Top 10+ mẫu nail trơn đang khiến các chị em “điên đảo” 

CẬP NHẬT 22/10/2024 | Bài viết bởi: Dương Ly
Flash Sale

Từ lâu, việc sở hữu những bộ móng xinh đẹp đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của rất nhiều chị em. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái đẹp, rất nhiều xu hướng làm nail đã ra đời trong đó các mẫu nail trơn luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo chị em. Bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc khám phá top 10 mẫu nail dạng trơn đang làm mưa làm gió trong lòng các chị đẹp hiện nay. 

1. Vì sao các mẫu nail trơn được ưa thích? 

Có thể nói sơn móng dạng trơn là xu hướng làm nail đơn giản và đã có từ rất lâu. Mặc dù vậy, đến tận ngày nay, mẫu sơn này vẫn luôn được các chị em yêu thích và chưa bao giờ hết hot. Thậm chí, hàng năm mẫu sơn trơn vẫn luôn lọt vào top xu hướng thịnh hành, trở thành mẫu nail nhất định phải thử một lần do nhiều chị em bình chọn. 

Mẫu nail trơn có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn có thể biến hóa linh hoạt theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể hô biến mẫu sơn trơn theo các phong cách từ thanh lịch đến cá tính, mạnh mẽ đến dịu dàng. Do đó, khi chọn nail dạng trơn, các chị em rất dễ chọn được mẫu móng phù hợp với bản thân. 

Khi chọn nail dạng trơn, các chị em sẽ không cần phải tô vẽ quá cầu kỳ. Do đó, thời gian cùng chi phí làm nail sẽ được tiết kiệm rất nhiều. Đặc biệt, nail dạng trơn cũng phù hợp với rất nhiều đối tượng, từ học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng,… 

Mẫu nail trơn
Mẫu nail trơn tuy đơn giản nhưng vẫn được các chị em yêu thích

2. Top 10 mẫu nail trơn đẹp các chị em không nên bỏ qua

Nằm trong top các mẫu nail được phái đẹp yêu thích hàng đầu, mỗi năm các mẫu nail trơn lại được cập nhật nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của chị em. Sau đây là các mẫu nail dạng trơn hot nhất năm 2023 mà các chị em nhất định phải thử một lần. 

2.1 Nail trơn nhiều màu

Mặc dù là nail trơn nhưng nếu là một người yêu thích sự cá tính, năng động thì các chị em có thể chọn mẫu nail nhiều màu. Với sự kết hợp hài hòa giữa nhiều màu sắc khác nhau, bộ móng của bạn sẽ trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Không chỉ là một bộ nail, khi tô điểm màu sắc lên móng tay bạn cũng sẽ cảm nhận được sự vui vẻ khi ngắm nhìn chúng. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn kết hợp từ 2-3 màu sơn khác nhau cho bộ móng của mình. 

Nail nhiều màu dạng trơn
Nail nhiều màu dạng trơn mang đến vẻ đẹp độc đáo cho đôi tay

2.2. Mẫu nail dạng trơn màu hồng nhẹ nhàng

Từ lâu màu sơn hồng vẫn luôn được các chị em yêu thích khi có nhu cầu làm nail. Có thể nói đây là màu sơn nhẹ nhàng, tôn da và có thể “cân” mọi phong cách trang phục, phụ kiện,…

Để bàn tay trở nên xinh đẹp hơn, bạn có thể chọn các tone màu hồng như hồng dâu, hồng đất, hồng nhạt,… Với kiểu sơn trơn, dù không tô vẽ cầu kỳ nhưng đôi tay của bạn vẫn toát lên sự xinh đẹp và sang trọng với màu sơn này. 

nail trơn hồng nhẹ nhàng
Từ lâu màu sơn hồng vẫn luôn được các chị em yêu thích khi có nhu cầu làm nail.

2.3. Nail đơn giản màu pastel

Những năm gần đây, các gam màu pastel ngày càng được các chị em ưa chuộng. Với tone màu pastel nhẹ nhàng, bạn có thể chọn sơn một màu hoặc kết hợp nhiều màu sơn với nhau để cho ra một bộ nail lung linh nhất. Sơn trơn màu pastel hiện nay có hai dạng là sơn bóng và sơn nhám, tùy theo sở thích mà chị em có thể chọn một trong hai dạng sơn này. 

nail trơn màu pastel
Tone màu pastel là xu hướng làm nail được phái đẹp vô cùng ưa chuộng

2.4. Nail dạng trơn màu trắng

Màu sơn trắng từ lâu vẫn luôn là màu sắc cơ bản và chưa bao giờ hết hot đối với các tín đồ làm nail. Một bộ móng trơn màu trắng không chỉ tôn lên các đường nét trên bàn tay mà còn mang đến cảm giác tối giản, sang trọng. Các chị em có thể chọn các tone màu trắng như trắng ngà, trắng pha kim tuyến,… để bộ móng của mình thêm phần độc đáo và lộng lẫy hơn. 

nail trơn màu trắng
Một bộ móng trơn màu trắng làm tôn lên các đường nét trên bàn tay

2.5. Nail màu xanh rêu trơn

Xanh rêu là một trong những tone màu cực kỳ lạ mắt và ấn tượng. Không chỉ vậy, đây còn là màu nail vô cùng tôn da. Do đó thật dễ hiểu khi màu nail trơn xanh rêu luôn nằm trong top các màu sắc yêu thích của hội “nghiện” làm nail. Không cần tô vẽ cầu kỳ hoặc đính các phụ kiện như hạt, đá, màu rêu trơn vẫn có thể khiến đôi bàn tay của chị em trở thành tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn. 

nail trơn màu xanh rêu
Xanh rêu là một trong những tone màu cực kỳ lạ mắt và ấn tượng.

2.6. Nail dạng trơn màu đen

Là màu sắc đơn giản nhất trong bảng màu thế nhưng nail màu đen vẫn luôn được các chị em yêu thích và chưa bao giờ hạ nhiệt. Với màu nail trơn đơn giản, đôi bàn tay của bạn sẽ trở nên huyền bí và quyến rũ hơn bao giờ hết. Bạn có thể kết hợp bộ nail màu đen với rất nhiều loại trang phục mà không cần kén chọn. 

nail trơn màu đen
Màu đen luôn nằm trong top các màu sơn được chị em yêu thích

2.7. Nail mẫu trơn đính họa tiết đơn giản

Mặc dù là nail dạng trơn nhưng chúng ta vẫn có thể biến tấu một chút để bộ móng của mình trở nên xinh đẹp hơn. Và một trong những phương pháp đó chính là đính lên bộ nail trơn của bạn một vài họa tiết đơn giản. Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu nhẹ nhàng cùng các họa tiết phù hợp sẽ mang đến cho đôi tay của bạn một diện mạo hoàn toàn mới, đẹp hơn, thu hút hơn.

nail trơn họa tiết
Đính lên bộ nail trơn của bạn một vài họa tiết đơn giản

2.8. Nail dạng trơn màu ombre

Những năm gần đây xu hướng biến hóa màu sắc cho bộ móng vẫn luôn được chị em yêu thích. Và nail trơn màu ombre ra đời đã nhanh chóng khiến phái đẹp “đổ gục”. Với sự biến hóa màu sắc đa dạng, mẫu sơn ombre thời thượng sẽ mang đến cho bạn đôi bàn tay quý phái, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. 

nail trơn màu ombre
Màu sơn ombre mang đến vẻ đẹp cá tính cho đôi tay

2.9. Mẫu nail trơn bóng

Đối với các chị em yêu thích sự cá tính, nếu chọn sơn trơn bạn có thể tăng thêm sự lôi cuốn cho đôi tay bằng cách chọn màu sơn bóng. Với lớp sơn bóng ngoài cùng, đôi bàn tay của bạn sẽ trở nên nổi bật và quyền lực hơn bao giờ hết. Không chỉ thể hiện cá tính, sơn bóng dạng trơn còn rất dễ phối hợp cùng quần áo và phụ kiện để tăng thêm sự lộng lẫy cho chị em. 

nail trơn bóng
Nếu chọn sơn trơn bạn có thể tăng thêm sự lôi cuốn cho đôi tay bằng cách chọn màu sơn bóng

2.10. Mẫu nail nhám màu trơn

Ngoài sơn bóng thì sơn trơn nhám cũng vô cùng được các chị em yêu thích. Đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn chính là ưu điểm của kiểu nail này. Ngoài sơn nhám toàn bộ bàn tay, bạn cũng có thể kết hợp sơn nhám và sơn bóng xen kẽ để tạo điểm nhấn. Với mẫu nail này, các chị em có thể chọn bất kỳ màu sơn nào mà mình yêu thích.

nail trơn nhám
Các mẫu nail nhám sang trọng luôn khiến phái đẹp “gục ngã”

3. Bí quyết chăm sóc để móng tay luôn đẹp sau khi làm nail

Để có một đôi tay đẹp và thu hút, ngoài làm nail thì việc chăm sóc móng cũng rất quan trọng. Vậy làm thế nào để giữ đôi tay luôn đẹp sau khi sơn? Sau đây là các bí quyết quan trọng để chăm sóc đôi tay mà các chị em nhất định không thể bỏ qua: 

3.1. Tẩy tế bào chết cho móng tay

Trước khi sơn, các chị em cần tẩy tế bào chết cho móng. Đây là bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc móng. Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ lớp sừng cũ trên móng tay, tái tạo một lớp sừng mới. 

Các chị em hoàn toàn có thể tẩy tế bào chết cho móng tại nhà. Phương pháp tẩy tế bào chết cho móng rất đơn giản. Bạn chỉ cần thoa một ít toner AHA lên móng sau đó massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút. Sau đó, ngâm tay vào nước ấm và dùng bàn chải mềm cọ sạch bề mặt móng. 

cách chăm sóc móng với tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết thường xuyên giúp móng tay khỏe hơn

3.2. Dưỡng ẩm cho vùng da quanh móng

Rất nhiều chị em chỉ lo chăm sóc móng mà quên mất vùng da xung quanh. Thời gian lâu dần, nếu không được chăm sóc đúng cách vùng da quanh móng sẽ trở nên thô ráp, bong tróc và rất khó để loại bỏ lớp biểu bì yếu ở trên móng. Do đó, để móng đẹp hơn mọi người cũng cần biết cách dưỡng ẩm cho vùng da quanh móng. 

Cũng giống như việc tẩy tế bào chết, dưỡng da quanh móng khá đơn giản. Chỉ cần sử dụng toner thoa lên phần da này và massage trong khoảng 10 phút. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, các chị em nên thực hiện dưỡng ẩm cho da quanh móng 2 lần/ tuần. Ngoài ra, mọi người cũng cần bổ sung các dưỡng chất có lợi cho móng như như vitamin B, C, sắt, kẽm,… 

chăm sóc móng với dưỡng ẩm
Để móng đẹp hơn mọi người cũng cần biết cách dưỡng ẩm cho vùng da quanh móng

Có thể thấy các mẫu nail trơn tuy đơn giản nhưng vẫn luôn chiếm được sự yêu thích của phái đẹp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các chị em nhanh chóng tìm được mẫu nail ưng ý nhất cho mình. Để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khách, mời bạn đọc theo dõi các bài viết mới nhất của Vua Nệm nhé.

Đánh giá post
Dương Ly

TÁC GIẢ: Dương Ly

Xin chào! Mình là Dương Ly, chuyên viên Digital Marketing tại Vua Nệm. Với niềm đam mê viết lách, sự trải nghiệm cùng 3 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển nội dung đa lĩnh vực. Mình hy vọng có thể đem đến cho quý độc giả những bài viết hay ho, đầy hữu ích về mọi lĩnh vực trong đời sống.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM