Top 11 khu vui chơi trẻ em ở Hải Phòng được ưa chuộng hiện nay

CẬP NHẬT 21/03/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nếu bạn đang tìm kiếm các khu vui chơi trẻ em ở Hải Phòng để có thể dẫn các bé đến giải trí sau những giờ học căng thẳng thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

1. Khu vui chơi KinderWorld cho trẻ

Đây là địa chỉ vui chơi được các bậc phụ huynh đánh giá tốt nhất tại Hải Phòng, thích hợp để cả gia đình có thời gian để vui chơi, gắn kết. Điểm cộng của khu vui chơi là đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình hỗ trợ và thân thiện. 

khu vui chơi trẻ em ở hải phòng KinderWorld
KinderWorld đem đến nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn khiến bé yêu vô cùng thích thú

KinderWorld đem đến nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn khiến bé yêu vô cùng thích thú như cầu trượt, nhà bóng, khu thể chất, khu câu cá,… Trong khi đó, ba mẹ có thể thưởng thức cà phê tại quán cafe Island Coffee liền kề trong khi đợi bé vui chơi thỏa thích. 

Địa chỉ: Số 45 Lạch Tray – Ngô Quyền, Hải Phòng (nằm trong Cung Văn hóa Thanh Niên khu Hồ Quần Ngựa).

2. Khu vui chơi trẻ em Hoàng Yến Baby

Khu vui vui trẻ em Hoàng Yến Baby cũng là sự lựa chọn yêu thích của nhiều ba mẹ sinh sống tại Hải Phòng. Hoàng Yến Baby được đánh giá cao về sự đa dạng của các hoạt động vui chơi cũng như chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình. 

Khu vui chơi này cực kỳ hợp với các bé trai vì có nhiều đồ chơi xe ô tô, xe cần cẩu,… Bên cạnh đó, còn rất nhiều trò chơi như nhà bóng, khu sân cát, cầu trượt,… Ba mẹ cũng có một khu riêng để ngồi thưởng thức đồ uống thơm ngon trong khi đợi các con. 

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà M4D, Lô 22 Lê Hồng Phong, TP. Hải Phòng.

3. Khu vui chơi Mickey Cát Bi

Điểm nổi bật của khu vui chơi Mickey Cát Bi là một nhà phao “siêu to khổng lồ” nằm ngay giữa trung tâm, khiến bất kỳ bạn nhỏ nào cũng cảm thấy hứng thú và nhìn mãi không thôi. Đến với Mickey Cát Bi, bé có thể thỏa thích vui chơi mà không thấy chán vì nơi đấy có đến 10 trò chơi khác nhau. 

Kế bên khu vui chơi là quầy phục vụ cà phê để ba mẹ có thể nghỉ ngơi trong khi bé vui chơi. 

Điểm cộng khác của khu vui chơi trẻ em Hải Phòng này là vé vào cổng khá rẻ. Nếu bé chơi tất cả các trò chơi thì cũng chỉ tốn khoảng 100.000đ. 

Địa chỉ: 37 Đông An, Phường Đằng Lâm, Quận Hải An, TP. Hải Phòng 

khu vui chơi Mickey Cát Bi
Điểm nổi bật của khu vui chơi Mickey Cát Bi là một nhà phao “siêu to khổng lồ”

4. Khu vui chơi Kidzooona

Kidzooona là một khu vui chơi mang thương hiệu Nhật Bản, được đánh giá cao về chất lượng tại Hải phòng. Nơi đây được xây dựng dựa theo tiêu chí giải trí kết hợp giáo dục, đảm bảo tính an toàn cao và thân thiện với trẻ nhỏ. 

Khu vui chơi Kidzooona sở hữu không gian rộng lớn, thoáng mát theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Bên cạnh nhu cầu giải trí, bé có thể tham gia các trò chơi rèn luyện kỹ năng mềm và trí tuệ với những món đồ chơi thông mình. Chính vì vậy, đây là nơi tuyệt vời để kích thích sự phát triển toàn diện cho bé mà ba mẹ sinh sống tại Hải Phòng nhất định không được bỏ qua! 

Địa chỉ: Tầng 2 và Tầng 3 trung tâm mua sắm Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân – Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

5. Khu vui chơi trẻ em Baby Star

Gợi ý tiếp theo trong danh sách này là khu vui chơi trẻ em Baby Star. Nơi đây sở hữu không gian thoáng mát với nhiều trò chơi mới lạ để các bé có thể thỏa thích khám phá. 

Baby Star được chia thành nhiều khu vực vui chơi khác nhau bao gồm: ngôi nhà tổng hợp, ngôi nhà đường đua, khu vực đàn guitar, piano miễn phí,… Riêng ba mẹ cũng có 1 khu riêng để thưởng thức đồ uống và check-in sang chảnh. 

Địa chỉ: 310 Nguyễn Lương Bằng, Kiến An, TP. Hải Phòng

khu vui chơi trẻ e Baby Star
Gợi ý tiếp theo trong danh sách này là khu vui chơi trẻ em Baby Star.

6. Khu vui chơi HPBook

HPBool sở hữu không gian rộng rãi với nhiều trò chơi thú vị phù hợp cho trẻ trên 3 tuổi. Nơi đây được xây dựng kết hợp giữa công viên vui chơi và khu nhà sách. Bên cạnh nhu cầu giải trí, HPBoook còn có nhiều trò chơi trí tuệ để bé có thể phát triển toàn diện các kỹ năng. Chính vì thế mà HPBook được các bậc phụ huynh đánh giá rất cao. 

Địa chỉ: 179 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng, Hải Phòng

7. Khu vui chơi trẻ em Now Zone

Now Zone là khu vui chơi trẻ em hàng đầu tại Hải Phòng với đa dạng loại hình vui chơi trong không gian đầy sắc màu không chỉ đem những giây phút hào hứng cho bé mà còn khơi gợi sự tò mò, tính khám phá ở trẻ. Chính vì vậy mà nhiều ba mẹ thường chọn nơi này để con vừa có thể cải thiện thể chất và nâng cao khả năng tư duy. 

Với không gian vô cùng rộng lớn, bé tha hồ chạy nhảy, chơi cầu trượt, lắp rắp lego,… Ngoài ra, Now Zone còn thiết kế 1 khu dành riêng cho ba mẹ thưởng thức đồ uống trong khi chờ các bé vui chơi. 

Địa chỉ: 385 Tô Hiệu, Lê Chân, TP. Hải Phòng

8. Khu vui chơi tiNiWorld

khu vui chơi tiniworld
TiniWorld được xây dựng dựa trên ý tưởng cuộc sống từ các thiên hà xa xôi

TiniWorld được xây dựng dựa trên ý tưởng cuộc sống từ các thiên hà xa xôi với hành trình đầy ký thú của 4 nhân vật sống tại 4 ngôi làng khác nhau: làng Nom của Huno, Ram của Tera, Caw của Pica, Lot của Kilo. 

Đến với TiniWorld, các bé sẽ được trải nghiệm nhiều loại hình giải trí khác nhau từ các trò chơi vận động đến trò chơi trí tuệ, trò chơi sáng tạo và đặc biệt là trò chơi hướng nghiệp, trò chơi định hướng năng khiếu. 

Ngoài ra, nơi đây còn có 1 phòng tổ chức sinh nhật cùng khu ẩm thực Kilo Kafe để bé thoải thích thưởng thức các món ngon từ ngọt đến mặn. Đây chắc chắn là một điểm đến cuối tuần thú vị mà bất kỳ bé nào cũng thích thú. 

Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Hải Phòng – Số 1, Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

9. Khu vui chơi dành cho trẻ em Kidz World

Kidz World đem đến 1 không gian vui chơi độc đáo giúp bé yêu phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ với các loại hình giải trí đa dạng, mang tính giải trí cao, phù hợp với từng độ tuổi khác nhau. 

Ba mẹ có thể tham gia các trò này cùng bé để gắn kết tình cảm gia đình hơn nữa sau một tuần bận rộn. 

Địa chỉ: 75 Trần Khánh Dư, Ngô Quyền, Hải Phòng

10. Cung văn hóa Thiếu nhi Hải Phòng

Cung văn hóa thiếu nhi Hải Phòng là địa điểm vui chơi, tham quan được nhiều ba mẹ lựa chọn vào mỗi dịp cuối tuần. Không chỉ mang đến nhiều trò chơi giải trí thư giãn, nơi đây còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, năng khiếu bổ ích, ba mẹ có thể đăng ký cho bé theo học như nhảy hiện đại, ảo thuật đường phố, võ teakwondo, học ngoại ngữ,… với mức chi phí vừa phải. 

Một số trò chơi thú vị tại cung văn hóa thiếu nhi Hải Phòng là nhà bóng tổng hợp, máy chơi game, bạt nhún, xe điện đụng,… Đồng thời còn có các gian hàng thức ăn và đồ uống đáp ứng nhu cầu của ba mẹ và trẻ nhỏ.

Cung văn hóa thiếu nhi Hải Phòng
Cung văn hóa thiếu nhi Hải Phòng là địa điểm vui chơi, tham quan được nhiều ba mẹ lựa chọn

Địa chỉ: Số 55 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng

11. Công viên bạt nhún Jump Arena

Jump Arena Hải Phòng là khu vui chơi vận động mạnh nổi tiếng tại Hải Phòng, phù hợp với các bé từ 11 tuổi trở lên. Với đa dạng các loại hình trò chơi mang tính thử thách cao như trượt dây trên không, thử thách Ninja, leo núi giả,… Jump Arena chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm độc đáo nhất dành cho cả ba mẹ lẫn bé, thổi bùng đam mê khám phá, chính phục của trẻ độ tuổi mới lớn.  

Khu vui chơi Jump Arena có khoảng 16 trò chơi khác nhau để gia đình bạn thỏa thích tham gia. Bên cạnh đó, nơi đây còn hỗ trợ tổ chức sinh nhật hoặc các hoạt động ngoại khóa cho bé. 

Địa chỉ: Số 10 Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng.

XEM THÊM:

Hy vọng bài viết gợi ý top 11 khu vui chơi trẻ em ở Hải Phòng trên đây đã giúp bạn có những ý tưởng thú vị cho khoảng thời gian cuối tuần cùng bé yêu rồi nhé!

Đánh giá post