầm bí khi sử dụng. Độ đàn hồi của nệm rất tốt, giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả, qua đó duy trì sức khỏe xương khớp. Ngoài ra, nệm còn có tính kháng khuẩn cao và rất thân thiện với môi trường. 

Nệm Diamond Luxury 2m2
Nệm cao su thiên nhiên 2 mặt lỗ – Diamond Luxury

Lớp áo nệm làm từ vải gấm cao cấp với màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết trang nhã, mang lại vẻ đẹp cho không gian nội thất. Đặc biệt, do làm từ vải cao cấp lớp áo nệm rất mịn, không gây thô ráp, kích ứng da.

XEM THÊM: Nệm cao su Kim Cương 1m giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá nệm cao su 1m mới nhất 

Như vậy chắc hẳn bạn đã biết nệm cao su Kim Cương 2m2 có tốt không và giá thành như thế nào. Nếu có nhu cầu mua mẫu nệm này bạn có thể tìm tới với Vua Nệm.

Đơn vị là nhà phân phối chính thức nệm Kim Cương nên luôn có sẵn đầy đủ các mẫu nệm với kích thước khác nhau của thương hiệu. Đồng thời, Vua Nệm cam kết cung cấp sản phẩm 100% chính hãng, giá cả cạnh tranh với nhiều ưu đãi và bảo hành lên tới 10 năm trở lên

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên