So sánh nệm bông ép Everon và bông ép Edena nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nệm bông ép Everon và bông ép Edena chính là hai thương hiệu nệm lâu đời, nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Hai thương hiệu nệm này đều mang đến những ưu điểm vượt trội làm cho bạn phân vân không biết chọn lựa loại nệm nào. Thông qua bài viết so sánh nệm dưới đây, Vua Nệm sẽ mang đến thông tin chi tiết nhất cho bạn về hai thương hiệu nệm này nhé!

1. Giới thiệu tổng quan về nệm bông ép Everon và bông ép Edena

Cả hai dòng nệm bông ép Everon và bông ép Edena đều là những thương hiệu nệm uy tín, mang đến trải nghiệm vượt trội, tạo điểm nhấn ấn tượng cho nhiều người dùng. Mời bạn hãy cùng khám phá thông tin chi tiết về hai dòng nệm này tại đây nhé!

1.1. Thông tin chi tiết về nệm bông ép Everon

Nệm bông ép Everon là thương hiệu nệm nổi tiếng, được ra đời từ năm 1993 bởi công ty Everpia thành lập. Sau hơn 30 hình thành, xây dựng và phát triển, thương hiệu nệm này đã gầy dựng một chỗ đứng vững chắc trên thị trường nệm Việt Nam.

Đây cũng chính là thương hiệu nệm bông ép chuyên sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo sự an tâm cho người dùng. Cùng với đó là việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, nệm bông ép của Everon đã góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ cho các thành viên trong gia đình bạn.

nệm bông ép everon và bông ép edena
Thương hiệu nệm bông ép Everon đã tạo nhiều tiếng tăm trên thị trường

1.2. Thông tin chi tiết về nệm bông ép Edena

Nệm bông ép Edena là một thương hiệu nệm lâu đời tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2005, thương hiệu nệm này luôn quan tâm, đầu tư và phát triển mọi chi tiết nhằm đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn cho gia đình Việt. 

Ngoài ra, thương hiệu nệm bông ép Edena còn rất am hiểu về tâm lý và sở thích của người dùng. Không những đảm bảo độ êm ái cùng chất lượng nệm tốt mà thương hiệu này còn gặt hái được nhiều thành công thông qua các thiết kế nệm nhẹ nhàng, tinh tế, mang đậm phong cách Hàn Quốc.

so sánh nệm bông ép everon và bông ép edena
Thương hiệu nệm bông ép Edena luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm vượt trội

2. So sánh nệm bông ép Everon và bông ép Edena chi tiết

Cả hai dòng nệm bông ép Everon và bông ép Edena đều mang những đặc điểm, ưu điểm vượt trội riêng biệt. Chính nhờ thế, chúng luôn chinh phục được nhiều người dùng, kể cả các khách hàng khó tính nhất.

2.1. So sánh chi tiết về thiết kế nệm

Cả hai dòng nệm bông ép Everon và bông ép Edena đều mang đến một phong cách thiết kế đậm chất Hàn Quốc. Chúng luôn sử dụng các hoạ tiết hoa văn tinh tế kết hợp cùng với đường may tỉ mỉ nhằm tạo điểm nhấn ấn tượng, gia tăng độ thẩm mỹ cho nệm. Ngoài ra, cả hai dòng nệm này còn sở hữu màu sắc xu hướng, độc đáo, luôn thích hợp với các không gian phòng ngủ của gia đình.

2.2. So sánh chi tiết về cấu trúc nệm

Về cấu trúc nệm thì cả hai dòng bông ép Everon và bông ép Edena đều được làm từ hai phần chính bao gồm phần lõi và phần vỏ bọc nệm. Mỗi thành phần nệm đều mang đến những đặc điểm vượt trội, đặc trưng.

Phần vỏ bọc nệm thì được làm từ vải gấm cao cấp nhằm gia tăng nét đẹp thẩm mỹ, giữ cho nệm luôn được sang trọng, bắt mắt và thông thoáng.

Phần lõi nệm thì được cấu tạo từ hàng nghìn lớp bông được ép chồng lên nhau. Nhờ đó, chúng luôn mang đến cảm giác chắc chắn, êm ái, dễ chịu.

  • Một vài dòng nệm bông ép của Everon thường sử dụng bông Advansa cao cấp nhập khẩu từ Đức để làm phần lỏi nệm. Loại bông này có nhiều đặc tính nổi bật như có khả năng chống ký sinh, chống nấm mốc, nhiễm khuẩn. Đồng thời, chúng còn có độ bền và độ chắc chắn cao nên rất được ưa chuộng.
  • Các dòng nệm bông ép Edena thì được làm từ lớp bông ép nhiệt dát mỏng nhằm đảm bảo được độ phẳng ổn định, tạo cảm giác thông thoáng và không gây nên tình trạng hầm, bí lưng.
so sánh bông ép everon và bông ép edena
Cấu trúc nệm bông ép Edena luôn đảm bảo được độ thoáng mát nhất định

2.3. So sánh chi tiết về độ an toàn của nệm

Cả hai dòng bông ép Everon và bông ép Edena đều được người dùng đánh giá cao về việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dùng. Chúng đều được sử dụng nguyên liệu chất lượng, uy tín, đã được kiểm định kỹ càng trong quá trình sản xuất nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho làn da, cho sức khoẻ, không gây nên các tình trạng kích ứng da.

2.4. So sánh chi tiết về độ bền, thời gian bảo hành nệm

Cả hai thương hiệu nệm bông ép Everon và bông ép Edena đều có độ bền tốt. Sau một thời gian dài sử dụng, chúng không bị sụp, lún, biến dạng, gây mất thẩm mỹ. Cùng với đó chính là thời gian bảo hành đến 5 năm đã góp phần tạo được sự an tâm, sự tin tưởng cho nhiều người dùng.

2.5. So sánh chi tiết về giá thành nệm

Về giá thành, nệm bông ép Everon sẽ có mức giá rẻ hơn, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn nệm bông ép Edena. Mức giá của nệm bông ép Everon rơi vào khoảng 1.732.500 đồng đến 5.859.750 đồng. Trong khi đó, mức giá của nệm bông ép Edena thường dao động trong khoảng từ 2.050.000 đồng đến 8.990.000 đồng.

3. So sánh ưu nhược điểm của nệm bông ép Everon và bông ép Edena

Là hai thương hiệu nệm uy tín, luôn tạo được niềm tin vượt trội cho người dùng nhưng nệm bông ép Everon và bông ép Edena đều mang đến những ưu nhược điểm riêng biệt. Bạn hãy cùng khám phá ưu nhược điểm dưới đây để có thể quyết định chọn mua đúng đắn hơn nhé!

3.1. Ưu nhược điểm của nệm bông ép Everon

Ưu điểm của các dòng nệm bông ép Everon

  • Loại nệm này được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nên luôn đảm bảo chất lượng, độ bền, đẹp theo thời gian.
  • Ruột nệm đã được trải qua quá trình vô trùng và ép cách nhiệt nhằm đảm bảo độ an toàn, luôn tạo cảm giác thoải mái cho người nằm.
  • Nệm được thiết kế với độ phẳng tối ưu nhằm đảm bảo cho cột sống của bạn không bị đè nén, rất thích hợp với những người đau lưng, đau đốt sống.
  • Nệm được thiết kế với khả năng gấp 2, gấp 3 tiện lợi, giúp bạn dễ dàng vệ sinh.
  • Giá cả nệm không quá cao nên luôn phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Nhược điểm của các dòng nệm bông ép Everon

  • Nệm bông ép rất dễ bị xẹp khi tiếp xúc với nước, do đó, nếu vệ sinh chúng bạn cần tránh giặt hoặc để chúng tiếp xúc với nước.
  • Độ mềm mại và êm ái của nệm bông ép Everon không được đánh giá cao như nệm cao su nên chúng không thích hợp với những ai ưa nằm nệm mềm, êm ái.
nệm bông ép everon và bông ép edena loại nào tốt
Tổng hợp những ưu điểm vượt trội của dòng nệm bông ép Everon

3.2. Ưu nhược điểm của nệm bông ép Edena

Ưu điểm của các dòng nệm bông ép Edena

  • Đây là loại nệm được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên có độ phẳng cao, không gây biến dạng khi chịu tác dụng lực trong một thời gian dài.
  • Loại nệm này có khả năng căn chỉnh cột sống nhờ đó giúp hạn chế các cơn đau nhức, tê bì chân tay.
  • Thiết kế nệm nhỏ gọn, gấp thành 3 tấm phổ biến nên rất thuận tiện để di chuyển, di dời và bảo quản mà không tốn nhiều diện tích.
  • Đường may trên vỏ nệm rất kỹ, được bố trí thêm phần khoá kéo giúp bạn dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Nhược điểm của các loại nệm bông ép Edena

  • Độ bền của nệm thường không quá cao, chỉ khoảng từ 4 đến 5 năm. 
  • Nếu không biết sử dụng và bảo quản đúng cách nệm rất dễ bị xuống cấp.
bông ép everon và bông ép edena loại nào tốt
Những ưu điểm nổi bật được đánh giá cao của dòng nệm bông ép Edena

4. Giữa nệm bông ép Everon và bông ép Edena nên mua loại nào?

Nệm bông ép Everon và bông ép Edena là hai thương hiệu nệm nổi tiếng, bán chạy hàng đầu trên thị trường. Hai thương hiệu nệm này đều mang đến những đặc điểm nổi bật, góp phần cải thiện và mang đến giấc ngủ chất lượng cho nhiều người dùng. 

Để chọn mua được thương hiệu nệm bông ép phù hợp, bạn cần cân nhắc, đánh giá và quyết định dựa trên nhiều yếu tố như thiết kế, độ êm ái, độ bền, giá thành. Đặc biệt là bạn cần chọn lựa dòng nệm phù hợp với sở thích, với nhu cầu và túi tiền của gia đình mình để có được một sản phẩm ưng ý nhất.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng quan thông tin về nệm bông ép Everon và bông ép Edena một cách chi tiết nhất. Hy vọng qua những thông tin so sánh trên sẽ giúp cho bạn nhanh chóng chọn lựa được dòng nệm phù hợp. Nếu như vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn mua nệm bông ép nào, bạn hãy liên hệ ngay với Vua Nệm để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM