Chuyên gia nệm

Mua nệm Đồng Nai với top 5 sản phẩm nổi tiếng nhất

CẬP NHẬT 25/08/2021 | BỞI Tôn Vân

Đồng Nai là tỉnh giáp ranh Sài Gòn với thời tiết quanh năm chủ yếu là nền nhiệt khá cao, đôi khi trời trở gió nhưng không đáng kể. Do đó, tùy thuộc vào thời tiết mà người dân nơi đây luôn ưu tiên lựa chọn mua nệm Đồng Nai có tính thoáng khí, đảm bảo sự mát mẻ trong ngày hè oi bức. Hôm nay, vượt ngoài mong đợi, Vua Nệm xin phép giới thiệu top 5 sản phẩm không thể bỏ qua dành tặng quý khách hàng.

1. 5 sản phẩm không thể bỏ qua khi mua nệm Đồng Nai

Mua nệm Đồng Nai thấy dễ mà khó vì trên thị trường hiện nay xuất hiện quá nhiều sản phẩm phục vụ cho giấc ngủ. Tuy thêm được nhiều lựa chọn nhưng chính do đó mà đôi khi khách hàng cảm thấy hoang mang và không biết đâu mới là sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Thấu hiểu và muốn chia sẻ phần nào nỗi lo ấy, Vua Nệm bật mí top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay cũng như công dụng của chúng để người mua tiện lựa chọn.

tấm đệm cao cấp
Không gian phòng ngủ chất lượng không thể thiếu những tấm đệm cao cấp

1.1. Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

Chiếc nệm Amando Casa đến từ Ý có diện mạo trang nhã bên ngoài, sở hữu tổng cộng 5 kích thước cùng bề dày 20cm. Sản phẩm này lọt top 5 mua nệm Đồng Nai là bởi nó được Amado ứng dụng công nghệ Gel Memory Foam lần đầu tiên.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc nệm “không trọng lực”, Amando Casa quả là gợi ý không tồi. Theo nhà sản xuất, nhờ sử dụng cấu trúc tế bào mở mà mỗi khi có tác động, thân nệm sẽ hấp thụ đồng thời giải phóng lực ngay lập tức. Do đó, cơ thể người nằm sẽ không cảm thấy khó chịu mà giống như đang bồng bềnh trên mấy.

Nệm Amando Casa
Nệm Amando Casa có xuất thân từ Ý và chất liệu thoáng mát

Tham khảo sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-amando-casa.html

Tất nhiên, dù có độ đàn hồi tốt hay hấp thụ lực hiệu quả, chiếc nệm sẽ không thể làm hài lòng người mua nệm Đồng Nai nếu như thiếu đi khả năng điều hòa thân nhiệt. Gel Memory Foam cho phép sản phẩm lưu thông không khí, hấp thụ nhiệt khi bạn nóng và tỏa nhiệt nếu cơ thể bạn cảm thấy lạnh giá.

Chưa hết, sở hữu đến 2 áo nệm chuyên biệt cho các mùa cũng làm cho nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa xứng đáng được mua nhất mọi thời đại.

1.2. Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Nếu bạn là tín đồ của những vật dụng có bề mặt mềm mại, âu yếm làn da mỏng manh thì đừng chần chừ mà hãy khám phá ngay phiên bản nệm Aeroflow Fit Plus đến từ tập đoàn nệm INOAC nổi tiếng của Nhật Bản.

Sản phẩm hiện có tất cả 5 size với bề dày là 20cm. Sở dĩ có độ dày như vậy là bởi bên trong thân nệm là cấu trúc foam đa tầng: Memory foam, Mixel Cube và Base foam. Chính cấu trúc khác biệt này đã tạo ra sự cân bằng tuyệt đối, nâng đỡ hoàn hảo cho toàn bộ cơ thể của người nằm.

Nệm Aeroflow Fit Plus
Nệm Aeroflow Fit Plus có khả năng đàn hồi chậm nhờ lớp memory foam

Tham khảo sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-memory-foam-aeroflow-fit-plus.html

Đối với người mua nệm Đồng Nai mà nói, sản phẩm sẽ dễ dàng gây ấn tượng với họ khi nó có tích hợp cấu trúc tổ hợp các khối lập phương lẫn lượn sóng để tạo thành lớp thoáng khí, giúp mồ hôi lưu thông mà không gây nấm mốc, nhất là trong thời tiết nóng ẩm ở các tỉnh thành miền Nam.

Được bảo hành tới 10 năm sau khi mua, khoản đầu tư cho nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus chắc chắn không làm bạn thất vọng.

1.3. Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm

Tạm chia tay với những chiếc nệm có lớp nệm làm từ foam thượng hạng, chúng ta sẽ tìm hiểu về nệm cao su lò xo của thương hiệu Dunlopillo. Sản phẩm mang cái tên quý phái Duchess (công tước) Extra Firm có tới 11 kích thước và sở hữu độ dày lên tới 29cm.

Công nghệ bạc Nano là một trong những yếu tố giúp củng cố vị thế của phiên bản trên thị trường mua nệm Đồng Nai. Bằng cơ chế kháng khuẩn và loại bỏ sạch những tác nhân có nguy cơ gây hại từ môi trường bên ngoài, nệm Duchess Extra Firm bảo vệ sức khỏe người nằm.

Dunlopillo Duchess Extra Firm
Nệm lò xo Dunlopillo cho giấc ngủ ngon và sâu phục hồi năng lượng ngày mới

Tham khảo sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-duchess-extra-firm.html

Bên cạnh đó, khả năng bảo vệ người nằm còn được nâng lên một tầm cao mới trong thiết kế này là nhờ vào phần viền bao quanh cản trở cử động lăn khỏi nệm thường xảy ra ở các em bé và những người ngủ quá say giấc.

100% cao su thiên nhiên kết hợp hệ thống lò xo song song dạng tổ ong, nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm mang đến giải pháp toàn diện cho mùa hè nóng bức.

1.4. Nệm Foam Goodnight Galaxy

Có thể bạn chưa biết nhưng Goodnight là thương hiệu nệm Nhật Bản giá thành phải chăng nhưng vẫn luôn cố gắng tạo ra những siêu phẩm để phục vụ nhu cầu về giấc ngủ an yên của khách hàng.

Đặc biệt tiện lợi với bề dày chỉ 12cm, nệm Goodnight Galaxy thiết kế tối giản, dễ dàng di chuyển khi vệ sinh, cũng dễ dàng cuộn tròn để cất giữ hay tiết kiệm diện tích. Nếu quyết định đầu tư cho sức khỏe, các bạn sinh viên mới ra trường, nhân viên văn phòng, công nhân có thể mua sản phẩm này để có những giấc ngủ tái tạo năng lượng cho ngày mới.

>> Xem thêm: Top nệm giá rẻ cho sinh viên – Mua nệm chỉ từ 1.344.7000đ

nệm foam goodnight galaxy
Trong “dải ngân hà” mang tên Goodnight Galaxy, giấc ngủ của bạn sẽ bồng bềnh không tưởng

Nếu một số loại nệm kém chất lượng sau khi nằm sẽ để lại dấu hằn của cơ thể thì nệm foam Goodnight Galaxy nói không với hiện tượng trên. Lý do là vì nó có khả năng ôm sát đường cong cơ thể, trọng lực dàn đều chứ không tập trung vào một điểm.

Tham khảo sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-galaxy.html

Đặc biệt nhất vẫn là 2 yếu tố ấn tượng sau:

  • Nệm có bổ sung thêm hoạt tính trà xanh bên trong phần thân nên vừa có mùi hương dịu nhẹ vừa sở hữu khả năng kháng khuẩn vi diệu, giúp người dùng tận hưởng hoàn toàn sự thư giãn.
  • Áo nệm làm từ vải Knit Polyester thông thoáng, bền đẹp, làm cho mỗi chuyển động trên nệm đều mát mẻ, êm ái và dễ chịu.

1.5. Nệm Foam Amando LAmore

Tuy giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng những sản phẩm của Amando chưa bao giờ bị người mua nệm Đồng Nai lãng quên. Họ luôn tìm đến thương hiệu này như một giải pháp ưu tiên cho căn phòng ngủ phong cách hiện đại, trang nhã.

