Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Hanvico và cao su Dunlopillo nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Hiện nay, nệm cao su được xem là sự chọn lựa hàng đầu cho sức khỏe và giấc ngủ của người dùng nhờ vào những lợi ích vượt trội mà chúng mang lại. Nệm cao su Hanvico và cao su Dunlopillo chính là hai thương hiệu nệm lớn, luôn đảm bảo độ uy tín và sự tin cậy cho người dùng. Mời bạn hãy cùng theo dõi bài viết so sánh dưới đây để có thể nhanh chóng chọn lựa được loại nệm phù hợp nhé!

1. Giới thiệu nệm cao su Hanvico và cao su Dunlopillo

Nệm cao su Hanvico và cao su Dunlopillo là hai thương hiệu nệm nổi tiếng, luôn mang đến một giấc ngủ tốt để mọi người có thể nhanh chóng phục hồi năng lượng và tinh thần. Dưới đây là những thông tin chi tiết, nổi bật về hai thương hiệu nệm này!

1.1. Thông tin chi tiết về nệm cao su Hanvico

Nệm cao su Hanvico chính là thương hiệu nệm lâu năm, đã trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu này không chỉ chú trọng công nghệ và quy trình sản xuất mà còn tập trung cải tiến, sáng tạo và kiểm định một cách kỹ lưỡng nhằm đảm bảo cho sản phẩm của mình đều có chất lượng tốt nhất.

Chất lượng vải mà nệm Hanvico được sử dụng luôn đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng từ Mỹ, Châu Âu. Không chỉ có chất lượng tốt, mẫu mã, thiết kế và hoạ tiết của thương hiệu nệm này đều làm hài lòng người tiêu dùng.

nệm cao su hanvico và cao su dunlopillo
Thương hiệu nệm cao su Hanvico cao cấp, luôn mang đến chất lượng cho người dùng

1.2. Thông tin chi tiết về nệm cao su Dunlopillo

Nệm cao su Dunlopillo là một thương hiệu nệm nổi tiếng đến từ Anh Quốc. Thương hiệu này được đánh giá là top đầu trong các đơn vị chăm sóc giấc ngủ của người dùng. Nhờ sự nỗ lực cải tiến, luôn hướng đến người dùng, vì người dùng mà thương hiệu này đã nhanh chóng chinh phục được niềm tin từ rất nhiều người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nệm cao su của Dunlopillo đều là dòng sản phẩm chất lượng. Chúng luôn được ứng dụng công nghệ hiện đại, trải qua quá trình sản xuất tỉ mỉ, chỉn chu nhằm mang đến nhiều giá trị nhất cho người dùng.

so sánh nệm cao su hanvico và cao su dunlopillo
Thương hiệu nệm Dunlopillo luôn đảm bảo thiết kế bắt mắt, độ bền vượt trội

2. So sánh nệm cao su Hanvico và cao su Dunlopillo chi tiết

Nệm cao su Hanvico và cao su Dunlopillo là hai thương hiệu nệm uy tín, luôn mang lại sự tin tưởng cho người dùng. Mời bạn hãy tham khảo thêm các thông tin so sánh về đặc điểm của hai dòng nệm này trước khi chọn lựa để có cái nhìn khách quan nhất nhé!

2.1. So sánh chi tiết về cấu tạo nệm 

Nệm cao su Hanvico với cao su Dunlopillo đều được làm chủ yếu từ cao su tự nhiên nên chúng luôn có độ đàn hồi cao, có độ dẻo dai vượt trội. Nhờ đó, cả hai dòng nệm này luôn mang lại cảm giác mềm mại, giúp hệ thống xương khớp của người dùng luôn ở trong trạng thái tự nhiên nhất nhằm hạn chế được tình trạng đau nhức khó chịu.

2.2. So sánh về thiết kế, mẫu mã nệm

Thiết kế của nệm cao su Hanvico được đánh giá rất cao, chúng luôn có sự đa dạng trong từng mẫu mã, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Không chỉ tập trung vào mẫu mã bắt mắt, sang trọng, hiện đại mà thương hiệu này còn chú ý chọn lựa chất liệu vải độc đáo, vừa giúp bảo vệ làn da, vừa tăng thêm nét đẹp thẩm mỹ, làm cho bạn phải say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nệm cao su Dunlopillo cũng mang đến một phong cách thiết kế vô cùng sáng tạo, độc đáo. Từng đường nét trên chiếc nệm đều toát lên nét đẹp hiện đại, trẻ trung, sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu. Đồng thời, từng đường kim mũi chỉ may trên dòng nệm này cũng luôn đảm bảo được nét đẹp thẩm mỹ, sự chắc chắn, luôn khiến bạn phải hài lòng.

so sánh cao su hanvico và cao su dunlopillo
Thiết kế nệm Cao su Hanvico bắt mắt, gia tăng nét đẹp thẩm mỹ cho căn phòng

2.3. So sánh về độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể

Cả hai dòng nệm cao su Hanvico và cao su Dunlopillo đều được đánh giá cao về độ đàn hồi lẫn khả năng nâng đỡ cơ thể. Nhờ đó, chúng luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, để người dùng có thể ngủ ngon giấc hơn.

Nệm cao su Dunlopillo cũng có độ đàn hồi tối ưu cùng với công nghệ Body Fit với thiết kế liền mạch, dòng nệm này đã mang đến cảm giác thoải mái, giúp nâng đỡ mọi tư thế ngủ của người dùng.

Cùng với đó chính là công nghệ Dtech Comfort đã giúp cho nệm cao su Dunlopillo gia tăng khả năng phân bố toàn bộ áp lực trên bề mặt nệm. Công nghệ này không những giúp bạn tránh được tình trạng đau nhức ở các vùng bị tì đè mà còn hạn chế được tiếng động rung chuyển làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.

2.4. So sánh về độ thoáng khí của nệm

Nhắc đến độ thoáng khí thì dòng nệm cao su Hanvico và cao su Dunlopillo đều đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường. Chúng giúp tạo cảm giác mát mẻ thoải mái để bạn có thể ngủ ngon hơn.

Nệm cao su Dunlopillo được thiết kế với nhiều lỗ thông hơi nhằm giúp cho không khí được lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, một số dòng nệm còn được ứng dụng công nghệ Airtech làm mát vượt trội nhằm giúp hạn chế tình trạng nóng lưng, để người dùng có thể cảm thấy mát mẻ, dễ chịu hơn khi nằm.

Nệm cao su Hanvico thì vẫn có độ thoáng khí cao nhưng sẽ kém hơn nệm cao su Hanvico một chút. Bề mặt của loại nệm này cũng được thiết kế với hệ thống các lỗ thông hơi và rãnh thoát nhiệt hợp lý nhằm giúp cho không khí luôn được lưu thông tốt, hạn chế tình trạng nóng lưng, bí bách.

nệm cao su hanvico và cao su dunlopillo loại nào tốt
Nệm cao su Dunlopillo luôn đảm bảo được độ thông thoáng, mát mẻ cho người dùng

2.5. So sánh về độ kháng khuẩn, an toàn của nệm

Cả hai dòng nệm cao su Hanvico và cao su Dunlopillo đều có khả năng kháng khuẩn tốt, luôn an toàn và thân thiện với làn da, với sức khỏe người dùng. Công nghệ kháng khuẩn vượt trội từ chúng không những ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn có hại mà còn giúp giữ cho nệm luôn được sạch sẽ, không gây ra mùi hôi khó chịu.

Các dòng nệm cao su Hanvico thường được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn nano bạc nhằm ngăn ngừa quá trình xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc và bảo vệ sự an toàn cho sức khỏe của người dùng. Nhờ đó, dòng nệm này sẽ giúp cho bạn cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi sử dụng.

Nệm cao su Dunlopillo thì lại có khả năng kháng khuẩn vượt trội hơn. Theo nhiều thí nghiệm nghiên cứu, bề mặt nệm tự có khả năng tiêu diệt vi khuẩn đến 99,9%. Đó chính là nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Talasiver và phân tử nano bạc giúp đảm bảo sự an toàn cho sức khoẻ lẫn cho làn da của người dùng.

2.6. So sánh về độ bền và thời gian bảo hành nệm

Nệm cao su Hanvico và cao su Dunlopillo đều rất chắc chắn, có độ bền cao, giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Đồng thời, chúng còn có các chính sách bảo hành vượt trội nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

Nếu như nệm cao su Hanvico cao, lên đến 10 năm thì dòng nệm cao su Dunlopillo có thời gian bảo hành lên đến 15 năm. Cùng với đó là các chính sách đổi trả miễn phí nếu phát hiện nệm bị lỗi do nhà sản xuất đã giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

cao su hanvico và cao su dunlopillo loại nào tốt
Nệm cao su Dunlopillo có thời gian bảo hành lâu, tạo sự an tâm cho người dùng

2.7. So sánh chi tiết về giá thành nệm

Nếu như nệm Cao su Hanvico được thiết kế với mức giá bình dân, dao động trong khoảng từ 5.510.000 đồng đến 11.650.000 đồng thì nệm cao su Dunlopillo lại tập trung vào phân khúc cao cấp. Mức giá của dòng nệm này dao động trong khoảng từ 36.184.000 đồng đến 50.061.000 đồng, góp phần giúp cho căn phòng ngủ trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn.

3. Giữa nệm cao su Hanvico và cao su Dunlopillo nên mua loại nào?

Để lựa chọn giữa nệm cao su Hanvico và cao su Dunlopillo bạn nên cân nhắc, đánh giá dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Bạn cần xem xét kỹ về nhu cầu, sở thích, tài chính của mình để lựa chọn chất liệu nệm, độ đàn hồi, khả năng kháng khuẩn lẫn chính sách bảo hành nệm.

Dưới đây là một số dòng nệm Dunlopillo cao cấp, được nhiều khách hàng yêu thích, tin tưởng và lựa chọn. Bạn hãy cùng tham khảo để có thể nhanh chóng chọn mua được mẫu nệm phù hợp nhất nhé!

  • Nệm cao su Dunlopillo World ECO: Dòng nệm này có độ đàn hồi vượt trội, giúp quá trình lưu thông máu, hạn chế tình trạng đau nhức, mệt mỏi do làm việc quá sức. Cùng với đó là công nghệ ProTex hiện đại giúp làm sạch bụi gây dị ứng, góp phần bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất.
  • Nệm cao su Dunlopillo World Pure: Đây là dòng nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu nên luôn có độ bền cao, có khả năng đàn hồi vượt trội. Ngoài ra, nệm còn chứa hàng triệu viên nang probiotic giúp cân bằng độ ẩm, cùng công nghệ độc quyền Talasilver góp phần tiêu diệt lên đến 99.9% vi khuẩn gây hại.

>> Xem ngay:

Thông tin so sánh nệm cao su Hanvico và cao su Dunlopillo trên đây giúp bạn nắm rõ hơn về những đặc điểm nổi bật của các dòng nệm này để có thể chọn lựa nệm phù hợp nhất. Nếu đang cần được tư vấn thêm về các dòng nệm cao su, bạn hãy để lại thông tin để được Vua Nệm tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân