Nhà hay

20+ mẫu giường ngủ đôi tinh tế và sang trọng nhất

CẬP NHẬT 07/12/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Giấc ngủ của bạn sẽ có chất lượng tốt hơn nếu có sự chuẩn bị chu đáo cho giường nệm và một tâm trạng thư thái trước khi đi vào giấc. Vì thế việc lựa chọn một chiếc giường ngủ tốt và phù hợp được rất nhiều người quan tâm. Mẫu giường ngủ đôi là những mẫu giường bán chạy nhất vì tiện ích và giá trị đem lại cho người sử dụng.

Có rất nhiều loại giường ngủ đôi đầy đủ kích thước, kiểu dáng, màu sắc và mức giá phù hợp nhu cầu tất cả mọi người. Cùng tham khảo ngay 20+ mẫu giường ngủ đôi tinh tế và sang trọng nhất trong bài viết sau đây.

1. Mẫu giường ngủ đôi bằng gỗ

Những chiếc giường gỗ vẫn luôn tạo cảm giác truyền thống và ấm cúng. Bên cạnh đó với thiết kế và công nghệ hiện đại ngày nay, những chiếc giường ngủ đôi bằng gỗ còn mang thêm nhiều dáng vẻ hiện đại, tinh tế nên vẫn được rất nhiều người ưa chuộng.

Với các thiết kế đơn giản, những chiếc giường bằng chất liệu gỗ rất phù hợp phong thủy và dễ kết hợp với các đồ nội thất khác tạo nên tổng thể hoàn hảo cho căn phòng của bạn.

 Giường gỗ kèm phụ kiện màu xám trắng tối giản - Mẫu 1

Mẫu giường đôi gỗ kèm phụ kiện màu xám trắng tối giản – Mẫu 1

Nếu bạn thích phong cách tối giản, ưa sự chỉn chu và yêu màu xám trắng thì chiếc giường ngủ đôi Mẫu 01 là dành cho bạn. Chất liệu gỗ tạo cảm giác ấm áp kết hợp màu sơn trắng tạo nên một tổng thể nhã nhặn và hiện đại. 

Gam màu này cũng giúp cả căn phòng bừng sáng và tạo hiệu ứng thị giác rất tốt. Một chiếc giường ngủ đôi kiểu này sẽ khiến căn phòng trông rộng rãi và gọn gàng hơn rất nhiều.

Mẫu 02 là những chiếc giường ngủ kiểu dáng và màu sắc truyền thống hơn. Tuy vậy nếu yêu thích thiết kế này, bạn vẫn cảm nhận được sự tinh tế và sang trọng với chất liệu gỗ cao cấp, bề mặt được xử lý có độ bóng nhưng vẫn có cảm giác chân thật của một tấm gỗ. Phần đầu giường được làm vuông vắn giúp gia chủ có cảm giác vững chãi và yên tâm đi vào giấc ngủ.

Giường ngủ gỗ truyền thống tinh tế và sang trọng - Mẫu 02

Mẫu giường ngủ gỗ truyền thống tinh tế và sang trọng – Mẫu 02

Mẫu giường ngủ đôi số 03 này có thiết kế hiện đại hơn dành cho những người thích sự phá cách. Thêm một chiếc nệm êm ái và bộ chăn ga gối cùng gam màu sẽ tạo nên một tổng thể phù hợp nhất cho sở thích của bạn. 

Đây cũng là những mẫu giường ngủ đôi được các gia đình trẻ rất yêu thích và lựa chọn. Bạn có thể chọn giường màu trắng hoặc màu nâu như mẫu 04.

Giường ngủ đôi phong cách hiện đại và sang trọng - Mẫu 01

Mẫu giường ngủ đôi phong cách hiện đại và sang trọng – Mẫu 03

Giường gỗ đôi có chân kiểu hiện đại - Mẫu 04

Mẫu giường gỗ đôi có chân kiểu hiện đại – Mẫu 04

Mẫu giường ngủ đôi từ gỗ Baya Harris tại Vua nệm được thống kê là sản phẩm giường gỗ bán chạy nhất và rất được yêu thích vì sự tinh tế, đơn giản và chất lượng đảm bảo. Giường được làm bằng gỗ MDF và gỗ sồi cao cấp tạo điểm nhấn khiến căn phòng ngủ của bạn hiện đại và sang trọng.

Giường Baya Harris tại Vua nệm

Mẫu giường Baya Harris tại Vua nệm

Tham khảo thêm một số mẫu giường ngủ đôi được yêu thích nhất sau đây:

Giường ngủ đôi khác - Mẫu 05

Mẫu giường ngủ đôi khác – Mẫu 05

Giường ngủ đôi khác - Mẫu 06

Mẫu giường ngủ đôi khác – Mẫu 06

 Giường ngủ đôi khác - Mẫu 07

Mẫu giường ngủ đôi khác – Mẫu 07

2.  Mẫu giường ngủ đôi bằng sắt

Những chiếc giường ngủ đôi bằng sắt sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho những gia đình yêu thích kiểu dáng thanh thoát hoặc do chủ nhà hợp mệnh với đồ nội thất bằng chất liệu kim loại. Những mẫu giường bằng sắt có nhiều mẫu mã, chủng loại và chất lượng bền đẹp để khách hàng lựa chọn cho căn phòng của mình. 

Một kí kíp nhỏ để những chiếc giường ngủ đôi bằng sắt vẫn tạo cảm giác ấm áp và bền đẹp trong quá trình sử dụng là lựa chọn lớp sơn bảo vệ bên ngoài chất lượng tốt và màu sắc trầm. 

Ngoài ra họa tiết trang trí của phần đầu giường cũng có nhiều cách biến tấu để phù hợp với sở thích của gia chủ và nội thất khác trong căn phòng.

Mẫu 08 là chiếc giường ngủ đôi bằng sắt với họa tiết đầu giường rất được ưa chuộng vì sự nhẹ nhàng và đơn giản. Màu sơn đen tinh tế giúp chiếc giường bằng kim loại nhưng vẫn đem đến cảm giác ấm cúng. 

Đầu giường là hình lượn cong mềm mại tạo điểm nhấn giúp căn phòng có nét rất riêng. Nếu yêu thích kiểu giường sắt này bạn rất nên đặt ngay cho mình một chiếc cho căn phòng ngủ.

Giường ngủ đôi khác - Mẫu 08

Giường ngủ đôi khác – Mẫu 08

Mẫu 09, 10 và mẫu 13 là những chiếc giường ngủ đôi bằng sắt mang hơi hướng mộng mơ, công chúa. Nếu bạn yêu thích phong cách này thì rất nên mua một chiếc và trang trí thêm rèm cửa, chăn ga gối cùng phong cách để thỏa mãn sở thích của mình. Được nằm ngủ trên chiếc giường yêu thích sẽ giúp bạn có những giấc ngủ ngon và thư giãn chất lượng sau một ngày làm việc vất vả.

Giường ngủ đôi khác - Mẫu 09

Giường ngủ đôi khác – Mẫu 09

Giường ngủ đôi khác - Mẫu 10

Giường ngủ đôi khác – Mẫu 10

Giường ngủ đôi khác - Mẫu 11

Giường ngủ đôi khác – Mẫu 11

Nếu bạn muốn một chiếc giường ngủ đôi bằng sắt đơn giản và cá tính hơn thì mẫu 11 và mẫu 12, 13 là dành cho bạn. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, phần đầu giường trang trí bằng các thanh sắt thẳng nhưng vẫn có đường cong mềm mại.

Giường ngủ đôi khác - Mẫu 12

Giường ngủ đôi khác – Mẫu 12

 Giường ngủ đôi khác - Mẫu 13

Giường ngủ đôi khác – Mẫu 13

Giường sắt Amando tại Vua nệm với thiết kế đơn giản tinh tế luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn và có phản hồi rất tốt. Giường được làm bằng sắt và có xử lý sơn bảo vệ cùng sơn thẩm mỹ giúp bề mặt giường luôn bóng đẹp, bền màu trong điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Việc tháo lắp đơn giản nên khâu vận chuyển không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.Giường sắt Amando tại Vua nệm

Giường sắt Amando tại Vua nệm

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm giường sắt Amando tại đây.

Cùng tham khảo thêm các mẫu giường ngủ đôi bằng sắt.

Giường ngủ đôi khác - Mẫu 14

Giường ngủ đôi khác – Mẫu 14

Giường ngủ đôi khác - Mẫu 15

Giường ngủ đôi khác – Mẫu 15

3. Giường ngủ đôi bằng da

Giường ngủ đôi bọc da là một trong những sản phẩm giường cao cấp rất được ưa chuộng vì sự tinh tế, đơn giản và sang trọng cho cả căn phòng ngủ. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn lựa chọn những chiếc giường bọc da này làm chỗ nghỉ ngơi thư giãn cho mình và những người thân yêu. Khi đó chiếc giường không chỉ là nơi ngủ mà còn là nơi gắn bó tình cảm gia đình.

Có một số bí kíp lựa chọn giường ngủ đôi bọc da sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý và bền đẹp trong quá trình sử dụng:

  • Chất liệu bọc da cho giường rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến toàn bộ chiếc giường và trải nghiệm trong quá trình sử dụng vì thế bạn nên ưu tiên chọn chất liệu da tốt và phù hợp thời tiết tại Việt Nam.
  • Màu sắc giường ngủ đôi có bọc da cũng ảnh hưởng khá nhiều đến thiết kế tổng thể của cả căn phòng. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung và mong muốn căn phòng sáng hơn thì nên chọn gam màu trung tính, nhẹ nhàng và tương đồng với màu tường hoặc rèm cửa. Ngược lại nếu muốn phong cách trầm hơn thì đã đến lúc đặt mua một chiếc giường ngủ đôi bằng da màu nâu hoặc đen để tạo cảm giác ấm cúng, hiện đại. 
  • Thương hiệu của sản phẩm giường cũng cần lựa chọn kỹ càng, nên mua ở cửa hàng có chế độ chăm sóc, bảo hành sản phẩm tốt. Đặc biệt những chiếc giường ngủ đôi bằng da rất cần chăm sóc kỹ để có được chất lượng tốt nhất ngay cả khi thời tiết thay đổi mưa, nắng, nồm ẩm hoặc khô lạnh.

Tham khảo một số mẫu giường ngủ đôi bằng da rất được ưa chuộng sau đây: 

Giường ngủ đôi bọc da - Mẫu 1

Giường ngủ đôi bọc da – Mẫu 1

Giường ngủ đôi bọc da - Mẫu 2

Giường ngủ đôi bọc da – Mẫu 2

Giường ngủ đôi bọc da - Mẫu 3

Giường ngủ đôi bọc da – Mẫu 3

Giường da cao cấp Amando Torino được làm bằng gỗ thông và gỗ tràm tự nhiên nên rất chắc chắn và bền đẹp. Phần đầu giường được làm bằng ván bọc BW bọc da chất lượng tốt luôn là sản phẩm giường ngủ đôi bằng da được những khách hàng khó tính nhất lựa chọn và hài lòng. Xem chi tiết về sản phẩm giường da cao cấp Amando Torino tại đây.

Giường da cao cấp Amando Torino tại Vua nệm

Giường da cao cấp Amando Torino tại Vua nệm

4. Giường ngủ đôi hình tròn

Có quá nhiều sự đáng yêu và độc đáo ở đây với những chiếc giường hình tròn. Phá vỡ mọi giới hạn của những sản phẩm giường hình chữ nhật truyền thống, bạn có thể cân nhắc lựa chọn những chiếc giường ngủ đôi hình tròn này cho phòng ngủ của mình. 

Ngủ trên chiếc giường hình tròn là trải nghiệm thế nào? Bạn đã từng nghĩ về  một chiếc giường của riêng mình tròn xoe êm mềm như quả bóng khổng lồ, lớp lót lông cao cấp mềm mịn, với đủ màu sắc? Điều đó có phải quá xa vời? Cùng ngắm nhìn các sản phẩm giường hình tròn đẹp không tưởng ngay tại đây:

Giường ngủ đôi tròn - Mẫu 1

Giường ngủ đôi tròn – Mẫu 1

Giường ngủ đôi tròn - Mẫu 2

Giường ngủ đôi tròn – Mẫu 2

Giường ngủ đôi tròn - Mẫu 3

Giường ngủ đôi tròn – Mẫu 3

Giường ngủ đôi tròn - Mẫu 4

Giường ngủ đôi tròn – Mẫu 4

Như vậy có rất nhiều mẫu giường ngủ đôi đẹp mắt và phù hợp với thị hiếu nhiều khách hàng. Hãy tham khảo ngay những gợi ý giường ngủ đôi ở trên để có thể lựa chọn cho mình và gia đình chiếc giường tối ưu nhất nhé. 

Nếu vẫn cảm thấy khó lựa chọn hãy gọi ngay đến Vua nệm để được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm giường cao cấp, chất lượng tốt và giá hợp lý. Vua Nệm sẵn sàng đồng hành cùng bạn cho những giấc ngủ ngon và thư giãn nhất.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team