Với độ phổ biến rộng rãi, nệm Amando LAmore có tới 7 mẫu kích thước và độ dày chung là 20cm. Là chiếc nệm foam đúng chuẩn, cấu tạo bên trong sản phẩm gồm High Resilience Foam, PU foam và Aero Gel Memory Foam.

Amando LAmore
Chắc chắn một chiếc nệm foam êm ái đến từ Amando sẽ xua tan mọi mệt nhọc của bạn

Tham khảo sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-amando-l-amore.html

Chính cấu trúc ấy đã mang đến cho phiên bản khả năng bật nảy tốt, lưu thông không khí hiệu quả và không bắt lửa nên không sợ bị cháy, đồng thời mỗi khi xoay người chiếc nệm sẽ hạn chế tiếng ồn và cách nhiệt mang đến sự sảng khoái khi nằm trong ngày nóng ẩm.

Không chỉ chiều chuộng cơ thể bạn trong ngày hè, mùa đông cũng không làm bạn chán ghét Amando LAmore vì nó cũng sưởi ấm bằng cơ chế tỏa nhiệt.

2. Hướng dẫn cách vệ sinh nệm

Sau một khoảng thời gian sử dụng, thường là 6 tháng, chiếc nệm của bạn sẽ tồn tại những vết bẩn hoặc tế bào da chết do quá trình cử động cơ thể để lại. Vậy, có những cách nào để tự làm vệ sinh nệm đúng cách?

Đối với nệm cao su: Tháo ga nệm và vải bọc ra và cho vào máy giặt với chất tẩy rửa nhẹ, sau đó dùng máy hút bụi di chuyển các bề mặt cũng như góc khuất vì những nơi này tiềm ẩn nhiều bọ và bụi bẩn.

Bên cạnh đó, phấn rôm, thuốc muối, bột baking soda cũng là sản phẩm giúp bạn làm vệ sinh hiệu quả cho nệm nhưng có hạn chế là chỉ áp dụng cho một vùng nhỏ dính vết bẩn cứng đầu.

Vệ sinh định kỳ nệm
Vệ sinh định kỳ nệm là một hoạt động nên làm kỹ càng

Đối với nệm lò xo:nệm lò xo có kết cấu đặc trưng nên khi tự vệ sinh chúng tại nhà bạn nên chú ý cẩn thận không làm nệm bị rão. Đầu tiên dùng máy hút làm sạch bụi bẩn, sau đó dùng chất tẩy rửa pha loãng hoặc oxy già làm sạch vùng vết bẩn cố định. 

Tiếp theo dùng khăn thấm nước lau một lượt bề mặt nệm và dùng máy hút lại một lần nữa. Sau khi hoàn thành, tận dụng thời tiết hanh khô mà có thể phơi nệm nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

3. Địa chỉ mua nệm Đồng Nai uy tín

Biết được những mặt hàng có chất lượng tốt trong tầm giá nhưng nếu chọn sai nơi bán uy tín, chúng ta lại dễ rơi vào tình trạng tiền mất tật mang. Do đó, bên cạnh việc nghiên cứu sản phẩm, khách hàng cũng nên đầu tư kiến thức cho phần chọn lựa cửa hàng để mua nệm Đồng Nai.

chi nhánh Vua Nệm
Vua Nệm có mặt khắp cả nước với hệ thống showroom hiện đại

Hiện tại, trên cả nước Vua Nệm đã có mặt rộng khắp, tất nhiên là không thể thiếu Đồng Nai với 2 chi nhánh/cửa hàng tại địa chỉ:

  • Số 1052 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai. Điện thoại : 18002093
  • Số 126 Đồng Khởi, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai. Điện thoại : 18002093

Mua nệm Đồng Nai sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những khách hàng biết tìm tòi thông tin về sản phẩm và cửa hàng uy tín để trao niềm tin. Bài viết trên của Vua Nệm mong rằng đã cung cấp cho độc giả thông tin quý báu.

Nguồn: https://vuanem.com/blog/giat-nem-dung-cach-tai-nha.html

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân