Năm cá nhân trong thần số học là gì? Ý nghĩa của năm cá nhân

CẬP NHẬT 07/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Trong thần số học, chỉ cần dựa vào ngày tháng năm sinh, bạn có thể biết được tính cách, mong muốn, sức mạnh và số phận của một người. Nhiều người tin rằng, thần số học sẽ nói lên hành trình của một người dưới dạng con số, đồng thời dự đoán cuộc sống của họ. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giúp bạn tìm hiểu năm cá nhân trong thần số học là gì và ý nghĩa của năm cá nhân một cách chi tiết nhất.

1. Làm rõ năm cá nhân trong thần số học là gì?

Theo nhiều chuyên gia, cuộc đời mỗi người đều sẽ có khoảng thời gian “vàng”. Tại thời điểm này, chúng ta sẽ có được thành công nhất định với mục tiêu mà mình vạch ra và theo đuổi. Tuy nhiên, khoảng thời gian này của mỗi người sẽ khác nhau, có người vào lúc 27 tuổi, có thể muộn hoặc sớm hơn. Theo thần số học thì mỗi người thường có 3 mốc thời gian “vàng”, gọi là chu kỳ 9 năm thay đổi một lần. Trong chu kỳ 9 năm này sẽ có 1 năm rất ý nghĩa, được gọi là “năm cá nhân”.

Cụ thể, chu kỳ này sẽ phát triển theo dạng xoắn ốc, hơn nữa cứ 9 năm sẽ xuất hiện một chu kỳ mới. Dựa vào ngày tháng sinh của bạn và năm hiện tại, chúng ta sẽ tính được năm cá nhân. Như vậy theo từng năm, con số năm cá nhân của mỗi người sẽ thay đổi.

năm cá nhân trong thần số học là gì
Theo từng năm, con số năm cá nhân của mỗi người sẽ thay đổi

2. Cách tính năm cá nhân chính xác theo thần số học

Bên cạnh tìm hiểu năm cá nhân trong thần số học là gì, bạn có thể tham khảo cách tính năm cá nhân như sau:

Năm cá nhân = Năm hiện tại + ngày sinh + tháng sinh của người đó

Ví dụ: Bạn sinh 05/03/1996 thì con số cá nhân của bạn theo từng năm sẽ là:

  • Số cá nhân năm 2019=2+0+1+9+5+3=20=2+0=2
  • Số cá nhân năm 2020=2+0+2+0+5+3=12=1+3=3
  • Số cá nhân năm 2021=2+0+2+1+5+3=13=1+3=4
  • Số cá nhân năm 2022=2+0+2+2+5+3=14=1+4=5
  • Số cá nhân năm 2023=2+0+2+3+5+3=15=1+5=6

3. Phân tích ý nghĩa số năm cá nhân trong thần số học

Khi đã biết năm cá nhân trong thần số học là gì và số cá nhân trong năm hiện tại, bạn có thể dựa vào đó để dự đoán một năm của mình:

3.1. Năm cá nhân số 1

Năm cá nhân số 1 là khoảng thời gian bạn phát triển rất mạnh mẽ. Chính nhờ sức mạnh này sẽ giúp bạn tự tin hơn, quyết đoán hơn trong mọi lựa chọn. Lời khuyên cho bạn trong năm này đó là bỏ đi những thói quen cũ để xây dựng lối sống khác, khắt khe hơn và có định hướng hơn.

Với những người có số chủ đạo là số 10 thì năm cá nhân là số 1 chắc chắn sẽ có tác động không hề nhỏ. Bởi sẽ có khoảng thời gian, mọi việc diễn ra vô cùng thuận lợi khiến bạn dễ rơi vào tình trạng thiếu cảnh giác, từ đó dẫn đến các vấn đề liên quan đến tài chính.

Khi có năm cá nhân số 1, bạn cần giữ sự tỉnh táo, không nên ngủ quên trên chiến thắng, chủ cuộc sống và luôn có phương án dự phòng để phát triển vượt bậc cả về vật chất lẫn tinh thần. Nếu không bạn sẽ rất dễ hụt chân “sa bẫy”.

Năm cá nhân số 1 cho thấy bạn sẽ có sự phát triển cá nhân rất mạnh mẽ
Năm cá nhân số 1 cho thấy bạn sẽ có sự phát triển cá nhân rất mạnh mẽ

3.2. Năm cá nhân số 2

Dù không có nhiều cơ hội và sức mạnh như số 1 nhưng đây cũng là con số ấn tượng. Những người có năm cá nhân số 2 sẽ có một năm bình an, hạnh phúc.

Đây cũng là năm phát triển yếu tố tâm linh rõ rệt, bởi những người có năm cá nhân số 2 bắt đầu cảm nhận cuộc sống rất tinh tế. Thời gian này, tốt nhất bạn nên giữ bình tĩnh thật tốt, kiểm soát cảm xúc cá nhân. Đặc biệt, những người có số chủ đạo là 2 và 11 sẽ bị ảnh hưởng lớn bởi năm cá nhân số 2.

3.3. Năm cá nhân trong thần số học là gì? tìm hiểu về số 3

Nếu là năm số 3 thì đây là lúc bạn phát triển mạnh mẽ và trọn vẹn về trí tuệ. Đặc biệt, năm cá nhân 3 rất phù hợp với người có số chủ đạo 3. Với việc cùng lúc chịu sự ảnh hưởng của hai con số, bạn cần quan sát và mài giũa tư duy để trở nên nhạy bén hơn.

3.4. Năm cá nhân số 4

Trong năm này, tốt nhất chúng ta nên tập trung nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng và phục hồi nội lực. Điều bạn nên làm là tính toán kỹ lưỡng, loại bỏ những thứ không mang lại giá trị và cản trở bản thân. Hãy để đầu óc và cơ thể được thư giãn để chuẩn bị cho một quãng thời gian đầy cơ hội và thách thức sắp đến. 

Thời điểm này không phù hợp để đổi mới và thử thách bản thân, vậy nên hãy tiếp tục học hỏi, trau dồi và chờ thời cơ bứt phá phù hợp hơn. Càng cố gắng thay đổi, bạn càng dễ vấp ngã.

Năm cá nhân số 4 bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng
Năm cá nhân số 4 bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng

3.5. Năm cá nhân số 5

Khi có số cá nhân là 5, đây là năm bạn khao khát sự tự do và cũng là lúc mà cảm xúc, tinh thần và tâm linh thể hiện vô cùng rõ rệt. Trong năm này, sóng rung của số 5 sẽ kết nối trùng với năm trước. Vậy nên bạn luôn khát khao tự do, theo đuổi những ước mơ mà trước đó mình chưa có cơ hội thực hiện. 

Nếu có mong muốn đi du lịch, dời chỗ ở, về quê định cư… thì đây cũng là thời điểm phù hợp. Tuy nhiên bạn cần cân bằng việc sống tự do với kỷ luật, đừng để lối sống tự do khiến cuộc sống của bạn trở nên vô tổ chức. 

>>Đọc ngay: Tên trong thần số học – Ý nghĩa tên và cách quy đổi tên thành số chính xác nhất

3.6. Năm cá nhân số 6

Năm cá nhân rơi vào số 6 chính là thời điểm bạn hái trái ngọt đã chăm sóc bấy lâu. Những công việc bạn nỗ lực theo đuổi sẽ có được thành công nhất định. Thành quả ấy có thể vô cùng mãn nguyện, cũng có thể chưa được như ý. Tuy nhiên điều bạn cần làm là đón nhận một cách tích cực để chuẩn bị cho con đường tiếp theo.

3.7. Năm cá nhân số 7

Trong năm này, bạn sẽ phải tập trung để vượt qua các chướng ngại vật. Đây cũng là khoảng thời gian bạn trả ơn những người đã giúp đỡ. Lúc này bạn nên tu dưỡng bản thân, lắng nghe nhiều hơn và tu dưỡng làm việc thiện, nhìn lại những chông gai đã qua để rút ra bài học.

Trong năm cá nhân số 7 bạn sẽ phải tập trung để vượt qua các chướng ngại vật
Trong năm cá nhân số 7 bạn sẽ phải tập trung để vượt qua các chướng ngại vật

3.8. Năm cá nhân số 8

Năm cá nhân số 8 chính là lúc bạn gặt hái thành quả của 7 năm qua, hầu hết mọi người đều có được sự trưởng thành và độc lập về tinh thần. Đây cũng là thời gian có nhiều thay đổi, giống như cây cối sau khi thu hoạch sẽ đến thời kỳ trổ lá mới. Thời gian này bạn có thể thả lỏng bản thân một xíu để chuẩn bị cho những thay đổi sắp đến.

3.9. Năm cá nhân số 9

Thời gian này chính là lúc bạn sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ nhất bởi đây là lúc chúng ta khép lại chu kỳ cũ, mở ra chu kỳ mới. Đây là lúc bạn nhìn lại những thành công, thất bại đã qua để chuẩn bị một chu kỳ mới nhiều thành công hơn. 

Năm cá nhân số 9 là lúc bạn có những thay đổi mạnh mẽ nhất
Năm cá nhân số 9 là lúc bạn có những thay đổi mạnh mẽ nhất

Ý nghĩa của năm cá nhân không chính xác 100% với tất cả mọi người mà có thể tăng giảm phần nào. Tuy nhiên nhìn chung, mỗi chu kỳ sẽ phát triển theo hướng đó. Vì vậy mỗi năm, chúng ta nên tính số năm cá nhân để biết bản thân đang ở đâu, cần làm gì để thành công trong mọi phương diện như sức khỏe, tình cảm, sự nghiệp…

Đến đây, Vua Nệm đã giúp bạn đọc tìm hiểu năm cá nhân trong thần số học là gì và ý nghĩa của năm cá nhân. Hy vọng với những thông tin này, bạn đã hiểu thêm về thần số học và chu kỳ năm cá nhân của mình. Nếu muốn tìm hiểu các chủ đề khác liên quan đến thần số học thì đừng bỏ qua các bài viết cùng chuyên mục của Vua Nệm nhé!

>>>Xem thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM