Chuyên gia nệm

[Giải đáp thắc mắc] Gối cao su Vạn Thành có tốt?

CẬP NHẬT 03/04/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Thương hiệu Vạn Thành được nhiều người tiêu dùng biết đến với các sản phẩm có nguồn gốc từ cao su tự nhiên như đệm cao su, gối cao su, gối ôm cao su,… Nổi bật nhất phải kể đến là dòng nệm cao su bởi độ đàn hồi tuyệt đối cùng khả năng bảo vệ sức khỏe hoàn hảo cho người nằm.

Tuy nhiên, gối cao su Vạn Thành cũng rất được ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Vậy sự thật gối cao su Vạn Thành có tốt không, cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay nhé!

1. Sự thật gối cao su Vạn Thành có tốt?

Gối cao su là sản phẩm chăm sóc và hỗ trợ rất tốt cho giấc ngủ, đặc biệt là với những người thường xuyên đau mỏi vai gáy khi ngủ dậy. Do đó, gối cao su Vạn Thành được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhờ những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Nguồn nguyên liệu đảm bảo: gối cao su Vạn Thành được sản xuất từ mủ cao su tự nhiên 100%, khai thác từ các nông trường cao su lớn trên cả nước như Bình Phước, Tây Ninh,… 

Bởi vậy, chất lượng mủ cao su luôn được đảm bảo và có độ ổn định cao. Ngoài ra trong quá trình sản xuất, các chất độc hại như CFC, HCFC, O.D.P,…đã được loại bỏ hoàn toàn và không pha lẫn bất kỳ tạp chất nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. 

quá trình sản xuất gối cao su Vạn Thành
Tất cả quá trình sản xuất gối cao su Vạn Thành đều được quản lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9000 – 2015
  • Dây chuyền sản xuất hiện đại: tất cả quá trình sản xuất đều được quản lý nghiêm ngặt theo bộ tiêu chuẩn ISO 9000 – 2015 (Tiêu chuẩn quản lý chất lượng Quốc tế). 

Giấy phép đạt TCNK Hoa Kỳ do Hiệp hội Hàng gia dụng của Tiểu bang California cấp số: IMP 138942. Hệ thống dây chuyền nhập khẩu từ Mỹ, Ý, Nhật, Đức,.. nhờ vậy mà gối cao su Vạn Thành mang lại độ mềm mại tối đa cho người sử dụng.

  • Độ đàn hồi cao: gối cao su Vạn Thành với nguyên liệu 100% từ cao su tự nhiên nên có tính đàn hồi rất cao. Khi chịu lực tác động mạnh chỉ lún nhẹ rồi trở về hình dáng ban đầu nên đem lại cho người nằm cảm giác êm ái, mềm mại và thư giãn.
  • Hỗ trợ tốt cho xương khớp: gối cao su Vạn Thành có khả năng nâng đỡ và hỗ trợ hoàn hảo cho dây chằng khu vực cổ cũng như toàn bộ hệ thống bả vai, đầu,…là trợ thủ đắc lực với những ai thường xuyên bị đau đầu, đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ.
  • Kháng khuẩn tốt: mủ cao su có tính kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc. Do đó, khi sử dụng gối cao su thiên nhiên Vạn Thành, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm này sẽ không gây kích ứng, nổi mẩn đỏ, không gây ngứa cho da (kể cả da nhạy cảm hay da em bé).
Đánh giá gối cao su Vạn Thành
Đánh giá gối cao su Vạn Thành có tốt?
  • Độ thoáng tuyệt đối: các sản phẩm gối cao su của Vạn Thành được thiết kế với hàng trăm lỗ thông hơi để đảm bảo không khí được lưu thông tối đa, tạo cơ chế trao đổi nhiệt với môi trường bên ngoài. Mục đích giúp người nằm không bị bí bách, nóng, giúp hệ tuần hoàn máu trong cơ tốt hơn.
  • Thời gian sử dụng lâu dài: cao su luôn là nguyên liệu được đánh giá có độ bền cao và gối cao su tự nhiên Vạn Thành cũng không phải là ngoại lệ. Nếu được vệ sinh và bảo quản đúng cách, bạn có thể sử dụng gối cao su Vạn Thành trên 5 năm mà không cần lo lắng về chất lượng.
  • Dễ vệ sinh: so với việc vệ sinh các loại gối như bông ép, gối mút,…thì việc làm sạch các gối cao su đơn giản hơn rất nhiều. Thêm nữa, gối cao su Vạn Thành được trang bị phần dây kéo tiện dụng, bạn chỉ cần tháo vỏ gối, dùng khăn đã vắt ráo nước hoặc máy sấy lạnh để loại bỏ bụi bẩn của ruột gối.

Với những ưu điểm nội trội ở trên, Vua Nệm tin chắc bạn đã tự có câu trả lời cho mình khi được hỏi gối cao su Vạn Thành có tốt?

2. Các loại gối cao su Vạn Thành phổ biến hiện nay

Sau khi đã hiểu rõ gối cao su Vạn Thành có tốt không, Vua Nệm muốn chia sẻ thêm cho bạn đọc các loại gối cao su Vạn Thành đang được ưa chuộng hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu, sở thích cũng như độ tuổi của từng đối tượng sử dụng, Vạn Thành đã sản xuất ra nhiều loại gối cao su khác nhau như gối cao su dợn sóng, gối massage, gối cao su ovan, gối ôm cao su,…. 

2.1. Gối cao su Dợn sóng

Gối cao su Dợn sóng Vạn Thành được xem là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại, trong khi đó giá thành thì khá rẻ. 

Thành phần của gối cao su Dợn sóng được làm từ cao su tự nhiên 100%, tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng (không gây dị ứng da, kể cả là làn da của em bé). 

Ruột gối được đổ khuôn nguyên khối với hai mặt lỗ thoát khí trên bề mặt nên đảm bảo tính đàn hồi cao, đem lại cho người nằm cảm giác êm ái, thư giãn khi tỉnh dậy. 

Gối cao su Dợn sóng Vạn Thành
Gối cao su Dợn sóng Vạn Thành

Sản phẩm gối cao su Dợn sóng được trang bị hai lớp áo áo bảo vệ: lớp áo bảo vệ bên trong được may bằng vải lưới, vải cotton hoặc vải thun mềm mại; lớp áo bảo vệ bên ngoài dùng bằng vải cotton. Do đó, nó thấm hút mồ hôi rất tốt, không gây bí bách hay nóng bức cho người nằm.

2.2. Gối cao su Ovan Vạn Thành

Gối cao su Ovan với thành phần 100% từ mủ cao su thiên nhiên vừa đảm bảo độ an toàn với sức khỏe người dùng, vừa thân thiện với môi trường.

Sản phẩm được thiết kế giống dáng gối truyền thống, hình chữ nhật, bo tròn ở các góc, làm giảm áp lực lên vùng gáy, cổ và giúp máu được lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, gối cao su Ovan còn hỗ trợ rất tốt trong việc căn chỉnh cột sống, tránh tình trạng mỏi vai gáy khi ngủ dậy.

Gối cao su Ovan Vạn Thành
Gối cao su Ovan Vạn Thành

 

Ovan với cấu tạo hàng triệu lỗ thông hơi trên bề mặt, cho phép không khí lưu thông liên tục, tạo ra sự thoáng mát cho người sử dụng. Đặc biệt, gối cao su Ovan được trang bị dây kéo khóa, rất tiện lợi cho việc tháo rời và vệ sinh, đảm bảo được độ bền cho sản phẩm.

2.3. Gối cao su Massage Vạn Thành

Gối cao su Massage cũng sở hữu những ưu điểm đặc trưng của dòng gối cao su thiên nhiên Vạn Thành. Từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn là cao su tự nhiên, không chứa các hợp chất hóa học và đảm bảo tính khử mùi tuyệt đối. 

Độ đàn hồi tuyệt đối của gối cao su Massage giúp hình dạng của nó không bị biến dạng khi sử dụng trong thời gian dài. Đồng thời với thiết kế các khối cao su tròn, xếp dày đặc trên bề mặt gối sẽ giúp người nằm luôn được tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.

Gối cao su Massage Vạn Thành
Gối cao su Massage Vạn Thành

3. Bảng giá gối cao su Vạn Thành mới nhất (cập nhật năm 2023)

Gối cao su Vạn Thành hiện là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam bởi những ưu điểm nổi bật cùng giá thành hợp lý. Mỗi loại lại có kích thước khác nhau, phù hợp với yêu cầu và sở thích của từng người. 

Dưới đây là bảng tổng hợp giá gối cao su Vạn Thành mới nhất (cập nhật năm 2023):

Tên sản phẩm

Kích thước: dày x dài x rộng 

Đơn giá (Vnđ)

Gối cao su Dợn sóng A

11,5cm x 45cm x 63cm

660.000

Gối cao su Dợn sóng B

9cm x 29cm x 49cm

310.000

8,5cm x 33cm x 51cm

500.000

10cm x 37cm x 58cm

610.000

12cm x 40cm x 61cm

660.000

 

Gối Ovan O1.O2

10,5cm x 34cm x 56cm

610.000

11,8cm x 38cm x 62cm

660.000

Gối Ovan O3

13,5cm x 40cm x 60cm

610.000

Gối cao su Honey Massage N

10cm x 38cm x 53cm

520.000

Gối cao su Honey Massage N1

11,5cm x 36cm x 56cm

590.000

Gối cao su Massage G

12cm x 40cm x 60cm

730.000

 

Gối cao su Massage G/G2

12cm x 39cm x 59cm

620.000

14cm x 37cm x 60cm

660.000

 

Gối cao su vòng cổ

10cm x 26cm x 28cm

200.000

10cm x 30cm x 32cm

280.000

Gối ôm cao su (đường kính x kích cỡ)

18,5cm x 100cm

1.070.000

 

Gối cao su Valentine

12cm x 43cm x 130cm

1.300.000

12cm x 43cm x 150cm

1.440.000

Những thông tin trong bài viết đã làm rõ vấn đề: Gối cao su Vạn Thành có tốt? Thực tế, gối cao su Vạn Thành là sản phẩm được ưa chuộng của nhiều gia đình hiện nay. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn cần đến những địa chỉ uy tín, có giấy ủy quyền của thương hiệu Vạn Thành và được bảo hành theo đúng quy định. 

Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất để có một giấc ngủ ngon cho bản thân và gia đình!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team