Chuyên gia nệm

Mua nệm foam ở đâu đẹp và đảm bảo chất lượng?

CẬP NHẬT 22/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nhờ ưu thế về sự mềm mại và khả năng nâng đỡ cơ thể tốt mà nệm foam được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên mua nệm foam ở đâu để có chất lượng tốt, giá cả phù hợp thì vẫn là điều khiến nhiều người phải phân vân do có không ít trường hợp người tiêu dùng mua phải nệm giả, nệm kém chất lượng.

Tham khảo kĩ các thông tin, tìm địa chỉ đáng tin cậy trước khi mua nệm là điều mà bạn nên làm.

1. Lưu ý để mua được nệm foam chất lượng tốt

Để quyết định mua nệm foam ở đâu tốt và mua được nệm chất lượng cao, bạn nên tham khảo một số lưu ý dưới đây.

1.1. Trải nghiệm nằm thử nệm

Khi đến cửa hàng bán nệm, bạn nên nằm thử để trải nghiệm cảm giác khi nằm nệm

Khi đến cửa hàng bán nệm, bạn nên nằm thử để trải nghiệm cảm giác khi nằm nệm 

Khi đến cửa hàng bán nệm, bạn nên nằm thử để trải nghiệm cảm giác khi nằm nệm thì độ đàn hồi ra sao, nâng đỡ cơ thể như thế nào, nệm có êm không….Thời gian nằm thử là khoảng 10 – 15 phút. Nếu thời gian quá ngắn thì sẽ không đủ để bạn đánh giá được chất lượng nệm như thế nào.

1.2. Kiểm tra độ đàn hồi của nệm foam tại cửa hàng

Ưu điểm nổi bật của nệm foam là có khả năng thay đổi hình dạng theo vóc dáng người nằm, ôm sát theo các đường cong của cơ thể. Lực tác động vào nệm sẽ được phân bổ đồng đều ở mọi vị trí.

Một số bộ phận như hông, vai, cổ, lưng, hông…sẽ cảm thấy thoải mái sau khi nằm đệm do không phải chịu tì đè quá nhiều. Bạn có thể kiểm tra độ đàn hồi bằng cách nằm thử hoặc dùng tay nhấn mạnh lên bề mặt của nệm. Thông thường thì dấu tay sẽ lưu giữ dưới nệm trong khoảng dưới 10 giây.

 Ưu điểm nổi bật của nệm foam là có khả năng thay đổi hình dạng theo vóc dáng người nằm

Ưu điểm nổi bật của nệm foam là có khả năng thay đổi hình dạng theo vóc dáng người nằm

1.3. Kiểm tra tem mác và chứng chỉ nệm

Các loại nệm chính hãng đều có chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền nhằm công nhận chất lượng nệm tốt, không sử dụng các chất có hại với sức khỏe con người.

Một số dòng nệm cao cấp sẽ có mã vạch, số serial…để khách hàng có thể check nguồn nệm một cách rõ ràng, minh bạch.

1.4. Cân nhắc chế độ bảo hành và chính sách đổi trả của nệm

Các loại nệm chính hãng đều có một khoảng thời gian bảo hành nhất định.

Nệm foam có thể được bảo hành 5 năm hoặc 10 năm tùy từng sản phẩm, thương hiệu khác nhau. Bạn chỉ nên mua hàng khi sản phẩm được bảo hành, thời gian bảo hành có thể ngắn hay dài tùy theo từng mẫu nệm. 

Trong trường hợp không có bảo thì nên cân nhắc lại việc có nên mua nệm ở cửa hàng đó hay không. Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến chính sách đổi trả để có thể đổi hàng và tìm được chiếc nệm foam ưng ý nhất.

 Bạn cũng cần quan tâm đến chính sách đổi trả để có thể đổi hàng

Bạn cũng cần quan tâm đến chính sách đổi trả để có thể đổi hàng

2. Một số thương hiệu nệm foam được ưa chuộng hiện nay

Có rất nhiều các hãng nệm đã đầu tư vào sản xuất nệm foam sau khi nhận thấy tiềm năng của loại nệm này trên thị trường. Để mua được nệm foam chất lượng tốt, bạn có thể lựa chọn các thương hiệu nệm phổ biến dưới đây:

2.1. Nệm foam Tempur

Nệm foam của hãng Tempur là một thương hiệu nệm foam cao cấp với lịch sử phát triển lâu dài. Cái tên Tempur là tên thương hiệu và tên của chất liệu nệm. Chất liệu Tempur được NASA nghiên cứu vào phát triển với đích phục vụ các phi hành gia trong vũ trụ, sau chúng đó được sử dụng để sản xuất nệm foam. Hiện nay, nệm foam Tempur là một trong những thương hiệu nệm nhập khẩu được ưa chuộng tại Việt Nam. 

Nệm foam Tempur khiến cho nhiều khách hàng hài lòng về chất lượng vượt trội, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm nệm của Tempur đạt tiêu chuẩn và chứng chỉ chất lượng cao. Chất liệu Tempur được làm từ memory foam nguyên bản, thích nghi với nhiệt độ, ôm sát cơ thể, khả năng đàn hồi và nâng đỡ cơ thể tốt, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người nằm.

 Nệm Foam Tempur Hybrid Elite là sản phẩm nệm cao cấp

Nệm Foam Tempur Hybrid Elite là sản phẩm nệm cao cấp 

Một số công nghệ vượt trội được áp dụng vào sản xuất nệm foam Tempur

  • Công nghệ Viscoelastic – Chất liệu Tempur : Chất liệu với khả năng làm giảm áp lực của trọng lực lên cơ thể trong môi trường vũ trụ. Công nghệ này giúp nệm ôm trọn cơ thể, nâng đỡ tối đa tại các vị trí cần thiết, giảm thiểu áp lực tại các vị trí chịu lực của cơ thể.
  • Công nghệ Dunamic Support: Tăng thêm sự đàn hồi của nệm foam, nệm nhanh chóng lấy lại hình dạng ban đầu sau khi bị nén.
  • Công nghệ Precision™ MicroCoils – Công nghệ lò xo siêu nhỏ: Tạo khả năng nâng đỡ cơ thể tối đa, các con lò xo siêu nhỏ kết hợp với chất liệu Tempur mang lại khả năng điều chỉnh chính xác từng chuyển động của cơ thể.
  • Công nghệ CoolTouch ™: Được ứng dụng vào lớp áo nệm, giúp áo nệm hấp thu nhiệt từ cơ thể, mang đến cảm giác mát mẻ khi nằm ngủ.
  • Công nghệ lớp phủ QuickRefresh ™: Lớp phủ của nệm Tempur có thể gấp gọn hoặc trải ra một cách dễ dàng do không bị may liền với lõi nệm.

Một số mẫu nệm Tempur được ưa chuộng nhất hiện nay:

2.2. Nệm foam Zinus

 Nệm Foam Zinus an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường

Nệm Foam Zinus an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường

Nệm Foam Zinus thuộc thương hiệu Zinus của Mỹ – là một công ty nội thất chuyên về nệm, giường, gối, sofa. Nệm Foam Zinus an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời, làm giảm các cơn đau nhức cơ thể do các bệnh như đau xương khớp, đau cột sống, đau mỏi vai, hông… Cảm giác khi nằm đệm Zinus là sự thoải mái, êm ái, không bị đau tại các vị trí thường chịu lực khi nằm.

Nệm foam Zinus ứng dụng nhiều công nghệ sản xuất tiên tiến như:

  • Công nghệ Cool Gel Memory Foam: Mang đến khả năng lưu thông không khí tốt cho nệm, điều hòa thân nhiệt người nằm, hạn chế tiếng ồn khi chuyển động.
  • Áp dụng công nghệ đóng gói thông minh: Với công nghệ này, những chiếc nệm foam được nén và cuộn lại một cách nhỏ gọn. Công nghệ thông minh đã được cấp bằng sáng chế riêng của thương hiệu này.

Một số mẫu nệm foam thương hiệu Zinus được ưa chuộng nhất hiện nay:

2.3. Nệm foam Amando

 Thương hiệu Amando cung cấp nhiều sản phẩm phục vụ cho giấc ngủ

Thương hiệu Amando cung cấp nhiều sản phẩm phục vụ cho giấc ngủ 

Thương hiệu Amando cung cấp nhiều sản phẩm phục vụ cho giấc ngủ như nệm bông ép, nệm lò xo, chăn ga, gối và nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng. Riêng với nệm foam Amando, thương hiệu này có nhiều mẫu nệm đa dạng, nệm chất lượng tốt, khả năng đàn hồi và nâng đỡ cơ thể trọn vẹn.

  • Công nghệ Cooling Fibers: Được áp dụng cho áo nệm foam Amando, mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông
  • Công nghệ CNC Cutting: Được áp dụng cho lớp foam dưới cùng của nệm, giúp cho nệm vững chắc, không bị xê dịch khi bị ngoại lực tác động.
  • Công nghệ Cool Gel Memory Foam: Giúp nệm ôm trọn đường cong của cơ thể, điều hòa thân nhiệt trong cả hai mùa đông và hè.

Một số mẫu nệm foam Amando có thể kể đến như:

Trong số những chiếc nệm trên thì Amando Casa chính là chiếc nệm đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng công nghệ Cool Gel Memory Foam, nệm có khả năng thông hơi tốt, mang lại cảm giác mát lạnh trong những ngày hè nóng bức.

 Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa mang lại cảm giác mát lạnh khi nằm

Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa mang lại cảm giác mát lạnh khi nằm

2.4. Nệm foam Aeroflow Nhật Bản

Đây là một thương hiệu nệm PU foam của Nhật Bản với khả năng nâng đỡ cơ thể tối đa, tạo sự êm ái khi nằm. Thương hiệu này đã cho ra mắt nhiều sản phẩm nệm trong đó có các dòng nệm foam chuyên phục vụ cho thị trường Việt Nam. Dựa trên những nghiên cứu, đánh giá riêng về trọng lượng, vóc dáng cơ thể, tình trạng, thói quen của người Việt mà những chiếc nệm Aeroflow luôn nhận được sự hài lòng từ những khách hàng sử dụng nệm.

Nệm Aeroflow áp dụng công nghệ chống nước LOTUS® cùng cơ chế kháng khuẩn SANITIZED® cho áo nệm, nhờ vậy mà nệm có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, giúp bảo vệ sức khỏe người nằm.

Một số loại nệm foam Aeroflow được ưa chuộng:

 Nệm Aeroflow áp dụng công nghệ chống nước LOTUS® cùng cơ chế kháng khuẩn SANITIZED®

Nêm Aeroflow áp dụng công nghệ chống nước LOTUS® cùng cơ chế kháng khuẩn SANITIZED®

2.5. Nệm foam Goodnight

Nệm Foam Goodnight là một sản phẩm được nghiên cứu, phát triển nhằm mục đích phục vụ riêng cho thị trường Việt Nam. Chất liệu foam được sử dụng là chất liệu cao cấp, được sản xuất với công nghệ hiện đại, không chứa các chất độc hại nên an toàn với sức khỏe. Nệm có khả năng đàn hồi tốt, ôm trọn theo các đường cong của cơ thể, hỗ trợ nâng đỡ tối đa.

Một số mẫu đệm foam Goodnight được ưa chuộng hiện nay:

 Nệm Foam Goodnight có khả năng đàn hồi tốt, ôm trọn theo các đường cong của cơ thể, hỗ trợ nâng đỡ tối đa.

Nệm Foam Goodnight có khả năng đàn hồi tốt, ôm trọn theo các đường cong của cơ thể, hỗ trợ nâng đỡ tối đa.

3. Mua nệm foam ở đâu uy tín, chất lượng?

Để quyết định mua nệm foam ở đâu không phải là điều dễ dàng. Cần chọn lựa địa chỉ uy tín thì mới có thể mua được những chiếc nệm chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Lời khuyên cho các khách hàng có nhu cầu mua nệm foam là hãy đến trực tiếp các đại lý hoặc showroom phân phối nệm foam, bạn sẽ tránh được việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Các showroom nệm Tempur, showroom nệm Zinus, các đại lý ủy quyền của nệm foam Nhật Bản như Goodnight, Aeroflow… 

Để tìm được chi nhánh phân phối nệm foam uy tín và gần mình nhất, bạn có thể truy cập các Website của các đơn vị để tìm kiếm. Bên cạnh đó, website cũng là nơi để bạn có thể cập nhật số hotline và hỏi đáp thắc mắc với nhân viên cửa hàng.

Ngoài các đại lý ủy quyền phân phối nệm chính hãng, bạn có thể chọn mua nệm foam tại các hệ thống cửa hàng phân phối các loại nệm trên thị trường. Chỉ cần nệm có chứng chỉ, bảo hành chất lượng thì bạn có thể yên tâm lựa chọn. 

Các cửa hàng này thường không phân phối một dòng nệm duy nhất mà có sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, đây cũng là điều kiện thuận lợi giúp bạn có thể so sánh nhiều chiếc nệm cùng một lúc để chọn được chiếc ưng ý nhất.

 Nằm thử nệm trước khi quyết định mua nệm foam ở đâu

Nằm thử nệm trước khi quyết định mua nệm foam ở đâu

VUA NỆM hiện đang là nhà phân phối chính thức của tất cả các thương hiệu trên.

Hệ thống cửa hàng Vua Nệm có chi nhánh ở 24 tỉnh thành trên cả nước. Khi mua nệm, bạn được:

  • Bảo hành sản phẩm chính hãng 100%
  • Chính sách đổi trả trong vòng 100 ngày
  • Vận chuyển miễn phí với bán kính dưới 30km
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%

Quyết định mua nệm foam ở đâu cần trải qua một giai đoạn tìm hiểu để biết địa chỉ nào uy tín, biết cách làm sao để đánh giá một chiếc nệm foam có chính hãng hay không, như vậy bạn mới có thể mua được nệm ngủ ưng ý nhất. Chúc bạn có được những giấc ngủ ngon trên chiếc nệm mà mình đã chọn nhé

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team