Top 15+ mẫu vòng tay vàng 18K đẹp, thanh lịch

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Vòng tay luôn là một trong các phụ kiện được cả nam lẫn nữ cực yêu thích. Các mẫu vòng tay hiện nay cũng rất đa dạng và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm cả vàng 18K. Dưới đây là một số mẫu vòng tay vàng 18K cực đẹp và thanh lịch, góp phần hoàn thiện phong cách thời trang cho bạn!

1. TOP 15 mẫu vòng tay vàng 18K đẹp nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các nhà thiết kế trang sức đã cho ra mắt rất nhiều mẫu vòng tay vàng 18K đẹp. Trong đó, 15 mẫu vòng tay dưới đây được đánh giá là đẹp nhất:

1.1. Vòng tay vàng 18K đính đá Ruby 

Ngay khi mẫu vòng tay vàng 18K đính đá Ruby được đưa ra thị trường đã tạo nên một cơn sốt lớn. Vòng không chỉ được làm từ chất liệu vàng quý giá mà còn đính thêm đá Ruby hay còn gọi là đá hồng ngọc – một loại đá quý hiếm nên càng giúp chiếc vòng tăng thêm giá trị.

Viên đá Ruby có kích thước lớn, được đính chính giữa chiếc vòng tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Bên cạnh đó, nếu xét theo phong thủy thì chiếc vòng này còn rất hợp cho người mệnh Hỏa.

vòng tay rồng vàng 18k + mingems
Mẫu vòng tay bằng vàng 18K đính đá Ruby

1.2. Vòng tay vàng 18K đính ngọc trai

Từ lâu trang sức ngọc trai đã được biết tới là một loại trang sức đẹp và quý giá, thể hiện cho nét thanh lịch, cao quý. Vì vậy mà người ta thường đính ngọc trai lên bông tai, vòng cổ, kẹp tóc,… và cả vòng tay. Tùy theo từng mẫu vòng tay mà số lượng và kích thước viên ngọc trai được đính lên có thể khác nhau.

Vòng tay vàng 18K đính ngọc trai
Vòng tay vàng 18K đính ngọc trai

1.3. Vòng tay vàng 18K dạng charm

Đây cũng là một mẫu vòng tay rất đẹp được nhiều chị em yêu thích. Vòng tay được làm từ vàng 18K kết hợp với các hạt charm có kích thước, màu sắc và hình dáng khác nhau. Chính vì vậy mà vòng vừa mang nét đẹp trẻ trung, độc đáo lại cá tính. Mỗi cách chọn và sắp xếp hạt charm khác nhau lại cho ra một mẫu vòng tay mang dấu ấn cá nhân riêng.

XEM THÊM: TOP 10 mẫu vòng tay charm đẹp và hợp phong thủy

Vòng tay vàng 18K dạng charm
Vòng tay vàng 18K dạng charm

1.4. Vòng tay vàng 18K đính tỳ hưu

Tỳ hưu được coi là một vật phẩm phong thủy trừ tà, hộ mệnh và chiêu tài, giữ lộc. Khi kết hợp tỳ hưu với vòng tay vàng 18K vừa mang tới vẻ đẹp sang trọng lại còn giúp người mang vòng gặp nhiều may mắn, làm ăn thuận lợi, phát tài phát lộc. Tuy nhiên, khi chọn mẫu vòng tay này bạn cần chú ý tới mệnh của mình để chọn vòng tay tỳ hưu có màu sắc hợp mệnh. 

  • Mệnh Kim: Màu xám, trắng (thuộc Kim), vàng, nâu (thuộc Thổ)
  • Mệnh Mộc: Màu xanh lá (thuộc Mộc), đen, xanh biển (thuộc Thủy)
  • Mệnh Thủy: Màu xanh biển, đen (thuộc Thủy), xám, trắng (thuộc Kim)
  • Mệnh Hỏa: Màu đỏ, tím, cam, hồng (thuộc Hỏa), xanh lục (thuộc Mộc)
  • Mệnh Thổ: Màu nâu, vàng (thuộc Thổ), đỏ, tím, cam, hồng (thuộc Hỏa)
vòng tay tỳ hưu vàng 18k
Mẫu vòng tay vàng 18K đính tỳ hưu may mắn

1.5. Vòng tay vàng 18K đính lu thống

Tương tự như tỳ hưu, lu thống cũng là một vật phẩm phong thủy. Người ta cho rằng lu thống có thể giúp thăng tiến trên con đường công danh, sự nghiệp và kinh doanh suôn sẻ, phát tài phát lộc. Ngoài ra, lu thống còn có thể giúp cải thiện sức khỏe, ổn định tinh thần. Chính vì vậy mà vòng tay vàng 18K đính lu thống được rất nhiều người yêu thích. 

Vòng tay vàng 18K đính lu thống
Vòng tay vàng 18K đính lu thống

1.6. Vòng tay vàng 18K đính trầm hương

Từ xưa người ta vẫn quan niệm rằng trầm hương có thể giúp xua đuổi tà khí, ổn định tinh thần, hỗ trợ chữa nhiều căn bệnh, mang lại sức khỏe dồi dào. Do đó, những mẫu lắc tay vàng 18K đính trầm hương được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt, mẫu lắc tay này còn cực kỳ phù hợp với những người mệnh Mộc. 

Vòng tay vàng 18K đính trầm hương
Vòng tay vàng 18K đính trầm hương

1.7. Vòng tay vàng 18K đính đá CZ

Đá CZ là một loại đá rất đẹp và khá giống với kim cương. Chính vì thế mà nhiều người nhầm nó thành kim cương nhân tạo. Tuy nhiên, CZ có cấu tạo khác với kim cương nhân tạo và giá cũng rẻ hơn rất nhiều nhưng tính thẩm mỹ lại cao. Nhờ vậy mà khi đính CZ vào vòng tay vàng 18K mang tới một vẻ đẹp rất sang trọng, quý phái.

Vòng tay vàng 18K đính đá CZ
Vòng tay vàng 18K đính đá CZ

1.8. Vòng tay vàng 18K đính kim cương

Giá trị của mẫu vòng tay này cực cao do được làm từ các nguyên liệu đắt đỏ là vàng 18K và kim cương. Kim cương đính trên vòng càng lớn và tinh khiết thì lại càng quý giá. Ngoài mang tới vẻ đẹp cho người đeo thì vòng tay vàng đính kim cương còn thể hiện được đẳng cấp và địa vị của chủ nhân. 

vòng tay vàng 18k 1 chỉ nữ
Vòng tay bằng vàng 18K đính kim cương sang trọng

1.9. Vòng tay vàng 18K kim tiền

Là mẫu vòng tay làm từ vàng 18K nhưng được thiết kế theo hình dáng các đồng xu cổ đan xen vào nhau tạo thành một xâu tiền. Mẫu vòng này không chỉ đẹp, độc đáo mà còn có thể giúp chiêu tài, phát lộc, rất phù hợp với những người làm ăn kinh doanh.

Vòng tay vàng 18K kim tiền
Vòng tay vàng 18K kim tiền

1.10. Vòng tay vàng 18K đính đá Sapphire 

Đá Sapphire cũng được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực thiết kế trang sức, đặc biệt là vòng tay. Loại đá này có nhiều màu sắc khác nhau như xanh dương, xanh lam, xanh có ánh hồng,… Chúng thường được đính vào vòng tay để tạo thêm điểm nhấn và làm tăng giá trị cho trang sức.

Vòng tay vàng 18K đính đá Sapphire 
Vòng tay vàng 18K đính đá Sapphire

1.11. Vòng tay vàng 18K vàng trắng

Vàng trắng đang ngày càng được ưa chuộng bởi nó vừa sang trọng mà vẫn rất trẻ trung và phù hợp với mọi tone da. Hơn nữa so với vàng nguyên chất ban đầu thì vàng trắng còn có tính cứng, bền và độ sáng bóng hơn.

Vòng tay vàng 18K vàng trắng
Vòng tay vàng 18K vàng trắng

1.12. Vòng tay vàng 18K đính đá Topaz

Đá Topaz có rất nhiều ý nghĩa khác nhau nhưng nhìn chung đều mang những ý nghĩa tốt lành bởi người ta cho rằng loại đá này có chứa một nguồn sức mạnh vô tận, có thể bảo vệ chủ nhân khỏi những tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần. Với những ai mệnh Thủy, Mộc có thể chọn vòng tay đính đá Topaz màu xanh lam. Còn người mệnh Thổ và Kim nên chọn vòng tay đính đá Topaz màu vàng.

Vòng tay vàng 18K đính đá Topaz
Vòng tay vàng 18K đính đá Topaz

1.13. Vòng tay vàng 18K đính đá ECZ 

Đá ECZ có tên gọi đầy đủ là Excellent Cubic Zirconia. Loại đá này cao cấp hơn đá CZ nên vòng tay vàng 18K đính đá ECZ sẽ có giá đắt hơn đính đá CZ một chút. Tuy nhiên bù lại thì tính thẩm mỹ của các mẫu vòng này rất cao, không kém cạnh với các mẫu vòng đính kim cương.

vòng tay nữ vàng 18k
Vòng tay bằng vàng 18K đính đá ECZ

1.14. Vòng tay vàng 18K mix đá

Với những ai thích mẫu vòng tay độc lạ, phá cách thì đây chính là sự lựa chọn. Khác với vòng tay đính đá, vòng tay mix đá có nghĩa là đan xen giữa chất liệu đá và vàng. Tùy từng mẫu vòng tay mà có thể mix một hoặc nhiều loại đá khác nhau.

Vòng tay vàng 18K mix đá
Vòng tay vàng 18K mix đá

1.15. Vòng tay vàng 18K Full vàng

Đúng như tên gọi, mẫu vòng tay này được làm từ 100% vàng, không sử dụng thêm bất kỳ chất liệu nào khác nữa. Mẫu vòng tay này rất phù hợp với những ai yêu thích vẻ đẹp đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và sang trọng.

Vòng tay vàng 18K Full vàng
Vòng tay vàng 18K Full vàng

2. Cập nhật giá bán vòng tay vàng 18K

Vàng 18K là loại vàng mà hàm lượng vàng nguyên chất chỉ chiếm khoảng 75%. Do đó, giá thành của vòng tay làm từ loại vàng này không quá cao. Tuy nhiên, mức giá cụ thể bao nhiêu thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Biến động giá vàng trên thị trường, lượng vàng sử dụng làm vòng, các chất liệu đi kèm, kiểu dáng,…

vòng tay trơn vàng 18k 1 chỉ
Giá vòng tay vàng 18K phụ thuộc nhiều yếu tố

2.1. Giá vòng tay vàng 18K 1 chỉ

Thường mức giá của loại vòng vàng này sẽ giao động từ 3.900.000 – 4.100.000 VNĐ nhưng có thể cao hoặc thấp hơn tùy thời điểm mua.

2.2. Giá vòng tay vàng 18K 2 chỉ

Giá bán có thể vào khoảng 7.800.000 – 8.400.000 VNĐ và thời điểm mua khác nhau thì giá cũng có thể khác nhau.

2.3. Giá vòng tay vàng 18K 3 chỉ

Nhìn chung các mẫu lắc tay vàng 18K 3 chỉ sẽ giao động trong khoảng 12.000.000 – 13.000.000 VNĐ, tùy mẫu và tùy thời điểm mua.

2.4. Giá vòng tay vàng 18K 4 chỉ

Với khoảng 15.500.00 – 16.500.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc vòng tay làm từ vàng 18K 4 chỉ.

2.5. Giá vòng tay vàng 18K 5 chỉ

Các mẫu vòng tay bằng vàng 18K 5 chỉ được bán với mức giá giao động từ 19.500.000 – 21.000.000 VNĐ. 

Trên đây là một số mẫu vòng tay vàng 18K đẹp và sang trọng mà bạn có thể tham khảo. Hãy chọn cho mình mẫu vòng tay yêu thích và đừng quên tìm tới địa chỉ kinh doanh vòng tay vàng uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM