Khai trương nên tặng gì? Top 22 quà tặng khai trương ý nghĩa

CẬP NHẬT 05/06/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Khai trương được xem là một dịp vô cùng quan trọng với bất kỳ ai làm ăn và kinh doanh. Khi tham dự khai trương nên tặng gì để mang lại nhiều may mắn, ý nghĩa cũng là điều được rất nhiều người quan tâm. Hiểu được điều đó, Vua Nệm sẽ giúp giải đáp thắc mắc khai trương nên tặng gì tại bài viết dưới đây nhé!

1. Tặng phong bì chúc mừng khai trương

Nếu bạn đang không biết khai trương nên tặng gì thì đây là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn. Bởi vì phong bì không chỉ là món quà khai trương ý nghĩa mà chúng còn mang đến tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, khi tặng phong bì, bạn nên kèm theo một đoá hoa để đỡ bị trống trải cũng nhau gia tăng thêm sự tinh tế nhé!

đi khai trương nên tặng gì
Phong bì là món quà thực tế, ý nghĩa để tặng vào dịp khai trương

2. Tặng đồng hồ treo tường dịp khai trương

Hiện nay, các mẫu đồng hồ treo tường thường mang đến nét đẹp sang trọng, hiện đại. Đồng thời, chúng còn mang đến nhiều ý nghĩa phong thuỷ, giúp gia chủ có thể thu hút thêm may mắn, tài lộc. Do đó, đồng hồ treo tường cũng thường được chọn làm quà khai trương thay cho lời chúc làm ăn thuận lợi, phát đạt, luôn gắn kết tình hữu nghị trong kinh doanh.

3. Tặng tranh ảnh giúp mang lại may mắn

Tranh ảnh là giải đáp tinh tế nhất cho thắc mắc khai trương nên tặng gì. Bởi vì ngoài các giá trị thẩm mỹ thì chúng còn giúp cho gia chủ thu hút thêm nhiều may mắn, tài lộc, giúp cho con đường làm ăn, kinh doanh được thuận buồm xuôi gió hơn.

Khi chọn lựa tranh ảnh để tặng kinh doanh, bạn nên chọn tranh “Mã đáo thành công” hoặc “Thuận buồm xuôi gió” để mang lại may mắn. Đồng thời, cũng chúc cho gia chủ luôn kiên trì, bền bỉ để có thể nhanh chóng gặt hái thành công.

mừng khai trương nên tặng gì
Mã đáo thành công là bộ tranh ý nghĩa, rất thích hợp tặng khi tham dự khai trương

4. Tặng giỏ quà nhân dịp khai trương

Giỏ quà cũng chính là món quà được rất nhiều người chọn lựa để tặng vào dịp khai trương. Hiện nay, các loại giỏ quà không chỉ được trang trí bắt mắt, nổi bật mà chúng còn thể hiện sự tỉ mỉ, tinh tế và gửi gắm tấm chân tình của người tặng.

5. Tặng chậu cây may mắn trong ngày khai trương

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc, không biết khai trương nên tặng quà gì thì hãy thử tặng ngay cây may mắn nhé! Loài cây này không chỉ mang đến nét đẹp độc đáo, sang trọng mà còn có tác dụng lọc không khí, bảo vệ cho sức khỏe người dùng.

Đặc biệt, khi tặng một số loài cây may mắn như vạn lộc, kim tiền sẽ giúp gia chủ thu hút thêm vượng khí. Đồng thời, giúp cho quá trình làm ăn, kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, phát đạt để cuộc sống luôn vui vẻ và hạnh phúc.

khai trương quán nên tặng gì
Cây Kim Tiền luôn giúp người nhận thu hút được nhiều tài lộc trong quá trình khai trương

6. Tặng đá phong thuỷ mừng khai trương

Đá phong thuỷ được xem là món quà tinh tế, giúp gia chủ loại vỏ những vận khí xấu, giảm thiểu áp lực, mệt mỏi nên rất thích hợp với người làm kinh doanh. Đặc biệt, khi tặng đá phong thuỷ đúng với vận mệnh chúng còn hỗ trợ người nhận gặp nhiều may mắn, giúp cho công việc kinh doanh được thuận lợi hơn.

7. Tặng lẵng hoa tươi dịp khai trương

Lẵng hoa tươi chính là lời chúc tốt lành và ý nghĩa của bạn gửi đến bạn bè, đối tác trong ngày khai trương. Khi mua hoa để tặng, bạn nên chọn lựa các loại hoa có màu sắc sặc sỡ, đặc biệt là màu đỏ cùng các loài hoa mang ý nghĩa về tài lộc, thịnh vượng và phát triển như hoa đồng tiền, hoa hướng dương nhé!

8. Tặng bộ máy khuếch tán tinh dầu dịp khai trương

Máy khuếch tán tinh dầu cũng chính là món quà ý nghĩa, thiết thực trong dịp lễ khai trương. Loại máy này sẽ giúp tạo mùi cho không gian, góp phần mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi đến tham quan, mua sắm.

9. Tặng mèo thần tài giúp thu hút tài lộc

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc, chưa biết khai trương nên tặng gì thì hãy chọn ngay một chú mèo thần tài đi nhé! Bởi vì đây chính là món quà mang đến nhiều ý nghĩa, chúng sẽ giúp mang lại nhiều tài lộc, tiền bạc cho người được tặng.

khai trương cửa hàng nên tặng gì
Mèo thần tài là vật phẩm phong thuỷ thường được tặng vào dịp khai trương

10. Tặng bình cắm hoa vào dịp khai trương

Trong dịp khai trương, bạn cũng nên tặng bình cắm hoa cho gia chủ. Bởi vì bình cắm hoa có ý nghĩa thu hút tài lộc, là lời chúc tốt lành giúp người được tặng gặp được nhiều may mắn, thuận lợi hơn. Do đó, khi chọn bình để tặng vào dịp khai trương, bạn nên chọn lựa loại bình cắm hoa có thân, đáy tròn, có phần cổ nhỏ nhé!

11. Tặng mô hình thuyền buồm, thuận buồm xuôi gió

Mô hình thuyền buồm là một ý tưởng độc đáo, thiết thực cho thắc mắc khai trương nên tặng gì ý nghĩa. Đây không chỉ là một món quà phong thuỷ mà chúng còn là lời chúc giúp người nhận luôn thuận buồm xuôi gió, công việc làm ăn trở nên phát đạt hơn, cuộc sống gặt được nhiều sự sung túc hơn.

quà khai trương nên tặng gì
Mô hình thuyền buồm chính là lời chúc khai trương luôn được thuận buồm xuôi gió

12. Tặng rượu vào dịp khai trương

Rượu là một món quà phổ biến, thường được tặng vào dịp khai trương nhằm giúp cho tình cảm bạn bè trở nên bền chặt hơn. Khi mua rượu để tặng, bạn nên chọn lựa một chai rượu ngon, phù hợp với sở thích của người nhận để chúc mừng cho ngày vui này.

13. Tặng bộ ấm trà cao cấp nhân ngày khai trương

Khi đến chúc mừng khai trương, bạn có thể tặng một bộ ấm trà cao cấp cho người nhận. Về mặt phong thuỷ thì đây chính là món quà ý nghĩa, thể hiện sự ấm cúng và hạnh phúc.

14. Tặng bút ký doanh nhân vào dịp khai trương

Đối với doanh nhân thì bút ký là vật dụng quan trọng, không thể thiếu, bởi chúng luôn đồng hành trong suốt sự nghiệp của người tặng. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì vào dịp khai trương thì hãy tặng bút ký cao cấp nhé!

15. Tặng cóc tài lộc dịp khai trương

Cóc tài lộc hay còn gọi là Thiềm Thừ, là một vật phẩm phong thuỷ rất tốt. Chúng sẽ giúp người nhận thu hút thêm nhiều vượng khí để công việc làm ăn, kinh doanh thêm phần thịnh vượng, phát triển hơn nhiều.

đi dự khai trương nên tặng gì
Cóc tài lộc giúp người nhận thu hút thêm nhiều tài lộc, may mắn

16. Tặng Tỳ Hưu chúc mừng khai trương

Tỳ Hưu là một linh vật linh thiêng, rất thích hợp để tặng vào dịp khai trương. Linh vật này sẽ giúp cho người nhận thu hút thêm vòng khí, may mắn, tài lộc, giúp cho việc làm ăn kinh doanh được nhiều thuận lợi hơn.

17. Tặng tượng Rồng đá thu hút tài lộc

Để giải đáp thắc mắc khai trương nên tặng gì, Vua Nệm sẽ gợi ý cho bạn tượng rồng đá. Đây chính là món quà ý nghĩa, góp phần mang lại tài lộc, may mắn cho người sở hữu. Đồng thời, loại tượng này còn giúp áp chế những nguồn tà khí để công việc làm ăn thêm phần hanh thông, phát triển hơn.

18. Tặng tượng cá chép phong thuỷ mừng khai trương

Tượng cá chép phong thuỷ là một món quà không thể bỏ qua vào dịp khai trương. Bởi vì cá chép là loài vật tượng trưng cho sự bền bỉ, kiên cường, không bao giờ bỏ cuộc. Do đó, món quà này rất thích hợp để tặng vào dịp khai trương.

đi mừng khai trương nên tặng gì
Tượng cá chép phong thuỷ mang lại nhiều ý nghĩa, thích hợp tặng dịp khai trương

19. Tặng đồ gốm trang trí dịp khai trương

Trong dịp khai trương, bạn có thể tặng đồ gốm sứ trang trí ý nghĩa như tượng heo đất dát vàng hay bình hút tài lộc. Đây cũng chính là món quà may mắn, ý nghĩa được nhiều người yêu thích. Với gốm sứ, bạn nên tặng những loại bình gốm chất lượng như gốm Bát tràng vào dịp này nhé!

20. Tặng tượng đại bàng dịp khai trương

Đại bàng được xem là chúa tể của bầu trời, là loài vật ý nghĩa đối với người khai trương. Tặng tượng đại bàng chính là lời chúc cho người lãnh đạo luôn có sức mạnh, quyền lực, luôn có tầm nhìn và có định hướng tốt.

21. Tặng đĩa men ngọc cá chép hoa sen khi khai trương

Theo như nhiều truyền thuyết thì hình ảnh cá chép vượt Vũ môn hóa Rồng tượng trưng cho sức mạnh, trí lược, lòng dũng cảm. Còn hình ảnh hoa sen thanh khiết đại diện cho sự thanh cao, liêm khiết, chúng là lời chúc cho gia chủ luôn gặp thuận lợi, được thăng tiến trong công việc.

22. Tặng cài áo vào dịp khai trương 

Chiếc cài áo sang trọng, cao cấp chính là món quà ý nghĩa vào dịp khai trương. Chúng chính là biểu tượng may mắn, phú quý, thịnh vượng, giúp cho người nhận gặt hái thêm được nhiều thành công hơn. Tuy nhiên, khi tặng cài áo bạn nên chọn loại phù hợp với giới tính của người nhận nhé!

>> Xem thêm:

Bài viết trên đây đã giải đáp hoàn toàn thắc mắc khai trương nên tặng gì? Hy vọng qua những thông tin tin, bạn đã có thể chọn lựa được món quà phù hợp, ý nghĩa vào dịp khai trương rồi nhé!

Đánh giá post