Nhà hay

20+ mẫu giường ngủ có ngăn kéo làm từ gỗ xuất sắc nhất 2023

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Trong các gia đình hiện nay, xu hướng sử dụng các mẫu giường ngủ gỗ có ngăn kéo ngày một phổ biến hơn. Loại giường ngủ có ngăn kéo này sở hữu nhiều ưu thế vượt trội; trong đó tính đa tiện ích được xem là đặc điểm nổi bật nhất, thu hút người tiêu dùng. 

Bài viết hôm nay sẽ dẫn các bạn đi khám phá những mẫu giường gỗ có ngăn kéo với thiết kế xuất sắc nhất năm 2023. Hi vọng các bạn sẽ tìm được một mẫu giường phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của gia đình mình.

mẫu giường ngủ gỗ có ngăn kéo
Xu hướng sử dụng các mẫu giường ngủ gỗ có ngăn kéo ngày một phổ biến hơn

1. Tại sao sử dụng giường ngủ có ngăn kéo làm từ gỗ lại trở thành xu hướng?

Trong số rất nhiều loại giường ngủ thì mẫu giường gỗ có tích hợp ngăn kéo là sản phẩm được “săn lùng” rất nhiều hiện nay. Mẫu giường ngủ này chính là cái tên rất HOT và đang là xu hướng tiêu dùng của các gia đình hiện đại. Điều gì đã tạo nên xu hướng này?

1.1. Giường ngủ có ngăn kéo bằng gỗ giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ

Phần lớn các gia đình hiện nay đều sử dụng nhà chung cư hoặc nhà mặt phố có diện tích khá nhỏ hẹp. Không gian dành cho phòng ngủ không quá lớn nên việc sử dụng một chiếc giường nằm có khả năng tiết kiệm không gian là ưu tiên hàng đầu. 

Giường ngủ có thêm ngăn kéo trở thành lựa tối ưu nhất. Với thiết kế thông minh, các ngăn kéo được sắp xếp khoa học, tạo không gian chứa đồ dùng, quần áo, vật dụng hằng ngày rất tiện lợi.

Giường ngủ có thêm ngăn kéo
Giường ngủ có thêm ngăn kéo trở thành lựa tối ưu hơn hẳn

1.2. Tiết kiệm chi phí cho việc mua sắm các loại đồ nội thất khác

Giường có ngăn kéo với các hộc chứa đồ sẽ giúp cất trữ nhiều vật dụng cá nhân, có thể gần như thay thế các loại tủ đầu giường, tủ quần áo, tủ chứa đồ chăn, ga, gối…một cách hoàn hảo. Vì vậy, các gia đình sẽ không cần mua sắm, trang bị quá nhiều các loại tủ đựng đồ khác nhau, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng cao.

1.3. Giường ngủ có ngăn kéo tạo sự gọn gàng và ngăn nắp cho phòng ngủ

Các ngăn kéo được thiết kế có kích thước khá lớn, có thể cất trữ được rất nhiều loại đồ dùng khác nhau, giúp cho căn phòng trở nên sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp hơn, đồng thời tạo sự thoáng mát, rộng rãi và thoải mái cho phòng ngủ.

ngăn kéo được thiết kế có kích thước khá lớn
Các ngăn kéo được thiết kế có kích thước khá lớn

1.4. Chất liệu gỗ đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường

So với nhiều loại chất liệu thông thường khác thì gỗ được đánh giá là có sự an toàn gần như tuyệt đối. Gỗ, đặc biệt là gỗ tự nhiên không chứa chất độc hại, hóa chất nên không gây hại cho sức khỏe người dùng. 

Chất liệu gỗ cùng dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên, không sinh độc tố gây hại, thân thiện với môi trường. Mùi hương tự nhiên từ gỗ mang tới sự khoan khoái và thoải mái sau mỗi giấc ngủ.

Xem thêm: Bí quyết chọn mua giường gỗ đẹp và chất lượng

2. Những loại giường ngủ có ngăn kéo làm từ gỗ phổ biến nhất hiện nay

Giường ngủ gỗ có thêm ngăn kéo phổ biến nhất hiện nay gồm có hai loại. Một là giường ngủ bằng gỗ tự nhiên và công nghiệp. Các loại giường gỗ bền bỉ vượt trội và an toàn với sức khỏe người người. Giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo được chia làm hai loại:

2.1. Mẫu giường ngủ có ngăn kéo làm từ gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên có màu sắc tự nhiên và độ bền cao, chống mọt rất hiệu quả nên được yêu thích sử dụng trong chế tạo giường nằm. Chất liệu gỗ tự nhiên không chứa các hóa chất và thành phần hóa học độc hại cho con người nên rất an toàn với sức khỏe. Đây cũng là một điểm cộng rất lớn khiến người tiêu dùng luôn “để mắt” đến những sản phẩm giường gỗ tự nhiên nhiều hơn.

Mẫu giường gỗ tự nhiên có ngăn kéo 1
Mẫu giường gỗ tự nhiên có ngăn kéo 1

Giường ngủ có ngăn kéo làm từ gỗ tự nhiên thường tạo cảm giác ấm áp và thân quen, gần gũi cho phòng ngủ. Mặt khác, giường cũng mang đến sự giản dị, nét truyền thống và tính cổ điển hơn.

Mẫu giường gỗ tự nhiên có ngăn kéo 2
Mẫu giường gỗ tự nhiên có ngăn kéo 2
Mẫu giường gỗ tự nhiên có ngăn kéo 3
Mẫu giường gỗ tự nhiên có ngăn kéo 3

2.2. Mẫu giường ngủ làm từ gỗ công nghiệp có ngăn kéo

So với gỗ tự nhiên thì gỗ công nghiệp có độ bền thấp hơn, tuy nhiên màu sắc gỗ lại rất đa dạng. Khi sử dụng để sản xuất giường nằm, các loại gỗ công nghiệp này sẽ tạo nên sự phong phú về mặt màu sắc, mẫu mã; người dùng dễ dàng lựa chọn được cho mình những mẫu giường có màu sắc yêu thích và kiểu dáng phù hợp.

Mẫu giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo 1
Mẫu giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo 1
Mẫu giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo 2
Mẫu giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo 2
Mẫu giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo 3
Mẫu giường gỗ công nghiệp có ngăn kéo 3

Giường ngủ có ngăn kéo chất liệu gỗ công nghiệp chủ yếu với tone màu tươi sáng sẽ khiến phòng ngủ thêm phần hiện đại, phóng khoáng và lịch sự. Sản phẩm rất phù hợp sử dụng trong các phòng ngủ của các bạn trẻ, toát lên nét cá tính và tươi mới cho căn phòng.

Xem thêm: +50 mẫu giường sắt đẹp giá rẻ, hiện đại cho phòng ngủ

3. 20+ mẫu giường ngủ có ngăn kéo làm từ gỗ xuất sắc nhất 2023

Phong cách thiết kế khác nhau tạo nên những mẫu giường ngủ có ngăn kéo đa dạng, các gia đình có thể lựa chọn một mẫu giường phù hợp với thiết kế phòng ngủ của bạn và các con. 

3.1. Giường ngủ có ngăn kéo phong cách cổ điển

Mẫu giường gỗ cổ điển có ngăn kéo 1
Mẫu giường gỗ cổ điển có ngăn kéo 1
Mẫu giường gỗ cổ điển có ngăn kéo 2
Mẫu giường gỗ cổ điển có ngăn kéo 2

Thiết kế giường ngủ theo phong cách cổ điển đã không còn xa lạ với nhiều người, nhưng nếu được tích hợp thêm ngăn kéo chắc chắn sẽ mang tới sự mới mẻ và thú vị hơn. Giường ngủ phong cách cổ điển sở hữu hoa văn độc đáo, đường nét sắc sảo, họa tiết phức tạp, cầu kỳ, được trau chuốt tỉ tỉ, đậm chất Châu Âu. 

Khi kết hợp với chất liệu gỗ cao cấp, thiết kế các ngăn kéo tinh tế sẽ càng làm tôn thêm sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp cho sản phẩm. Đồng thời, khiến phòng ngủ trở nên lộng lẫy, gọn gàng và lịch sự hơn.

3.2. Mẫu giường ngủ gỗ tân cổ điển có ngăn kéo

Khác với sự cầu kỳ, phức tạp của giường ngủ gỗ cổ điển, giường ngủ tân cổ điển mang tới sự tinh tế, trang nhã và nét thanh thoát. Các hoa văn, họa tiết ở giường gỗ tân cổ điển đơn giản và nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn toát lên sự xa hoa. 

Cả phòng ngủ sẽ thật nổi bật, thu hút và sạch sẽ, ngăn nắp với chiếc giường ngủ có ngăn kéo, nhờ tận dụng được tối đa không gian lưu trữ bên trong các ngăn kéo.

Mẫu giường ngủ gỗ cổ điển có ngăn kéo 1
Mẫu giường ngủ gỗ cổ điển có ngăn kéo 1
Mẫu giường ngủ gỗ cổ điển có ngăn kéo 2
Mẫu giường ngủ gỗ cổ điển có ngăn kéo 2

3.3. Mẫu giường ngủ có ngăn kéo phong cách đơn giản

Phong cách thiết kế đơn giản, mộc mạc của những chiếc giường ngủ có ngăn kéo được làm từ chất liệu gỗ sẽ mang đến sự thân thuộc và ấm cúng cho phòng ngủ. Giường gỗ có ngăn kéo phong cách đơn giản không có nhiều chi tiết phức tạp, không quá hoành tráng, nguy nga như giường cổ điển và tân cổ điển, thay vào đó là sự giản dị và quen thuộc. 

Phòng ngủ ấm áp, thoáng đãng và rộng rãi hơn với thiết kế ngăn kéo giúp tiết kiệm diện tích không gian đáng kể.

Mẫu giường ngủ gỗ có ngăn kéo đơn giản
Mẫu giường ngủ gỗ có ngăn kéo đơn giản

3.4. Giường ngủ có ngăn kéo chất liệu gỗ phong cách hiện đại

Các mẫu giường ngủ gỗ phong cách hiện đại được nhiều gia đình ưa chuộng bởi tính thời thượng và mới lạ. Mẫu giường ngủ này thường được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp đa dạng màu sắc với tone màu tươi sáng, trang nhã. 

Phong cách thiết kế phóng khoáng, thanh thoát sẽ khiến phòng ngủ trở nên đầy sức sống, trẻ trung. Mẫu giường này thường được sử dụng trong các gia đình nhỏ, các cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người độc thân. 

Giường ngủ có ngăn kéo làm từ gỗ hiện đại
Giường ngủ có ngăn kéo làm từ gỗ hiện đại

3.5. Giường ngủ tầng có ngăn kéo tiết kiệm không gian tối ưu

Những mẫu giường ngủ tầng vốn là lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp, giúp tạo sự rộng rãi, thoải mái hơn. Việc tích hợp thêm ngăn kéo thông minh sẽ nhân đôi sự tối ưu trong việc tiết kiệm không gian cho phòng ngủ.

Giường tầng có ngăn kéo
Giường tầng có ngăn kéo được sử dụng nhiều trong các gia đình có con nhỏ

Giường tầng có ngăn kéo được sử dụng nhiều trong các gia đình, có thể dùng cho các con nhỏ hoặc dùng cho những bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 – 18 tuổi. Với mẫu giường này, các con sẽ có thêm không gian cất trữ các đồ dùng, vật dụng cá nhân, quần áo hoặc chăn, ga, gối. 

Việc sử dụng giường tầng có ngăn kéo giúp người dùng hình thành thói quen sống gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ; luôn để đồ vật đúng chỗ và gọn ghẽ, phân loại đồ dùng khoa học.

3.6. Mẫu giường ngủ có ngăn kéo bằng gỗ bọc da

Hiện nay có rất nhiều mẫu giường bọc da đầu giường có ngăn kéo bằng gỗ, chân trụ hoặc bọc cả giường. Thiết kế này vừa cho thấy sự hiện đại, sang trọng vừa đảm bảo được sự chắc chắn, bền đẹp từ bên trong với chất liệu gỗ tốt.

Lớp da bọc bên ngoài thường là loại da cao cấp, cho bề mặt luôn sáng bóng, trơn mịn, không phai màu, bạc màu theo thời gian. Sự “sang – chảnh” của chất liệu da cùng sự mộc mạc của chất liệu gỗ đã mang đến một cái nhìn khác biệt và mới lạ hơn; tạo nên những phòng ngủ vừa hiện đại vừa ấm cúng.

3.7. Giường ngủ có căn kéo bằng gỗ bọc nỉ

Cùng với giường gỗ bọc da, giường bọc nỉ cũng đang là xu hướng rất mới và đang rất được ưa chuộng hiện nay. Chất liệu nỉ mềm mại, êm ái kết hợp với sự thô ráp của gỗ sẽ bổ sung cho nhau, tạo nên một sản phẩm hoàn hảo với sự tinh tế và trang nhã. Màu sắc của nỉ được yêu thích nhất hiện nay thường là tone màu lạnh như: ghi, xám tro, xanh than…

Mẫu giường ngủ gỗ bọc nỉ có ngăn kéo 1
Mẫu giường ngủ gỗ bọc nỉ có ngăn kéo 1
Mẫu giường ngủ gỗ bọc nỉ có ngăn kéo 2
Mẫu giường ngủ gỗ bọc nỉ có ngăn kéo 2
Mẫu giường ngủ gỗ bọc nỉ có ngăn kéo 3
Mẫu giường ngủ gỗ bọc nỉ có ngăn kéo 3
Mẫu giường ngủ gỗ bọc nỉ có ngăn kéo 4
Mẫu giường ngủ gỗ bọc nỉ có ngăn kéo 4

Với sản phẩm này, phòng ngủ như sáng bừng lên nhờ sự thanh lịch, tao nhã, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét “xưa” từ thiết kế giường ngủ bằng gỗ. Các ngăn kéo được sắp xếp khéo léo cũng là điểm nhấn ấn tượng ở mẫu giường ngủ này. 

Người dùng tận dụng được tối đa không gian lưu trữ trong các ngăn kéo để chứa rất nhiều đồ dùng khác nhau. Phòng ngủ không những sạch đẹp mà còn “gọn mắt” hơn.

3.8. Giường ngủ có ngăn kéo kết hợp bàn làm việc và hộc chứa đồ

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo kết hợp bàn làm việc và hộc chứa đồ được đánh giá là loại giường “đa di năng” nhất. Nó cũng là một loại giường thông minh đang được “truy tìm” ráo riết trong thời gian gần đây. 

Sản phẩm mang đến một không gian hoàn toàn mới lạ cho phòng ngủ nhờ tính đa tiện ích và đa chức năng. Người dùng không những được nằm ngủ thoải mái mà còn có thể làm việc luôn ngay trên giường với bàn làm việc được thiết kế khéo léo.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo kết hợp bàn làm việc và hộc chứa đồ 1
Mẫu giường ngủ có ngăn kéo kết hợp bàn làm việc và hộc chứa đồ 1
Mẫu giường ngủ có ngăn kéo kết hợp bàn làm việc và hộc chứa đồ 2
Mẫu giường ngủ có ngăn kéo kết hợp bàn làm việc và hộc chứa đồ 2
Mẫu giường ngủ có ngăn kéo kết hợp bàn làm việc và hộc chứa đồ 3
Mẫu giường ngủ có ngăn kéo kết hợp bàn làm việc và hộc chứa đồ 3
Mẫu giường ngủ có ngăn kéo kết hợp bàn làm việc và hộc chứa đồ 4
Mẫu giường ngủ có ngăn kéo kết hợp bàn làm việc và hộc chứa đồ 4
Mẫu giường ngủ có ngăn kéo kết hợp bàn làm việc và hộc chứa đồ 5
Mẫu giường ngủ có ngăn kéo kết hợp bàn làm việc và hộc chứa đồ 5

Các hộc chứa đồ cũng mang tới sự tiện lợi trong việc cất chứa nhiều loại đồ dùng khác nhau như: sách báo, tạp chí, vật dụng sinh hoạt hằng ngày…

Sau khi khám phá những mẫu giường ngủ có ngăn kéo làm từ chất liệu gỗ xuất sắc 2023, bạn đã tìm ra mẫu giường phù hợp với gia đình mình chưa? 

Xem thêm: 7 gợi ý trang trí Noel phòng ngủ đơn giản nhưng siêu ấn tượng

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team