So sánh nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Tatana nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nệm bông ép là một trong những loại nệm nhận được sự quan tâm đông đảo từ người dùng nhờ chất lượng vượt trội cùng gia thành phải chăng. Trong đó, nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Tatana là hai thương hiệu nổi tiếng, nhận được sự quan tâm từ nhiều người dùng. Khám phá ngay thông tin so sánh hai thương hiệu nệm này để chọn lựa phù hợp nhé!

1. Giới thiệu chi tiết về thương hiệu nệm bông ép Vạn Thành với Bông ép Tatana

Nệm bông ép Vạn Thành là thương hiệu nệm khá quen thuộc và gần gũi với nhiều đối tượng khách hàng. Với hơn 20 năm ra đời và phát triển, thương hiệu này đã cung cấp ra thị trường nhiều dòng nệm chất lượng với đa dạng mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng.

Nệm bông ép Tatana là một thương hiệu tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã để lại những ấn tượng vượt trội. Thương hiệu này luôn cải tiến và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhằm cho ra thị trường các dòng sản phẩm chất lượng, vượt trội hàng đầu.

2. So sánh nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Tatana chi tiết

Nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Tatana đều là hai thương hiệu nệm nổi tiếng, luôn mang đến những dòng sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao chất lượng cho giấc ngủ của người dùng. Dưới đây là những thông tin chi tiết về cả hai thương hiệu nệm này!

2.1. So sánh chi tiết về kết cấu nệm

Cả hai dòng nệm nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Tatana đều được làm từ hai thành phần cơ bản, bao gồm lớp lõi và lớp vỏ nệm:

  • Lớp lõi nệm được sản xuất từ các sợi bông cao cấp, được sản xuất dựa trên công nghệ cách nhiệt tiên tiến nhằm tạo thành tấm nệm ép chặt, có độ kết cấu vững chắc, có độ đàn hồi vừa phải. Nhờ đó, cả hai dòng nệm này đều giúp gia tăng khả năng nâng đỡ tối ưu cho cơ thể.
  • Lớp vỏ nệm được làm từ loại vải có độ dày cao nhằm góp phần gia tăng thêm độ êm ái cho tấm nệm. Ngoài ra, chúng còn được sản xuất dựa trên các sợi vải gấm có màu sắc bắt mắt, có độ bền màu, có khả năng giữ nhiệt nên luôn mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng cho người dùng.
nệm bông ép vạn thành và bông ép tatana
Nệm bông ép Vạn Thành được kết cấu từ lớp vỏ và lớp lõi nệm

2.2. So sánh chi tiết về công nghệ sản xuất nệm

Về công nghệ sản xuất, thì nệm bông ép của Vạn Thành có lớp vải cotton được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc. Nhờ đó, giữ cho lớp vỏ nệm mang hoạ tiết đa dạng, bắt mắt, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian xung quanh.

Còn nệm bông ép Tatana được sản xuất dựa trên công nghệ 3D Spacer thế hệ mới nhằm tạo hàng nghìn lỗ thoáng thí nhằm giữ cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho người dùng. Cùng với đó là phần lõi nệm được nén chặt theo công nghệ ép cách nhiệt của Hàn Quốc nhằm đảm bảo độ bền cùng tính kháng khuẩn cao.

2.3. So sánh chi tiết về khả năng nâng đỡ của nệm

Cả hai dòng nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Tatana đều được đánh giá là có khả năng nâng đỡ tốt nhằm tạo nên những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Nệm bông ép Vạn Thành được thiết kế với độ phẳng cao nhằm giúp cho quá trình tuần hoàn máu diễn ra tốt hơn, không gây ra tình trạng cong võng cột sống. Đặc biệt, dòng nệm này còn có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, rất thích hợp để dùng cho trẻ em đang sở trong độ tuổi phát triển xương và cơ thể.

Nệm bông ép Tatana thì được thiết kế không quá mềm, bồng bềnh, không gây võng lưng nên rất thích hợp với những người có bệnh lý về cột sống, chẳng hạn như thoát vị đĩa đệm, đau nhức cột sống, đau dây thần kinh. Đồng thời, dòng nệm này còn có các sợi bông ép cách nhiệt nên chúng không hề bị xẹp lún chỉ sau một thời gian sử dụng.

so sánh nệm bông ép vạn thành và bông ép tatana
Nệm bông ép Vạn Thành được đánh giá tốt về khả năng nâng đỡ cơ thể

2.4. So sánh chi tiết về khả năng thấm hút của nệm

Nhìn chung, ca hai dòng nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Tatana đều được kết cấu từ các lớp bông ép xếp chồng lên nhau làm cho quá trình lưu thông không khí bị gặp nhiều trở ngại. Do đó, khả năng thấm hút của cả hai loại nệm bông ép này không quá cao, cũng không quá chênh lệch giữa hai thương hiệu. Sự chênh lệch giữa độ thấm hút sẽ tùy thuộc vào từng độ dày của tấm nệm.

2.5. So sánh chi tiết về độ bền của nệm

Nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Tatana được đánh giá là có độ bền tương đương nhau bởi vì cả hai dòng nệm này đều có cấu tạo tương đối giống nhau cả phần lõi lẫn phần vỏ nệm. Chúng đều có khả năng chịu được trọng lực lớn, có thể sử dụng lâu dài mà không bị xẹp lún. Nếu như bạn sử dụng đúng cách, bảo quản hợp lý thì đều có thể sử dụng nệm lên đến hơn 10 năm.

so sánh bông ép vạn thành và bông ép tatana
Nệm bông ép Tatana luôn được đánh giá cao về độ bền

2.6. So sánh chi tiết về độ an toàn của nệm

Cả hai dòng nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Tatana đều được đánh giá cao về độ an toàn và thân thiện với làn da. Nhờ đó, chúng luôn tạo được sự an tâm cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Ngay từ khâu chọn lựa cũng như xử lý nguyên liệu thì thương hiệu Vạn Thành đã xử lý, loại bỏ tạp chất, kiểm định chi tiết, kỹ càng. Nhờ đó, thương hiệu này luôn đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn an toàn và đạt chuẩn chất lượng.

Nệm bông ép Tatana cũng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng, đạt chuẩn. Đồng thời, dòng nệm này còn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn nên rất an toàn, thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng. 

2.7. So sánh chi tiết về giá thành của nệm

Nệm bông ép Vạn Thành có giá thành rẻ hơn so với nệm bông ép Tatana, chỉ trong khoảng dưới 1.000.000 đồng trở lên là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm chất lượng. Nệm bông ép Tatana thì đa dạng phân khúc giá hơn, với mức giá dao động từ 1.990.000 đồng đến 2.590.000 đồng.

2. So sánh ưu nhược điểm của nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Tatana 

Để nắm rõ nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Tatana có những đặc điểm gì nổi bật, mời bạn hãy cùng khám phá thêm các thông tin so sánh bên dưới nhé!

2.1. Ưu và nhược điểm của nệm Bông Ép Vạn Thành

Ưu điểm của các dòng nệm bông ép Vạn Thành:

  • Nệm có khả năng đàn hồi tốt, hạn chế được quá trình xẹp lún sau một thời gian sử dụng
  • Nệm đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, luôn đảm bảo độ thông thoáng, mát mẻ, không gây hầm lưng.
  • Thiết kế nệm gọn nhẹ, rất dễ để di chuyển, vệ sinh, dọn dẹp nhằm tiết kiệm diện tích.
  • Giá thành nệm rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng Việt Nam.

Nhược điểm của các dòng nệm bông ép Vạn Thành:

  • Là thương hiệu nổi tiếng nên trên thị trường xuất hiện tràn lan nệm giả, nệm kém chất lượng, dễ gây nhầm cho người dùng.
  • Nệm bông ép Vạn Thành thường có tuổi thọ không quan cao như các dòng nệm lò xo, nệm cao su khác.
nệm bông ép vạn thành và bông ép tatana có tốt không
Tổng hợp những ưu nhược điểm thường gặp của nệm bông ép Vạn Thành

2.2. Ưu và nhược điểm của nệm bông ép Tatana

Ưu điểm của các dòng nệm bông ép Tatana:

  • Nệm có độ mềm mại vừa phải, giúp giữ khung xương thẳng, không gây đau lưng, đau cột sống.
  • Nệm có độ bền cao nhờ các xơ bông trong lõi nệm đã được xử lý ép cách nhiệt.
  • Lõi nệm được làm chủ yếu từ các sợi bông nên rất an toàn, thân thiện với người dùng, không gây kích ứng da.
  • Thiết kế nệm tiện lợi, phù hợp với nhiều không gian sống, nhiều phòng ngủ của các gia đình.
  • Giá thành nệm rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau.

Nhược điểm của các dòng nệm bông ép Tatana:

  • Nệm có độ đàn hồi thấp và cứng, không êm ái và thoải mái bằng nệm lò xo, nệm cao su.
  • Đây là thương hiệu nệm nổi tiếng, phổ biến nên có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.
  • Nệm rất dễ bị bám mùi nếu trẻ em tè dầm lên, nôn ói hoặc các chất có mùi nặng như nước mắm nên bạn cần hạn chế ăn uống trên nệm.
bông ép vạn thành và bông ép tatana có tốt không
Tổng hợp những ưu điểm, nhược điểm phổ biến của nệm bông ép Tatana

3. Giữa nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Tatana nên mua loại nào?

Cả hai loại nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Tatana đều mang đến những ưu điểm, nhược điểm riêng biệt, phù hợp với từng đối tượng, sở thích của khách hàng khác nhau. Do đó, dựa trên từng nhu cầu của mình, bạn có thể đánh giá từng đặc điểm của các thương hiệu nệm để chọn lựa phù hợp nhé!

5. Top nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Tatana đáng tin dùng

5.1. Nệm gòn Fantasy thẳng – vải Tricat Vạn Thành

Nệm gòn Fantasy thẳng – vải Tricat từ Vạn Thành được làm từ bông gòn ép cao cấp, mang lại sự bền bỉ đáng kinh ngạc. Với quy trình sản xuất hiện đại và chất liệu cao cấp, sản phẩm còn giữ được hình dáng hoàn hảo qua thời gian. 

Đặc biệt, nệm Fantasy thẳng vải Tricat có thiết kế sang trọng, nhẹ nhàng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên ấn tượng hơn. Với khả năng thích ứng linh hoạt, sản phẩm này cung cấp giải pháp không gian sống thông minh, tối ưu hóa từng centimet của ngôi nhà bạn.

Độ phẳng của nệm giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi và đau nhức
Độ phẳng của nệm giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi và đau nhức

Xem thêm bảng giá nệm gòn Fantasy thẳng – vải Tricat Vạn Thành tại đây:

KÍCH THƯỚC ĐỘ DÀY GIÁ THÀNH
80×195 2cm 620,000đ
3cm 720,000đ
5cm 960,000đ
9cm 1,430,000đ
12cm 2,050,000đ
15cm 2,460,000đ
100×195 2cm 720,000đ
3cm 860,000đ
5cm 1,160,000đ
9cm 1,750,000đ
12cm 2,500,000đ
15cm 3,010,000đ
120×195 2cm 830,000đ
3cm 980,000đ
5cm 1,350,000đ
9cm 2,070,000đ
12cm 2,950,000đ
15cm 3,560,000đ
140×195 2cm 910,000đ
3cm 1,120,000đ
5cm 1,560,000đ
9cm 2,390,000đ
12cm 3,410,000đ
15cm 4,110,000đ
160×195 2cm 1,040,000đ
3cm 1,240,000đ
5cm 1,710,000đ
9cm 2,620,000đ
12cm 3,780,000đ
15cm 4,540,000đ
180×195 2cm 1,160,000đ
3cm 1,400,000đ
5cm 1,960,000đ
9cm 3,000,000đ
12cm 4,300,000đ
15cm 5,220,000đ

5.2. Nệm gòn ép Fantasy gấp 3 – vải Cotton Vạn Thành

Nệm gòn ép Fantasy gấp 3 – vải Cotton Vạn Thành mang đến sự tiện nghi và độ bền ấn tượng. Được làm từ bông gòn ép cao cấp, dòng sản phẩm này không chỉ mềm mại, êm ái mà còn giữ hình dáng hoàn hảo qua bao mùa sử dụng. 

Hơn nữa, nệm còn có thiết kế gấp gọn thông minh, phù hợp để mang theo trong mọi chuyến đi, từ những buổi picnic trong công viên đến những cuộc phiêu lưu camping giữa thiên nhiên… Với Nệm gòn ép Fantasy, không gian sống của bạn sẽ trở nên linh hoạt và tiện ích hơn bao giờ hết.

Tham khảo bảng giá nệm gòn ép Fantasy gấp 3 vải Cotton tại đây:

KÍCH THƯỚC ĐỘ DÀY GIÁ THÀNH
80×195 2cm 650,000đ
3cm 750,000đ
5cm 1,070,000đ
9cm 1,520,000đ
12cm 2,230,000đ
15cm 2,690,000đ
100×195 2cm 760,000đ
3cm 900,000đ
5cm 1,280,000đ
9cm 1,860,000đ
12cm 2,720,000đ
15cm 3,300,000đ
120×195 2cm 890,000đ
3cm 1,060,000đ
5cm 1,500,000đ
9cm 2,190,000đ
12cm 3,210,000đ
15cm 3,910,000đ
140×195 2cm 1,000,000đ
3cm 1,200,000đ
5cm 1,720,000đ
9cm 2,510,000đ
12cm 3,710,000đ
15cm 4,490,000đ
160×195 2cm 1,100,000đ
3cm 1,320,000đ
5cm 1,870,000đ
9cm 2,760,000đ
12cm 4,080,000đ
15cm 4,940,000đ
180×195 2cm 1,240,000đ
3cm 1,500,000đ
5cm 2,140,000đ
9cm 3,170,000đ
12cm 4,670,000đ
15cm 5,660,000đ

5.3. Nệm bông ép Tatana vải gấm chần gòn gấp 3

Nhờ có sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế, nệm bông ép Tatana có chất lượng đảm bảo. Sản phẩm này được làm từ sợi Polyester cao cấp, cùng với keo kết dính nhập khẩu, mang đến cho bạn độ đàn hồi xuất sắc và độ bền vượt trội. 

Với cấu tạo đặc biệt, nệm Tatana hỗ trợ cơ thể bạn một cách tối ưu trong từng giấc ngủ. Không chỉ vậy, chúng còn góp phần tạo nên không gian nghỉ ngơi sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế gấp ba tiện lợi của nệm bông ép Tatana sẽ giúp bạn tận dụng tối đa không gian sống, đặc biệt phù hợp với những căn phòng nhỏ. 

Thương hiệu Tatana luôn tận tâm vì giấc ngủ của từng hộ gia đình
Thương hiệu Tatana luôn tận tâm vì giấc ngủ của từng hộ gia đình

5.4. Nệm bông ép Tatana vải gấm gấp 3

Nệm bông ép Tatana vải gấm gấp 3 có sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và chất liệu cao cấp. Được làm từ sợi polyester chọn lọc và keo kết dính nhập khẩu và trải qua quy trình ép cách nhiệt độc đáo, sản phẩm có độ chắc chắn và bền vững qua thời gian. 

Đặc biệt, với khả năng đàn hồi vượt trội, nệm Tatana hứa hẹn mang lại sự nâng đỡ lý tưởng, ôm trọn từng đường cong của cơ thể bạn. Ngoài ra, với độ cứng mềm vừa phải, sản phẩm còn hỗ trợ tư thế ngủ đúng cách, giảm áp lực lên cột sống.

Tham khảo thêm bảng giá nệm bông ép Tatana tại đây:

KÍCH THƯỚC ĐỘ DÀY GIÁ THÀNH
100×200 10cm 2.590.000đ
120×200 2.890.000đ
140×200 3.090.000đ
160×200 3.390.000đ
180×200 3.590.000đ
200×200 3.890.000đ

>> Xem thêm:

Trên đây là những thông tin đánh giá, so sánh nệm bông ép Vạn Thành và bông ép Tatana chi tiết nhất. Hy vọng từ những thông tin trê, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được loại nệm ưng ý nhất nhé! Nếu đang có nhu cầu tư vấn chọn mua nệm bông ép, bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Vua Nệm để được hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM