Bật mí 15 kiểu lắc tay vàng 18k ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Lắc tay vàng 18k là món trang sức cao cấp mà bất cứ tín đồ trang sức nào cũng nên sở hữu. Phụ kiện này không chỉ khiến bạn thêm thời thượng, nổi bật mà còn chứa đựng những ý nghĩa phong thủy tốt lành. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng điểm qua 15 kiểu lắc tay bằng vàng 18k cho cả nam lẫn nữ đang cực kỳ được ưa chuộng nhé!

1. TOP 15 kiểu lắc tay vàng 18k tinh tế, bắt mắt nhìn là mê

Một chiếc lắc tay bằng vàng 18k ấn tượng không chỉ đáp ứng được yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải truyền tải những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Dưới đây là bật mí TOP 15 kiểu dáng lắc tay vàng 18k chỉ nhìn qua cũng khiến bất cứ ai phải mê mẩn.

1.1. Lắc tay bằng vàng 18k dạng Charm

Dẫn đầu trong xu hướng phụ kiện hiện nay có thể kể đến chiếc lắc tay dạng Charm làm bằng vàng 18k. Sự kết hợp độc đáo giữa nhiều hạt charm đa dạng kích thước, hình dáng, màu sắc,… khiến mẫu lắc tay này càng trở nên nổi bật. 

lắc tay nữ vàng 18k
Lắc tay bằng vàng 18k với các hạt charm nổi bật

Đặc biệt, nếu là một người thích thể hiện cá tính cá nhân thì bạn cũng có thể tự tay thiết kế nên một chiếc lắc dạng Charm “độc quyền”, không trộn lẫn .

1.2. Lắc tay vàng 18k có đính đá Ruby

Vì là một loại đá khá quý hiếm nên đá Ruby, hay còn được gọi là hồng ngọc, có mức giá khá cao. Với sắc đỏ ma mị, đá Ruby khi đính lên lắc tay bằng vàng 18k càng khiến phụ kiện này thêm thu hút.

các kiểu lắc tay vàng 18k
Viên ruby khiến chiếc lắc tay trở nên sang trọng hơn

Mang vẻ ngoài cao cấp nên những người sở hữu lắc tay đính đá Ruby phần lớn là những người quyền lực, vương giả, có địa vị trong xã hội. Theo phong thủy, màu đỏ của Ruby là màu đặc trưng của mệnh Hỏa. Do đó, người mệnh Hỏa rất thích hợp để đeo loại trang sức này.

1.3. Lắc tay bằng vàng 18k có đính kim cương

Từ trước đến nay, kim cương là loại đá quý được nhiều người biết đến vì có giá trị cao và thu hút mọi ánh nhìn. Vì thế, khi kết hợp giữa lắc tay vàng và kim cương, người đeo sẽ thể hiện được đẳng cấp, quyền lực của mình.

lắc tay xích vàng nữ 18k
Lắc tay đính kim cương thể hiện đẳng cấp người đeo

1.4. Lắc tay vàng 18k có đính trầm hương

Người xưa quan niệm rằng, trầm hương có khả năng xua đuổi tà khí, giúp người đeo tránh được những năng lượng tiêu cực. Mặt khác, nó cũng có tác dụng chữa bệnh nên thường bắt gặp nhiều trong lĩnh vực y học.

Vì sở hữu nhiều công năng như vậy nên trầm hương đã trở thành ý tưởng để chế tác nên các kiểu lắc tay bằng vàng 18k. Mùi thơm đến từ gỗ trầm hương giúp người đeo giữ được tinh thần thoải mái, giảm bớt căng thẳng. Đặc biệt, người mệnh Mộc nên lựa chọn kiểu dáng lắc tay đính trầm hương vì thành phần chính là gỗ cực kỳ hợp phong thủy.

lắc tay nam vàng 18k
Trầm hương giúp giải tỏa những năng lượng tiêu cực

1.5. Lắc tay bằng vàng 18k có đính ngọc trai

Không thể không nhắc đến sự cuốn hút đến từ những chiếc lắc tay bằng vàng 18k có đính ngọc trai. Sở hữu vẻ đẹp cao quý, thuần khiết, thiết kế này khiến nhiều tín đồ trang sức khó có thể cầm lòng.

Tùy vào sở thích cũng như gu thẩm mỹ cá nhân mà người đeo có thể chọn lựa những mẫu lắc tay đính ngọc trai ưng ý. Bởi lẽ, kiểu dáng lắc tay này có thể biến tấu đa dạng với số ngọc trai được tăng giảm sao cho phù hợp.

lắc tay xích vàng 18k
Không thể cưỡng lại sức hút của những viên ngọc trai lấp lánh

1.6. Lắc tay bằng vàng 18k có đính lu thống

Theo phong thủy, lắc tay lu thống giúp người đeo gặt hái được nhiều thành công, thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra, mẫu lắc tay này còn có ý nghĩa thu hút tài vận, những việc có liên quan đến tài chính gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ.

Mặt khác, lắc tay vàng 18k có đính lu thống còn giúp cho tâm lý ổn định, sức khỏe dồi dào, tâm trí tinh thông.

lắc tay vàng 18k nam
Thiết kế lưu thống mang ý nghĩa tốt lành trong phong thủy

1.7. Lắc tay bằng vàng 18k kiểu dáng kim tiền

Hình ảnh kim tiền không còn xa lạ trong những món đồ trang sức hiện nay. Kim tiền gồm những đồng tiền xu cổ đan vào nhau thành một xâu tiền. Nhờ đó mà nó mang ý nghĩa thu hút tài lộc, may mắn, nên được nhiều tín đồ trang sức ưa chuộng.

lắc tay vàng 18k nữ
Lắc tay vàng kim tiền hút nhiều tài lộc, phú quý

1.8. Lắc tay vàng trắng 18k

Vàng nguyên chất khi kết hợp với một số kim loại khác sẽ tạo thành vàng trắng. Ngày nay, vàng trắng đang trở nên phổ biến trong chế tác trang sức vì đặc tính cứng và bền bỉ song vẫn duy trì được độ sáng bóng không kém gì vàng nguyên chất.

mẫu lắc tay vàng 18k
Lắc tay vàng trắng chất lượng không kém vàng nguyên chất

1.9. Lắc tay vàng 18k mix đá

Khi đã quá quen thuộc với những kiểu dáng lắc tay truyền thống, tại sao bạn không cân nhắc lựa chọn lắc tay bằng vàng 18k mix đá? Không giống như đính đá, mix đá là cách thức phối hợp đan xen giữa đá và vàng. Bạn có thể sử dụng một loại đá hoặc đa dạng các loại đá khác nhau để tăng tính thẩm mỹ.

các mẫu lắc tay đẹp vàng 18k
Những mẫu đá độc đáo làm tăng thêm sự bắt mắt cho chiếc lắc tay

1.10. Lắc tay bằng vàng 18k đính đá CZ

Đá CZ (Cubic Zirconia) có bề ngoài khá giống kim cương, vì thế vẫn thường bị nhầm với kim cương nhân tạo. Tuy nhiên, thành phần cấu tạo của nó hoàn toàn khác biệt và giá thành cũng có phần rẻ hơn.

lắc tay trơn vàng 18k
Đá CZ với vẻ đẹp không khác gì kim cương

1.11. Lắc tay vàng 18k đính đá ECZ

Đá ECZ (Excellent Cubic Zirconia) là phiên bản đặc biệt hơn của đá CZ. Loại đá này không hề kém cạnh kim cương tự nhiên cả về độ trong suốt, độ tán sắc hay từng đường cắt góc cạnh.

lắc tay xích vàng 18k nữ
Đá ECZ tinh tế đến từng góc cạnh

1.12. Lắc tay bằng vàng 18k có đính tỳ hưu

Tỳ hưu là một loại linh vật mang nhiều ý nghĩa tốt lành theo quan niệm phong thủy. Cụ thể, khi đeo lắc tay có đính tỳ hưu, người đeo mong muốn thu hút được nhiều tài lộc, hộ mệnh, trừ tà. Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể lựa chọn màu sắc tỳ hưu sao cho hợp bản mệnh.

các kiểu lắc tay vàng 18k nữ
Tỳ hưu là ý tưởng để thiết kế nên những chiếc lắc tay bằng vàng 18k độc đáo

1.13. Lắc tay bằng vàng 18k có đính đá Sapphire

Đá Sapphire nổi bật với nhiều màu sắc phong phú như xanh đậm, xanh lam, xanh ánh hồng,… Độ trong và bóng của loại đá cao cấp này khiến chiếc lắc tay vàng 18k vốn đã nổi bật nay lại càng thu hút mọi ánh nhìn.

lac tay bang vang 18k
Đá Sapphire khiến chiếc lắc tay càng trở nên lấp lánh, nổi bật

1.14. Lắc tay bằng vàng 18k có đính đá Topaz

Đá Topaz là loại đá mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, có tác dụng che chở người đeo khỏi những thương tổn cả về thể chất lẫn tinh thần. Hai màu chính của đá Topaz là vàng và xanh lam. Màu vàng sẽ thích hợp với người mệnh Kimmệnh Thổ, trong khi đó màu xanh làm sẽ là gợi ý không tồi cho mệnh Mộc và mệnh Thủy.

những mẫu lắc tay vàng 18k đẹp
Đá Topaz là điểm nhấn cho bất cứ chiếc lắc tay vàng 18k nào

1.15. Lắc tay full vàng 18k

Nếu là một người tôn sùng sự đơn giản thì lắc tay full vàng 18k chính là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Bản thân vàng 18k đã toát lên sự sang trọng, quyền lực nên dù thiết kế có đơn điệu vẫn không thể bị lỗi thời.

lắc tay vàng 18k cẩm thạch
Bản thân chiếc vòng bằng vàng 18k đơn giản đã toát lên sự cao cấp

2. Lắc tay vàng 18k năm 2023 có giá bao nhiêu?

Vì hàm lượng của vàng nguyên chất chỉ chiếm khoảng 75% thành phần cấu tạo của vàng 18k nên giá cả của chất liệu vàng này trên thị trường cũng khá rẻ. Để bạn đọc có thông tin tổng quan nhất về giá lắc tay vàng 19k, dưới đây là mức giá tham khảo.

  • Lắc tay bằng vàng 18k 1 chỉ: Dao động từ 3.900.000 – 4.100.000 VNĐ.
  • Lắc tay bằng vàng 18k 2 chỉ: Dao động từ 7.800.000 – 8.400.000 VNĐ.
  • Lắc tay bằng vàng 18k 3 chỉ: Dao động từ 12.000.000 – 13.000.000 VNĐ.
  • Lắc tay bằng vàng 18k 4 chỉ: Dao động từ 15.500.000 – 16.500.000 VNĐ.
  • Lắc tay bằng vàng 18k 5 chỉ: Dao động từ 19.500.000 – 21.000.000 VNĐ.
giá lắc tay vàng 18k
Giá của lắc tay bằng vàng 18k dao động liên tục theo ngày

Lưu ý: Giá bán và mua lắc tay sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào tình trạng sản phẩm. Bảng giá ở trên chỉ để tham khảo vì giá vàng mỗi ngày luôn có sự lên xuống biến động.

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp các kiểu lắc tay vàng 18k làm tôn vinh cá tính và gu thẩm mỹ của bạn. Qua bài viết, hy vọng rằng độc giả sẽ chọn lựa được một thiết kế lắc tay ưng ý nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM