Tình yêu - Gia đình

Top 7 địa điểm vui chơi HCM cho bé dịp cuối tuần

CẬP NHẬT 02/08/2022 | BỞI Tiến Kiều

Cha mẹ đang băn khoăn không biết nên đưa con đi chơi ở đâu vào dịp cuối tuần hay các ngày nghỉ lễ. Khu vui chơi nào phù hợp với độ tuổi và sở thích của các con. Nếu bạn chưa có câu trả lời thì hãy tham khảo Top 7 địa điểm vui chơi HCM cho bé dưới đây nhé.

1. Địa điểm vui chơi HCM cho bé – KizCiti

KizCiti là khu vui chơi với mục đích hướng nghiệp cho trẻ em. Đây là thành phố thu nhỏ đầu tiên và cũng là duy nhất kết hợp giữa vui chơi và hướng nghiệp cho trẻ em từ 3 – 15 tuổi. Đến với KizCiti – một địa điểm vui chơi HCM cho bé quy mô bậc nhất – các em nhỏ sẽ được hóa thân thành người lớn, được thực hiện những công việc mà mình mơ ước, được phép thực hiện một công việc như những người lớn.

Đây vừa là nơi vui chơi thỏa sức, vừa là nơi chắp cánh cho ước mơ của các bé được bay cao, bay xa. Ngoài ra khi ra về các bé sẽ được mang theo “thành quả” lao động của bản thân như một món quà khuyến khích trẻ tự tin và sáng tạo hơn.

Sau một ngày tham gia “lao động” chăm chỉ tại KizCiti, các con sẽ hiểu ra được nhiều bài học quý giá. Trẻ có thể thấu hiểu được nỗi vất vả của cha mẹ, từ đó yêu thương cha mẹ hơn; biết trân trọng thành quả lao động; biết cách quản lý tài chính khoa học.

KizCiti
Các bé vui chơi thỏa thích tại thành phố hướng nghiệp KizCiti

Địa chỉ: Công viên Khánh Hội, đường Hoàng Diệu, phường 5, quận 4, TP HCM

Giá vé vào cửa: từ 20.000 VND/người

Thời gian mở cửa: 8h00 – 21h00 các ngày trong tuần

2. Địa điểm vui chơi HCM cho bé SC VivoCity

SC Vivocity là khu vui chơi ngoài trời lý tưởng cũng là địa điểm vui chơi HCM cho bé vào những dịp cuối tuần. Khu vui chơi này gồm nhiều trò chơi nước như khu bắn súng nước, khu vòi phun nước, khu chơi loa nước, khu tranh tường 3D. Bé sẽ được vui chơi thỏa thích, tự do trải nghiệm các trò chơi vận động nước. Khi cha mẹ đưa trẻ tới đây thì đừng quên đem theo quần áo cho bé thay nhé. 

Ngoài ra, SC Vivocity còn nhiều gian hàng ẩm thực, khu mua sắm với các mặt hàng phong phú. Các bậc phụ huynh có thể đi tham quan, mua sắm trong thời gian các con vui chơi, vô cùng thuận tiện.

SC VivoCity
SC Vivocity có một khu vui chơi ngoài trời

Địa chỉ: số 1058 Nguyễn Văn Linh, KP.1, phường Tân Phong, quận 7, TP HCM

Giá vé vào cửa: Miễn phí

Thời gian mở cửa: 9h00 – 22h00 tất cả các ngày trong tuần

3. Địa điểm vui chơi HCM cho bé – Công Viên Nước Đầm Sen

Công Viên Nước Đầm Sen là nơi được rất nhiều gia đình Sài thành lựa chọn đi chơi dịp cuối tuần. Khu công viên nước với hàng ngàn trò chơi thú vị khác nhau tha hồ cho các bé vui chơi và khám phá. Có thể điểm qua một số trò chơi thú vị trong công viên như: máng trượt khổng lồ, lốc xoáy, máng trượt nhiều làn, trò chơi đu dây vượt thác,…

Đây là địa điểm vui chơi HCM cho bé rất phổ biến với những trò chơi hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn. Trẻ em có thể vui chơi cùng những động vật dễ thương: voi, hà mã hay những vòi phun nước có hình nấm.

Công Viên Nước Đầm Sen có nhiều hồ khác nhau: hồ dành riêng cho thiếu nhi, hồ tạo sóng, hồ massage,… Không chỉ các bé, cha mẹ cũng có thể có được những trải nghiệm vô cùng mới lạ tại công viên này. Tại đây còn có dòng sông thơ mộng để bạn có được cơ hội thả mình vào làn nước trong lành thoải mái

công viên nước đầm sen
Công Viên Nước Đầm Sen – Không gian vui chơi lý tưởng cho cả gia đình vào dịp cuối tuần

Địa chỉ: số 3 đường Hòa Bình, phường 3, quận 11, TP HCM

Giá vé và cửa: 100.000 VND – 120.000 VND/người lớn và 100.000 VND/trẻ em

Giờ mở cửa: 7h30-18h00 từ thứ 2 – thứ 6 và  7h30 – 21h00 vào cuối tuần

4. Khu Trượt Tuyết Snow Town

Khu Trượt Tuyết Snow Town được trang trí phong cảnh vô cùng đẹp, rất thích hợp cho các bạn trẻ selfie sống ảo. Ở đây còn có khu vực cho các bé vui chơi như nhà banh, khu bắn súng cao su, khu bán đồ lưu niệm và nhiều trò chơi trong khu tuyết rất hấp dẫn… Tại khu Trượt Tuyết Snow Town cứ khoảng 30 phút thì có một đợt phun tuyết. Dốc trượt tuyết tương đối cao mang tính thách thức và tạo cảm giác mạnh cho người chơi.

Không chỉ có khu vui chơi, Snow Town còn là địa điểm vui chơi HCM cho bé với những khu vực ẩm thực dinh dưỡng. Các món ăn ở đây được làm rất tinh tế, có một số xiên que ăn vặt rất phù hợp với khẩu vị của các con. Còn chần chờ gì nữa mà không đưa các con đến trải nghiệm ngắm tuyết rơi đầy thú vị nào.

khu trượt tuyết snow town
Khu Trượt Tuyết Snow Town – Địa điểm vui chơi HCM cho bé

Địa chỉ: Tầng 3 & 4, Tòa nhà The CBD Premium Home, số 125 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM

Giá vé vào cửa: 150.000 VND – 220.000 VND/người

Thời gian mở cửa: 10h00 – 22h00 tất cả các ngày trong tuần

5. Tiniworld

Tiniworld là địa điểm vui chơi kết hợp với giáo dục lý tưởng dành riêng cho các bạn nhỏ. Tại đây có rất nhiều khu vui chơi cho các bé thỏa thích lựa chọn, như là: khu nhà búp bê, khu chơi game điện tử, khu xếp hình lego, khu chơi cát, khu đọc sách yên tĩnh….

Nhờ đó các bé chó thể chơi thật vui vẻ một cách an toàn và tiếp nhận những kiến thức hữu ích. Đây còn là địa điểm cho các con giao lưu kết thêm nhiều bạn bè mới.

Địa điểm vui chơi HCM cho bé Tiniworld hứa hẹn sẽ mang đến cho các con những khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây là môi trường lành mạnh để các bé học thêm nhiều kiến thức bổ ích và phát triển thế mạnh riêng của bản thân.

Các bậc phụ huynh đừng quên đưa trẻ đến đây vui chơi thường xuyên nhé. Bên cạnh đó, ở đây còn có khu mua sắm rất thuận tiện cho cha mẹ khi đưa con tới đây.

tiniworld tphcm
Khu chơi nhà banh cho các bé tại Tiniworld

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh 1: Số 218B Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Số 135 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
  • Chi nhánh 3: Tầng trệt, số 230 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
  • Chi nhánh 4: Tầng 2, số 497 Hoà Hảo, phường 7, quận 10, TP HCM
  • Chi nhánh 5: Số 60A Trường Sơn, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM
  • Chi nhánh 6: Số 48 Hoa Sứ, phường 17, quận Phú Nhuận, TP HCM

Giá vé vào cửa: 20.000 VND – 100.000 VND/người

Thời gian mở cửa: 9h30 – 21h00 tất cả các ngày trong tuần

6. Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên là địa điểm vui chơi HCM cho bé vô cùng quen thuộc của nhiều gia đình. Đến với Thảo Cầm Viên, trẻ được tìm hiểu về thế giới loài vật một cách sống động và thoải mái vui chơi ngoài trời với không gian cực kỳ thoáng đãng.

Còn gì thú vị hơn khi trẻ được tận tay cho voi, cho hươu cao cổ ăn, được tung tăng dạo bước giữa vô số loài động vật trong công viên, được tận mắt nhìn ngắm những loài động vật hoang dã mà trẻ chỉ được thấy trên tivi. 

thảo cầm viên
Thảo Cầm Viên là địa điểm vui chơi HCM cho bé vô cùng quen thuộc của nhiều gia đình

Địa chỉ: số 2B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TPHCM

Giá vé: Trẻ em: 30.000 VND/người, người lớn: 50.000 VND/người, trẻ em cao dưới 1m: miễn phí

Thời gian mở cửa: 7h00 – 18h30 tất cả các ngày trong tuần

7. Khu Vui Chơi Thỏ Trắng

Khu vui chơi Thỏ Trắng là một trong những địa điểm vui chơi HCM cho bé với rất nhiều trò chơi khác nhau phù hợp với hoạt động gia đình. Khu vui chơi có vé vào cổng miễn phí và giá các trò chơi khoảng dưới 50.000 VND. Điều đặc biệt là vào buổi tối, công viên này càng nhộn nhịp và lung linh hơn.

Khu vui chơi Thỏ Trắng có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh với nhiều cấp độ khác nhau. Ngoài ra còn có các trò chơi thú vị cho trẻ nhỏ như xe có ghế tựa tròn tròn, trò thổi bong bóng, chui vào bóng hơi, nhà hơi…

khu vui chơi thỏ trắng tphcm
Công viên Thỏ Trắng lung linh và nhộn nhịp hơn về đêm

Địa chỉ: Khu vui chơi Thỏ Trắng có tại Công viên Lê Thị Riêng, Celano Tân Phú, công viên Gia Định

Giá vé: dưới 50.000 VND

Thời gian mở cửa: 8h00 – 23h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 8h00 – 23h00 vào cuối tuần.

XEM THÊM: Top 6 địa điểm vui chơi Hà Nội cho bé

Trên đây là Top 7 địa điểm vui chơi HCM cho bé mà Vua Nệm đã tổng hợp được. Mong rằng qua bài viết trên các bậc phụ huynh sẽ không còn phải lăn tăn khi lựa chọn địa điểm vui chơi phù hợp cho bé vào dịp cuối tuần.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều