Hướng dẫn cách chọn lựa giường tắm nắng chất lượng, phù hợp

CẬP NHẬT 18/09/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Ngày nay, việc sử dụng giường tắm nắng được xem là nhu cầu không thể thiếu với các căn phòng có diện tích không gian sang trọng. Bởi vì, việc sử dụng loại giường này không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn góp phần trang hoàng cho không gian thêm hiện đại, tiện nghi. Mời bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết về loại giường này để có thể chọn mua phù hợp nhé!

1. Giường tắm nắng là loại giường gì?

Giường tắm nắng là loại giường được thiết kế để sử dụng ngoài trời, đặc biệt là trong các khu vực tại hồ bơi, bãi biển. Hiện nay, loại giường này được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, chất liệu từ khung kim loại, nhôm, gỗ và chúng đều được trang bị đệm lót, tấm nằm nhằm giúp người dùng có thể thoải mái thư giản mà vẫn đảm bảo được độ em ái tiện lợi.

Giường tắm nắng không chỉ là một vật dụng hữu ích, mà chúng còn là một phụ kiện trang trí ngoài trời độc đáo, góp phần tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần cuốn hút. Hiện nay, các loại giường tắm nắng được thiết kế với khả năng chịu được tác động từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là từ nước biển, mặt trời, độ ẩm, đảm bảo được độ bền, độ an toàn, tạo sự yên tâm cho người dùng.

giường tắm nắng là gì
Giường để tắm nắng là loại giường gì, tại sao được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi

2. Giường tắm nắng có đặc điểm ra sao?

Những đặc điểm phổ biến, thường gặp của giường tắm nắng có thể kể đến như:

  • Kích thước và kiểu dáng: Các loại giường tắm nắng được thiết kế với chiều rộng từ 60 đến 80cm, chiều dài từ 180 đến 210 cm. Đồng thời, chúng cũng được sáng tạo với đa dạng hình dáng khác nhau nhằm trang trí cho không gian thêm nổi bật, góp phần tạo sự thoải mái cho người nằm.
  • Chất liệu: Giường tắm nắng thường được làm từ các chất liệu tốt, có khả năng chịu lực cao. Nhờ đó, chúng giúp làm giảm được tác động của môi trường đến tuổi thọ của sản phẩm. Bên cạnh đó, một số loại giường được làm từ chất liệu tự nhiên cũng được ưa chuộng và chọn lựa.
  • Tính năng đặc biệt: Hiện nay, các loại giường tắm nắng thường được trang bị nhiều tính năng hiện đại như gối đầu, giá đỡ lý, ô che, bánh xe, đệm lót, loa Bluetooth, cổng sạc USB nhằm mang lại sự tiện dụng và sự thoải mái cho người dùng.
giường ngủ tắm nắng
Tổng hợp những đặc điểm phổ biến, thường bắt gặp của các loại giường để tắm nắng

3. Tổng hợp những ưu điểm phổ biến của giường tắm nắng

Một số ưu điểm nổi bật giúp các loại giường tắm nắng luôn được đánh giá cao phải kể đến như:

  • Tăng cường sức khỏe, giúp giảm stress: loại giường này được thiết kế giúp bạn hấp thụ được vitamin D cần thiết có trong ánh nắng mặt trời để gia tăng sức khỏe cho làn da và hệ thống xương khớp. Đồng thời, chúng còn giúp bạn thư giãn, cải thiện quá tâm trạng, làm giảm được tình trạng căng thẳng và mệt mỏi.
  • Dễ dàng di chuyển và cất giữ: các loại giường tắm nắng thường được làm từ chất liệu gọn nhẹ nên rất dễ để di chuyển hoặc cất giữ một cách gọn gàng, giúp tiết kiệm không gian cho khu vực mà bạn đang sử dụng.
  • Nâng cao trải nghiệm của người dùng: hiện nay, các loại xương tắm nắng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại nhằm giúp cho bạn có thể thoải mái thư giãn, tận hưởng không gian ngoài trời một cách ấn tượng.

4. Các loại giường tắm nắng phổ biến, được ưa chuộng

Những loại giường tắm nắng phổ biến, thường được người dùng chọn lựa và sử dụng bao gồm:

  • Giường tắm nắng cố định: đây là loại dù được thiết kế bằng chất liệu nhôm không gỉ, gỗ tự nhiên nhằm đảm bảo tính chắc chắn, ổn định, bền vững. Đồng thời, loại giường này cũng có kích thước lớn, giúp bạn có thể tận dụng tối đa diện tích sân vườn nhằm tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng.
  • Giường tắm nắng gấp gọn: Loại giường này được thiết kế thông minh, tiện lợi, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển, lắp đặt và gấp gọn lại khi không sử dụng. Chúng sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được không gian, đảm bảo được độ tiện lợi.
  • Giường tắm nắng có bánh xe: Loại giường này thích hợp với những ai phải thường xuyên di chuyển đến các không gian khác nhau. Với hệ thống bánh xe, chúng giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không chiếm quá nhiều thời gian hay sức lực.
các loại giường tắm nắng
Những loại giường tắm nắng được yêu thích và sử dụng rộng rãi hiện nay

5. Tiêu chí chọn mua giường tắm nắng hiệu quả

Để có thể chọn mua được loại giường tắm nắng tốt, chất lượng, phù hợp, bạn cần tham khảo các tiêu chí như sau:

  • Kích thước: Hiện nay, giường tắm nắng được thiết kế với đa dạng kích thước khác nhau, tùy vào từng không gian và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa kích thước phù hợp.
  • Chất liệu: Bạn nên chọn lựa chất liệu chống nắng đảm bảo được tính bền vững, có khả năng chịu đựng tốt trước tác động của thời tiết và môi trường nhằm đảm bảo độ an toàn và tuổi thọ.
  • Thiết kế thẩm mỹ: Hiện nay, các loại giường tắm nắng được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng, tính năng khác nhau. Bạn có thể tham khảo và chọn lựa các loại giường phù hợp với từng sở thích và nhu cầu của mình.
chọn giường tắm nắng
Gợi ý những tiêu chí giúp bạn nhanh chóng chọn mua giường tắm nắng phù hợp

6. Hướng dẫn cách sử dụng và bảo vệ giường tắm nắng tốt nhất

Dưới đây là tổng hợp các bí quyết sử dụng và bảo vệ giường tắm nắng tốt nhất nhằm gia tăng tuổi thọ, bạn hãy cùng khám phá nhé!

6.1. Hướng dẫn cách sử dụng giường tắm nắng phù hợp

Sử dụng giường tắm nắng phù hợp, bạn cần áp dụng các nguyên tắc sau: 

  • Xác định địa điểm đặt giường tắm nắng: bạn nên đặt trường đúng với mục đích sử dụng, đặt trên các mặt phẳng và không có chướng ngại vật. Đồng thời, cũng cần tránh đặt giường gần bể bơi, khu vực ẩm ướt.
  • Lắp đặt và sử dụng giường: khi lắp đặt bạn cần tuân thủ theo các hướng dẫn từ phía nhà sản xuất, hãy đảm bảo các quy định an toàn khi sử dụng đặc biệt là với giường gấp gọn, giường có bánh xe.
  • Điều chỉnh độ nghiêng phù hợp: nếu loại giường tắm nắng nhà bạn có thể điều chỉnh độ nghiêng thì cần thực hiện theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất nhằm tránh xảy ra các tai nạn không mong muốn hoặc là sản phẩm bị hư, hỏng.
mẫu giường tắm nắng
Bật mí các cách sử dụng giường để tắm nắng đúng, giữ được độ bền cho giường

6.2. Bí quyết bảo vệ giường tắm nắng hiệu quả

Dưới đây là tổng hợp bí quyết bảo quản giường tắm nắng một cách hiệu quả bạn hãy cùng tham khảo nhé:

  • Nên bảo quản giường tắm nắng trong khu vực khô ráo thoáng mát: sau khi sử dụng giường tắm nắng, bạn nên cắt trúng vào nơi khô ráo, tránh môi trường ẩm ướt, có ánh nắng mặt trời gay gắt.
  • Vệ sinh giường định kỳ: bạn nên vệ sinh giường một cách thường xuyên nhằm tránh tình trạng bám bụi, tích tụ vi khuẩn. Nếu giường tắm nắng nhà bạn có các bộ phận tháo rồi thì hãy tháo chúng và vệ sinh một cách sạch sẽ trước khi lắp đặt trở lại.
  • Nếu bạn không sử dụng giường tắm nắng trong một thời gian dài, hãy đặt chúng trong các bao bì, rồi đặt trong hộp cứng nhằm tránh những tác động ảnh hưởng từ môi trường.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin về giường tắm nắng và cách sử dụng hiệu quả. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn sẽ biết cách chọn lựa và sử dụng loại giường này một cách hiệu quả nhằm gia tăng trải nghiệm thú vị, ấn tượng cho các thành viên trong gia đình mình nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được hướng dẫn, bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay với Vua Nệm để được hỗ trợ kịp thời nhé!

Đánh giá post