Chuyên gia nệm

Top các mẫu chăn ga gối nệm Hải Phòng đáng mua nhất năm 2022

CẬP NHẬT 20/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Lựa chọn chăn ga gối nệm ở Hải Phòng cũng giống như ở các tỉnh thành phía bắc. Các sản phẩm cần phải có độ bền cao, độ thoáng khí để phù hợp với thời tiết, khí hậu bốn mùa ở miền Bắc. Dưới đây, Vua Nệm sẽ gợi ý một số mẫu chăn ga gối nệm Hải Phòng được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2022. 

1. Tác hại của việc sử dụng chăn ga gối nệm không rõ nguồn gốc

Thị trường chăn ga gối nệm tại Hải Phòng hiện nay đã xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái với chất lượng kém. Tuy nhiên, các sản phẩm này có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm chính hãng và mẫu mã kiểu dáng cũng được làm giả rất tinh vi. Tuy nhiên, khi sử dụng các sản phẩm kém chất lượng này một thời gian dài cũng sẽ để lại nhiều tác hại khôn lường. 

Thị trường chăn ga gối nệm tại Hải Phòng hiện nay đã xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái với chất lượng kém

Thị trường chăn ga gối nệm tại Hải Phòng hiện nay đã xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái với chất lượng kém

1.1. Ảnh hưởng đến sức khỏe

Chăn ga gối nệm nhái thường được làm từ các nguyên vật liệu kém chất lượng. Sau một thời gian ngắn sử dụng, chúng thường sớm bị hỏng hóc hay biến dạng. Đặc biệt, nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người dùng, gây ảnh hưởng tới cột sống hay dị ứng da, viêm da, nguy hiểm cho đường hô hấp. 

1.2. Không tạo được giấc ngủ sâu

Một chiếc nệm lò xo với giá rẻ thường được làm từ những con lò xo có kết cấu không ổn định. Dùng lâu ngày sẽ bị han gỉ gây ra những âm thanh khó chịu. Hay một bộ chăn ga giá rẻ sẽ gây cảm giác ngứa ngáy, nóng bức, khiến cho giấc ngủ của bạn không được sâu. 

một bộ chăn ga giá rẻ sẽ gây cảm giác ngứa ngáy, nóng bức, khiến cho giấc ngủ của bạn không được sâu.

Một bộ chăn ga giá rẻ sẽ gây cảm giác ngứa ngáy, nóng bức, khiến cho giấc ngủ của bạn không được sâu. 

Gây tốn kém về tiền bạc: Nhiều người vẫn nghĩ mua chăn ga gối nệm rẻ là sẽ tiết kiệm. Nhưng thực tế, đây là một điều rất sai lầm. Những sản phẩm này thường có tuổi đời ngắn, dễ hỏng hóc và chỉ sử dụng được vài năm. Sau đó, bạn sẽ lại phải bỏ tiền ra để mua các sản phẩm khác. Thay vì đó, các sản phẩm chính hãng có mức giá 4-5 triệu nhưng độ bền lại lên tới 10-12 năm và đặc biệt an toàn cho sức khỏe.

Do đó, ngoài việc lựa chọn chăn ga gối nệm theo kiểu dáng, mẫu mã và giá thành thì nguồn gốc xuất xứ cùng cơ sở đại lý cũng là yếu tố mà bạn nên quan tâm đầu tiên. 

2. Các mẫu chăn ga gối nệm bán chạy nhất tại Vua Nệm Hải Phòng 

2.1. Nệm foam Goodnight Massage

Nệm foam Goodnight Massage là sản phẩm nệm đến từ thương hiệu Goodnight của Nhật Bản. Nệm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với những tiêu chuẩn khắt khe về tiêu chuẩn của Nhật Bản. 

Nệm foam Goodnight Massage là sản phẩm nệm đến từ thương hiệu Goodnight của Nhật

Nệm foam Goodnight Massage là sản phẩm nệm đến từ thương hiệu Goodnight của Nhật 

Đúng như cái tên của nó, nệm được coi là một chiếc máy massage toàn thân, tạo cảm giác thoải mái, điều trị các bệnh về xương khớp và giảm mệt mỏi cho người sử dụng. Chức năng massage được hình thành nhờ vào cấu trúc lượn sóng (profile cutting) được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. 

Nệm có khả năng điều hòa thân nhiệt cực tốt. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và mát mẻ nhất khi nằm đệm ngay cả trong thời tiết nắng nóng ở bắc bộ. Phần vỏ bọc nệm là sự kết hợp hoàn hảo của vải thun mềm và lớp vải lưới 3D thoáng khí, giúp hạn chế tối đa tình trạng ra mồ hôi. Lớp vải được thiết kế ở ngay vị trí vai, gáy, là nơi dễ đổ mồ hôi nhất khi ngủ. 

Ngoài ra, sản phẩm còn được cấu tạo với một lớp chất liệu PU foam cao cấp cùng độ mềm mại vừa phải và độ đàn hồi cao. 

2.2. Nệm bông ép Amando TC

Nệm bông ép Amando TC là sản phẩm đến từ thương hiệu Amando với giá thành rẻ, phù hợp với mọi gia đình. Nệm có thiết kế gập ba, dễ dàng trong việc vận chuyển, cũng như vệ sinh bảo quản. 

Nệm bông ép Amando TC là sản phẩm đến từ thương hiệu Amando

Nệm bông ép Amando TC là sản phẩm đến từ thương hiệu Amando 

Phần lõi nệm được làm từ 100% chất liệu sợi bông Polyester với quy trình sản xuất được diễn ra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản. Các sợi bông được gia công ép cách nhiệt tạo thành một khối, giúp cho bề mặt nệm luôn vững chắc và không bị xẹp lún sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn khi sử dụng loại nệm  này đó là nên thường xuyên đổi chiều nệm để giảm tải áp lực tập trung lên một điểm của nệm. 

Vỏ nệm được làm bằng vải gấm cao cấp, được khử trùng, để đảm bảo không gây kích ứng da cho người sử dụng. Chất liệu vải khô thoáng, giúp thoát ẩm và thấm hút mồ hôi cực tốt.

Nệm có tính ổn định cao, độ đàn hồi thấp, sẽ phù hợp với những người thích nằm đệm cứng. 

2.3. Nệm foam Amando Flavio 

Nệm foam Amando Flavio với thiết kế mẫu mã sang trọng phù hợp với những người yêu thích phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Nệm được làm bằng chất liệu foam mật độ cao. Mật độ foam ở sản phẩm này dày hơn so với những sản phẩm nệm foam khác trên thị trường. Chính vì điều này giúp cho nệm có độ cứng vừa phải, độ đàn hồi cao, giúp chịu áp lực lớn và ở nhiều phía. 

Nệm foam Amando Flavio với thiết kế mẫu mã sang trọng phù hợp với những người yêu thích phong cách cổ điển

Nệm foam Amando Flavio với thiết kế mẫu mã sang trọng phù hợp với những người yêu thích phong cách cổ điển

Nhờ độ cứng vừa phải, nệm giúp hỗ trợ tối đa nâng đỡ từng đường cong tự nhiên của cơ thể, giữ cho lưng, cổ vai gáy ở vị trí cố định, và đặc biệt thích hợp với những người thích nằm nệm cứng. Đồng thời, khi sử dụng nệm, khí huyết sẽ được lưu thông tốt hơn. 

Nệm có lớp vỏ bọc nệm bằng vải sang trọng Knitted. Đây là một loại vải dệt kim sang trọng, có độ mềm mại cao và thoáng khí, đem lại cảm giác êm ái và dễ chịu cho người sử dụng. Giúp hạn chế tối đa nấm mốc, vi khuẩn phát triển, đảm bảo an toàn sức khỏe. 

2.4. Nệm foam Aeroflow Standard

Nệm foam Aeroflow Standard đến từ thương hiệu Aeroflow nổi tiếng của Nhật Bản. Thương hiệu đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm nệm với mong muốn mang đến một sản phẩm thật hoàn hảo, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. 

Nệm foam Aeroflow Standard đến từ thương hiệu Aeroflow nổi tiếng của Nhật Bản

Nệm foam Aeroflow Standard đến từ thương hiệu Aeroflow nổi tiếng của Nhật Bản

Nệm được sử dụng loại nguyên liệu chính là Mixel Cube, là loại nguyên liệu độc quyền của thương hiệu, và thường được sử dụng làm bra cho phụ nữ. Nguyên liệu này giúp cho nệm có độ thoáng khí, độ đàn hồi cao và khử mùi tốt. Đó là lý do tại sao ngay từ lần chạm đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được ngay độ mềm mại và êm ái. 

Phần vỏ nệm được sử dụng vải cotton chần bông dày ở trên bề mặt, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và được thư giãn hơn khi nằm ngủ. Bạn sẽ không còn cảm giác mệt mỏi, đau nhức cơ bắp mỗi lần ngủ dậy. Xung quanh thành nệm được làm từ vải lưới, giúp tăng độ thoáng khí, thoát mồ hôi và hơi ẩm cực tốt.

=> Xem thêm sản phẩm tại đây

2.5. Nệm lò xo Amando Orlando 

Nệm lò xo Amando Orlando là sản phẩm nệm đạt tiêu chuẩn cao nhất về cả vật liệu lẫn công nghệ sản xuất nệm lò xo trên thế giới. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn cơ bản của một chiếc nệm hiện đại với chất lượng cao. 

Nệm lò xo Amando Orlando là sản phẩm nệm đạt tiêu chuẩn cao nhất về cả vật liệu lẫn công nghệ sản xuất

Nệm lò xo Amando Orlando là sản phẩm nệm đạt tiêu chuẩn cao nhất về cả vật liệu lẫn công nghệ sản xuất 

Nệm sẽ phù hợp với những bạn thích sự mềm mại, và có thói quen nằm đệm mềm. Nệm được cấu tạo với hệ thống lò xo túi độc lập. Với mỗi cuộn lò xo lại được bọc trong một túi riêng để tránh sự cọ xát giữa các cuộn lò xo. Bạn sẽ không bị làm phiền bởi tiếng động khi người nằm cạnh trở mình hay di chuyển. 

Toàn bộ khung nệm được tăng cường bằng lò xo trợ lực, đem lại sự bền vững cho nệm. Giữa các tầng nệm là sự kết hợp của ba lớp foam cường lực và bốn lớp foam chịu lực, tạo sự êm ái cho nệm. Đồng thời, trong nệm chứa xơ dừa trộn cao su 100% thiên nhiên với công nghệ hiện đại giúp tấm nệm có độ thoáng khí cao và điều hòa thân nhiệt tối ưu. 

=> Xem thêm sản phẩm tại đây

2.6. Nệm foam Aeroflow Wave

Nệm foam Aeroflow Wave có độ dày 200mm với lớp Mixel Cube dày 90mm có cấu trúc hình khối với các ô nhỏ được xếp theo hình khay trứng. Thiết kế này giúp cơ thể của bạn luôn trong trạng thái tự nhiên và thoải mái nhất. Đồng thời giúp tạo khoảng trống giữa cơ thể và nệm để lưu thông không khí tốt hơn.

Nệm foam Aeroflow Wave có độ dày 200mm với lớp Mixel Cube dày 90mm

Nệm foam Aeroflow Wave có độ dày 200mm với lớp Mixel Cube dày 90mm

Với cấu trúc dạng pro-cutting cùng lớp bọt PU giúp nệm có độ đàn hồi lý tưởng. Ngoài ra, cấu trúc này giúp massage toàn bộ cơ thể, khiến bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Thông thường, phần lưng và cột sống khi nằm ngủ thường chịu áp lực khá lớn Nhưng với sản phẩm này, áp lực sẽ được phân tán đồng đều, trải đều cơ thể. Lưng và cột sống sẽ giữ ở vị trí cố định, hạn chế tình trạng đau mỏi.

Áo nệm được làm từ vải chứa chiết xuất từ tre nứa, tạo độ thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt. 

=> Xem thêm sản phẩm tại đây

2.7. Nệm cool gel memory foam Amando Casa

Nệm cool gel memory foam Amando Casa được cấu tạo với hai lớp foam cao cấp, giúp ôm sát lấy từng đường cong trên cơ thể đem đến cho bạn những giấc ngủ sâu và chất lượng hơn. Có thể gọi, đây là một sản phẩm đặc biệt nhờ thiết kế lớp vỏ nệm hai mặt chuyên biệt, dùng được cả mùa đông lẫn mùa hè. 

Nệm cool gel memory foam Amando Casa được cấu tạo với hai lớp foam cao cấp

Nệm cool gel memory foam Amando Casa được cấu tạo với hai lớp foam cao cấp

Nệm có cấu tạo gồm 4 lớp chính, bao gồm: 

  • Lớp vỏ nệm mùa đông với chất liệu vải dệt kim mềm nhẹ, đem đến cảm giác ấm áp
  • Lớp gel memory foam dày 4cm, tối đa hóa sự thoải mái, giải phóng áp lực đè nén lên phần lưng và cột sống, đồng thời điều hòa thân nhiệt
  • Lớp foam cao cấp dày 15cm, nâng đỡ phần lưng, đầu và vai gáy
  • Lớp áo nệm mùa hè sử dụng chất liệu vải cooling fiber có độ thoáng khí cao, tạo cảm giác mát mẻ. 

Sản phẩm được thiết kế để tương thích với mọi hình dáng và trọng lượng cơ thể. Cùng khả năng hấp thụ chuyển động, người nằm cạnh có thể di chuyển thoải mái và trở mình mà không sợ làm phiền người nằm cạnh. 

=> Xem thêm sản phẩm tại đây

2.8. Nệm lò xo Amando Lucio 

Nệm lò xo Amando Lucio  được thiết kế với mẫu mã sang trọng, phù hợp với những phòng ngủ theo phong cách hiện đại. Nệm đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn của một sản phẩm được dùng trong khách sạn. Vì vậy khi sử dụng nệm, nó sẽ mang đến cho bạn sự nghỉ ngơi và những trải nghiệm trọn vẹn. 

Nệm lò xo Amando Lucio được thiết kế với mẫu mã sang trọng

Nệm lò xo Amando Lucio  được thiết kế với mẫu mã sang trọng

Nệm được cấu tạo với hệ thống lò xo túi độc lập. Mỗi cuộn lò xo lại hoạt động riêng lẻ, đây là kết cấu lò xo cao cấp nhất trong dòng nệm lò xo. Kết cấu này giúp nâng đỡ các đường cong cơ thể, phân bổ và giảm áp lực lên các vùng lưng, cột sống. Đồng thời, với khả năng hấp thụ chuyển động, bạn sẽ không bị làm phiền bởi tiếng động khi người nằm cạnh trở mình. 

Bề mặt nệm được phủ một lớp topper chần bông, đem lại cảm giác êm ái và mềm mại khi dùng. Dù bề mặt được chần bông khá dày, song với chất liệu vải lưới không dệt, nó vẫn tạo sự thông thoáng, và độ thấm hút cao, giúp hạn chế tình trạng ra mồ hôi trộm vào ban đêm. 

=> Xem thêm sản phẩm tại đây

2.9. Nệm cao su Gummi Classic

Nệm cao su Gummi Classic với chất lượng vượt trội, được lấy cảm hứng từ những tiêu chuẩn sống xanh và nhu cầu của người tiêu dùng về một cuộc sống Organic. Chính những điều đó đã giúp hãng nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm này. 

Nệm cao su Gummi Classic với chất lượng vượt trội

Nệm cao su Gummi Classic với chất lượng vượt trội

Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, có màu trắng ngà đặc trưng của cao su. Đồng thời không chứa các chất phụ gia, hóa chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, kể cả người già hay trẻ em. Các thành phần cấu tạo nên nệm còn đạt chứng nhận tiêu chuẩn “sản phẩm không chứa hóa chất độc hại”. 

Nhiều người vẫn nghĩ với những sản phẩm nệm từ cao su thường sẽ có mùi hắc, khó chịu với những lần sử dụng đầu tiên. Tuy nhiên, với nệm Gummi Classic được sản xuất theo công nghệ khử mùi triệt để. Nệm sẽ có mùi vani nhẹ nhàng, dễ chịu. 

Bên cạnh đó, với hệ thống thoáng khí gồm 5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ lớn, dù bạn sử dụng nệm trong mùa hè nóng nực thì vẫn sẽ luôn cảm thấy mát mẻ và thông thoáng. 

=> Xem thêm sản phẩm tại đây

2.10. Nệm foam Amando L’Amore

Nệm foam Amando L’Amore được cấu tạo từ ba lớp foam là HR foam, Aero Gel foam và PU foam, giúp mang lại độ đàn hồi cao và nâng đỡ trọn vẹn đường cong trên cơ thể. 

Nệm foam Amando L’Amore được cấu tạo từ ba lớp foam là HR foam, Aero Gel foam và PU foam

Nệm foam Amando L’Amore được cấu tạo từ ba lớp foam là HR foam, Aero Gel foam và PU foam

Lớp vải Cooling được tích hợp trong nệm có khả năng điều hòa nhiệt độ cơ thể, giúp cho mùa đông thì ấm áp còn mùa hè thì mát lạnh. Nệm còn có khả năng chống trượt, bám chắc vào thành giường nhờ lớp vải dệt đặc biệt ở phía dưới vỏ nệm, với độ nhám cao và độ chịu lực tốt. 

Ngoài ra, lớp vỏ nệm được làm từ vải dệt thoi, êm ái và mềm mại. Cùng với khóa kéo được thiết kế thông minh may ẩn ở mặt dưới, vừa giúp dễ dàng vệ sinh vừa đem lại giá trị về thẩm mỹ. 

=> Xem thêm sản phẩm tại đây

3. Kết luận

Chăn ga gối nệm là những vật dụng không thể thiếu ở mỗi ngôi nhà. Nó không chỉ là vật trang trí, làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian mà còn đem lại sự nghỉ ngơi, giúp bạn thoải mái và lấy lại tinh thần sau một ngày dài mệt mỏi. 

Với những thông tin về các mẫu chăn ga gối nệm Hải Phòng ở trên, mong rằng sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý. 

Địa chỉ showroom Vua Nệm tại Hải Phòng: 

  • 1. Vua Nệm 201 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • 2. Vua Nệm BH 01 – 52 Bạch Đằng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team