Chuyên gia nệm

So sánh, đánh giá chi tiết nệm bông ép Tatana và bông ép Kim Cương

CẬP NHẬT 15/05/2024 | BỞI Minh Anh

Với sự phát triển của ngành công nghiệp nệm, người tiêu dùng hiện đang có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết. Hai trong số những gợi ý hoàn hảo cho căn phòng ngủ của bạn chính là nệm bông ép Tatana và bông ép Kim Cương. Vậy nên lựa chọn sử dụng sản phẩm nào mới tốt? Đừng chần chừ thêm nữa mà hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu rõ hơn về chúng nhé.

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm bông ép Tatana và Kim Cương

Về thương hiệu Tatana: Đây là một thương hiệu nệm Việt trẻ trung và năng động, ra đời vào năm 2018. Tính đến thời điểm hiện tại, Tatana luôn tận dụng những tiến bộ công nghệ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm của mình một cách tối ưu nhất. và mang đến cho khách hàng những chiếc nệm ngủ tốt nhất.

Tatana hiểu rằng giấc ngủ là yếu tố quan trọng cho sức khỏe và cuộc sống của mọi người, vì thế nên mỗi sản phẩm của họ đều có chất lượng cao. Bằng chứng là trong suốt nhiều năm qua những mẫu nệm của thương hiệu này rất được yêu thích, nổi bật trong số đó là nệm bông ép.

so sánh nệm bông ép tatana và bông ép kim cương
Nệm bông ép Tatana – Điểm nhấn khác biệt cho căn phòng ngủ

Về thương hiệu Kim Cương: Với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, thương hiệu Kim Cương đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm đệm bông ép chất lượng cao. Mỗi một chiếc nệm của nhà sản xuất này đều đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về độ êm ái và thoải mái. Nhờ đó người dùng sẽ cảm nhận được sự thư giãn tuyệt đối và có được giấc ngủ ngon hằng đêm.

Nệm Kim Cương được thành lập từ năm 2010, và cho đến thời điểm hiện tại thương hiệu này đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Nếu bạn tìm kiếm một chiếc nệm bông ép nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian sống thì đây chính là gợi ý hoàn hảo.

chọn mua nệm bông ép tatana hay bông ép kim cương
Nệm bông ép Kim Cương có thiết kế tiện lợi, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ

2. So sánh nệm bông ép Tatana và bông ép Kim Cương

Với mức độ uy tín cao, cả thương hiệu nệm bông ép Tatana và bông ép Kim Cương đều tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng. Vậy giữa những loại nệm này đâu mới là lựa chọn tốt hơn dành cho bạn? Hãy cùng Vua Nệm tiến hành so sánh nệm bông ép Tatana và bông ép Kim Cương nhé.

2.1. Về đặc điểm cấu tạo

Cả nệm bông ép Tatana và bông ép Kim Cương đều có cấu tạo bao gồm 2 phần chính: phần lõi nệm và lớp áo bọc nệm. Tuy nhiên, mỗi một thương hiệu lại chọn sử dụng những chất liệu khác nhau. Đó chính là lý do vì sao chất lượng của nệm bông ép Tatana và Kim Cương lại khác biệt.

CẤU TẠO NỆM BÔNG ÉP Tatana NỆM BÔNG ÉP KIM CƯƠNG
Phần lõi nệm Lõi nệm bông ép Tatana được làm từ sợi bông polyester cao cấp, chất lượng cao. 

Với việc ứng dụng công nghệ ép cách nhiệt tiên tiến, các lớp bông được kết dính với nhau một cách chắc chắn, giúp lõi nệm bền bỉ và co giãn tốt.

Chất liệu sợi polyester cao cấp được sử dụng để làm phần lõi đệm bông ép Kim Cương, mang lại sự nhẹ nhàng.

Sợi polyester còn có ưu điểm là kháng khuẩn, chống ẩm mốc, chống nhăn và chống cháy theo tiêu chuẩn Mỹ… an toàn cho da và thân thiện với môi trường.

Lớp áo bọc Áo nệm Tatana sử dụng hai loại vải cao cấp: vải gấm mềm mại và vải 3D bền bỉ. 

Vải 3D được dệt từ sợi bông polyester có hàng ngàn lỗ nhỏ, tạo độ thông thoáng và khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Những chất liệu cao cấp này còn có tính năng chống nấm mốc, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn.

Vải TC cao cấp được sử dụng để làm phần áo đệm bông ép Kim Cương.

Lớp áo bọc nệm còn sở hữu những hoa văn đẹp mắt và thanh lịch, giúp cho căn phòng ngủ trở nên ấn tượng hơn.

Đây là chất liệu vải an toàn cho da và sức khỏe của người dùng, không gây ra các phản ứng kích ứng hay dị ứng.

nệm bông ép kim cương và bông ép tatana
Nệm bông ép Tatana có thiết kế nổi bật, ấn tượng

2.2. Về đặc trưng thiết kế

Những chiếc nệm bông ép Tatana có thiết kế gấp 3 vô cùng tiện lợi. Hơn hết, sản phẩm còn có hoa văn dệt sắc nét, đặc điểm này giúp cho căn phòng ngủ của bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn hẳn so với trước đây.

Trong khi đó, nệm bông ép Kim Cương có 3 dạng thiết kế cơ bản, bao gồm nệm bông ép nguyên tấm, nệm bông ép gấp 2 và nệm bông ép gấp 3. Chính những đặc trưng này của sản phẩm nên quý người dùng có thể dễ dàng vận chuyển, vệ sinh cũng như tiết kiệm không gian phòng ngủ.

2.3. Về sự đa dạng các dòng sản phẩm

Nệm bông ép Tatana là thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng nệm bông ép chất lượng trên thị trường. Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này như: nệm bông ép thẳng, nệm bông ép vải gấm gấp 3, nệm bông ép gấm chần gòn và nệm bông ép vải 3D. Với sự đa dạng về kích thước và độ dày, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được loại nệm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Với mục tiêu mang đến nhiều sự lựa chọn tốt cho quý người dùng, thương hiệu Kim Cương luôn không ngừng tung ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng. Một số loại nệm là gợi ý hoàn hảo cho căn phòng ngủ của bạn bao gồm: Nệm bông ép 3M Conquer, bông ép EU.Fiber Microtex, nệm than hoạt tính Charcoal 2M và 3M, nệm bông Gold plus 3M, nệm bông Titanium gấm plus 3M,…

nên mua nệm bông ép kim cương hay bông ép tatana
Thương hiệu Kim Cương tung ra thị trường những dòng nệm bông ép chất lượng

2.4. Về độ bền của nệm

Cả nệm bông ép Tatana và bông ép Kim Cương đều là những sản phẩm chất lượng cao. Chỉ cần biết cách chăm sóc và bảo quản nệm cẩn thận, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong suốt thời gian dài.

Theo nhà cung cấp, nệm Tatana có thể sử dụng được 10 năm mà không bị hư hỏng. Trong khi đó, nệm Kim Cương cũng có độ bền tốt, không xẹp lún hay trũng trong suốt nhiều năm. Đó chính là lý do vì sao cả hai thương hiệu này đều tự tin cung cấp chính sách bảo hành lâu dài cho khách hàng.

2.5. Về chế độ bảo hành

Với thời gian bảo hành kéo dài đến 10 năm, nệm bông ép Tatana mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối về chất lượng. Với độ bền bỉ tuyệt vời như thế này của sản phẩm, quý người dùng hoàn toàn tiết kiệm được chi phí thay nệm mới. Đây dường như là một lợi thế lớn của nệm Tatana so với các sản phẩm khác trên thị trường, ví dụ như nệm Kim Cương chỉ có thời gian bảo hành 5 năm.

2.6. Về giá thành

Cả nệm bông ép Tatana với bông ép Kim Cương đều là những sản phẩm phù hợp với khách hàng có mức thu nhập trung bình hoặc thấp. Qua khảo sát cho thấy, giá hai loại nệm này dường như chênh lệch không quá nhiều. Cụ thể:

  • Nệm bông ép Tatana có giá từ 2,3 triệu đến 4,3 triệu đồng.
  • Mức giá của nệm bông ép Kim Cương dao động từ 1,4 triệu đến 8,9 triệu đồng.
so sánh giá thành của nệm bông ép tatana và bông ép kim cương
Giá của nệm bông ép Tatana thuộc phân khúc thấp

Với việc không ngừng nâng cao chất lượng và cải tiến mẫu mã sản phẩm, thương hiệu Tatana và Kim Cương xứng đáng nhận được đánh giá cao từ phần đông người dùng. Nhìn chung, những chiếc nệm bông ép đến từ 2 thương hiệu này đều có chất lượng tốt, độ bền cao, nhờ đó bạn có thể an tâm sử dụng. Nếu bạn quan tâm đến mẫu mã nệm, những sản phẩm đến từ thương hiệu Tatana sẽ là gợi ý hoàn hảo đấy.

3. Các loại nệm bông ép chất lượng cao trên thị trường

3.1. Nệm bông ép thẳng Tatana

Những chiếc nệm bông ép thẳng Tatana được làm từ sợi bông Polyester và keo kết dính cao cấp, đảm bảo cho thành phẩm tốt nhất. Hơn hết, sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đảm bảo chất lượng tối ưu. 

Chiếc nệm bông ép đến từ thương hiệu Tatana này có đặc điểm nổi bật là cấu trúc nệm chắc chắn và độ đàn hồi vừa phải. Đó chính là lý do vì sao chúng giúp hỗ trợ cơ thể tốt nhất và bảo vệ khung xương khỏi những tổn thương do lực hoặc tư thế nằm không đúng. Hơn hết, chiếc nệm này còn có khả năng thông khí tốt, kháng khuẩn và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

3.2. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium là sản phẩm độc đáo, hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ quý người dùng. Chiếc nệm này được làm từ cao su non chất lượng cao và lớp bông ép bền bỉ. Đó chính là lý do vì sao chúng mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng, hỗ trợ tốt cho cột sống và sức khỏe.

Điểm nổi bật của nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium chính là có thiết kế 2 mặt, nhờ đó có thể phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người:

  • Mặt bông ép có độ cứng vừa phải và chắc chắn, lựa chọn hoàn hảo dành cho những người thích nằm đệm cứng và cần giữ vững tư thế khi ngủ.
  • Mặt cao su non mềm mại và êm ái, gợi ý lý tưởng dành cho những người thích nằm đệm mềm và cần sự ôm lấy của nệm.
Nệm bông ép Kim Cương Titanium có thiết kế 2 mặt tiện lợi
Nệm bông ép Kim Cương Titanium có thiết kế 2 mặt tiện lợi

Chỉ mong qua bài viết này bạn đã có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý giữa nệm bông ép Tatana và bông ép Kim Cương. Ngay bây giờ hãy nhanh chóng liên hệ đến các cửa hàng cung cấp nệm chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng nhé.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh