Chuyên gia nệm

Top 10 mẫu giường ngủ chung cư đẹp, đáng mua nhất

CẬP NHẬT 18/07/2023 | BỞI Tôn Vân

Các nhà sản xuất nội thất ngày càng cho ra mắt nhiều mẫu giường ngủ mới đẹp và chất lượng hướng tới những nhóm khách hàng riêng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới giường ngủ chung cư. Đây là mẫu giường được sản xuất nhằm phục vụ cho các gia đình sinh sống tại các chung cư nhỏ, vừa và lớn. Dưới đây là tổng hợp các mẫu giường ngủ chung cư đẹp và cách chọn giường phù hợp!

mẫu giường ngủ chung cư
Điểm danh 10 mẫu giường ngủ chung cư đáng mua nhất

1. Cách lựa chọn giường ngủ chung cư phù hợp

Trên thị trường hiện nay có hàng nghìn mẫu giường chung cư khác nhau. Tuy nhiên, không phải mẫu giường nào cũng phù hợp với ngôi nhà của bạn. Vì vậy, cần phải nắm được các tiêu chí lựa chọn giường để tìm được mẫu giường ưng ý nhất:

1.1. Chọn kiểu dáng giường

Khi lựa chọn giường ngủ bạn có thể tìm những mẫu giường có kiểu dáng mình yêu thích. Tuy nhiên, phần lớn các phòng ngủ tại căn hộ chung cư thường không lớn. Vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu giường ngủ có thiết kế tối giản, nhỏ gọn và thông minh để có thể tiết kiệm diện tích cho căn phòng. 

Các mẫu giường thông minh, đa năng trên thị trường hiện nay rất nhiều. Ngoài đáp ứng công năng chính là mang tới một nơi nghỉ ngơi thoải mái thì mẫu giường này có kết hợp thêm ngăn kéo chứa đồ. Bạn có thể tận dụng các ngăn kéo này để đựng chăn, mùng, gối hay quần áo.

kiểu dáng giường
Cân nhắc kiểu dáng giường trước khi mua

Ngoài ra, kiểu dáng giường cũng cần phù hợp với phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ để tạo nên một tổng thể hài hòa, hoàn chỉnh.

1.2. Màu sắc giường

Màu sắc cũng là một yếu tố cần quan tâm khi chọn mua giường ngủ chung cư. Các mẫu giường ngủ hiện nay cũng có vô vàn màu sắc cho bạn lựa chọn như: Màu gỗ, màu hồng, màu trắng, màu xanh, màu đen,… Nhưng tốt nhất bạn nên chọn mua giường có cùng tông màu với các đồ nội thất khác như tủ quần áo hay bàn trang điểm.

1.3. Chất liệu giường

Giường ngủ hiện nay phần lớn là được làm từ chất liệu gỗ. Có thể là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Mặc dù có thiết kế đẹp, độ bền cao lại mang tới vẻ sang trọng cho không gian nhưng giường bằng gỗ tự nhiên lại có giá thành khá cao. 

Còn giường bằng gỗ công nghiệp có độ bền thấp hơn nhưng giá lại rẻ hơn khá nhiều. Ngoài ra, trên thị trường còn có cả giường làm từ sắt, kết hợp giữa gỗ và sắt, giường vải,… Thậm chí, trên thị trường còn có cả giường massage vừa giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái lại vừa chăm sóc cơ thể tốt hơn. Vì vậy, bạn nên cân nhắc khả năng tài chính của mình để chọn được mẫu giường ngủ chung cư phù hợp.

1.4. Kích thước giường

Tùy vào từng mẫu giường sẽ có những kích thước khác nhau. Cụ thể:

Giường  Chiều dài Chiều rộng
Giường đơn 1.95m

2.0m

0.8m

1.0m

1.2m

Giường đôi 2.0m 1.4m

1.6m

1.8m

Giường Full size 2.03m 1.98m
Giường Queen 2.03m 1.5m

Bạn nên cân nhắc diện tích của phòng ngủ cũng như nhu cầu sử dụng để chọn mua giường ngủ chung cư có kích thước phù hợp.

2. Top 10 mẫu giường ngủ chung cư đẹp

2.1. Mẫu 1: Giường ngủ bằng gỗ Amando Piny

Đây là mẫu giường được làm từ 100% gỗ thông tự nhiên nên rất chắc chắn, có độ bền và tuổi thọ cao. Trên bề mặt giường được phủ một lớp sơn màu nâu vàng bóng mịn vừa thẩm mỹ lại rất sang trọng và giúp chống nước tốt hơn và, đồng thời còn làm nổi bật các đường vân gỗ tự nhiên.

Amando Piny
Giường ngủ bằng gỗ Amando Piny

Xem thêm chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/giuong-go-amando-piny.html 

Thiết kế của giường ngủ chung cư Amando Piny khá đơn giản không quá cầu kỳ nên có thể phù hợp với không gian nội thất. Giường hiện có 3 kích thước để bạn lựa chọn là 1.2 x 2.0m, 1.6 x 2.0m và 1.8 x 2.0m. 

2.2. Mẫu 2: Giường ngủ gỗ màu trắng Amando Cherry 

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc giường ngủ chung cư đẹp, thanh lịch thì có thể tham khảo mẫu giường này. Chất liệu được sử dụng để làm giường là gỗ cao su tự nhiên kết hợp với gỗ ép MDF chất lượng cao. 

Giường gỗ Amando Cherry
Giường ngủ gỗ màu trắng Amando Cherry

Giường có thiết kế dạng chân cao nhưng rất chắc chắn, có khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt. Do đã trải qua quá trình xử lý chuyên nghiệp nên đảm bảo giường không xuất hiện tình trạng cong vênh trong suốt thời gian sử dụng. Mẫu giường này cũng có 3 kích thước để bạn lựa chọn là 1.2 x 2.0m, 1.6 x 2.0m và 1.8 x 2.0m. 

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-go-amando-piny.html 

2.3. Mẫu 3: Giường ngủ gỗ sồi Amando Padova

Nhắc đến các mẫu giường ngủ chung cư đẹp và đáng mua nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua mẫu giường ngủ làm từ gỗ sồi dưới đây. Giường được thiết kế khá đơn giản, gọn gàng nhưng mang tới cảm giác chắc chắn và thanh lịch. 

Amando Padova
Giường ngủ gỗ sồi Amando Padova

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-go-soi-amando-padova.html 

Đặc biệt, với chất liệu gỗ sồi giường có thể chịu được trọng lượng lớn và va đập mạnh. Tuổi thọ của giường có thể lên tới 30 – 40 năm. 

2.4. Mẫu 4: Giường ngủ 2 gam màu trắng – đen

Với những ai yêu thích vẻ đẹp hiện đại nhưng độc đáo và cá tính thì chắc chắn sẽ khó lòng mà cưỡng lại sức hút từ mẫu giường 2 game màu trắng – đen này. Chất liệu được sử dụng để làm giường là gỗ công nghiệp phủ bóng nên rất hút mắt, thời thượng. 

Giường ngủ 2 gam màu trắng - đen
Giường ngủ 2 gam màu trắng – đen

Chiếc giường này có thể dễ dàng hòa hợp với mọi phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại và tạo nên một không gian hài hòa, ấn tượng.

2.5. Mẫu 5: Giường vải Goby Poly nỉ

Bên cạnh các mẫu giường gỗ thì giường vải kết hợp nỉ cũng được yêu thích không kém. Mẫu giường này rất phù hợp cho những không gian nội thất hiện đại, sang trọng. Ưu điểm của mẫu giường ngủ chung cư này là thiết kế đậm phong cách Hàn Quốc, mang tới sự êm ái thoải mái khi sử dụng và không gian phòng ngủ đầy ấm cúng. 

Giường vải Goby Poly nỉ
Giường vải Goby Poly nỉ

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-vai-goby-poly-825-ni-mau-xam.html 

Hiện mẫu giường ngủ này có 2 kích thước để bạn lựa chọn là Dài x Rộng là 1.6 x 2.0m và 1.8 x 2.0m.

2.6. Mẫu 6: Giường GoBy Funi nỉ 

Với những căn hộ chung cư rộng rãi được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển thì mẫu giường GoBy Funi nỉ sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Sở hữu một thiết kế sang trọng, các đường nét tinh tế và game màu trắng trang nhã GoBy Funi V2 nỉ 04 – 1175 sẽ mang tới cho bạn một không gian nghỉ ngơi đầy đẳng cấp. 

Giường GoBy Funi V2 nỉ 
Giường GoBy Funi V2 nỉ

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-vai-goby-funi-v2-ni-mau-xam-04-160200.html 

GoBy Funi nỉ có phần khung được làm từ gỗ tự nhiên với hệ thống nâng đỡ cực kỳ chắc chắn. Bên ngoài được bọc bằng vải nỉ dạy cao cấp nên cực kỳ êm ái, có độ đàn hồi cao nên vô cùng thoải mái khi nghỉ ngơi.

2.7. Mẫu 7: Giường da Amando Bazza

Các mẫu giường ngủ chung cư khung thép bọc da cao cấp, ví dụ như Amando Bazza đang được rất nhiều khách hàng yêu thích. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi mẫu giường bọc da này không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà còn mang tới cảm giác cực kỳ êm ái khi sử dụng. 

Giường da Amando Bazza 
Giường da Amando Bazza

Tham khảo chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/giuong-da-amando-baza-120200.html 

Với các căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại thì chắc chắn mẫu giường này sẽ là lựa chọn hàng đầu. Hiện Amando Bazza đang có rất nhiều kích thước để bạn lựa chọn.

2.8. Mẫu 8: Giường sofa Zip Ivy

Thêm một mẫu giường ngủ chung cư nữa cũng rất đáng cân nhắc, đó là giường ngủ sofa Zip Ivy. Đây là mẫu giường ngủ thông minh được sản xuất bởi thương hiệu Zip. Với thiết kế 2 trong 1, chỉ với vài thao tác đơn giản ngay lập tức bạn đã biến một chiếc giường ngủ thành sofa êm ái và ngược lại.

Giường sofa Zip Ivy
Giường sofa Zip Ivy được thiết kế thông minh

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-sofa-zip-ivy.html 

Giường ngủ sofa Zip Ivy – 1210 được đánh giá là lựa chọn lý tưởng dành cho các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hẹp.

2.9. Mẫu 9: Giường bàn học Zip Tulip

Tương tự như giường ngủ sofa Zip Ivy, mẫu giường bàn học Zip Tulip – 1201 cũng là một sản phẩm nội thất thông minh đa năng dành cho các chung cư nhỏ hẹp. Sản phẩm vừa có thể là một chiếc giường êm ái để bạn nghỉ ngơi lấy lại năng lượng nhưng đồng thời cũng có thể trở thành một chiếc bàn học rất tiện dụng.

Giường bàn học Zip Tulip đa năng tiện dụng
Giường bàn học Zip Tulip đa năng tiện dụng

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-ban-hoc-zip-tulip.html 

2.10. Mẫu 10: Giường sắt Amando 

Mẫu giường cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu là giường sắt Amando. Với khung giường làm từ chất liệu sắt giúp sản phẩm có độ bền và khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Bề mặt giường được xử lý, sơn phủ cẩn thận nên không bị han gỉ, oxy hóa theo thời gian. 

Mẫu giường sắt Amando
Mẫu giường sắt Amando thiết kế đơn giản, trẻ trung

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-sat-amando.html 

Thiết kế của giường cũng rất đơn giản, nhỏ gọn nên đảm bảo không chiếm nhiều diện tích nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

2.11. Mẫu 11: Giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0

Là mẫu giường công nghệ mới nhất ở trên thị trường, giường điều khiển thông minh là sản phẩm góp phần nâng tầm hoá chất lượng giấc ngủ của gia chủ.

Theo đó, sản phẩm được thiết kế tính năng công thái học giúp người nằm dễ dàng điều khiển mặt giường nâng lên và hạ xuống, để mọi hoạt động giải trí ở trên giường được diễn ra thoải mái và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, tính năng nổi bật nhất của giường thông minh Sleeptek 2.0 là Zero Gravity – Tư thế ngủ không trọng lực giải phóng áp lực lên cột sống và những điểm chịu lực. Đồng thời kích thích tuần hoàn máu, tạo sự dễ chịu khoẻ khoắn vào mỗi buổi sáng khi thức dậy.

Tham khảo chi tiết tại: https://vuanem.com/giuong-dieu-khien-thong-minh-sleeptek-2.html

3. Nên mua giường ngủ chung cư ở đâu tốt?

Nếu bạn đang muốn tìm mua giường ngủ chung cư chất lượng thì có thể đến với Vua Nệm. Khi mua giường ngủ tại đây bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như: 

  • Các mẫu giường ngủ chung cư đa dạng, nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu để bạn lựa chọn
  • Sản phẩm 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có hóa đơn chứng từ đầy đủ
  • Mức giá sản phẩm hợp lý phù hợp khả năng tài chính của khách hàng
  • Áp dụng chính sách mua trả sau và miễn lãi nhiều kỳ liên tục
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt giường tại nhà, đúng kỹ thuật
  • Sẵn sàng đổi trả sản phẩm trong vòng 100 ngày, kể từ ngày mua nếu có lỗi do nhà sản xuất
  • Bảo hành sản phẩm lâu dài, mang lại sự yên tâm cho khách hàng
  • Có nhân viên tư vấn chi tiết giúp bạn tìm được mẫu giường ưng ý
  • Vua Nệm còn cung cấp các sản phẩm khác liên quan như chăn ga, gối, nệm và phụ kiện chất lượng để khách hàng có thể mua sắm trọn bộ nhanh chóng, dễ dàng

Trên đây là tổng hợp 10 mẫu giường ngủ chung cư đẹp và chất lượng nhất hiện nay. Ngay khi có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn và cung cấp sản phẩm tốt nhất. Dịch vụ và sản phẩm tại Vua Nệm đảm bảo mang lại sự hài lòng cho bạn.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân