Tình yêu - Gia đình

Top 11 khu vui chơi trẻ em ở Cần Thơ được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 16/06/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Bạn đang tìm kiếm những khu vui chơi trẻ em để bé giải trí trong các dịp nghỉ hè, cuối tuần tại Cần Thơ? Nếu vẫn còn đang phân vân không biết đi đâu, thì hãy tham khảo ngay top 11 khu vui chơi trẻ em ở Cần Thơ được yêu thích nhất trong bài viết sau nhé!

1. Khu vui chơi Kid’s Home Cần Thơ

Đây là khu vui chơi khá nổi tiếng tại Cần Thơ với nhiều loại hình trò chơi đa dạng bổ ích cả về thể chất lẫn phát triển trí não. Bên cạnh đó, việc tiếp xúc với các bé khác cũng giúp con dạn dĩ và tự tin hơn trước đám đông. Khu vui chơi này phù hợp với trẻ độ tuổi từ 2 đến 0 tuổi với các trò chơi như xúc cát, nhà bóng, xích đu,… 

khu vui chơi trẻ em ở cần thơ Kid’s Home
Kid’s Home là khu vui chơi khá nổi tiếng tại Cần Thơ

Địa chỉ: 42 Đường 30 Tháng 4, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

2. Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld 

Đây là khu vui chơi trẻ em ở Cần Thơ được nhiều phụ huynh quan tâm nhất hiện nay. TiniWorld sở hữu không gian rộng rãi, với các trò chơi được thiết kế theo mô hình giải trí kết hợp giáo dục giúp bé không chỉ có những giây phút vui chơi sảng khoái mà còn thúc đẩy sự phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ. Các trò chơi phù hợp với các bé từ 0 đến 12 tuổi cùng không gian rộng rãi chắc chắn sẽ khiến bé yêu “vui quên lối về”. 

Địa chỉ: Tầng trệt, TTTM Lotte Cần Thơ – Số 84, Mậu Thân, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

3. Khu vui chơi Thỏ Trắng Mega Market Cần Thơ

Thỏ Trắng Mega Market Cần Thơ được thiết kế với quy mô lớn, đem đến không gian vui chơi thỏa thích cho các con. Nơi đây tích hợp nhiều trò chơi đa dạng phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau, từ các trò chơi vận động tay chân đến vận động trí óc, đem đến nhiều trải nghiệm bổ ích cho trẻ.

 Địa chỉ: Quốc lộ 91B, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

4. Khu vui chơi hướng nghiệp Funny Land

Đây là khu vui chơi theo mô hình mới mẻ mà ba mẹ sinh sống tại Cần Thơ nhất định phải thử cho bé trải nghiệm. Funny Land không chỉ đem đến các trò chơi mang tính giải cao, mà các bé còn học hỏi được nhiều kiến thức mới liên quan tới nghề nghiệp như cô giáo nhí, MC nhí, thợ xây nhí,…

khu vui chơi trẻ em ở cần thơ Funny Land
Funny Land đem đến các trò chơi mang tính giải cao

Từ đó giúp ba mẹ hiểu được nghề nghiệp con yêu thích hay tài năng bẩm sinh của bé yêu. Từ đó, có thể đưa ra những định hướng cho bé sau này.

Địa chỉ: Đường Lộ Vòng Cung, Ấp Mỹ Ái, Xã Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ.

5. Khu vui chơi Kitty & Minied Võ Trường Toản Cần Thơ

Đây là khu vui chơi tích hợp trong khuôn viên trường đại học Võ Trường Toản, Cần Thơ với không gian cực kỳ rộng lớn, giúp bé thỏa thích nô đùa và trải nghiệm các trò chơi thú vị. Đây là điểm đến cuối tuần của rất nhiều bậc phụ huynh sinh sống gần đây. 

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, Hậu Giang, Cần Thơ

6. Quán cafe có khu vui chơi trẻ em Puka Coffee & Tea

Trong thời gian gần đây, quán cà phê Puka Coffee & Tea cũng là điểm hẹn yêu thích của các bậc phụ huynh Cần Thơ vào cuối tuần để vừa có thể thư giãn vừa giúp bé yêu có không gian nô đùa thỏa thích. Quán được thiết kế như 1 tòa lâu đài cổ tích với 3 khu chính: Khu sảnh chính, khu sân vườn vui cho trẻ em và khu phòng máy lạnh. 

Đồ ăn thức uống ở đây cũng được đánh giá cao, ba mẹ có thể ăn uống trong khi quan sát các bé vui chơi. 

Địa chỉ: 1200 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ

7. Khu vui chơi Playtime Cần Thơ

Playtime Cần Thơ cũng là 1 khu vui chơi cho trẻ em được nhiều ba mẹ quan tâm trong thời gian gần đây và thuộc top khu vui chơi ở Cần Thơ có chất lượng tốt nhất.

khu vui chơi trẻ em ở cần thơ Playtime
Playtime Cần Thơ cũng là 1 khu vui chơi cho trẻ em được nhiều ba mẹ quan tâm

Đến đây, các bé sẽ có cơ hội trải nghiệm khám phá các trò chơi thú vị như nhà banh, trò xếp hình, nấu nướng,… Tuy vậy, ba mẹ cần lưu ý là các trò chơi tại Playtime phù hợp cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên thôi nhé!

Địa chỉ: TTTM Vincom Cần Thơ – 209 Đường 30/4 phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

8. Khu vui chơi trẻ em Baby Love 

Baby love sở hữu 1 khu trà sữa ViVu và kem tự chọn hấp dẫn, là địa điểm yêu thích nhất của các bé để có thể thưởng thức những que kem thơm ngọt sau một buổi vui chơi.

Tầng 1 và 2 của khu vui chơi Baby Love là không gian rộng thoải sức cho các bé khám phá, với đủ loại đồ chơi phong phú và đa dạng. Khu vực tầng 2 còn có sân thượng để ba mẹ ngồi nhâm nhi cà phê, trong khi ngắm nhìn bé yêu vui chơi.

Với tất cả những thứ đáng yêu và bổ ích như thế, Baby Love tại ViVu chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình vào cuối tuần. 

Địa chỉ: 23/15 Lê Hồng Phong, Bình Thuỷ, Bình Thủy, Cần Thơ

9. Khu vui chơi Võ Trường Toản TP.Cần Thơ

Tọa lạc tại khuôn viên của trường Đại học Võ Trường Toản, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 7km, khu vui chơi Võ Trường Toàn là một trong những điểm thu hút đông đảo du khách hiện nay. Với diện tích rộng tới 20ha, công trình kiến trúc tại đây được xây dựng với phong cách Châu Âu đặc trưng, mang đến trải nghiệm độc đáo cho khách ghé thăm..

Khu vui chơi Võ Trường Toản
Khu vui chơi Võ Trường Toản là một trong những điểm thu hút đông đảo du khách

Các bé có thể thỏa sức khám phá những trò chơi đa dạng và phù hợp với từng độ tuổi, trải nghiệm những khoảnh khắc vui tươi và hào hứng sau 1 tuần học tập chăm chỉ. Đây thật sự là một điểm đến lý tưởng cho các phụ huynh cùng con trẻ trong những ngày cuối tuần đấy!

Địa chỉ: QL1A, xã Tân Phú Thạnh, Châu Thành A, Hậu Giang (Cách trung tâm TP Cần Thơ 7Km),

10. Dalmatians Game World tại Vincom Hùng Vương

Với quy mô khổng lồ, không gian thoáng đãng và hàng loạt trò chơi hấp dẫn, khu vui chơi này là điểm đến tuyệt vời cho các bé sau những ngày học tập căng thẳng mệt mỏi.

Tại Khu Game, bé yêu sẽ được thỏa sức trải nghiệm những trò chơi giải trí đa dạng như đua xe, bắn súng, bắt bò, gắp gấu và còn nhiều trò chơi khác nữa. Chắc chắn sẽ khiến con hứng khởi, “vui quên lối về” đấy!

Bên cạnh khu game, Dalmatians Game World còn có các không gian khác để bé thỏa thích khám phá và cả 1 quầy phục vụ đồ uống dành cho ba mẹ trong khi chờ bé vui chơi. 

Dalmatians Game World là điểm đến cuối tuần yêu thích của nhiều gia đình tại Cần Thơ để bé yêu có thể trải nghiệm những loại hình trò chơi vô cùng độc đáo, hấp dẫn

Địa chỉ: Tầng 5, 2 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Can Tho

11. Jump Arena Cần Thơ

Jump Arena Cần Thơ được xem là 1 trong những khu vui chơi nổi tiếng và đáng trải nghiệm nhất tại Cần Thơ. 

khu vui chơi trẻ em ở cần thơ Jump Arena
Jump Arena Cần Thơ được xem là 1 trong những khu vui chơi nổi tiếng

Được xây dựng dựa trên ý tưởng trò chơi bạt nhún, Jump Arena đồng thời kết hợp thêm các trò chơi vận động khác tạo nên những thử thách thú vị lôi cuốn bất kỳ ai có niềm đam mê với các bộ môn thể thao. Không chỉ phù hợp với các bạn nhỏ mà Jump Arena cũng là điểm hẹn yêu thích của các bạn thanh thiếu niên và người lớn để thử sức với trò chơi này. 

Các cấp độ game cũng được phân chia rõ ràng để cả người lớn và trẻ em đều có thể vui chơi an toàn. Nếu ba mẹ vẫn đang loay không biết khu vui chơi nào an toàn, giúp bé vừa có những giây phút thư giãn đầy hứng khởi đồng thời tăng cường sức khỏe thì Jump Arena có thể chính là đáp án bạn đi đang tìm!

Địa chỉ: Tầng 3 Sense City, số 1 Đại Lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

XEM THÊM:

Hy vọng list top 11 khu vui chơi trẻ em ở Cần Thơ mà Vua Nệm đã gợi ý phía trên sẽ giúp bạn có được những gợi ý hoàn hảo để lên kế hoạch cuối tuần này cho cả gia đình mình rồi nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên