Chuyên gia nệm

Top 22 mẫu giường ngủ khách sạn 5 sao cao cấp, đáng mua hiện nay

CẬP NHẬT 18/07/2023 | BỞI Ngọc Hân

Hầu hết, các khách sạn 5 sao đều chọn lựa những dòng giường ngủ cao cấp, chất lượng. Vậy đâu là những mẫu giường ngủ sang trọng thường được các khách sạn 5 sao chọn lựa. Mời bạn hãy cùng Vua Nệm khám phá top 22 mẫu giường ngủ khách sạn 5 sao đáng chọn lựa tại đây nhé!

1. Mẫu Giường gỗ sồi Amando Padova tối giản, thanh lịch

Nhắc đến top mẫu giường ngủ khách sạn 5 sao thì không thể thiếu mẫu giường gỗ sồi Amando Padova. Được làm chủ yếu từ gỗ sồi, loại giường ngủ này không những mang lại nét đẹp tối giản, thanh lịch mà còn đảm bảo được độ bền trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra, dòng giường ngủ này còn được xử lý gỗ một cách nghiêm ngặt, đảm bảo được khả năng chống thấm nước vượt trội. Từ đó, góp phần hạn chế được tình trạng cong vênh, ẩm mốc và mối mọt.

top giường ngủ khách sạn 5 sao
Amando Padova loại giường ngủ tạo điểm nhấn bởi nét đẹp đơn giản

2. Mẫu giường gỗ Amando Cherry tinh tế, đẳng cấp

Amando Cherry là loại giường ngủ cao cấp, thường được sử dụng trong các khách sạn 5 sao. Dòng giường ngủ này tuy mang một phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn làm nổi bật nét đẹp sang trọng, giúp cho phòng ngủ trở nên năng động, tạo cảm hứng để bạn ngủ ngon hơn.

3. Mẫu giường gỗ Amando Piny tối giản, nhẹ nhàng

Được đánh giá là một trong top 22 mẫu giường ngủ khách sạn 5 sao được ưa chuộng, mẫu giường gỗ Amando Piny luôn góp phần điểm tô cho căn phòng thêm sáng sủa, tinh tế và hiện đại hơn.

Cùng với đó chính là những thanh gỗ cứng cáp góp phần nâng đỡ người dùng một cách tốt nhất. Đồng thời, chúng còn luôn mang lại cảm giác an toàn cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.

4. Mẫu giường da Amando Bazza đẳng cấp vượt trội

Giường da Amando Bazza được đánh giá là một trong các mẫu giường cao cấp, bền bỉ. Chúng không những mang lại thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà còn đảm bảo được độ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Với phong cách thiết kế tối giản nhưng thời thượng, mẫu giường ngủ này góp phần giúp cho không gian phòng ngủ của khách sạn thêm phần đẳng cấp vượt trội. Từ đó, góp phần tạo cảm hứng để bạn có thể dễ ngủ và ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn.

giường ngủ khách sạn 5 sao cao cấp
Amando Bazza loại giường da luôn mang lại cảm giác êm ái vượt trội

5. Mẫu giường da cao cấp Amando Torino sang trọng

Được đánh giá là một trong top 22 mẫu giường ngủ khách sạn 5 sao đáng sở hữu hiện nay, dòng giường da cao cấp Amando Torino luôn mang lại trải nghiệm vượt trội cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Được làm chủ yếu từ da cao cấp, thân giường được làm từ gỗ ép tự nhiên, góp phần đảm bảo độ chắc chắn, vững chãi nhằm mang lại sự an tâm cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

6. Mẫu giường gỗ Baya Ali thiết kế tối giản

Giường Gỗ Baya Ali mang đến một gam màu nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng. Chúng góp phần tô điểm cho không gian phòng ngủ trở nên ấn tượng hơn. Ngoài ra, mẫu giường này còn được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, đảm bảo được sự chắc chắn cũng như sự an toàn cho sức khỏe của người dùng.

7. Mẫu giường vải Amando Novara độc đáo, sáng tạo

Top 22 mẫu giường ngủ khách sạn 5 sao mang lại nét đẹp sang trọng đẳng cấp thì không thể không kể đến mẫu giường vải Amando Novara. Loại giường này mang đến một phong cách thiết kế cổ điển nhưng vẫn toát lên được nét đẹp sang trọng, tinh tế. Cùng với chất liệu cao cấp, luôn đảm bảo được độ bền cũng như tạo những trải nghiệm vượt trội cho người dùng.

giường ngủ khách sạn 5 sao tốt
Amando Novara mẫu giường vải cao cấp, phù hợp với mọi không gian

8. Mẫu giường sắt Amando bền bỉ vượt trội

Giường Sắt Amando là dòng sản phẩm chất lượng, được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại, phù hợp với khách sạn, căn hộ tiết kiệm diện tích… Với chất liệu sắt bền đã được sơn tĩnh điện nhằm đảm bảo cho giường luôn được đẹp và bền màu theo thời gian, không bị han gỉ hay oxy hoá sau một thời gian dài sử dụng.

9. Mẫu đi văng Amando Fano sang trọng, đẳng cấp

Đi văng Amando Fano là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng, được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ đảm bảo được độ chắc chắn, độ bền và đẹp. Mang thiết kế hiện đại, sang trọng, dòng sản phẩm này được rất nhiều khách sạn 5 sao yêu thích và chọn lựa.

10. Mẫu giường Sofa Zip Ivy có tính thẩm mỹ cao

Một trong những loại giường ngủ nổi bật của top 22 mẫu giường ngủ khách sạn 5 sao có thể kể đến giường Sofa Zip Ivy. Đây là loại giường mang đến một phong cách thiết kế thông minh giúp tiết kiệm diện tích một cách đáng kể. Ngoài ra, chúng còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, độ bền và chắc chắn vượt trội.

mẫu giường ngủ khách sạn 5 sao cao cấp
Sofa Zip Ivy loại giường ngủ được thiết kế thông minh, tiện lợi

11. Mẫu giường bàn học Zip Tulip thiết kế thông minh

Giường bàn học Zip Tulip được xem là một trong những chiếc giường ngủ đa năng. Loại giường này là sự kết hợp độc đáo trong thiết kế giường ngủ gấp gọn và bàn học, góp phần tiết kiệm không gian một cách đáng kể. Với phong cách thiết kế hiện đại, chiếc giường này đã mang đến một nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng ngủ.

12. Mẫu giường gỗ thông Amando Poseidon cổ điển, sang trọng

Được đánh giá là một trong top 22 mẫu giường ngủ khách sạn 5 sao mang thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, nổi bật, giường gỗ thông Amando Poseidon đã nhanh chóng chinh phục được nhiều khách hàng, trong đó có những khách hàng khó tính nhất. Với kết cấu cứng cáp, bền bỉ, loại giường này luôn đảm bảo được độ chắc chắn, độ an toàn cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.

13. Mẫu giường gỗ dát lật Amando Hera sáng tạo, cuốn hút

Giường gỗ dát lật Amando Hera mang đến một phong cách, kiểu dáng thiết kế mềm mại, trang nhã, góp phần tạo nên nét đẹp sang trọng, thanh lịch cho không gian phòng ngủ. Cùng với hệ thống dát lật độc đáo giúp bạn có thể tuỳ chỉnh giường hợp lý để có một giấc ngủ ngon và trọn vẹn hơn.

mẫu giường ngủ khách sạn 5 sao tốt
Amando Hera mẫu giường được nhiều khách hàng yêu thích, ưa chuộng

14. Mẫu giường ngủ Amando Jupiter đơn giản, sang trọng

Giường Gỗ Amando Jupiter là dòng sản phẩm tạo điểm nhấn nổi bật bởi phong cách đơn giản, tinh tế và thanh lịch. Ngoài ra, dòng giường ngủ này còn được thiết kế với độ cao vừa phải nhằm tạo nên cảm giác vững chãi cho người dùng. Được tích hợp thêm hệ thống ngăn kéo tiện lợi để bạn không bị lãng phí các không gian trống.

15. Mẫu giường ngủ Amando Demeter tinh tế, tiện nghi

Giường gỗ cao su Amando Demeter là dòng sản phẩm cao cấp, mang đến một nét đẹp tinh tế, hiện đại và trang nhã, góp phần tạo nên một không gian phòng ngủ ấm cúng hơn. Đồng thời, loại giường gỗ này đã trải qua quá trình tẩm sấy mối mọt nên luôn đảm bảo được độ bền, khả năng chống thấm nước.

16. Mẫu giường gỗ Tần Bì Amando Athena độc đáo, đẳng cấp

Giường gỗ Tần Bì Amando Athena được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp, rất thích hợp với các không gian phòng ngủ của khách sạn 5 sao. Với thiết kế đan xen giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển, chiếc giường đã tạo thêm cảm giác ấm cúng, giúp cho không gian phòng ngủ trở én sang trọng hơn.

17. Mẫu giường gỗ Tần Bì Amando Hestia vintage nhẹ nhàng

Nhắc đến top 22 mẫu giường ngủ khách sạn 5 sao thì phải kể đến giường gỗ Tần Bì Amando Hestia. Mẫu giường ngủ này mang đến một phong cách thiết kế vô cùng trang nhã và sang trọng. Cùng với công nghệ xử lý gỗ hiện đại luôn đảm bảo được khả năng chịu lực, tránh va đập, gia tăng độ bền cho sản phẩm sau một thời gian dài sử dụng.

giường khách sạn 5 sao
Amando Hestia loại giường gỗ Tần Bì tạo điểm nhấn bởi phong cách vintage độc đáo

18. Mẫu giường gỗ sồi Amando Apollo trang nhã, thanh lịch

Giường gỗ sồi Amando Apollo là loại giường chất lượng cao với các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Loại giường này không những mang đến một thiết kế mềm mại, tinh tế, ấm cùng mà còn đảm bảo được độ vững chắc, độ bền cùng khả năng chịu lực, chống va đập tốt.

19. Mẫu giường da công nghiệp Amando Hephaestus thanh lịch

Giường da công nghiệp Amando Hephaestus mang đến một không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại, thanh lịch cùng kết cấu tốt, có khả năng chống bụi bẩn, thoát ẩm. Ngoài ra, khung giường còn được kiểm tra một cách nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất nhằm đảm bảo được độ chắc chắn, độ an toàn cho người dùng.

20. Mẫu giường gỗ dễ lắp ráp Amando Aphrodite cứng cáp, bền bỉ

Giường gỗ dễ lắp ráp Amando Aphrodite là loại giường ngủ được tích hợp thêm ngăn kéo thông minh, có thể thay đổi linh hoạt nhằm tiết kiệm diện tích lưu trữ. Cùng với đó là việc sản xuất trực tiếp từ 100% gỗ thông thiên nhiên nên luôn đảm bảo màu sắc đẹp, độ chắc chắn và độ bền cao.

Ngoài những mẫu giường kể trên, bạn có thể trang bị cho phòng ngủ khách sạn giường ngủ thông minh với nhiều tính năng nổi bật như công thái học đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng, Zero Gravity – Trạng thái không trọng lực giúp giải toả áp lực cột sống, tính năng massage kích thích tuần hoàn máu…

>>>Mời bạn tham khảo chi tiết sản phẩm tại: Giường thông minh SleepTek 2.0

Trên đây là tổng hợp danh sách top 22 mẫu giường ngủ khách sạn 5 sao độc đáo, sang trọng, cao cấp. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng chọn lựa được loại giường ngủ phù hợp nhất. Nếu cầu được tư vấn, giải đáp thắc mắc về các loại giường ngủ, bạn hãy liên hệ với Vua Nệm để được hướng dẫn nhé!

>> Xem thêm: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân