Tình yêu - Gia đình

Top 6 địa điểm vui chơi Hà Nội cho bé

CẬP NHẬT 21/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Cuối tuần luôn là khoảng thời gian gia đình sum vầy và cùng nhau thư giãn sau một tuần học tập & làm việc căng thẳng. Nếu cha mẹ chưa biết nên đưa con đi chơi ở đâu vào dịp cuối tuần này hãy cùng theo dõi Top 6 địa điểm vui chơi Hà Nội cho bé trong bài viết sau nhé. 

1. Thủy cung Times City

Là một trong những thủy cung đầu tiên tại thành phố Hà Nội, thủy cung Times City không chỉ là địa điểm vui chơi Hà Nội cho bé phổ biến mà còn được rất nhiều du khách chọn lựa. Không gian trong thủy cung Times City vô cùng choáng ngợp bởi hệ thống mái vòm kính trong suốt với hàng chục ngàn loài sinh vật biển đa dạng đang bơi lội hết sức chân thực. Bước chân vào đây bạn sẽ cảm thấy như đi giữa lòng đại dương.

Thủy cung Times City được thiết kế một cách khoa học thành nhiều khu vực riêng biệt như khu cá nước ngọt, khu vực dành cho bò sát, khu cá nước mặn, khu chim cánh cụt Nam Cực,… 

Bên cạnh việc tham quan thủy cung thì các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, giao lưu cùng nàng tiên cá và làm quen với thế giới đại dương chính là điều tạo nên sức hút đặc biệt cho địa điểm này đối với các tour du lịch Hà Nội.

thủy cung times city
Thủy cung Times City – Địa điểm vui chơi lý tưởng cho bé ở Hà Nội
  • Địa chỉ thủy cung Times City: số 50 đường Tương Lai, tầng B1, tòa Vincom Mega Mall Times City, số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: từ 09h30 – 22h00 hàng ngày
  • Giá vào cửa:
  Trẻ dưới 80cm Trẻ từ 80 – dưới 140cm Từ 140cm trở lên
Thứ 2 đến thứ 6 Miễn phí 100.000 VND 170.000 VND
Cuối tuần và ngày Lễ Miễn phí 150.000VND 220.000 VND

Đọc thêm: Top 7 địa điểm vui chơi HCM cho bé dịp cuối tuần

2. Aeon Mall Long Biên

Aeon Mall Long Biên vốn được biết đến là một trong những trung tâm thương mại rộng quy mô bậc nhất Hà Nội. Nhưng bạn có biết nơi đây cũng là địa điểm vui chơi Hà Nội cho bé với khu vui chơi trong nhà thuộc hàng Top không? 

Khu vui chơi chiếm phần lớn diện tích tầng 3 và 4 của trung tâm thương mại này nên đủ biết nó “đồ sộ” đến mức nào rồi đó. Thêm vào đó, khu vui chơi trẻ em tại Aeon Mall Long Biên được chia thành các khu vực mang màu sắc và đặc điểm riêng dành cho các lứa tuổi khác nhau. 

Lưu ý là để có thể hòa mình vào thế giới trò chơi đầy hứng khởi tại đây thì cha mẹ phải mua xèng cho con nhé!

aeon mall long biên
Khu vui chơi trẻ em đầy sôi động tại Aeon Mall Long Biên

Địa chỉ: Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Thời gian mở cửa: 

  • Thứ 2 đến thứ 6: 10h00 – 22h00 hàng ngày
  • Cuối tuần và ngày lễ: 9h00 – 22h00

Giá vé: 30.000 VND – 100.000 VND/người

3. TiNiWorld

tiNiWorld luôn nằm trong top đầu các địa điểm vui chơi Hà Nội cho bé. Hiện nay tiNiWorld đã có hơn 53 chi nhánh tại các thành phố lớn trên khắp cả nước, trong đó riêng Hà Nội có tới 15 cơ sở siêu hoành tráng. Đây chính là môi trường để trẻ em vừa vui chơi thỏa thích vừa có điều kiện học tập, trải nghiệm và rèn luyện các kỹ năng khác nhau, giúp bé phát triển tốt nhất.

Tại tiNiWorld, các khu vực hấp dẫn nhất đối với các bé là căn phòng tràn ngập màu hồng Barbie Dream House nơi các bạn nhỏ hóa thân thành những nàng công chúa và chăm sóc cho các bạn búp bê xinh đẹp đáng yêu & phòng Hotwheel City dành riêng cho các bé đam mê ôtô và tốc độ hay hàng tá trò chơi vận động kết hợp, vẽ tranh,… tại Playland. 

Đặc biệt tiNiWorld có khu ẩm thực và gian hàng bán đồ lưu niệm để các bé tới nhận quà sau khi hoàn thành mỗi trò chơi nữa. 

tiniworld
Nhà bóng là khu vực vui chơi yêu thích của trẻ em tại tiNiWorld

Địa chỉ: có 15 chi nhánh tại thành phố Hà Nội, trong các TTTM lớn như BigC Thăng Long, Hồ Gươm Plaza,Indochina Plaza Hanoi, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Mipec Tower,…

Thời gian mở cửa: 09h30 – 21h30 hoặc 22h00 hàng ngày (tùy từng chi nhánh)

Giá vé vào cửa: 

  • Thứ 2 đến thứ 6: 60.000 VND – 100.000 VND/người
  • Cuối tuần và ngày lễ: 80.000 VND – 120.000 VND/người
  • Mỗi bé chỉ được 1 phụ huynh đi kèm, phụ huynh thứ 2 thì tính thêm 20.000 VND

* Lưu ý:

  • Giá vé trên bao gồm nhiều khu vực vui chơi miễn phí như: nhà banh, nhà cát, khu vực juNo, teRa, Baby box, Toddler Garden,…
  • Giá vé trên chưa bao gồm khu trò chơi mở rộng, máy games, mua vật dụng tô màu, mua đồ ăn hay nước uống,…

4. Dóo Entertainment 

Chỉ cách phố cổ Hà Nội chưa tới 5km, thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Hanoi Creative City siêu hot, Dóo Entertainment là địa điểm vui chơi Hà Nội cho bé sở hữu một chuỗi các trò chơi công nghệ khiến các bé say mê và bị cuốn hút ngay từ lần đầu đặt chân tới đây. 

Dóo Entertainment có tới 2 tầng với diện tích lên tới hơn 2000m2 và hơn 50 trò chơi khác nhau để các bé thỏa sức khám phá. Hấp dẫn nhất phải kể đến các trò chơi bắn cung, leo núi, nhà bóng, đua xe,… Đây đều là những trò chơi thú vị giúp các em nhỏ có thể phát triển toàn diện cả về thể chất và não bộ.

dóo entertainment
Doó Entertainment còn được nhiều người lớn yêu thích
  • Địa chỉ: Tòa nhà Hanoi Creative City, số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 08h00 – 21h30 hàng ngày
  • Giá vé: 80.000 VND – 150.000 VND/người

5. Vincom Phạm Ngọc Thạch Playtime

Khu vui chơi trẻ em Playtime tại Vincom Phạm Ngọc Thạch trực thuộc thương hiệu Playtime Vietnam. Địa điểm vui chơi Hà Nội cho bé tại đây được thiết kế theo mô hình “3 trong 1” giúp trẻ vừa có thể vui chơi giải trí vừa được rèn luyện thể chất & phát triển tâm hồn một cách toàn diện nhất. 

Playtime được chia thành 3 khu riêng biệt tương ứng với 3 trò chơi vận động là khu Baby Angels, khu Playzone và khu lắp ráp Sangsang. 

Cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi đưa con tới Playtime vì nơi đây mang tới nhiều trải nghiệm độc đáo, nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho cả phụ huynh và trẻ em. Bên cạnh đó, khu vui chơi Playtime còn sở hữu cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, rất yêu trẻ em và vô cùng nhiệt huyết.

vincom phạm ngọc thạch playtime
Không gian vui chơi của trẻ tại Playtime

Địa chỉ: Số 2 Phạm Ngọc Thạch, phường Kim Liên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Thời gian mở cửa: 09h30 – 22h00 hàng ngày

Giá vé:

  • Thứ 2 đến thứ 6: 100.000 VND/vé
  • Cuối tuần và ngày lễ: 120.000 VND/vé

6. Lotte Center Kid’s Playground

Nằm trong tòa nhà Lotte Center tọa lạc ngay khu vực trung tâm thủ đô nên Kid’s Playground luôn là một trong những địa điểm vui chơi Hà Nội cho bé được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình vào dịp cuối tuần. 

Mặc dù diện tích không quá lớn nhưng các khu vực trò chơi ở đây được quy hoạch khoa học với đủ các trò chơi hết sức hấp dẫn để bé phát triển cả về tư duy, sự sáng tạo và các kỹ năng thiết yếu trong cuộc sống. 

Với các bé yêu thích sự năng động thì có thể tham gia khu trò chơi vận động liên hoàn bao gồm các trò chơi nhà bóng, nhà cát, xích đu,… Còn những bạn nhỏ khéo léo, cẩn thận, tỉ mỉ sẽ thích khu xếp hình. 

Đặc biệt, Lotte Center Kid’s Playground còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em dưới 2 tuổi với những trò chơi an toàn cùng sự chăm sóc và hướng dẫn tận tình của các nhân viên thân thiện.

lotte center kid’s playground
Không gian đầy màu sắc tại Lotte Center Kid’s Playground
  • Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Lotte Center, số 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 08h30 – 21h30 hàng ngày
  • Giá vé: 50.000 VND – 100.000 VND/người

Nếu không có thời gian cuối tuần để đưa bé đi chơi, hãy đọc ngay Ở nhà chơi gì với con mà không bị chán? 5 hoạt động thú vị dành cho bé con

Hy vọng top 6 địa điểm vui chơi Hà Nội cho bé mà chúng tôi gợi ý trên đây có thể giúp các bậc phụ huynh giải quyết vấn đề đau đầu nhất mỗi dịp nghỉ lễ của con em mình. Ngoài những địa điểm vui chơi trẻ em ở trên, tại Hà Nội vẫn còn rất nhiều khu vui chơi hấp dẫn đợi các bé khám phá.

Nguồn tham khảo: bestprice.vn

 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều