Tình yêu - Gia đình

Top 10 kiểu nail cô dâu đẹp lộng lẫy, đón đầu xu hướng

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Ngọc Hân

Đám cưới là ngày trọng đại, ý nghĩa nhất trong cuộc đời mỗi người. Trong ngày trọng đại này, cô dâu luôn muốn trở thành người con gái đẹp, lộng lẫy nhất. Ngoài những bộ váy cưới sang trọng, lấp lánh, kiêu sa hay kiểu tóc, kiểu trang điểm xinh đẹp thì những mẫu nail cô dâu đẹp cũng được quan tâm tới. Cùng khám phá xem những mẫu nail đẹp, dẫn đầu xu hướng cho các nàng dâu trong qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tại sao cô dâu cần chuẩn bị nail cho ngày cưới?

Cô dâu là nhân vật chính trong lễ cưới, và trong ngày đặt biệt này cô dâu luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Vì vậy, mọi chi tiết từ váy cưới, kiểu tóc, trang điểm cho đến nail luôn là yếu tố quan trọng đối với nàng dâu.

mẫu nail cô dâu
Nail cô dâu đẹp, lộng lẫy trong ngày

Nail là xu hướng làm đẹp phổ biến của chị em hiện nay, một bộ nail đẹp trong ngày cưới giúp cô dâu tự tin, xinh đẹp hơn và là yếu tố góp mặt trong suốt quá trình làm lễ cưới và đặc biệt hơn trong khoảnh khắc cô dâu chú rể trao nhẫn cưới. Đây cũng là cách để cô dâu yêu thương chính bản thân mình.

2. Mẫu nail cho cô dâu bạn nên thử

Nếu chưa chọn được mẫu nail ưng ý, bạn có thể lựa chọn một trong những mẫu nail cô dâu được nhiều cô gái lựa chọn nhất hiện nay trong nội dung sau đây:

2.1. Nail cô dâu màu trắng

Màu trắng là màu của sự tinh khôi, thuần khiết nên thường được nhiều chị em sử dụng trong đời sống hàng ngày. Nail cô dâu màu trắng còn được nhiều chị em sử dụng trong ngày trọng đại vì màu trắng vừa không quá sặc sỡ, lộng lẫy nhưng vẫn thu hút được ánh nhìn.

nail cô dâu màu trắng
Nail cô dâu màu trắng

Màu trắng cũng là màu chủ đạo của váy cô dâu nên khi kết hợp nail màu này thì giúp cô dâu thêm nổi bật, rạng ngời, thu hút. Khi chọn mẫu nail màu trắng, để tránh đơn điệu thì bạn nên kết hợp thêm như đính đá, vẽ hoa, họa tiết.

2.2. Nail cô dâu màu đỏ

Màu đỏ là màu nổi bật nhất trong bảng màu. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu lứa đôi và còn là màu biểu tượng của sự may mắn, quyền lực, quyến rũ. Nail màu đỏ cũng được các cô dâu chọn nhiều trong ngày cưới của mình.

nail cô dâu màu đỏ
Nail cô dâu màu đỏ

Mẫu nail màu đỏ thường được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật, quyền lực trước đám đông. Mẫu nail này kết hợp được nhiều kiểu như đính đá, vẽ hoa…

2.3. Nail cô dâu nhẹ nhàng màu hồng

Nếu nàng dâu yêu thích sự trẻ trung, ngọt ngào dễ thương thì màu hồng là màu mà các nàng không thể bỏ lỡ trong ngày vui của mình. Màu hồng cũng là một biểu tượng của tình yêu lứa đôi, màu của sự yêu thương. Khi kết hợp nail màu hồng cùng với chiếc váy tinh khôi sẽ giúp nàng tôn lên được vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng, tinh tế. 

nail cô dâu đơn giản
Nail cô dâu màu hồng

2.4. Nail cô dâu đơn giản

Các mẫu nail cô dâu đơn giản thường dành được nhiều cảm tình từ các chị em. Mẫu này sinh ra để dành cho các nàng yêu thích sự tinh tế, thanh lịch. Mặc dù đơn giản, nhưng khi mẫu này kết hợp với chiếc váy cưới tinh khôi, sẽ khiến nàng trở nên thuần khiết, tươi sáng nhưng không kém phần nổi bật. Mẫu nail này thường được các nàng dâu đính thêm đá lên trên để không bị đơn điệu. Đây cũng là mẫu nail được sử dụng nhiều trong đời sống thường ngày.

mẫu nail cô dâu đơn giản
Nail cô dâu đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

2.5. Nail cô dâu da ngăm

Có nhiều mẫu nail giúp các nàng dâu da ngăm làm nổi bật đôi tay của mình. Dưới đây là mẫu nail giúp cô dâu bật tông da, giúp làn da trở nên sáng hơn, rực rỡ hơn, mang lại cảm giác quyền lực khi sử dụng mẫu nail này.

mẫu nail cho cô dâu
Nail dành cho cô dâu có làn da ngăm

Với mẫu Nail này thì các nàng dâu tay ngăm sẽ tự tin hơn rất nhiều khi sánh bước bên chú rể trên lễ đường.

2.6. Nail cô dâu đính đá

Đây là kiểu đặc trưng tôn lên sự lộng lẫy, sang trọng cho cô dâu trong ngày cưới tạo nên vẻ kiêu sa, sang chảnh. Những viên đá lấp lánh được lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ để gắn trên móng tạo nên điểm nhấn ấn tượng giúp cho nàng dâu trở nên nổi bật, lộng lẫy hơn trong buổi tiệc trọng đại của mình. Chính vì vậy, đây là một trong mẫu nail không nên bỏ qua trong ngày trọng đại của nàng.

nail cô dâu đính đá
Nail cô dâu đính đá

2.7. Nail cô dâu dễ thương

Một bộ váy cưới lộng lẫy, một lớp trang điểm rực rỡ kết hợp với một bộ nail dễ thương giúp bạn trở nên nổi bật và kiêu sa hơn. Với mẫu nail cô dâu dễ thương, các nàng có thể chọn đính đá, kinh tuyến, đính hoa nhẹ nhàng.

nail cho cô dâu
Nail cô dâu dễ thương

2.8. Nail cô dâu vẽ hoa

Nail cô dâu vẽ hoa luôn mang đến một màu sắc tươi sáng, góp phần tôn lên nét đẹp của nàng dâu. Đây là mẫu dành cho cô nàng ưa chuộng sự tinh tế, tỉ mỉ là một trong các kiểu nail mà các nàng không nên bỏ qua.

mẫu nail cô dâu nhẹ nhàng
Nail vẽ hoa

2.9. Nail cô dâu màu xanh

Khác với màu đỏ quyền lực, quý phái thể hiện cho tình yêu nồng cháy, hay hồng cho sự trẻ trung ngọt ngào thì màu xanh tượng trưng cho sự sống, hy vọng. Nail cô dâu màu xanh là một trong những tông màu độc đáo và đặc sắc.Tông màu này thường kén da nên đòi hỏi cô dâu phải tương đối trắng.

nail đẹp cho cô dâu
Nail cô dâu màu xanh

2.10. Nail cô dâu trong suốt

Đối với các nàng thích kiểu đơn giản, nhẹ nhàng thì không thể thiếu mẫu nail này, đây là mẫu dễ sử dụng, phù hợp cho mọi nàng dâu, sử dụng được trong cả đời sống thường ngày. 

Kiểu nail này tuy đơn giản nhưng không đơn điệu, có rất nhiều kiểu họa tiết làm cho mẫu nail trở nên cuốn hút và nổi bật hơn.

mẫu nail cô dâu đẹp
Nail cô dâu màu trong suốt

3. Những lưu ý khi làm nail cho cô dâu

Ngày cưới là ngày trọng đại, nên có nhiều công việc cần phải chuẩn bị. Để có được mẫu nail cô dâu đẹp, sang trọng cần lưu ý những điều sau đây:

  • Không nên làm móng quá sớm: Làm trước quá sớm thì nail dễ xây xước, bong tróc, hỏng đi các chi tiết xinh đẹp. Để tránh rủi ro thì các nàng là nên chỉ nên làm móng trước 1 – 2 ngày cưới thôi nhé. 
  • Nên nuôi móng tay đủ dài: Móng tay đẹp là tiền đề để có một bộ nail đẹp, lời khuyên của các nàng là hãy nuôi móng tay khoảng trước đó 1 tháng  để có thể lựa chọn được nhiều kiểu dáng, màu sắc cũng như hoa văn yêu thích mà nàng muốn.
  • Chăm sóc và nuôi dưỡng móng: Có nhiều loại kem dưỡng có nguồn gốc từ tự nhiên chuyên dụng được sử dụng cho móng, hoặc bạn có thể dùng vaseline để dưỡng. Để có một bộ móng chắc khỏe, không bị thô cứng, không vết xước thì mỗi ngày các nàng nên bỏ ra chút thời gian để chăm sóc chúng. Ngoài ra, việc ăn uống khoa học, bổ sung đầy đủ vitamin không những giúp bảo vệ sức khỏe, giữ dáng, đẹp da đẹp  mà còn giúp cho bộ móng chắc và khoẻ hơn.
  • Chăm sóc vùng da tay: Da tay cũng là yếu tố quan trọng tạo nên một bộ nail đẹp. Nếu bạn muốn có một bàn tay xinh xắn, mịn màng thì các bạn nên chăm sóc da kỹ càng, chỉ khi da tay trở nên mềm mại, tươi hồng mới làm cho những mẫu nail thêm rạng rỡ và đẹp hơn.
  • Chọn tone màu phù hợp: Nên chọn tone màu phù hợp với làn da của nàng. Các nàng có thể cân nhắc chọn màu trắng, hồng, đỏ, màu nude vì đây là những màu sắc phổ biến trong lễ cưới.
  • Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với bàn tay: Nàng nên chọn kiểu nail đơn giản, phù hợp với bàn tay, tránh quá dài hoặc quá ngắn, tránh những kiểu độc lạ, phức tạp.

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp những mẫu nail cô dâu đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Qua bài viết trên, hy vọng các nàng dâu sẽ nhanh chóng chọn được những mẫu nail phù hợp với mình và có một đám cưới hoàn hảo nhất.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân