So sánh chất lượng nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Goodnight

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hàn Việt Hải và Goodnight đều là hai thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm nệm, trong đó có sản phẩm nệm bông ép. Vậy chất lượng nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Goodnight có tốt không? Giá thành sản phẩm nệm bông ép Goodnight có rẻ hơn nệm bông ép Hàn Việt Hải không?

nệm bông ép Hàn Việt Hải và nệm bông ép Goodnight
So sánh chất lượng nệm bông ép Hàn Việt Hải và nệm bông ép Goodnight

Cùng Vua Nệm tìm hiểu những điểm khác nhau sản phẩm nệm bông ép của hai thương hiệu này nhé!

1. So sánh tổng quan thương hiệu Hàn Việt Hải và thương hiệu Goodnight

Hàn Việt Hải là một thương hiệu nệm Việt Nam, trong khi đó, Goodnight là thương hiệu nệm ngoại nhập từ Nhật Bản. Vậy thương hiệu nào chiếm ưu thế sản phẩm bông ép hơn trên thị trường hiện nay? Cùng Vua Nệm tìm hiểu nhé!

1.1 Tổng quan thương hiệu nệm Hàn Việt Hải

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong thị trường nệm, thương hiệu Hàn Việt Hải ngày càng được ưa chuộng nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội cùng mức giá hợp lý, phù hợp với đa số đối tượng người dùng. 

Hàn Việt Hải không ngừng phát triển máy móc, trang thiết bị sản xuất theo những công nghệ mới nhất, đạt chuẩn quốc tế nhằm cải tiến liên tục chất lượng sản phẩm.

Không chỉ chú trọng nâng cấp công nghệ, đội ngũ chuyên gia và kỹ sư của Hàn Việt Hải cũng được bồi dưỡng tay nghề thường xuyên, nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đạt những chứng chỉ trong nước và quốc tế, có thể kể đến như: ISO, SGS

 thương hiệu nệm Hàn Việt Hải
Tổng quan thương hiệu nệm Hàn Việt Hải

Thương hiệu nệm Hàn Việt Hải được đánh giá cao nhờ vào nguồn chất liệu ngoại nhập, sự đa dạng trong mẫu mã, kích thước, cũng như dịch vụ hậu mãi tốt. Hiện nay, các sản phẩm nệm Hàn Việt Hải, đặc biệt là sản phẩm nệm bông ép ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng và được yêu thích, đón nhận.

1.2 Thương hiệu Goodnight

Là một thương hiệu nệm nổi tiếng tại Nhật Bản, Goodnight đã bắt đầu mở rộng thị trường hoạt động sang Việt Nam trong khoảng 4 đến 5 năm trở lại đây. Các sản phẩm nệm của thương hiệu này được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu và dây chuyền công nghệ Nhật Bản, đảm bảo đem lại chất lượng vượt trội trong từng giấc ngủ của người tiêu dùng. 

Thương hiệu Goodnight chuyên sản xuất các dòng nệm foam và bông ép. Đặc biệt, khi du nhập vào thị trường Việt Nam, thương hiệu này đã sản xuất những mẫu nệm riêng cho người tiêu dùng Việt, nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng. 

Thương hiệu Goodnight
Thương hiệu Goodnight

Hiện tại, các sản phẩm nệm Goodnight nói chung và nệm bông ép Goodnight nói riêng được phân phối ở nhiều showroom, đại lý, nhằm tiếp cận gần hơn với các đối tượng khách hàng tiềm năng.

2. So sánh chi tiết sản phẩm nệm bông ép Hàn Việt Hải và nệm bông ép Goodnight

Để có cái nhìn sâu sắc hơn về sản phẩm của hai thương hiệu này, cùng Vua Nệm so sánh chi tiết nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Goodnight nhé!

2.1 So sánh cấu trúc nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Goodnight

  • Cấu trúc nệm bông ép Hàn Việt Hải: Sản phẩm được chế tạo từ nguyên liệu sợi bông tự nhiên. Với công nghệ ép cách nhiệt, lõi nệm bông ép Hàn Việt Hải được nén chặt các lớp với nhau dưới nhiệt độ cao nhằm tạo sự kết dính giữa các lớp nệm. Lõi nệm của sản phẩm này sau khi được đóng ép trong khuôn thì đưa qua quy trình khử trùng, đảm bảo độ an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, nệm bông ép Hàn Việt Hải còn được lót thêm một lớp bông hoạt tính, có chức năng khử mùi và khử trùng, giúp ngăn chặn khả năng xâm nhập và phát triển của các loại nấm mốc, vi khuẩn. 

Cấu trúc nệm Hàn Việt Hải
Cấu trúc nệm Hàn Việt Hải

Áo nệm bông ép Hàn Việt Hải được sản xuất từ chất liệu vải gấm với nền hoa văn sang trọng, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

  • Cấu trúc nệm bông ép Goodnight: Nệm bông ép Goodnight có cấu trúc gồm hai phần chính là: lõi nệm và áo nệm. Lõi nệm được sản xuất từ nguyên liệu bông 100% thiên nhiên. Chất liệu bông cao cấp xuất xứ từ Nhật Bản, giúp đảm bảo độ an toàn cho người dùng ở mức tối đa. 

Áo nệm được thiết kế bằng vải cotton, đem đến khả năng lưu thông không khí vượt trội. Đặc tính này giúp người dùng tránh được tình trạng hầm bí hoặc nóng bức ở khu vực lưng – bộ phận tiếp xúc trực tiếp với bề mặt nệm.

2.2 So sánh thiết kế mẫu mã nệm bông ép Hàn Việt Hải và nệm bông ép Goodnight

  • Nệm bông ép Hàn Việt Hải sở hữu hai mẫu thiết kế, gồm: nệm bông ép dáng phẳng và nệm bông ép gấp 3. Với thiết kế dạng phẳng, nệm sẽ có cấu trúc vững cùng độ cứng chắc vượt trội hơn. Tuy nhiên, thiết kế này gây khó khăn cho người dùng khi thực hiện di chuyển hoặc vệ sinh nệm. Đó chính là lý do khiến mẫu nệm gấp 3 ra đời. Nệm gấp 3 có độ dày tương đối cùng khả năng gấp gọn tối ưu. Đặc điểm này giúp nệm bông ép gấp 3 Hàn Việt Hải được ưa chuộng vì tính tiện lợi mà nó đem lại.
  • Nệm bông ép Goodnight chỉ có duy nhất một mẫu thiết kế chính là kiểu dáng gấp 3. Nệm có độ dày 9cm cùng kiểu dáng gấp các mặt nệm chồng lên nhau, giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, đặc biệt là với những không gian nhà nhỏ hẹp.
mẫu mã nệm bông ép Goodnight
Thiết kế mẫu mã nệm bông ép Goodnight

2.3 So sánh các tính năng của nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Goodnight

  • Nệm bông ép Hàn Việt Hải có tính năng nổi bật nhất chính là khả năng lưu thông không khí tối ưu. Bề mặt nệm cứng chắc, đem đến bề mặt phẳng cho người dùng, hạn chế tình trạng cong võng xương sống khi sử dụng nệm bông ép kém chất lượng. 

Không chỉ vậy, nệm bông ép Hàn việt Hải còn được chần bông dày dặn, giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm cũng như cải thiện độ êm ái cho bề mặt nệm, không gây nhức mỏi cho người dùng sau những giấc ngủ dài.

 nệm bông ép Hàn Việt Hải 
Các tính năng của nệm bông ép Hàn Việt Hải
  • Nệm bông ép Goodnight có tính năng nâng đỡ cơ thể toàn diện. Bề mặt nệm có độ cứng vừa phải, hỗ trợ giảm áp lực ở các vùng trọng điểm mà cơ thể tiếp xúc với bề mặt nệm. 

Nệm bông ép Goodnight được chế tạo từ chất liệu an toàn, đã qua các tiêu chuẩn kiểm duyệt gắt gao, đảm bảo độ an toàn cho người dùng, ngay cả trẻ em hoặc những người có làn da mẫn cảm.

2.4 So sánh thời gian bảo hành của nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Goodnight

Về thời gian bảo hành, nệm bông ép Hàn Việt Hải ghi điểm hơn với thời gian bảo hành lên đến 8 năm sử dụng. Nệm bông ép Goodnight có thời gian bảo hành tương đương với các thương hiệu khác là 5 năm đầu sử dụng.

Mặc dù khác nhau về hạn bảo hành, nệm bông ép của cả hai thương hiệu này đều có tuổi thọ lâu bền theo thời gian nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách.

 Thời gian bảo hành của nệm bông ép Goodnight
Thời gian bảo hành của nệm bông ép Goodnight

2.5 So sánh các dòng sản phẩm của nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Goodnight

Hàn Việt Hải được đánh giá là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nệm bông ép tại thị trường Việt Nam. Hàn Việt Hải sở hữu lên đến 15 mẫu nệm bông ép, với các thiết kế đặc trưng và tính năng riêng biệt, có thể kể đến như: nệm bông ép Sapphire, nệm bông ép Topaz, nệm bông ép Ruby, nệm bông ép Mousse Ruby Perfumed..

Trái ngược với số lượng mẫu mã đa dạng của Hàn Việt Hải, thương hiệu Goodnight chỉ giới thiệu đến thị trường Việt Nam một mẫu nệm bông ép duy nhất mang tên nệm bông ép Goodnight Nova 9cm. Đây được đánh giá là mẫu nệm sản xuất riêng cho người tiêu dùng Việt Nam sau nhiều năm nghiên cứu của các chuyên gia nệm Nhật Bản.

2.6 So sánh giá thành nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Goodnight

Cùng Vua Nệm tham khảo bảng giá nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Goodnight nhé!

Kích thước (cm) Hàn Việt Hải Goodnight
Sapphire gấm 3D Sapphire gấm 3D chần bông Goodnight Nova
160×200 2.250.000 3.420.000 2.895.000
180×200 2.500.000 3.770.000 3.202.500

3. Gợi ý các mẫu nệm bông ép phổ biến trên thị trường

Bên cạnh mẫu nệm bông ép của hai thương hiệu trên, cùng Vua Nệm tìm hiểu thêm các mẫu nệm bông ép chất liệu trên thị trường nệm hiện nay nhé!

3.1 Nệm bông ép Fantasy gấp 3 vải cotton

Là một sản phẩm của thương hiệu nệm Vạn Thành, nệm bông ép Fantasy gấp 3 là giải pháp lý tưởng cho giấc ngủ của mọi gia đình. Nệm có đa dạng các kích thước với giá bán hợp lý, phải chăng. Sản phẩm này có thời gian bảo hành lên đến 7 năm.

 Nệm bông ép Fantasy gấp 3 vải cotton
Nệm bông ép Fantasy gấp 3 vải cotton

3.2 Nệm gòn ép mặt cao su Đồng Phú

Kết hợp giữa nguyên liệu bông và cao su, nệm gòn ép mặt cao su Đồng Phú sở hữu tính năng vượt trội, khắc chế được những khuyết điểm từ trước đến nay của nệm bông ép. 

Nệm gòn ép mặt cao su Đồng Phú
Nệm gòn ép mặt cao su Đồng Phú

XEM THÊM:

4. Kết luận

Bạn đã có hiểu biết tổng quan về sản phẩm nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Goodnight rồi phải không? Chia sẻ cho Vua Nệm cùng biết sản phẩm mà bạn dự định mua nhé! Mong nhận được sự đón đọc của quý độc giả ở các bài viết sau.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM