Tình yêu - Gia đình

Khu vui chơi tiniWorld – Địa điểm lý thú mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua 

CẬP NHẬT 21/03/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Trẻ em ngày nay thường tiếp xúc rất sớm với các vật dụng điện tử, công nghệ. Để giảm thiểu tình trạng này, các khu vui chơi chính là địa chỉ lý tưởng cho các bé, và tiniWorld chính là cái tên quen thuộc, là lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh mỗi dịp cuối tuần hay lễ tết.

giá vé tiniworld
Khu vui chơi tiniWorld – Địa điểm lý thú mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua

Vậy địa điểm này có gì mà thu hút đến thế? Cùng Vua Nệm tìm hiểu tất tần tật về tiniWorld để chuẩn bị một cuối tuần thật thú vị với tiniWorld nhé! 

1. Giới thiệu chung về tiniWorld

Được thành lập vào năm 2009, địa điểm này được xem là một trong những khu vui chơi đầu tiên, tiên phong trong việc kết hợp giữa giáo dục và giải trí cho đối tượng trẻ em từ 0 đến 12 tuổi. 

Để đáp ứng nhu cầu sâu rộng và đa dạng của các bậc phụ huynh, tiniWorld đã nhanh chóng mở rộng và phát triển thành chuỗi khu vui chơi trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

khu vui chơi tiniworld
Giới thiệu chung về tiniWorld

Với kinh nghiệm hơn 13 năm hoạt động, địa điểm này luôn cố gắng phát triển và cải thiện các hoạt động vui chơi cho trẻ, hướng đến việc nâng cao các kỹ năng thiết yếu cho các em, gồm: nhận thức, cảm xúc, năng khiếu, vận động và giao tiếp. 

Không chỉ sở hữu bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục trẻ, tiniWorld cũng rất chú trọng vào chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Khu vui chơi này luôn cố gắng tạo môi trường thân thiện và gần gũi nhất để các bé có được những phút giây thư giãn thật vui vẻ, thật thoải mái.

Ngoài ra, địa điểm này còn sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản, đem đến sự chăm sóc chu đáo và an toàn cho các bé khi đến vui chơi tại tiniWorld.

2. Các khu vực trò chơi của tiniWorld

Là khu vui chơi hàng đầu tại Việt Nam, địa điểm này sở hữu bố cục thiết kế vô cùng hấp dẫn với các khu vực trò chơi được phân chia rõ ràng, dễ dàng cho ba mẹ và các bé lựa chọn.

tiniWorld có cách thiết kế như một hành tinh, vũ trụ trong mơ với 4 ngôi làng, được tượng trưng bởi 4 nhân vật điển hình:

  • Làng Nom – ngôi làng của nhân vật Juno: Làng Nom tập trung các trò chơi thiên về thể chất, vận động. Các trò chơi ở ngôi làng phù hợp với trẻ từ 4 tuổi trở lên. 

Một số trò chơi thu hút ở làng Nom có thể kể đến như: hồ câu cá, sân chơi cát, các trò chơi thể thao…

  • Làng Caw – ngôi làng của nhân vật Pica: khu vực này tập trung các trò chơi nhằm phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo như: thiết kế thời trang, hóa thân…
  • Làng Ram – ngôi làng của nhân vật Tera: làng Ram là nơi dành cho các trò chơi về tư duy và trí tuệ, như: Discovery zone, tech zone…
tiniworld giá vé
Các khu vực trò chơi của tiniWorld
  • Làng Lot – ngôi làng của nhân vật Kilo: đây là ngôi làng nhằm xác định sở thích và năng khiếu của trẻ. Các trò chơi ở làng Lot gồm: nấu ăn, chữa cháy, cảnh sát…

Với thiết kế độc đáo cùng hàng ngàn trò chơi hấp dẫn, tiniWorld chính là điểm đến lý tưởng cho ba mẹ và các bé, đem đến khoảng trời tuổi thơ nhiều màu sắc và ý nghĩa cho các em.

3. Giá vé của tiniWorld

Tùy theo chi nhánh ở từng khu vực mà giá vé vào cổng của tiniWorld có sự dao động, chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên, giá vé của khu vui chơi này luôn được đảm bảo ở mức hợp lý, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Với các khu vui chơi tiniWorld nằm trong không gian của các siêu thị, giá vé vào cổng rẻ hơn, khoảng 20.000 VND cho một vé vào cổng. Đối với các khu vui chơi nằm trong trung tâm thương mại, giá vé vào cổng thường cao hơn, tối đa là 100.000 VND cho một vé vào. Giá vé sẽ tăng khoảng 20.000 VND vào các dịp lễ tết hoặc cuối tuần. 

Đặc biệt, với trẻ em nhỏ tuổi, có chiều cao dưới 75 cm, trẻ sẽ được miễn phí vé vào cổng và giá vé cho người lớn đi kèm chỉ 20.000 VND.

hệ thống tiniworld tphcm
TiniWorld miễn phí vé vào cổng cho trẻ dưới 75 cm

Vé vào cổng của địa điểm này cho phép bé được tham gia tất cả các trò chơi có trong khu vui chơi. Tuy nhiên, nếu trẻ chơi các trò chơi trên máy chơi game, tô tượng, chơi tranh cát hoặc ăn uống, ba mẹ sẽ phải trả tiền thêm cho các dịch vụ này.

Các bậc phụ huynh cũng có thể tiết kiệm hơn chi phí vui chơi tại tiniWorld nếu mua gói vào cổng trọn năm cho trẻ tại trang web tiniWorld hoặc trên ứng dụng Klook. Gói vé theo năm sẽ giúp phụ huynh tiết kiệm hơn ⅔ giá vé thông thường nếu bạn dự định đến khu vui chơi tiniWorld thường xuyên.

4. Giờ vào cổng của tiniWorld

Giờ mở cửa của địa điểm này tùy thuộc vào từng chi nhánh hoạt động. Mặc dù vậy, giờ mở cửa của khu vui chơi này dao động từ sáng đến tối, phù hợp với thời gian làm việc của các bậc phụ huynh.

Với các chi nhánh tiniWorld tại Hà Nội, thời gian hoạt động chủ yếu dao động từ 9 giờ rưỡi sáng đến 9 giờ rưỡi tối. Lưu ý, ngày thứ ba của tuần thứ hai hàng tháng, tiniWorld khu vực Hà Nội sẽ đóng cửa để tổ chức các chương trình, dự án cộng đồng.

lịch mở cửa tiniworld
Giờ vào cổng tùy theo từng chi nhánh hoạt động

Các trung tâm tiniWorld khác hầu hết có thời gian mở cửa từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối. 

Để nắm rõ thời gian mở cửa hoạt động, các bậc phụ huynh nên tra cứu thông tin của chi nhánh mà gia đình dự định đến để có kế hoạch chu đáo cho chuyến trải nghiệm của gia đình. 

5. Các trò chơi thu hút trẻ em tại tiniWorld

TiniWorld luôn nổi tiếng là xứ sở thần tiên, thu hút trẻ em ở mọi khu vực. 

Cùng tìm hiểu các trò chơi cực kỳ hấp dẫn tại địa điểm này nhé!

5.1 Phòng vui chơi Playland

Phòng Playland tập trung nhiều trò chơi vận động và sở hữu số lượng trò chơi đa dạng nhất tại tiniWorld. Những trò chơi tại phòng này có nhiều cấp độ từ nhẹ nhàng đến đòi hỏi nhiều thể lực, như: nhà banh, trượt ống hay leo núi nhân tạo…

Ngoài ra, Playland còn có cả không gian cho các phòng công nghệ phòng mỹ thuật hay thư viện. Ở khu vực thư viện, ba mẹ có thể tham gia cùng trẻ bằng cách đọc sách hoặc dạy trẻ cùng đọc để tạo hứng khởi cho trẻ với sách.

tiniworld tphcm
Các khu vui chơi đầy hấp dẫn của địa điểm này

5.2 Phòng vui chơi Barbie Dream House

Đây là khu vực dành riêng cho các nàng công chúa với tông màu hồng chủ đạo. Các bé gái sẽ được lạc vào thế giới cổ tích, nơi có nàng công chúa, chàng hoàng tử và các vị thần. 

Tại phòng vui chơi này, các bé chắc chắn sẽ mẩn mê những nàng búp bê Barbie xinh đẹp. Trẻ có thể sắm vai để làm bạn hoặc làm chị của Barbie, cùng ăn uống, thay đồ và trò chuyện.

Chắc chắn các bé gái sẽ mê mẩn với gian phòng này.

5.3 Phòng vui chơi Hot Wheels City

Đây là khu vực dành cho hầu hết các bé trai, hoặc những bé đam mê xe và tốc độ. Tại đây, các bé có thể trải nghiệm trò chơi đua xe với tốc độ cao cùng những cung đường đầy cam go, thử thách. 

Các bé trai chắc hẳn sẽ mê tít khu vực này vì những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại.

XEM THÊM:

Kết luận

Trên đây là tất tần tật về tiniWorld – khu vui chơi hàng đầu tại Việt Nam dành cho trẻ em. Sau những giờ học căng thẳng và áp lực, địa điểm này chính là nơi đến tuyệt vời, giúp con trẻ thư giãn, thả mình vào những trò chơi đầy cuốn hút, hấp dẫn tại đây.

Hãy làm một chuyến trải nghiệm cho gia đình bạn vào cuối tuần này nhé! Chắn chắn sẽ mang đến rất nhiều niềm vui.

Mong tiếp tục được đón nhận sự ủng hộ của quý độc giả ở những bài viết tiếp theo!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên