Tổng hợp

Top 11 khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 21/03/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Đà Nẵng có rất nhiều khu vui trẻ em thú vị không chỉ giúp các bé thư giãn sau một ngày học tập căng thẳng mà còn giúp con phát triển các kỹ năng mềm quan trọng. Trong bài này, hãy cùng khám phá ngay top 11 khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng được yêu thích nhất nhé!

1. Khu vui chơi cho bé tại VinWonders Nam Hội An – Đà Nẵng

VinWonders Nam Hội AnVinWonders Nam Hội An luôn là điểm hẹn yêu thích của các gia đình cuối tuần

VinWonders Nam Hội An luôn là điểm hẹn yêu thích của các gia đình cuối tuần để các bé có thể vui chơi, giải trí. Nơi đây sở hữu không gian rộng đến hơn 2000 mét vuông với hơn 95 trò chơi giải trí hấp dẫn, hiện đại như nhà bạt nhún Trampoline, bảo tàng 3D,… cùng 2 rạp chiếu phim 4D, 5D hiện đại để gia đình có thể thưởng thức cùng nhau.

Địa chỉ: đường Thanh Niên – xã Bình Minh – huyện Thăng Bình – thành phố Đà Nẵng

2. Khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng – Vy Coffee Playkids

Một khu vui chơi trẻ em tại Đà Nẵng được bậc phụ huynh đánh giá cao là Vy Coffee PlayKids. Được thiết kế với mô hình khu vui chơi trẻ em kết hợp quán cafe, ba mẹ có thể dành thời gian để thư giãn, thưởng thức đồ uống trong khi đợi bé yêu vui chơi. Điểm đặc biệt của Vy Coffee Play Kids là nơi đây có rất nhiều trò chơi dân gian như cầu trượt, câu cá, tô tượng,… 

Địa chỉ: 71A đường Vũ Quỳnh – phường Thanh Khê Tây – quận Thanh Khê – thành phố Đà Nẵng

3. Nhà thiếu nhi Đà Nẵng

Nhà thiếu nhi Đà Nẵng được thiết kế với lối kiến trúc lạ mắt cùng nhiều trò chơi giải trí thú vị như cưỡi ngựa, đu quay, xe điện,… Đây chắc chắn sẽ là điểm đến vui chơi lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ vào cuối tuần. Bên cạnh đó, các con còn có thể tham gia các lớp học năng khiếu văn nghệ, thể thao. 

Địa chỉ: số 2 đường Phan Đăng Lưu – phường Hòa Cường Bắc – quận Hải Châu – thành phố Đà Nẵng

4. Dd Wonderland

DD Wonderland
DD Wonderland sở hữu không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng mát

DD Wonderland sở hữu không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng mát với nhiều loại hình trò chơi thú vị, đặc biệt là những trò chơi giúp bé yêu có thể thỏa sức hóa thân vào những nhân vật cổ tích nổi tiếng. Bên cạnh đó, khu vui chơi trẻ em này cũng thường xuyên tổ chức các lễ hội, chương trình ca nhạc thiếu nhi vui nhộn vào ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ lớn. 

Địa chỉ: số 78 đường Quang Trung –  quận Hải Châu – thành phố Đà Nẵng

5. Khu vui chơi trẻ em Tiniworld Đà Nẵng

Được đánh giá là khu vui chơi được đầu tư hoành tráng bậc nhất Đà Nẵng, TiniWorld chắc chắn sẽ đem đến những giây phút vui chơi tuyệt vời cho bé yêu sau 1 tuần học tập chăm chỉ.

Nơi đây sở hữu không gian cực kỳ rộng lớn, được chia thành nhiều khu vực vui chơi khác nhau phù hợp với từng lứa tuổi. Điểm nổi bật của khu vui chơi này là sự kết hợp giữa các trò chơi mang tính giải trí và giáo dục để có cách bé phát triển toàn diện cả về thể lẫn lẫn trí óc. 

Địa chỉ: tầng 3 – TTTM Vincom Plaza 910 Ngô Quyền – phường An Hải Bắc – quận Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng

6. Khu vui chơi trẻ em Baby Farm

khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng Baby Farm
Baby Farm sở hữu không gian mở ngoài trời thoáng mát với nhiều hoạt động, trò chơi

Baby Farm sở hữu không gian mở ngoài trời thoáng mát với nhiều hoạt động, trò chơi khám phá thiên nhiên mới lạ mà ba mẹ ít khi gặp ở các loại hình vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi, chẳng hạn trồng rau sạch, bắt cá, chăn nuôi,…

Địa chỉ: 80 Đô Đốc Lân – quận Cẩm Lệ – thành phố Đà Nẵng

7. Helio Center – trung tâm giải trí phức hợp Đà Nẵng

Helio Center cũng là 1 điểm đến yêu thích của các bạn nhỏ sinh sống tại Đà Nẵng vào những dịp cuối tuần. Tại đây, bé yêu sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt các loại hình trò chơi giải trí từ nhẹ nhàng cho đến cảm giác mạnh phối hợp giữa thể chất, trí tuệ. Ba mẹ có thể dành thời gian để thưởng đồ uống tại khu dành riêng cho mình trong khi đợi bé vui chơi cùng các bạn nhỏ khác. 

Địa chỉ: đường 2 tháng 9 – phường Hòa Cường Nam – quận Hải Châu – thành phố Đà Nẵng

8. Khu giải trí Playtime – Siêu thị Hàn Quốc Lotte Mart

Khu giải trí Playtime là một địa chỉ quen thuộc của các ba mẹ sinh sống tại quận Hải Châu, Đà Nẵng. Bởi vì vị trí nằm ngay tầng 5 của siêu thị Lotte Mart nên ba mẹ có thể kết hợp đi mua sắm đồ dùng thực phẩm cho gia đình trong khi đợi bé yêu vui chơi thoải thích.

Bên cạnh các trò chơi quen thuộc như hồ cát, nhà bơi, trượt patin, Playtime còn có hẳn 1 phòng xem phim 4D mới lạ để ba mẹ cùng bé có thể thưởng thức cùng nhau. 

Địa chỉ: số 06 Nại Nam – phường Hòa Cường Bắc – quận Hải Châu – thành phố Đà Nẵng

Khu giải trí Playtime
Khu giải trí Playtime là một địa chỉ quen thuộc của các ba mẹ sinh sống tại quận Hải Châu

9. Tin Tom – khu vui chơi ở Đà Nẵng cho trẻ em

Tin Tom là khu vui chơi ở Đà Nẵng được nhiều ba mẹ quan tâm trong những năm gần đây. Khu vui chơi sở hữu không gian vô cùng rộng lớn với 3 tầng được phân chia thành nhiều khu vực trò chơi tùy theo từng độ tuổi của bé. 

Tin Tom đem đến mô hình vui chơi kết hợp giáo dục, giúp bé yêu tư duy tốt hơn, kích thích sự nhạy bén nên được phụ huynh sinh sống tại Cần Thơ đánh giá rất cao. 

Địa chỉ: 167 đường Đoàn Hữu Trưng – phường Hòa An – quận Cẩm Lệ – thành phố Đà Nẵng

10. Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise 

Không chỉ là điểm đến yêu thích của các bạn nhỏ sống tại Cần Thơ,  Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise còn thu hút nhiều bạn trẻ đam mê nghệ thuật tìm đến để thưởng thức các tác phẩm 3D Art. 

Những bức tranh nghệ thuật tại khu bảo tàng này được vẻ theo không gian 3D đem lại các hình ảnh 3 chiều đầy độc đáo giúp du khách có được trải nghiệm có 1 không 2. 

Đển với Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise, các bé không chỉ có không gian vui chơi thú vị mà còn là cơ hội tuyệt vời để con dần nảy nở tình yêu với nghệ thuật, từ đó ba mẹ dễ dàng phát hiện được xu hướng thiên bẩm của con. 

Địa chỉ: lô C2 – số 10 đường Trần Nhân Tông – phường Thọ Quang – quận Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng

Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise
Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise là nơi sống ảo cực xịn dành cho nhiều bạn trẻ

11. Khu vui chơi trẻ em Indochina Đà Nẵng 

Indochina Đà Nẵng được xem là thiên đường vui chơi cho trẻ em với những trang thiết bị giải trí đều đảm bảo chất lượng an toàn, 100% nhập khẩu từ nước ngoài. Indochina mang đến trải nghiệm vui chơi hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn so với các địa điểm khác với các trò chơi trực tuyến trên không gian ảo. 

Khu vui chơi này phù hợp với các từ 2 -12 tuổi. Bên cạnh các trò chơi trực tuyến, bé còn có thể tham gia vào những trò chơi vạn động mang tính giáo dục cao, giúp con trải nghiệm các nghề nghiệp tương lai một cách vô cùng sinh động. 

Địa chỉ: tầng 3 tòa nhà Indochina – số 74 đường Bạch Đằng – quận Hải Châu – thành phố Đà Nẵng

Khu vui chơi trẻ em Indochina
Khu vui chơi trẻ em Indochina sở hữu trang thiết bị giải trí hiện đại

Bên cạnh các khu vui chơi mà Vua Nệm đã gợi ý phía trên, ba mẹ có thể cho bé tham quan những điểm du lịch nổi tiếng khác tại nơi đây, chẳng hạn chợ Cồn, chùa Linh Ứng, cầu sông Hàn, cầu Rồng, Ngũ Hành Sơn, chùa Quan Âm… Không chỉ đem đến đến những trải nghiệm thú vị cho gia đình của bạn mà đây còn là cơ hội để bé tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa, lịch sử, nguồn cội. 

Có thể thấy rằng, ngày này xu hướng xây dựng mô hình khu vui chơi kết hợp giáo dục đang được ba mẹ đón nhận nhiệt tình. Không chỉ đơn là nơi để các bé có thể thoải mái thư giãn sau một tuần học tập chăm chỉ mà nó còn đem đến những trải nghiệm độc đáo giúp con rèn luyện thể chất lẫn trí tuệ.

XEM THÊM:

Mong rằng những gọi ý về top khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng Vua Nệm đã chia sẻ phía trên đã giúp các bậc phụ huynh sinh sống tại Đà Nẵng có được lựa chọn địa điểm vui chơi lý tưởng cho bé yêu nhà mình rồi nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên